Top 10 Địa chỉ bán giày second hand được ưa chuộng nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồng Ngọc 104581 1 Báo lỗi

Giày là một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người dù là nam hay nữ, luôn song hành chúng ta trên mỗi bước đi. Một đôi giày chất lượng giúp đôi chân bạn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    BÈO store

    Gọi điện

    BÈO Store là shop giày cũ - mới UY TÍN bậc nhất tại TPHCM (top 1 cuộc bình chọn shop giày uy tín tại group GIÀY 2HAND gần nhất). BÈO là một tổ hợp nhiều màu sắc, nhiều chủng loại giày, ngọt vì giá rẻ, tôi khẳng định luôn giá của BÈO rất nhiều đôi shop khác có thể lấy về resell lại vẫn lời nhiều, đắng vì chậm tay sẽ bị người khác mua mất. Từ giày sneaker nữ tính, sành điệu dành cho các nàng đến những đôi giày sneaker độc đáo, cực chất dành cho các chàng, đây chính là sự đa dạng sản phẩm mà Bèo muốn mang đến khách hàng.


    Shop giày hàng đầu của ngành giày cũ có độ uy tín cực cao và lâu đời ở Việt Nam. Đến với BÈO, bạn sẽ được tha hồ chọn lựa mẫu giày mà bạn ưng ý. Với chính sách bảo hành chính hãng trọn đời sẽ giúp bạn an tâm mua hàng tại BÈO store. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 4 năm kinh nghiệm chăm sóc sản phẩm, tư vấn khách hàng, kinh doanh giày secondhand, điều này đã góp phần thành công cho BÈO, giúp store ngày càng tự tin khẳng định thị trường.


    Đặc biệt, BÈO store bắt đầu với nhiều ưu đãi hấp dẫn với hơn 60 đôi giày GIẢM GIÁ đồng loạt. Nhanh tay note ngay và chần chừ gì mà không sở hữu cho mình một đôi sneaker cool ngầu nè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 429/17E Lê Văn Sỹ, P12, Quận 3, TPHCM.
    Điện thoại: 0378 833 375

    Facebook: https://www.facebook.com/beostore.sneakers/

    Instagram: https://www.instagram.com/beostore_sneakers/?hl=en

    Email: beostore.sneaker@gmail.com

    Gọi điện
    BÈO store
    BÈO store
    BÈO store
    BÈO store

  2. Trùm giày 2hand Janus là địa điểm dành cho những bạn có ý định sở hữu một đôi giày da lịch thiệp, chất lượng cao và do những thương hiệu nổi tiếng của châu Âu sản xuất. Đa số những cửa hàng giày 2hand đều bán những đôi giày sneaker thịnh hành, nhưng đến với Janus thì bạn sẽ khám phá thêm một thiên đường cực độc đáo chuyên cung cấp giày da, giày bốt da DR. MARTENs hoặc các thương hiệu Châu Âu nổi tiếng. Hơn nữa là một cửa hàng giày 2hand nên shop cung cấp những đôi giày da thời thượng đã từng có chủ, giá mềm cho một đôi giày chất 2nd là điều mà Trùm giày 2hand Janus đã làm rất tốt trong những năm qua.


    Theo như Trùm giày 2hand Janus chia sẻ trên fanpage của mình “Những mẫu giày da đầy hoài niệm đang nương náu tại tiệm”, bạn không nên bỏ lỡ một địa chỉ hay ho như thế này.Janus có thể giúp bạn sắm sửa cho mình một đôi giày da ưng ý để tham dự tiệc, đi làm và còn có thể là một món quà dành tặng cho những người đàn ông của đời bạn. Với những bạn trẻ thích sự lịch lãm, hay cá tính, cổ xưa, vintage thì Trùm giày 2hand Janus dành cho bạn.


    Sở dĩ shop chọn các loại giày hoài cổ như vậy vì chủ shop là một người khá trân trọng những giá trị xưa cũ, cho rằng giày da có một vẻ đẹp cổ ma mị khiến người ta muốn tìm hiểu nhiều hơn, kể cả những vết xước trên thân giày cũng khiến chúng ta phải tò mò về những con đường mà nó từng đi qua. Cảm giác những đôi giày của Janus khi mang lên chân không chỉ là một đôi giày mà còn khiến người sở hữu tăng thêm sức quyến rũ và khí chất, nổi bật lên được cá tính riêng của mình.


    Giày tại đây vãn giữ được form, không bị xước và được đánh trông gần như mới, đường chỉ may khéo léo vẫn còn được hiện hữu dẫu cho đã từng được sử dụng qua. Những đôi giày da của Janus luôn đẹp và thu hút ánh nhìn. Hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một vài đôi ưng ý từ sự tư vấn nhiệt tình và sự đa dạng mẫu giày tại Trùm giày 2hand Janus.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92/11 Ba Vân, Phường 14, Tân Bình

    Điện thoại: 0906 401 205

    Facebook: https://www.facebook.com/menshoesjanus/

    Email: solokafka@gmail.com

      Gọi điện
      Trùm giày 2hand Jenus là địa điểm dành cho những bạn có ý định sở hữu một đôi giày da lịch thiệp, chất lượng cao và do những thương hiệu nổi tiếng của châu Âu sản xuất.
      Trùm giày 2hand Jenus là địa điểm dành cho những bạn có ý định sở hữu một đôi giày da lịch thiệp, chất lượng cao và do những thương hiệu nổi tiếng của châu Âu sản xuất.
      Một mẫu giày tại Trùm giày 2hand Janus
      Một mẫu giày tại Trùm giày 2hand Janus
    • Top 3

      Shoes Dog

      Gọi điện

      Shoe Dog một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu giày thể thao xinh xắn cho những bạn trẻ. Shop đã có một khoảng thời gian hoạt động và phát triển đến hiện nay có hơn hàng ngàn lượt follow trên Fanpage cửa hàng và Instagram. Dù ban đầu chỉ là một shop giày nhỏ chuyên nhập Converse đã qua sử dụng sau một thời gian Shoes Dog đã phát triển và có thêm đa dạng các mẫu sản phẩm khác như: Palladium, Vans,.... Các mẫu giày của shop hầu như đều còn rất mới và không bị lỗi gì quá lớn có thể khiến các bạn chấp nhận được.


      Shoes Dog được yêu quý bởi cung cách phục vụ nhiệt tình và không ngại tư vấn cho khách để khách hàng có thể lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất với thái độ vô cùng vui vẻ. Chính bởi chất lượng rất tốt nên nhiều khách hàng đã có những phản hồi hết sức tích cực cho shop, có khách hàng còn thường xuyên ủng hộ Shoes Dog.


      Ôn hoà - Thân thiện - Hiếu khách chính là điều Shoe Dog luôn đem đến cho quý khách. Với tinh thần luôn mong muốn mang lại trải nghiệm sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng về Chất Lượng cùng với Giá Cả, đi kèm chính sách hậu mãi của sản phẩm bán ra. Chế độ bảo hành keo và chỉ may 6 tháng, và có trách nhiệm trên từng sản phẩm mà “Shoes dog bán ,khách yêu an tâm nhé “ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại Shoes Dog.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 666/4 Đường 3/2, phường 14, quận 10
      • 86/118 Trường Chinh , P12 , Q.Tân Bình

      Điện thoại: 0865 414 134

      Facebook: https://www.facebook.com/giay2handschatluong

      Website: https://shoedog.vn

      Email: shoedogsneakers@gmail.com

      Gọi điện
      Sản phẩm của Shoes Dog bảo hành chính hãng 100%
      Sản phẩm của Shoes Dog bảo hành chính hãng 100%
      Sản phẩm của Shoes Dog
      Sản phẩm của Shoes Dog
    • Top 4

      Tiemgiay2hand

      Gọi điện

      Các tín đồ chuyên mua giày secondhand không còn quá xa lạ gì với cái tên Tiemgiay2hand. Tiemgiay2hand là một shop đã có lượng khách hàn quen thuộc khá đông, chuyên bán những đôi giày có tình trạng khá tốt được lựa chọn vô cùng kĩ càng. Các sản phẩm của shop hầu hết đều là giày Converse với nhiều màu sắc khác nhau và thêm vào đó là những mẫu giày quốc dân khác như: New Balence, Nike,...

      Ưu điểm của việc mua giày secondhand là chỉ với giá cả rất phải chăng, bạn có thể lựa chọn được một đôi giày chính hãng đẹp không kém những đôi giày được mua trong store. Chỉ cần chăm chỉ theo dõi những mặt hàng được bày bán tại tiemgiay2hand có thể bạn sẽ mua được một đôi giày phiên bản giới hạn rất hiếm với giá chỉ bằng một nửa hoặc 1/3 so vơi giá thị trường. Nêu có yêu cầu hay thắc mắc gì về sản phẩm, bạn chỉ cần liên lạc với chủ shop các bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11/6 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0367 813 410

      Facebook: https://www.facebook.com/Tiemgiay2hand-101420221250645/

      Shopee: https://shope.ee/6pLaFuMkaW

      Email: sugar250114@gmail.com

      Gọi điện
      tiemgiay2hand luôn mang lại cho khách hàng sự quan tâm, tư vấn chu đáo
      tiemgiay2hand luôn mang lại cho khách hàng sự quan tâm, tư vấn chu đáo
      tiemgiay2hand
      tiemgiay2hand
    • Giày đẹp, giày xinh sẽ có tại cửa hàng Xóm mê giày Lý Tự Trọng để bạn thoải mái chọn lựa. Tại đây có nhiều mẫu giày da theo phong cách vintage từ những cái tên đình đám của Anh, Ý,... Ngoài ra tại đây còn có những đôi sneaker phá cách độc đáo của thương hiệu Converse, Vans, New Balance. Bên cạnh đó, shop cũng cáp lượng lớn giày cao gót và túi xách đến từ những thương hiệu đình đám như: Dior, Jimmy Choo, Chanel, Sergio Rosi, Valentino, Salvatore Ferragamo, Marc Jacobs, Miu Miu... Chắc chắn sẽ làm siêu lòng những cô nàng đam mê thời trang high-end.


      Không gian của cửa hàng Xóm mê giày không quá rộng nhưng từng góc nhỏ đều được chăm chút vô cùng tinh tế, toát lên nét cổ điển, sang trọng. Bạn có thể tham khảo trước mẫu giày trên fanpage của Xóm và đến cửa hàng xem kĩ hàng hơn. Giày được Xóm giữ rất sạch sẽ, săn lùng rất kĩ về chất lượng nên bạn hãy yên tâm.


      Nhân viên của Xóm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn, nở một nụ cười thật xinh nói xin chào và cảm ơn. Một phần là vì thái độ tiếp khách thân thiện này, mà Xóm mê giày luôn được yêu mến. Giày của Xóm đa phần là giày nữ nên các nàng hãy thử đến đây tìm mua cho mọt mình đôi giày xem, biết đâu lại có thêm một địa chỉ mua sắm quen thuộc. Hầu hết giày của "XÓM" là giày secondhand được chọn lọc kỹ từ mẫu đến chất lượng, và vì là giày cũ nên mỗi mẫu chỉ có 1 đôi và 1 size duy nhất. Nếu bạn băn khoăn không tìm được đôi giày vừa ý với riêng mình, hãy thử ghé qua "XÓM" nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

      Điện thoại: 093 718 76 13

      Facebook: https://www.facebook.com/xommegiayyy/

        Tại Xóm mê giày bạn tha hồ tìm những mẫu giày 2hand nhưng vô cùng chất lượng của những nhãn hàng nổi tiếng
        Tại Xóm mê giày bạn tha hồ tìm những mẫu giày 2hand nhưng vô cùng chất lượng của những nhãn hàng nổi tiếng
        Instagram Xóm mê giày
        Instagram Xóm mê giày
      • Hẻm Giày 2Hand là 1 trong những kho hàng chính cung cấp sỉ, lẻ giày secondhand, giày si hiệu, giày tái chế lớn nhất tại Tp.HCM đến các cửa hàng miền Nam. Với số lượng giày đa dạng từ thương hiệu cho đến chủng loại, khi đến đây bạn dường như lạc vào xứ sở giày secondhand mà không có lối ra.


        Giày được chọn kĩ nên mẫu khá đặc sắc, có nhiều mẫu giày thời trang độc đáo tới mức bạn sẽ bị hút mắt ngay khi nhìn thấy. Hẻm giày 2hand này cũng thương xuyên cập nhật mẫu mới hàng tuần nên lúc nào cũng thu hút được một lượng fans trung thành đông đảo. Độ mới của giày cũng được duy trì trên 90%, đôi khi có những đôi độ mới thấp hơn một chút được shop bán với giá cực rẻ, thường các đôi này sẽ được các bạn trẻ nhanh tay hốt ngay.


        Tuy nhiên shop cũng có một “khuyết điểm” nhỏ xíu là lượng khách hàng trung thành đông, chủ yếu các bạn trẻ rất năng động nên các mẫu giày post lên đều SOLD OUT trong một nốt nhạc nên nếu mua giày ở đây thì bạn phải chịu khó theo dõi fanpage để đặt gạch ngay nếu thấy đôi giày mình yêu thích


        Đây là kho hàng cung cấp nguyên kiện, nguyên thùng các loại sản phẩm như sau:

        • Giày thể thao, đi bộ, bóng rổ (Nike, Adidas, Peak, Puma…)
        • Giày đi chơi (Converse, Vans…)
        • Giày da, boot các loại
        • Giày nữ các loại

        Tất cả hàng đều có nguồn gốc chính từ các nước Âu Mỹ, hàng đều, đẹp, đã được tân trang vệ sinh, tuyển chọn sẵn. Đa phần là hàng hiệu. Đội ngũ của Hẻm Giày 2Hand có 1 quá trình chọn lọc hàng hóa chuyên nghiệp, có tâm… sẵn sàng tư vấn bán hàng, tư vấn khởi nghiệp miễn phí. Từ đó luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng kinh doanh giày tại Sài Thành. Với mỗi sản phẩm Hẻm giày 2hand đều chọn lọc rất kỹ để mang tới cho các bạn những sản phẩm và những đôi giày 2hand tốt nhất !


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6A/9 Tân Lập, Đông Hoà, Dĩ An ( Gần trường Khoa Học Tự Nhiên, Làng Đại Học )

        Điện thoại: 0778 456 567

        Facebook: https://www.facebook.com/hemgiay2hand

        Instagram: https://www.instagram.com/hemg.iay2hand/

        Shopee: https://shopee.vn/hem_2hand

        Gọi điện
        Hẻm Giày 2Hand
        Hẻm Giày 2Hand
        Hẻm Giày 2Hand
        Hẻm Giày 2Hand
      • Top 7

        Trung Sneaker

        Gọi điện

        Nếu như đang mê đắm một đôi giày sneaker của một thương hiệu lớn nào đó nhưng vẫn còn đang mang “nỗi khổ ước mơ chỉ là mơ ước” vì túi không rủng rỉnh tiền. Thì Trung Sneaker có thể trợ giúp cho bạn, đây là một địa chỉ chuyên bán giày chính hãng có cả 2hand và new, được giới trẻ Sài Thành yêu thích và tin tưởng chọn mua. Không những là nơi các tín đồ sneaker chọn lựa, Trung Sneaker còn là nơi cung cấp giày cho trẻ em, tất cả đều là hàng cập nhật mới nhất. Vì thế các mẹ có thể tin tưởng khi đến đây là không còn lo lắng tìm kiếm địa điểm bán sneaker dành cho bé.


        Trung Sneaker là một cửa hàng giày kinh doanh uy tín, giày được tuyển chọn dù cho là hàng 2nd nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và mẫu mã của đôi giày đó. Điểm cộng của Trung Sneaker là luôn cập nhật hàng có sẵn tại shop lên fanpage để khách xa gần có thể chọn lựa, hãy yên tâm vì hình ảnh sẽ không khác thực tế đâu. Hàng đẹp và được vệ sinh bằng cả tấm lòng, full box (tuỳ đôi), đảm bảo bạn chỉ vừa bước vào cửa hàng Trung Sneaker thôi là đã phải “thất thần” vì những đôi giày siêu hịn của nơi đây.


        Các sản phẩm ở Trung Sneaker đều được vệ sinh rất kĩ nên trông như mới, vì shop này kiêm luôn dịch vụ vệ sinh giày nên giày được bán ở đây sạch đẹp là điều dễ hiểu. Không chỉ bán giày cũ, Trung Sneaker còn có 1 khu vực riêng để bán các đôi giày mới để phục vụ nhu cầu của các dân chơi giày. Phần lớn là những đôi giày hot, được chủ shop đích thân săn lùng từ khắp mọi nơi.


        Trung Sneaker sẽ là vị cứu tinh cho cơn nghiện giày của các bạn, đến ngay số 220/14 Nguyễn Oanh để trải nghiệm bạn nhé. Một đôi giày tốt sẽ cùng bạn nước đi trên nhiều chặng đường xa, vì thế đừng ngại ngần mà hãy đầu tư một đôi giày thật chất lượng tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 220/14 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0973 614 345

        Facebook: https://www.facebook.com/trung2hand

        Website: https://trungsneaker.com/

        Email: trungsneaker@gmail.com

          Gọi điện
          Trung Sneaker
          Trung Sneaker
          Trung Sneaker
          Trung Sneaker
        • Tuy là giày secondhand, nhưng từng đôi giày tại Chuck Secondhand OG đều được chau chuốt, lựa chọn và vệ sinh kĩ lưỡng trước khi bày lên kệ, đảm bảo giày luôn mới 85 – 90% so với hàng mới, không khác gì bạn mua giày từ store cả. Với mức giá cũng khá mềm so với hàng mới. Vì vậy kể cả khi bạn không có quá nhiều tiền để mua một đôi giày chính hãng thì vẫn có thể toại nguyện khi chọn mua lại những đôi giày đã từng sử dụng ở Chuck Secondhand OG.


          Giày được làm sạch nhìn rất mới, giá cũng rất dễ chịu, phải nói là những đôi secondhand tại đây được chăm chút rất kĩ mang đến sự hài lòng khi bạn mua sắm. Đội ngũ nhân viên của shop thân thiện, nhiệt tình, tư vẫn khách hàng chu đáo giúp bạn tìm được cho mình đôi giày ưng ý nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ làm cho bản thân hài lòng thì đây hẳn là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 340A Lê Minh Nhựt, Ấp Xóm Huế, Xã Tân An Hội , Huyện Củ Chi, TP HCM

          Điện thoại: 0342 713 164

          Facebook: https://www.facebook.com/conversecuoriginal/

          Gọi điện
          Giày tại Chuck Secondhand OG
          Giày tại Chuck Secondhand OG
          Chuck Secondhand OG
          Chuck Secondhand OG
        • Top 9

          Giày Converse Xì Phố

          Ghé qua cửa hàng Giày Converse Xì Phố, bạn sẽ phải thất thần trước những đôi giày converse thật xinh xắn được sắp xếp ngay nhắn trên kệ của địa chỉ này. Được biết, Xì phố là một cửa hàng chuyên về hãng converse, tuyển chọn những đôi giày tuy đã từng có chủ những vẫn còn đẹp và mới, nhằm đáp ứng những khách hàng muốn sở hữu converse chính hãng nhưng hầu bao không quá rủng rỉnh.


          Nguồn hàng của Giày Converse Xì Phố độc hơn các hàng khác, đa số là hàng trưng bày store nên như mới, không mòn gót, không cáu bẩn, chỉ hơi bụi vì là hàng trưng bày nhưng Shop cũng đã xử lý vệ sinh sạch sẽ tất cả các loại giày trước khi đem bán nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những dòng tất tự sản xuất cực kì chất, thấm mồ hôi cực tốt mà còn dày dặn vừa phải.


          Những mẫu giày ở đây được thu thập từ rất nhiều nơi nhưng mẫu số chung của chúng là đều còn nguyên dáng giày, đường chỉ vẫn còn, màu sắc còn ở mức khoảng 80% hoặc rẻ hơn tuỳ theo mẫu. Giá cả cũng sẽ mềm hơn rất nhiều mặc dù chất lượng không hề tệ đi sau khi đã từng sử dụng đâu. Xì Phố cố gắng tìm kiếm đủ size để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và có được những đôi giày thật ưng ý.


          Để tạo được sự thuận lợi khi mua sắm, cửa hàng Giày Converse Xì Phố còn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân. Với phương châm "Hãy mang những giấc mơ của bạn lên đôi chân để dẫn lối đến giấc mơ đó". Xì Phố không phải bán giày, mà là bán cho bạn " Cá Tính" đã mang đến Giày Converse Xì Phố một lượng khách lớn luôn tin cậy chất lượng luôn mang cả câu chuyện đằng sau thú vị đó. Đội ngũ nhân viên tư vấn, tận tâm, nhiệt tình chính là điểm cộng lớn giúp cho shop ngày càng tự tin khẳng định thị trường giày 2hand.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 48/54 Huỳnh Văn Chính, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

          Điện thoại: 035 669 5132

          Facebook: https://www.facebook.com/giayconversexipho/

            Để tạo được sự thuận lợi khi mua sắm, cửa hàng Giày Converse Xì Phố còn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân.
            Để tạo được sự thuận lợi khi mua sắm, cửa hàng Giày Converse Xì Phố còn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân.
            Giày tại Converse Xì Phố
            Giày tại Converse Xì Phố
          • Burn shop là một cửa hàng chuyên giày 2nd các dòng sneaker và boot da đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Converse, Clark, Timber, FILA, Jordan.. được nhiều đối tượng khách hàng biết đến. Nhắc đến những địa chỉ bán giày 2nd chất tại Thành phố Hồ Chí Minh nếu không điểm qua Burn shop thì sẽ không đầy đủ.


            Burn mong muốn mang đến cảm giác trải nghiệm giày chính hãng được săn lùng ở nước ngoài và mang về Việt Nam cho những ai có niềm đam mê với giày nhưng không đủ điều kiện sở hữu một đôi mới hoàn toàn. Tuy là hàng secondhand nhưng giày tại Burn shop luôn được nâng niu hết mực, vệ sinh giày kĩ càng và trưng bày trên kệ rất tinh tế. Trên fanpage của cửa hàng mình, Burn shop thường xuyên cập nhật những mẫu giày hiện có tại shop để khách hàng đễ dàng chọn lựa.


            Một điểm giúp Burn shop chiếm lấy tình cảm của khách hàng chính là shop thường xuyên mở những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, để giày chính hãng giá mềm nay càng mềm hơn. Đặc biệt nhất là chương trình “Khách quen có giảm giá”, bạn có muốn trở thành khách quen của Burn shop không nào?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 3C8 đường 21 Trần Não, P.Bình An, Quận 2, HCM

            Điện thoại: 093 222 68 20

            Facebook: https://www.facebook.com/burnstore.vn/

            Website: burnstore.net

            Email: burnstorevn@gmail.com

              Burn shop là một cửa hàng chuyên giày 2nd các dòng sneaker và boot da đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Converse, Clark, Timber,..
              Burn shop là một cửa hàng chuyên giày 2nd các dòng sneaker và boot da đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Converse, Clark, Timber,..
              Burn shop
              Burn shop




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy