Top 8 Quán ăn ngon nhất huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Green Apple 52819 0 Báo lỗi

Tam Đảo không chỉ có những di tích văn hóa - lịch sử nổi tiếng mà còn có rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng. Hãy cùng Toplist điểm danh những quán ăn ngon nhất ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Hải Đăng

    Gọi điện

    Nằm ngay giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc, thuận tiện cho việc đi lại, Nhà hàng Hải Đăng phục vụ cho tất cả các tầng lớp khách từ bình dân cho đến sang trọng và đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều thực khách gần xa.


    Thực đơn nhà hàng Hải Đăng phong phú, đa dạng. Các món ăn được làm từ nguồn thực phẩm tươi ngon, đặc sản vùng biển và vùng núi, từ một loài lại làm ra được rất nhiều món ăn khác nhau, có thể kể đến các đặc sản như: Lợn rừng, nhím, hoẵng, chim, dê núi, gà, dúi, don, bê,…, cùng các món rau theo mùa đặc biệt là ngọn su su và măng rừng. Lẩu tại nhà hàng Hải Đăng đủ các loại, nước dùng thơm ngon cùng thịt nhúng được ướp đầy đủ gia vị, tươi sống làm cho nồi lẩu càng ăn càng đậm đà. Lẩu như bữa tiệc chiêu đãi vị giác của bạn, thật đã, khiến bạn nhớ mãi không thôi.


    Nhà hàng gồm 2 tầng, không gian rộng rãi, thoáng mát, tiếp đón số lượng khách lớn, đội ngũ phục vụ của nhà hàng Hải Đăng luôn để lại ấn tượng tốt đẹp đối với thực khách bởi sự tận tình, chu đáo, sự tiếp đón nồng nhiệt đố là điểm cộng lớn với nhà hàng. Nhà Hàng Hải Đăng với phương châm luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng, đây là một trong những quán ăn được đông đảo du khách lựa chọn khi đến du lịch Tam Đảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0975 912 615

    Email: dang5712@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haidangtamdao/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Đăng
    Nhà hàng Hải Đăng
    Nhà hàng Hải Đăng
    Nhà hàng Hải Đăng

  2. Đến tham quan khu Đền Chúa Thượng, du khách có thể dừng chân dùng bữa tại Nhà hàng Tây Thiên. Đây là một nhà hàng nằm trên sườn núi Tam Đảo, có lối cấu trúc mở khiến bạn vừa có thể ăn uống, lại có không gian thoáng đãng thiên nhiên để ngắm cảnh.


    Nhà hàng Tây Thiên phục vụ rất đa dạng, từ những món ngon của núi rừng, đến hải sản, đồ Á lẫn đồ Âu cho thực khách tha hồ lựa chọn. Sở hữu đầu bếp có kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Tây Thiên chắc chắn sẽ làm hài lòng và mang đến cho bạn phong cách thưởng thức ẩm thực rất riêng trên mảnh đất Tam Đảo đầy huyền ảo.


    Đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Tây Thiên, bạn còn được thả hồn mình vào khung cảnh mờ sương khói, trong lành và thoáng đãng. Với sức chứa 100 khách trong nhà và 150 khách ngoài sân, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Nhà hàng Tây Thiên thực sự là điểm đến bạn nên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng xoáy cổng chính Tây Thiên, Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0865 959 582 & 0979 517 998

    Fanpage: www.facebook.com/p/Nhà-Hàng-Tây-Thiên-Liên-Phòng-100054444972894/

    Gọi điện
    Nhà hàng Tây Thiên - Liên Phòng
    Nhà hàng Tây Thiên - Liên Phòng
    Nhà hàng Tây Thiên - Liên Phòng
    Nhà hàng Tây Thiên - Liên Phòng
  3. Top 3

    Nhà hàng Cây Cây

    Gọi điện

    Mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách với các món ăn ngon, đặc sản hợp khẩu vị tại Tam Đảo. Nhà hàng Cây Cây đã ra đời và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Nhà hàng luôn chú trọng tới chất lượng của món ăn trong từng khâu chọn lọc và chế biến. Món ăn của nhà hàng luôn đảm bảo tươi ngon, đa dạng về món ăn nên sẽ phù hợp với nhiều người.


    Nhà hàng chuyên cơm, lẩu, đồ nướng, các món đặc sản tươi ngon. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo có hỗ trợ xe đưa đón, ship tận nơi, có view siêu xinh cả trong nhà và ngoài trời chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta vừa được thưởng thức món ăn đặc sản Tam Đảo và ngắm cảnh siêu xinh như vậy.


    Ngoài ra, nhà hành còn phục vụ ăn sáng - cafe giải khát - nước ép tươi ngon. Hãy nhanh tay liên hệ với Nhà hàng Cây Cây để đặt bàn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 2 TT. Tam Đảo, Tma Đảo, Vĩnh Phúc (đối diện Cầu Mây Homestay)
    Điện thoại: 0336 796 387
    Email: tranthanhtung.tamdao.vinhphuc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamdaorestaurant
    Gọi điện
    Nhà hàng Cây Cây
    Nhà hàng Cây Cây
    Nhà hàng Cây Cây
    Nhà hàng Cây Cây
  4. Top 4

    Nhà Hàng phố Mây

    Gọi điện

    Các bạn đang băn khoăn lên Tam Đảo không biết ăn ở đâu. Hãy đến với Nhà hàng Phố Mây. Với vị trí đắc đạo nằm giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo view đẹp nhìn ra quảng trường có thể hoà mình với thiên nhiên. Diện tích 2 sảnh có thể chứa lên tới 100 người mỗi sảnh. Có thể làm gala, sân khấu thoải mái.


    Với không gian thoáng đãng và tiêu chí sạch sẽ - ngon - bổ - rẻ. Nhà hàng Phố Mây luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng quý khách. Thực đơn nhà hàng đa dạng với các món: Dúi, Nhím, Cá Tầm, Cá hồi tươi sống, Lợn bản, gà đồi …. Và nhiều các món khác.


    Nhà hàng Phố Mây gây ấn tượng với du khách du lịch Tam Đảo bởi lối kiến trúc đậm chất châu Âu, sang trọng và lịch sự với nhiều góc check in cực ảo. Không chỉ vậy nhà hàng Tam Đảo nổi tiếng này có cả khu ngoài trời và khu trong nhà với sức chứa 130 khách nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được góc ngồi thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự B2 (đối diện nhà thờ đá), khu biệt thự Tam Đảo, Tây Thiên, TDP 1, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0976 087 416
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangphomay
    Gọi điện
    Nhà Hàng phố Mây
    Nhà Hàng phố Mây
    Nhà Hàng phố Mây
    Nhà Hàng phố Mây
  5. Top 5

    Nhà hàng Gió Núi

    Gọi điện

    Nhà hàng Gió Núi là nơi cung cấp các món ăn ngon, giá cả phải chăng nhất tại khu du lịch Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân, đồng nghiệp...đặc biệt là những dịp cuối tuần nhé!


    Một khi đặt chân đến Nhà hàng Gió Núi, bạn phải thưởng thức ngay các món ăn đặc trưng của nhà hàng. Nhà hàng với hơn 50 món ngon đặc trưng, có thể kể đến một số món nổi bật như:

    • Gỏi cá hồi Sapa, lẩu cá tầm.
    • Gà đen lá é, gà đồi cơm lam.
    • Cá tầm đủ món, cá tầm xông hơi.
    • Lợn mán nướng, lợn rừng xông hơi.
    • Chim cu xanh và các món đặc sản Tây Bắc.
    • ...

    Điều đáng nói nữa là thực khách đến đây thưởng thức ẩm thực hoàn toàn yên tâm về sức khỏe vì nhà hàng chế biến “Không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống, an toàn vệ sinh tuyệt đối”. Không gian nhà hàng cũng rất thoáng đãng và được thiết kế rất có gu, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP 1, TT Tam Đảo, Tam Đảo (Tại trung tâm đối diện Rock Cafe. Gần nhà Thờ Đá)
    Điện thoại: 0348 479 656
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091330394234
    Gọi điện
    Nhà hàng Gió Núi
    Nhà hàng Gió Núi
    Nhà hàng Gió Núi
    Nhà hàng Gió Núi
  6. Lọt vào danh sách những quán ăn ngon nhất và nổi tiếng nhất tại Tam Đảo, Phúc Hương Viên - Không gian thưởng thức ẩm thực Tam Đảo xứng đáng là một địa chỉ để bạn dừng chân trong chuyến du lịch của mình.


    Với tiêu chí tiên quyết thực phẩm sạch, tươi sống 100%, Phúc Hương Viên sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với những món ăn hấp dẫn, được chuẩn bị tỉ mỉ từ bàn tay người đầu bếp tài hoa, tâm huyết, trong đó nổi bật phải kể đến như: Su su Tam Đảo, thịt tái bò kiến đốt, gà đồi Tam Đảo, cá bống suối, cá tầm, lợn mán Tam Đảo,... Đó đều là những món ăn mang nét đặc trưng về ẩm thực, lại vô cùng bổ dưỡng, khiến chúng ta khó lòng có thể chối từ, phải không các bạn?


    Bạn có thể tham khảo trước giá, thực đơn đa dạng của Phúc Hương Viên Tam Đảo ngay trên website mà không cần lo lắng điều gì. Thực đơn đa dạng phong phú tại nhà hàng luôn đảm bảo không những ngon, giá cả hợp lý mà còn đảm bảo vệ sinh. Chính vì thế nỗi lo bị “chặt chém” khi đi chơi giờ đây cũng không còn là băn khoăn của thực khách, một khi đến với Phúc Hương Viên Tam Đảo.


    Không chỉ đem đến những món ăn mang đậm chất vùng miền, đặc sản tại Tam Đảo, nhà hàng còn đem đến cho thực khách một không gian nhẹ nhàng, sang trọng với nét kiến trúc Pháp Việt đặc trưng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


    Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy quá bí bách, quá ngột ngạt, căng thẳng và mệt mỏi vì công việc hàng ngày, thì hãy một lần "bỏ trốn" lên Tam Đảo và ghé qua Phúc Hương Viên nhé. Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ bên gia đình và bạn bè tại không gian ấm cúng mà sang trọng của nhà hàng. Với sức chứa thoải mái, kể cả những ngày lễ cũng không hề lo "full" chỗ, đây thật sự là địa điểm tụ tập gia đình, bạn bè, tổ chức liên hoan, sinh nhật đầy lý tưởng.


    Nếu bạn là người chu đáo trước mỗi chuyến đi, đừng quên liên hệ với Phúc Hương Viên - nhà hàng ngon ở thị trấn Tam Đảo để đặt bàn trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 11 + 600, QL2B, thôn Tân Long, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0979 031 118

    Email: Phuchuongvientamdao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phuchuongvientamdao

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
    Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
    Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
    Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
  7. Top 7

    Nhà hàng Tam Đảo Núi

    Gọi điện

    “Ăn ngon, view đẹp” là một trong những tiêu chí hàng đầu khi đi du lịch bởi vì du lịch không chỉ là thưởng ngoạn mà còn là ẩm thực, khi được kết hợp cả hai chuyến du lịch của bạn sẽ được ghi nhớ trong cả ký ức và...vị giác. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé đến Nhà hàng Tam Đảo Núi.


    Nhà hàng Tam Đảo Núi chuyên phục vụ các món ăn là đặc sản rừng núi như: Gà nướng giấy bạc, gà tẩm mật ong, lợn bản mường, cá tầm, cá hồi, cá suối và ở đây cũng chuyên về những món lẩu như: Lẩu gà, lẩu cá tầm, lẩu chim, lẩu ếc... tất cả được chế biến theo các phong cách ẩm thực đáo, mới lạ.


    Toàn bộ nguyên liệu, thực phẩm được Nhà hàng Tam Đảo Núi tin dùng đều đảm bảo tươi sống, rõ nguồn gốc, xuất xứ cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm nên quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.


    Nhà hàng mở cửa phục vụ khách từ 07:00 sáng cho đến khi hết khách nên khách cứ yên tâm về thời gian ăn uống và vui chơi tại nhà hàng. Nhà hàng có bãi đỗ xe máy, ô tô miễn phí. Để được phục vụ tốt nhất, khách vui lòng gọi trước để Nhà hàng Tam Đảo Núi chuẩn bị bàn và món ăn được chu đáo hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0988 833 323

    Email: trieuvanthuyenvp1985@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092703356346

    Gọi điện
    Nhà hàng Tam Đảo Núi
    Nhà hàng Tam Đảo Núi
    Nhà hàng Tam Đảo Núi
    Nhà hàng Tam Đảo Núi
  8. Lâm Thuỷ Tam Đảo - Vietnamese Restaurant là nhà hàng ẩm thực tại Thị trấn Tam Đảo với vô vàn món ngon chờ bạn đến khám phá. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình vào với thế giới ẩm thực đẳng cấp cùng quy cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng.


    Đồ ăn tại nhà hàng rất ngon, độc đáo có nhiều món trong một menu rất đa dạng mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Những món ăn hấp dẫn nhất tại đây có thể kể đến như: Nem cuốn tôm thịt, bò cháy tỏi bản gang, cá bống suối kho tộ, lẩu cá Tầm tam đảo, ngọn su su xào tỏi, mẹt xôi gà guay,...


    Từ bàn ghế, đèn, trang, các phụ kiện trang trí đều được nhà hàng lên thiết kế tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thoải mái nhất khi đến đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được check in sống ảo miễn phí, lại được thưởng thức các món ăn đặc sắc ở đây đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng trường thị trấn Tam Đảo (đối diện Nhà Thờ Đá), Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0983 901 269
    Fanpage: www.facebook.com/lamthuy.tamdaorestaurant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lâm Thuỷ Tam Đảo - Vietnamese Restaurant
    Lâm Thuỷ Tam Đảo - Vietnamese Restaurant
    Lâm Thuỷ Tam Đảo - Vietnamese Restaurant
    Lâm Thuỷ Tam Đảo - Vietnamese Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy