Top 11 Homestay Tam Đảo được giới trẻ yêu thích nhất

Hồng Ngọc 9273 0 Báo lỗi

Cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 2 tiếng chạy xe máy, Tam Đảo được bình chọn là “chốn bồng lai tiên cảnh” với không gian ngập tràn mùi của đất trời và rừng núi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bách Xanh House - Homestay Tam Đảo

    Gọi điện

    Không thể bỏ qua Bách Xanh House trong danh sách những cơ sở lưu trú chất lượng, đẹp nhất tại Vĩnh Phúc mà bạn nên ghé qua khi có dịp đến với nơi đây. Với khuôn viên xanh, khu vườn nhỏ với nhiều loại cây khác nhau, tạo nên sự yên bình và thoáng đãng, dễ chịu cho du khách.


    Bỏ xa những ồn ào, tấp nập của cuộc sống, Bách Xanh House sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, hòa cùng với thiên nhiên và rũ bỏ mọi ưu phiền. Không những vậy, với không gian rộng rãi còn tạo cơ hội để bạn ngồi hàn huyên trò chuyện cùng nhau, tổ chức những bữa tiệc ấm cúng cùng bạn bè. Bách Xanh House đem đến cho du khách không đơn thuần là một nơi dừng chân, mà còn là nơi để lưu giữ lại kỉ niệm đẹp nhất cho chuyến đi của mình.


    Với không gian tươi mát, rộng rãi, Bách Xanh House sẽ khiến cho bạn cảm thấy nơi đây như một ngôi nhà thứ hai của mình khi có thể tự do dạo quanh, thư giãn với không gian yên tĩnh. Ngoài ra, giá của Bách Xanh House rất hạt dẻ, dịch vụ tiện nghi cũng như nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn được trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố II, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0945 614 463 & 0915 012 855
    Email: bachxanhhouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bachxanhhouse/

    Gọi điện
    Bách Xanh House
    Bách Xanh House
    Bách Xanh House
    Bách Xanh House

  2. Top 2

    Le Vent Homestay

    Gọi điện

    Le Vent Tam Đảo Homestay được ví như tòa lâu đài yên bình giữa trùng điệp núi non. Bởi lẽ nơi đây được bao bọc bởi những khu rừng nguyên sinh, những rặng lau hồng, những đám hoa dã quỳ vàng nên cảnh sắc lung linh, đa màu sắc, thơ mộng khiến cho tâm hồn bất cứ ai ghé đến cũng dễ chịu.

      Bước vào trong, Le Vent bao gồm 11 phòng tất cả, mỗi phòng là một điều thú vị riêng đang chờ đón. Các phòng có diện tích từ 25 – 40m2, đương nhiên chẳng thiếu thứ gì cần cho một hành trình nghỉ dưỡng. Chưa kể không chỉ đủ mà còn đẹp, chúng được decor vô cùng tinh tế. Để ngay cả phòng ngủ Le Vent cũng không có góc chết.


      Núi rừng Tam Đảo, cộng với tòa lâu đài đẹp, các phòng siêu tiện nghi, hiện đại với Le Vent là chưa đủ. Nơi này còn hàng loạt những không gian tinh tế khác dành cho du khách như:

      • Khung cảnh lãng mạn bên phía khoảng sân
      • Không gian nhà hàng ăn của Levent
      • Thưởng thức bữa sáng buffet tại nhà hàng
      • Uống trà tại tầng trệt Levent
      • Thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè

      Vì sao bạn nên lựa chọn Le Vent Homestay?

      • Chỉ từ 300K/người gồm ăn sáng.
      • Phòng siêu đẹp, view núi
      • BBQ Tối cực Chill sức chứa 100 khách
      • Giường đệm đạt chuẩn khách sạn 4*
      • Bể bơi miễn phí view siêu đẹp
      • Ăn sáng, chỗ đỗ xe miễn phí
      • Sân vườn rộng 2000m2
      • Trải nghiệm không khí homestay thân mật, với cung cách phục vụ đạt chuẩn khách sạn.
      • Sẵn các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, cafe, BBQ nướng...

      Đôi khi chỉ cần một không gian yên tĩnh để có thể nghỉ ngơi - thưởng thức món ăn ưa thích – phơi nắng – Yoga - đọc sách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây trời như thế này… là đủ yêu cuộc sống hơn rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0964 510 808

      Fanpage: https://www.facebook.com/leventhomestay/

      Gọi điện
      Le Vent Homestay
      Le Vent Homestay
      Le Vent Homestay
      Le Vent Homestay
    • Top 3

      90s Homestay

      Gọi điện

      Nằm trải dọc theo sườn đồi QL2B, 90S Homestay Tam Đảo nổi tiếng là một chỗ nghỉ đẹp nhất nhì tại thị trấn mờ sương này. Homestay này chỉ cách Hà Nội khoảng 80km, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 1h30-2h là có thể đến được địa điểm nghỉ dưỡng này. Điều đầu tiên bạn cảm nhận được khi bước đến 90s Homestay là một không gian vô cùng trong lành, mát mẻ và yên bình tuyệt đối.


      90S Homestay Tam Đảo sở hữu phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và trải nghiệm, khuôn viên lớn và view cực chill. Nào là Nhà Trăng, Nhà Mây, rồi lại Nhà Trên Cây hay Nhà Lá, những cái tên không thể nhẹ nhàng và dễ thương hơn. Với vị trí đắc địa trên sườn đồi, 90s Homestay Tam Đảo mang đến một không gian nghỉ ngơi vô cùng thơ mộng cho du khách. Không chỉ là một chỗ nghỉ, mà 90s còn là một thiên đường sống ảo xịn sò, mà bạn có chụp cháy máy cũng không hết ảnh đẹp tại đây. Về thiết kế phòng ở, 90s cũng vô cùng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách tại homestay.


      Mơ màng Coffee cũng là địa điểm thu hút hơn cả tại 90S Homestay. Mơ Màng Coffee Tam Đảo còn là nơi ghi dấu những kỷ niệm, sự kiện đặc biệt trong đời của rất nhiều cặp đôi. Dưới cái không khí lành lạnh nơi Tam Đảo, ngồi tại Mơ Màng Coffee ngắm thành phố xa xa cảm giác bình yên biết mấy, thế là mọi lo toan, muộn phiền đều tan biến hết.


      Đến đây, ngoài việc nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian cực “chill” của 90s Homestay, bạn cũng có thể ghé thăm nhiều địa điểm ‘sống ảo’ cực nổi tiếng tại Tam Đảo như: Cổng trời Tam Đảo, Cầu Mây, Quán Gió, vườn hoa Tam Đảo, Nhà thờ đá cổ,… Chắc chắn với vị trí đầy thuận tiện tại 90s Homestay, bạn sẽ có một chuyến du lịch Tam Đảo thật vui vẻ, đầy thú vị và trọn vẹn bên bạn bè và người thương. Phải công nhận rằng, 90s Homestay luôn biết cách làm cho người ta phải mê đắm và nhớ nhung. Bởi lẽ nơi đây có những vẻ đẹp không thể tìm thấy ở bất cứ đâu hết.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL2B, Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
      Điện thoại:
      0975 159 090
      Facebook:
      https://www.facebook.com/90sHomestay/
      Gọi điện
      90s Homestay
      90s Homestay
      90s Homestay
      90s Homestay
    • Top 4

      Chillout Village - Homestay Tam Đảo

      Gọi điện

      Chillout Village là một trong những homestay Tam Đảo đẹp tích hợp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng bao gồm: cafe, homestay, nhà hàng. Với vị thuận lợi nằm ngay sát sườn đối, được bao phủ bởi những rặng thông xanh và chỉ cách thị trấn Tam Đảo 1km.


      Mỗi phòng của homestay đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, lãng mạn mang đậm dấu ấn của phương Tây. Bạn có thể lựa chọn phòng cho cặp đôi hoặc phòng tập thể khi đi theo nhóm. Không gian ấm cúng, tiện nghi tại Chillout Village sẽ giúp bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất kỳ nghỉ cuối tuần của mình.


      Đặc biệt, nơi đây còn được đánh giá là một trong những homestay đẹp nhất Tam Đảo dành cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh. Các căn phòng đều có một chiếc cửa sổ kính siêu to để các cặp đôi có thể vừa nằm trong phòng, vừa ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh đất trời với núi đồi thông rộng lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ dân phố số 2 thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0833 863 555
      Email: chilloutvillagehomestay@gmail.com
      Website: https://www.homestaytamdao.net/
      Fanpage: www.facebook.com/chilloutvillageTamDao/

      Gọi điện
      Chillout Village
      Chillout Village
      Chillout Village
      Chillout Village
    • Top 5

      Up in the Air. Nhà trên mây

      Gọi điện

      Up In The Air - Nhà trên mây là homestay đầu tiên trên Tam Đảo lấy ý tưởng từ những ngôi nhà trên núi được mây bao quanh, chính bởi kiến trúc đặc biệt, độc đáo này nên Up In The Air - Nhà trên mây thu hút vô số du khách cả trong và ngoài nước tìm đến. Từ chủ nhà cho tới nhân viên đều hết sức nhiệt tình, bạn có thể hỏi mượn hoặc nhờ hướng dẫn tới các điểm du lịch trong khu vực. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như số lượng người nhiều hay ít, bạn hãy cân đối để lựa chọn phòng phù hợp và tiết kiệm nhất.

      Up In The Air - Nhà trên mây – căn nhà trên mây ở Tam Đảo, tìm về với bình yên sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chẳng cần đi quá xa đâu, đến Tam Đảo là đủ rồi, một nơi đủ xa để chạy trốn khỏi những ồn ào, khói bụi của thành phố chật chội. Hướng tới sự bình yên, mỗi căn của Nhà trên mây đều được trang trí vô cùng ấm áp. Căn nhà luôn ưu tiên không gian sinh hoạt chung như phòng khách và sân BBQ để giúp khách hàng nhóm và hộ gia đình có sự gắn kết giúp chuyến đi trở nên nhiều ý nghĩa và nhiều kỷ niệm hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL 2B thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0973 651 096
      Email: mymy281990@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/UpintheAirNhatrenmay/

      Gọi điện
      Up in the Air. Nhà trên mây
      Up in the Air. Nhà trên mây
      Up in the Air. Nhà trên mây
      Up in the Air. Nhà trên mây
    • Top 6

      Chân Mây Hotel

      Gọi điện

      Không mang vẻ đẹp ma mị hút hồn như những homestay tọa lạc trên lưng chừng sườn núi, Chân Mây Hotel là một homestay còn khá mới mang hơi thở trẻ trung hiện đại. Nằm tại ngay trung tâm du lịch Tam Đảo, Chân Mây Hotel khá nhộn nhịp, tiện lợi cho việc di chuyển, mua sắm trong thị trấn.


      Mang đậm phong cách Hàn Quốc trẻ trung, thiết kế của homestay này ấm áp, gần gũi, đem tới cho du khách cảm giác như được thư giãn ngay chính tại tổ ấm của mình. Tông màu chủ đạo ở đây là màu nâu trầm, từ sàn nhà gỗ nâu sáng, chiếc ghế dựa bằng gỗ, hay bức tường được cách điệu từ những ống tre phủ sơn nâu sẫm trên nền tường màu trắng sáng. Tất cả làm nên một không gian ấm cúng, gần gũi nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế.


      Nội thất ở Chân Mây chú trọng sự tối giản, không rườm rà, rối mắt. Thế nhưng từ những chi tiết nhỏ như họa tiết in hoa văn xinh xắn trên ghế, chiếc ghế tựa vòng tròn độc đáo chính giữa phòng, hay bộ giường trắng muốt uốn lượn đều cho thấy sự tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ tinh tường của nhà thiết kế. Không quá cầu kỳ mà chính sự nhẹ nhàng, an yên nơi đây đã níu kéo bước chân của du khách khi đến tham quan vùng đất Tam Đảo hùng vĩ này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 1 thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0335 109 966
      Fanpage: www.facebook.com/chanmaytamdao

      Gọi điện
      Chân Mây Hotel
      Chân Mây Hotel
      Chân Mây Hotel
      Chân Mây Hotel
    • Top 7

      Morocco Homestay

      Gọi điện

      Morocco là một homestay ở Tam Đảo vô cùng độc đáo, bởi nó có một thiết kế mang đậm chất “Địa Trung Hải”, nổi bần bật lên bởi một tông màu cam vô cùng bắt mắt. Ở Morocco có khoảng sân rộng lớn, khu nướng BBQ riêng, sân khấu Aucostic, khu vực đốt lửa trại, loa hát, bàn ghế bát đũa, bếp than… đảm bảo đầy đủ cho một chuyến vui chơi, giải trí của các bạn, mà tất cả đều được sử dụng miễn phí khi đặt phòng ở đây đó nha.


      Không chỉ sở hữu một vị trí “đắc địa” cùng không gian siêu đẹp, đến Morocco bạn còn có thể trải nghiệm vô số những hoạt động đầy thú vị. Ở Morocco Tam Đảo có một bể bơi vô cực view núi đồi cực đẹp, nước trong veo và mát lạnh cho bạn tha hồ tắm táp. Bên cạnh đó, Morocco cũng có khoảng sân riêng cho nhóm bạn hay gia đình tổ chức một bữa tiệc BBQ thịt nướng siêu ngon miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 1 thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0962 642 828
      Email: moroccohomestay@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Morocco-Homestay-109569504177967/

      Gọi điện
      Morocco
      Morocco
      Morocco
      Morocco
    • Top 8

      1992 de Villa

      Gọi điện

      1992 de Villa được thiết kế mang âm hưởng đậm nét của châu Âu cổ điển cùng nội thất vô cùng hiện đại. 1992 De Villa Tam Đảo năm ở vị trí đắc địa thuận tiện di chuyển tới các địa điểm check in như: Sake Garden, Cầu Mây, Thung Lũng Hoa. Tùy theo số lượng người đi, bạn có thể lựa chọn phòng ốc sao cho thuận tiện và phù hợp nhất. Home được trang bị đầy đủ trang thiết bị từ sân nướng, tủ lạnh, lò vi sóng, đồ gia dụng, còn có cả khu vui chơi cho trẻ em vô cùng an toàn và hiện đại.


      Vì số lượng đặt phòng cực kỳ đông đặc biệt vào những ngày lễ tết, cuối tuần nên bạn hãy book lịch trước để có thể chọn phòng thoải mái nhé. 1992 de Villa tặng bánh sinh nhật cho những bữa tiệc sinh nhật của khách hàng. Đây là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với 1992 de Villa.


      Phòng cực sạch sẽ với tông màu chủ đạo là be kết hợp màu gỗ, tạo cảm giác ấm áp, thư giãn vô cùng. Tưởng chừng như vừa đặt lưng xuống giường bạn đã có thể đánh ngay được một giấc. 1992 de Villa có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay khi có nhu cầu. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ dân phố 2 thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0964 108 636
      Email: 1992devillatamdao@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/1992devilla/

      Gọi điện
      1992 de Villa
      1992 de Villa
      1992 de Villa
      1992 de Villa
    • Top 9

      Sake Villa

      Gọi điện

      Nằm tại trung tâm thị trấn Tam Đảo – Sake Villa ngự trên vị trí địa lý đắc địa với góc nhìn độc đáo, bao trọn cả thị trấn trong sương. Nổi bật với vẻ ngoài thu hút mang phong cách châu Âu kết hợp với không gian mở - Sake Villa có thể khiến các bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


      Đây là một địa điểm hiếm hoi tại Tam Đảo có thể cho các bạn trải nghiệm một không gian hoà mình với thiên nhiên, cùng mây trời, núi non hùng vĩ, cây cỏ còn thơm mùi sương hay chỉ đơn giản là hít thở bầu không khí trong lành sương sớm. Sake Villa có diện tích trên 300m2 bao gồm một căn nhà đôi cao 03 tầng, mỗi tầng đều trên 110m2 rộng rãi thoải mái; có lối đi riêng của các tầng để dành không gian riêng tư cho các bạn.


      Hơn nữa còn có bàn cafe ngoài trời tại ban công của mỗi tầng, không gian thực sự tuyệt vời để bạn tha hồ check in, hẹn hò. Phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp có đầy đủ tất cả tiện nghi hiện đại. Bạn và gia đình có thể dành cho mình những ngày cuối tuần đoàn viên để đến đây thưởng ngoạn cảnh đẹp, đắm mình vào sự yên bình với không khí trong lành của Sake Villa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0986 666 464
      Email: nguyenthecuong238@gmail.com
      Facebook: www.facebook.com/SakeVillaTamDao/

      Gọi điện
      Sake Villa
      Sake Villa
      Sake Villa
      Sake Villa
    • Top 10

      Gạo - Homestay Tam Đảo

      Gọi điện

      Gạo - Homestay thuộc thị trấn Tam Đảo với mặt tiền hướng về phía thung lũng. Từ đây bạn có thể ngắm được toàn cảnh núi rừng xanh mát hay săn mây Tam Đảo. Bốn căn nhà gỗ xinh xắn của Gạo - Homestay được thiết kế theo phong cách nhà gỗ đơn với gác xép rất tinh tế và rộng rãi. Mỗi căn có sức chứa tối đa 6 người. Nhà có sẵn giường ngủ, phòng gác xép với đệm ngủ lớn, các căn đều có tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Nhà vệ sinh, nhà tắm khép kín cùng với một quầy bếp để nấu ăn.


      Bên cạnh nhà gỗ là nhà Chill với 2 tầng rộng rãi. Mặt trước nhà hoàn toàn bằng cửa kính, view bể bơi, đồi núi. Tầng 1 có 2 giường lớn và nhà vệ sinh khép kín, tầng 2 là phòng ngủ với 2 đệm lớn sẵn có thêm không gian để kê đệm phụ nếu đông người. Cửa sổ kính tràn ngay cạnh giường ngủ giúp bạn hoàn toàn tận hưởng được ánh bình minh mỗi sáng thức dậy hay tranh thủ check-in sống ảo với hoàng hôn Tam Đảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ dân phố 2 thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0353 268 666
      Email: hieuntvp94@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/gaohomestaytamdao/

      Gọi điện
      Gạo - Homestay
      Gạo - Homestay
      Gạo - Homestay
      Gạo - Homestay
    • Top 11

      Sa mộc house homestay

      Gọi điện

      Với vị trí nằm ngay lưng chừng đồi, lại cực gần các địa điểm du lịch và khu trung tâm thị trấn Tam Đảo, Sa Mộc House chính là chốn nghỉ phù hợp và thuận tiện dành cho những đôi chân đi không mỏi. Đến với Sa Mộc House, bạn không chỉ được thư giãn trong bể bơi ngoài trời, mà còn được lựa chọn nghỉ lại tại những căn bungalow vô cùng “sang chảnh”, đầy đủ nội thất tiện nghi và cực kì hiện đại.

      Bên cạnh đó, ngay dưới homestay có rất nhiều nhà hàng ngon, quán café nổi tiếng, sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của mọi du khách. Đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ lý thú trong chuyến đi của bạn đó, đặc biệt là đối với những bạn trẻ đang muốn “đưa nhau đi trốn” khỏi cuộc sống ồn ào và xô bồ nơi phố thị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ dân phố 2 thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0345 081 053 & 0972 516 507
      Fanpage: www.facebook.com/Sa-mộc-house-homestay-109667584217927/

      Gọi điện
      Sa Mộc House
      Sa Mộc House
      Sa Mộc House
      Sa Mộc House



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy