90s Homestay

top 3
Phương Kem

Nằm trải dọc theo sườn đồi QL2B, 90S Homestay Tam Đảo nổi tiếng là một chỗ nghỉ đẹp nhất nhì tại thị trấn mờ sương này. Homestay này chỉ cách Hà Nội khoảng 80km, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 1h30-2h là có thể đến được địa điểm nghỉ dưỡng này. Điều đầu tiên bạn cảm nhận được khi bước đến 90s Homestay là một không gian vô cùng trong lành, mát mẻ và yên bình tuyệt đối.


90S Homestay Tam Đảo sở hữu phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và trải nghiệm, khuôn viên lớn và view cực chill. Nào là Nhà Trăng, Nhà Mây, rồi lại Nhà Trên Cây hay Nhà Lá, những cái tên không thể nhẹ nhàng và dễ thương hơn. Với vị trí đắc địa trên sườn đồi, 90s Homestay Tam Đảo mang đến một không gian nghỉ ngơi vô cùng thơ mộng cho du khách. Không chỉ là một chỗ nghỉ, mà 90s còn là một thiên đường sống ảo xịn sò, mà bạn có chụp cháy máy cũng không hết ảnh đẹp tại đây. Về thiết kế phòng ở, 90s cũng vô cùng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách tại homestay.


Mơ màng Coffee cũng là địa điểm thu hút hơn cả tại 90S Homestay. Mơ Màng Coffee Tam Đảo còn là nơi ghi dấu những kỷ niệm, sự kiện đặc biệt trong đời của rất nhiều cặp đôi. Dưới cái không khí lành lạnh nơi Tam Đảo, ngồi tại Mơ Màng Coffee ngắm thành phố xa xa cảm giác bình yên biết mấy, thế là mọi lo toan, muộn phiền đều tan biến hết.


Đến đây, ngoài việc nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian cực “chill” của 90s Homestay, bạn cũng có thể ghé thăm nhiều địa điểm ‘sống ảo’ cực nổi tiếng tại Tam Đảo như: Cổng trời Tam Đảo, Cầu Mây, Quán Gió, vườn hoa Tam Đảo, Nhà thờ đá cổ,… Chắc chắn với vị trí đầy thuận tiện tại 90s Homestay, bạn sẽ có một chuyến du lịch Tam Đảo thật vui vẻ, đầy thú vị và trọn vẹn bên bạn bè và người thương. Phải công nhận rằng, 90s Homestay luôn biết cách làm cho người ta phải mê đắm và nhớ nhung. Bởi lẽ nơi đây có những vẻ đẹp không thể tìm thấy ở bất cứ đâu hết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL2B, Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Điện thoại:
0975 159 090
Facebook:
https://www.facebook.com/90sHomestay/
90s Homestay
90s Homestay
90s Homestay
90s Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy