Chân Mây Hotel

top 6
Hồng Ngọc

Không mang vẻ đẹp ma mị hút hồn như những homestay tọa lạc trên lưng chừng sườn núi, Chân Mây Hotel là một homestay còn khá mới mang hơi thở trẻ trung hiện đại. Nằm tại ngay trung tâm du lịch Tam Đảo, Chân Mây Hotel khá nhộn nhịp, tiện lợi cho việc di chuyển, mua sắm trong thị trấn.


Mang đậm phong cách Hàn Quốc trẻ trung, thiết kế của homestay này ấm áp, gần gũi, đem tới cho du khách cảm giác như được thư giãn ngay chính tại tổ ấm của mình. Tông màu chủ đạo ở đây là màu nâu trầm, từ sàn nhà gỗ nâu sáng, chiếc ghế dựa bằng gỗ, hay bức tường được cách điệu từ những ống tre phủ sơn nâu sẫm trên nền tường màu trắng sáng. Tất cả làm nên một không gian ấm cúng, gần gũi nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế.


Nội thất ở Chân Mây chú trọng sự tối giản, không rườm rà, rối mắt. Thế nhưng từ những chi tiết nhỏ như họa tiết in hoa văn xinh xắn trên ghế, chiếc ghế tựa vòng tròn độc đáo chính giữa phòng, hay bộ giường trắng muốt uốn lượn đều cho thấy sự tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ tinh tường của nhà thiết kế. Không quá cầu kỳ mà chính sự nhẹ nhàng, an yên nơi đây đã níu kéo bước chân của du khách khi đến tham quan vùng đất Tam Đảo hùng vĩ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 1 thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0335 109 966
Fanpage: www.facebook.com/chanmaytamdao

Chân Mây Hotel
Chân Mây Hotel
Chân Mây Hotel
Chân Mây Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy