Top 14 Homestay đẹp nhất ở Tam Đảo

Bé Su Su 4134 1 Báo lỗi

Chỉ cách Hà Nội khoảng 60 phút chạy xe, thị trấn Tam Đảo như một thế giới cổ tích ẩn mình trong làn sương mờ ảo. Tam Đảo đang dần trở thành một điểm đến nghỉ ... xem thêm...

  1. Le Vent Tam Đảo Homestay được ví như tòa lâu đài yên bình giữa trùng điệp núi non. Bởi lẽ nơi đây được bao bọc bởi những khu rừng nguyên sinh, những rặng lau hồng, những đám hoa dã quỳ vàng nên cảnh sắc lung linh, đa màu sắc, thơ mộng khiến cho tâm hồn bất cứ ai ghé đến cũng dễ chịu. Bước vào trong, Le Vent bao gồm 11 phòng tất cả, mỗi phòng là một điều thú vị riêng đang chờ đón. Các phòng có diện tích từ 25 – 40m2, đương nhiên chẳng thiếu thứ gì cần cho một hành trình nghỉ dưỡng. Chưa kể không chỉ đủ mà còn đẹp, chúng được decor vô cùng tinh tế. Để ngay cả phòng ngủ Le Vent cũng không có góc chết.


    Núi rừng Tam Đảo, cộng với tòa lâu đài đẹp, các phòng siêu tiện nghi, hiện đại với Le Vent Tam Đảo Homestay là chưa đủ. Nơi này còn hàng loạt những không gian tinh tế khác dành cho du khách như: Khung cảnh lãng mạn bên phía khoảng sân, Không gian nhà hàng ăn của Levent, Thưởng thức bữa sáng buffet tại nhà hàng, Uống trà tại tầng trệt Le vent, Thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè. Đôi khi chỉ cần một không gian yên tĩnh để có thể nghỉ ngơi - thưởng thức món ăn ưa thích – phơi nắng – Yoga - đọc sách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây trời như thế này… là đủ yêu cuộc sống hơn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0868 063 269

    Email: levent.tamdao@gmail.com

    Website: http://www.levent.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/leventhomestay/

    Gọi điện
    Le Vent Tam Đảo homestay
    Le Vent Tam Đảo homestay
    Le Vent Tam Đảo homestay
    Le Vent Tam Đảo homestay

  2. Cuối tuần nếu bạn có ý định đi chơi xa, đi thư giãn và nghỉ dưỡng, hãy thử ghé qua Le Bleu Homestay Tam Đảo, nơi được mệnh danh là căn nhà trên mây. Le Bleu, nhà trong xóm, vốn là một điểm đến homestay rất được lòng khách du lịch với nhiều căn nhà ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Lạt, Sài Gòn. Vậy nên khi Le Bleu Tam Đảo đi vào hoạt động, nó nhanh chóng trở thành một nơi liên tục được check – in. Chỉ cách trung tâm Tam Đảo khoảng 1km, Le Bleu rất tiện lợi cho việc di chuyển.


    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì chắc chắn đây là một điểm đến không thể bỏ qua. Căn nhà được bao quanh bởi sương mù mây phủ ánh nắng ban mai lấp lánh, dường như ở đây thời gian như ngừng trôi, khiến cho tâm trí trở nên thoải mái, không phải lo lắng về cuộc sống xô bồ. Căn homestay này nằm ở lưng sườn núi, có 4 phòng ngủ, đủ không gian cho một nhóm bạn lớn Le Bleu Homestay Tam Đảo được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên với những khung cửa sổ lớn để nhìn ra bên ngoài. Đặc biệt khi đến mùa bướm bạn có thể được chiêm ngưỡng màu sắc sặc sỡ của những chú bướm bay lượn bên trong nhà. Khoảng giá thuê một đêm ở đây dao động từ 2 triệu đến 5.5 triệu đồng, phục vụ từ 2 khách đến tối đa là 12 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, Thị trấn Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0989 316 314

    Fanpage: facebook.com/lebleuhomestay/

    Gọi điện
    Le Bleu Homestay Tam Đảo
    Le Bleu Homestay Tam Đảo
    Le Bleu Homestay Tam Đảo
    Le Bleu Homestay Tam Đảo
  3. Top 3

    Bách Xanh House

    Gọi điện

    Có phải đôi lần bạn mong ước được thức dậy ở một nơi xa, rời xa đô thị chật hẹp hay không? Nếu vậy bạn có thể đến nghỉ dưỡng tại căn hộ hai tầng Bách Xanh House ở Tam Đảo mờ sương. Đến với homestay này, bạn sẽ được nhâm nhi li trà, thư giãn và đọc sách, thoát khỏi những bề bộn công việc của cuộc sống hàng ngày. Phòng ngủ tại homestay có những chiếc đệm xinh xắn mà lại rất êm, mang đến cảm giác bình yên.


    Khi nằm trong căn phòng ngủ bạn có thể ngắm quang cảnh cả thành phố Tam Đảo, hơn thế nữa về đêm bạn còn có thể ngắm sao trời. Đặc biệt tại Bách Xanh House có cả khu vui chơi dành cho trẻ em, thích hợp với các gia đình có con nhỏ. Bách Xanh House sở hữu một view đẹp, nhìn ra núi đồi nên bạn có thể chụp được thật nhiều bức ảnh ưng ý. Nhưng nếu không muốn chụp ảnh, bạn có thể ngồi trên sân thượng của homestay để thư giãn, nhìn ngắm trời mây trôi lững lờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố II, Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0945 614 463

    Fanpage: facebook.com/bachxanhhouse/

    Gọi điện
    Bách Xanh House
    Bách Xanh House
    Bách Xanh House
    Bách Xanh House
  4. Homestay Up in the Air là một nơi vô cùng ấm cúng và mang lại cảm giác thoải mái cho khách. Mọi thứ ở Up in the Air đều bình dị và gần gũi, nhẹ nhàng. Homestay này sở hữu một view đẹp với xung quanh là núi non, hơn thế nữa không gian lại rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Các phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại với những đồ nội thất trang trí độc đáo.


    Đứng ở phòng ngủ ở trên tầng hai, nhìn ra ngoài cửa sổ, bạn có thể thu được khung cảnh của cả Tam Đảo vào trong tầm mắt. Ở Up in the Air còn có một sân thượng rộng được trang trí bằng hệ thống đèn chiếu sáng lung linh, phù hợp để tổ chức một buổi tiệc nướng. Bên cạnh đó ở đây cũng có một sân rộng cho khách du lịch có chỗ để ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 2B, Thị trấn Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0973 651 096

    Fanpage: facebook.com/UpintheAirNhatrenmay/

    Gọi điện
    Up in the Air - Là Nhà Homestay
    Up in the Air - Là Nhà Homestay
    Up in the Air - Là Nhà Homestay
    Up in the Air - Là Nhà Homestay
  5. Top 5

    90s Homestay

    Gọi điện

    Tại thị trấn Tam Đảo mù sương, có một homestay cực đẹp với những căn nhà nhỏ xinh nằm cheo leo nơi sườn đồi hoang vắng mang tên 90s Homestay mang đến khách ghé chơi những khoảnh khắc tuyệt vời giữa mây, trời, sương, núi. 90s Homestay nằm ngay sườn đồi bên QL2B, chỉ cách thị trấn Tam Đảo khoảng chừng 1.3km và rất gần với những địa chỉ du lịch nổi tiếng của Tam Đảo.Vì vậy, ngoài việc nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian cực “chill” của 90s homestay, bạn cũng có thể ghé thăm nhiều địa điểm ‘sống ảo’ cực nổi tiếng tại Tam Đảo như cổng trời Tam Đảo, Cầu Mây, Quán Gió, vườn hoa Tam Đảo, nhà thờ đá cổ,…


    Có thể nói, 90s Homestay mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng hài lòng. Điều này không chỉ bởi homestay này tọa lạc tại nơi núi đồi với khí hậu mát mẻ quanh năm, mà còn bởi chất thơ, chất tình từ trong phong cách thiết kế không gian cho đến những cái tên đầy thi vị của những căn nhà xinh xắn. Nào là nhà Trăng, nhà Mây, rồi lại nhà Trên Cây hay nhà Lá, những cái tên không thể nhẹ nhàng và dễ thương hơn. Tại đây còn có xích đu rất thơ cho bạn tha hồ vui đùa hay checkin, sống ảo. Hay những set BBQ cực ngon do 90s chuẩn bị cùng khiến nhiều du khách “ưng cái bụng”. Vì thế, bạn có thể thỏa thích cùng bè bạn hay người ấy ăn uống, trò chuyện bên bữa tiệc BBQ tuyệt vời tại 90s homestay. Mong rằng, bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng thật tuyệt vời bên người thương và bạn bè tại homestay xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Thị trấn Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0975 159 090

    Fanpage: https://www.facebook.com/90sHomestay

    Gọi điện
    90s Homestay
    90s Homestay
    90s Homestay
    90s Homestay
  6. Hiện diện giữa chốn thiên nhiên hùng vĩ đầy lý tưởng của Tam Đảo, Top View Tam Đảo đã nhanh chóng chiếm trọn được sự chú ý của rất nhiều du khách không chỉ bởi không gian mở, có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên cây cối mà còn nhanh chóng ghi điểm bởi đây là homestay nhà cổ thuần Việt có một không hai tại Tam Đảo. Với vị trí này, Top View đã linh hoạt tận dụng lợi thế về thiên nhiên hữu tình tại Tam Đảo làm phông nền, từ đó giúp cho Top View được nổi bật hơn hẳn, chiếm được nhiều sự chú ý, thiện cảm và sự quan tâm của khách hàng.


    Top View Tam Đảo có diện tích rộng lớn với khuôn viện rộng 2000m2. Với không gian mở, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, homestay được thiết kế và xây dựng gần gũi với thiên nhiên cây cối và đặc biệt nhất điểm nhấn tại đây chính là cây Chay 100 năm tuổi được trang trí đèn điện lung ling nằm bên cạnh căn nhà cổ nhất. Không gian và diện tích rộng rãi là điều kiện thuận lợi giúp Top View trở thành khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho đoàn 12 đến 20 người, họp lớp hay là nơi nghỉ dưỡng dành cho gia đình, bạn bè, người thân. Tránh xa đô thị hào nhoáng và rực rỡ, quý khách tìm đến đây để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất bên cạnh bạn bè, người thân và Top View tin chắc chắn rằng khi đến với Top View, quý khách chắc chắn sẽ không bao giờ phải thất vọng bởi những dịch vụ, những cảm giác chỉ có Sake mới mang lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Nguyễn Tất Thành, Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0989 737 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/topviewtamdao/

    Gọi điện
    Top View Tam Đảo
    Top View Tam Đảo
    Top View Tam Đảo
    Top View Tam Đảo
  7. Được nhiều người ưu ái gọi là “Đà Lạt của miền Bắc”, Tam Đảo sở hữu nhiều homestay xinh xắn, đầy góc sống ảo cho giới trẻ. Đặc biệt, Cầu Mây Homestay Tam Đảo là điểm đến được săn đón nhiều nhất thời gian qua bởi thiết kế độc đáo cứ ngỡ như trời Âu. Cầu Mây Homestay Tam Đảo nằm trên trục đường lớn, gần khu chụp ảnh Cầu Mây, ngay đường rẽ vào khu Tam Dao Belvedere Resort nên bạn sẽ dễ dàng tìm được homestay mà không mất quá nhiều thời gian.


    Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến đến Cầu Mây Homestay Tam Đảo đó là một khu vườn ngập tràn cây cối xanh mát, có bể bơi view núi và sân nướng BBQ rộng rãi, tha hồ cho bạn tụ tập cùng bạn bè. Đặc biệt, Cầu Mây Homestay Tam Đảo có kiến trúc độc lạ, đẹp mắt với không gian gần gũi thiên nhiên. Với những căn nhà làm bằng gỗ thông tự nhiên khiến du khách có những trải nghiệm thật mới lạ. Cầu mây Tam Đảo có thể không phải là điều gì đó đặc biệt, lớn lao. Nó chỉ là một góc bé xíu, nhỏ nhoi giữa thị trấn cũng chẳng to lớn là mấy. Nhưng đôi khi, người ta cũng cần lắm những không gian xinh đẹp và đáng yêu như thế cho một ngày trời vui tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Thị trấn Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0975 488 661

    Fanpage: https://www.facebook.com/caumayhomestaytamdao

    Gọi điện
    Cầu Mây Homestay Tam Đảo
    Cầu Mây Homestay Tam Đảo
    Cầu Mây Homestay Tam Đảo
    Cầu Mây Homestay Tam Đảo
  8. Nhắc đến Tam Đảo, thứ khiến du khách ấn tượng không chỉ là những cảnh núi rừng hùng vĩ, những điểm sống ảo mây trời, mà còn là những homestay gần gũi, thiết kế độc đáo. Ban Mai Xanh là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa gần trung tâm lại vừa có giá hợp lý. Ban Mai Xanh homestay cho thuê theo dạng cả căn, gồm căn 2 khách, 6 khách và 10 khách. Các căn phòng ở đây được thiết kế theo dạng gác mái, rất ấm cúng và độc đáo. Căn phòng tràn ngập sắc nâu trầm của gỗ, có ô cửa kính lớn hướng ra phía núi đồi. Mỗi góc nhà đều được trang trí kĩ lưỡng, tỉ mỉ, đảm bảo là nơi sống ảo cực kì lý tưởng cho hội chị em.

    Sẽ không phải nói quá nhưng Ban Mai Xanh là một trong những homestay mới và có view đẹp nhất Tam Đảo. Chưa cần đến góc pose khó, chỉ cần tạo dáng sương sương là có cả album thay áo cho facebook rồi. Chuyện ăn uống lại càng dễ thương hơn, với tiết trời lành lạnh mà ăn đồ nướng thì ôi chao là sướng. Bếp than, đồ bếp homestay sẽ chuẩn bị, nếu các bạn cần thì cứ nói homestay biết trước nhé. Ban Mai Xanh là homestay mới, hiện đại nên toàn bộ công trình khép kín, đồ dùng vật dụng đầy đủ để đôi bạn, đôi lứa, nhóm bạn hay gia đình có thể thoải mái tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thực sự. Đến với homestay của chúng mình, bạn sẽ thêm yêu bản thân và bổ sung vitamin Xanh cho tâm hồn luôn tươi trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Triệu Thái, Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0968 202 569
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanMaiXanhTamDao

    Gọi điện
    Homestay Tam Đảo - Ban Mai Xanh
    Homestay Tam Đảo - Ban Mai Xanh
    Homestay Tam Đảo - Ban Mai Xanh
    Homestay Tam Đảo - Ban Mai Xanh
  9. Một chuyến nghỉ mát trên du thuyền luôn là niềm ao ước của nhiều người, tuy nhiên chi phí cho du thuyền thì quá đắt đỏ. Vậy hãy thử ghé Du thuyền Tam Đảo nhé, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác du thuyền lướt mây độc đáo hơn hẳn du thuyền lướt biển mà giá cả lại rất phải chăng. Homestay này xuất hiện trong mắt du khách với nét thấp thoáng, lúc ẩn lúc hiện, lơ lửng khó gần nhưng lại lôi cuốn người ta không ngừng bước đến. Với tông màu chủ đạo của gỗ ẩn mình trong không gian núi rừng đầy mây mờ, Du thuyền này mang đến cho người ta cảm giác lướt mây rất thần kì.


    Đến với Du thuyền Tam Đảo, bạn không chỉ đắm chìm trong bầu không khí mát lành, thiên nhiên hùng vĩ mà còn thỏa sức được chọn lựa với 7 căn nhà cùng 7 thiết kế độc lập, không trùng lặp, không nhàm chán. Ra khơi trong một du thuyền không cần nước này thì có gì hay ho? Ngâm mình trong hồ bơi giữa rừng: Ngâm mình giữa chốn thiên nhiên này sẽ mang đến cảm giác rất khác, rất đáng thưởng thức. Tiệc BBQ: Tụ họp thì không thể thiếu tiệc mà tụ họp ở nơi se se lạnh thì nướng thịt là nhất rồi. Ở đây có lò nướng và khu vực nướng như mơ để bạn tổ chức một buổi tiệc hoành tráng đấy. Chụp ảnh sống ảo: Đã đến với du thuyền lơ lửng giữa trời mây này rồi mà không chụp ảnh thì sao kiềm lòng nổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Thị Trấn Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0832 904 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/tamdaohomestay

    Gọi điện
    Du thuyền Tam Đảo
    Du thuyền Tam Đảo
    Du thuyền Tam Đảo
    Du thuyền Tam Đảo
  10. CuDen Homestay Tam Đảo, không chỉ là một không gian xịn sò với nhiều góc ngồi để bạn tha hồ hẹn hò và những góc selfie cháy máy mà còn có những hạng phòng cho hội nhóm, team bạn thân. Ngoài ra CuDen còn có chương trình siêu ưu đãi. Với thiết kế độc lạ, không gian ấm cúng cùng sự hài hoà của núi rừng đã mang lại cho CuDen một vẻ đẹp không thể diễn tả. Không chỉ có không gian đẹp mà CuDen còn có những chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng bằng những tấm voucher siêu hấp dẫn.


    Với không gian độc đáo, phong cách mới lạ, CuDen Homestay Tam Đảo luôn được các bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Ngoài không gian của lối thiết kế Bắc Âu và các hạng phòng đầy đủ tiện nghi thì CuDen còn có voucher siêu ưu đãi dành cho quý khách hàng. CuDen Homestay toạ lạc tại khu 1 thị trấn tam đảo, với vị trí đắc địa ngay trung tâm. Bạn chỉ mất khoảng 5p đi bộ ( 300m) là ra tới Quảng Trường, Nhà Thờ Đá,...rất thuận tiện di chuyển tới các địa điểm vui chơi. CuDenHomestay với lối thiết kế độc lạ, các hạng phòng và không gian hài hoà mang cảm hứng từ phương trời Bắc Âu. Dịch vụ free: bể bơi, bếp nướng bbq, wf, tủ lạnh gửi đồ, loa kéo, mic hát , có sân nướng bbq view cao ngắm toàn cảnh homestay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 1, Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0822 234 334

    Fanpage: https://www.facebook.com/CudenhomestayTamDao

    Gọi điện
    CuDen Homestay Tam Đảo
    CuDen Homestay Tam Đảo
    CuDen Homestay Tam Đảo
    CuDen Homestay Tam Đảo
  11. Top 11

    Morocco Homestay

    Gọi điện

    Không cần tìm đâu xa xôi, Bungalow xinh xắn nên thơ nhất Tam Đảo ở Morocco ngay trước mắt bạn đây rồi. Một không gian trên cả tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần của bạn. Book sớm để Morocco có thể giữ phòng cho bạn nha. Hãy đến với Morocco Homestay để lưu giữ lại khoảng thời khắc bình yên này, không nhanh cũng không chậm. Morocco Homestay là một homestay ở Tam Đảo vô cùng độc đáo, bởi nó có một thiết kế mang đậm chất “Địa Trung Hải”, nổi bần bật lên bởi một tông màu cam vô cùng bắt mắt.


    Ở Morocco có khoảng sân rộng lớn, khu nướng BBQ riêng, sân khấu Aucostic, khu vực đốt lửa trại, loa hát, bàn ghế bát đũa, bếp than… đảm bảo đầy đủ cho một chuyến vui chơi, giải trí của các bạn, mà tất cả đều được sử dụng miễn phí khi đặt phòng ở đây đó nha. Không chỉ sở hữu một vị trí “đắc địa” cùng không gian siêu đẹp, đến Morocco bạn còn có thể trải nghiệm vô số những hoạt động đầy thú vị. Ở Morocco Homestay có một bể bơi vô cực view núi đồi cực đẹp, nước trong veo và mát lạnh cho bạn tha hồ tắm táp. Bên cạnh đó, Morocco cũng có khoảng sân riêng cho nhóm bạn hay gia đình tổ chức một bữa tiệc BBQ thịt nướng siêu ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 1 Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0962 642 828

    Email: moroccohomestay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Morocco-Homestay-109569504177967/

    Gọi điện
    Morocco Homestay
    Morocco Homestay
    Morocco Homestay
    Morocco Homestay
  12. Gạo - Homestay thuộc thị trấn Tam Đảo với mặt tiền hướng về phía thung lũng. Từ đây bạn có thể ngắm được toàn cảnh núi rừng xanh mát hay săn mây Tam Đảo. Bốn căn nhà gỗ xinh xắn của Gạo - Homestay Tam Đảo được thiết kế theo phong cách nhà gỗ đơn với gác xép rất tinh tế và rộng rãi. Mỗi căn có sức chứa tối đa 6 người. Nhà có sẵn giường ngủ, phòng gác xép với đệm ngủ lớn, các căn đều có tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Nhà vệ sinh, nhà tắm khép kín cùng với một quầy bếp để nấu ăn.


    Bên cạnh nhà gỗ là nhà Chill với 2 tầng rộng rãi. Mặt trước Gạo - Homestay Tam Đảo hoàn toàn bằng cửa kính, view bể bơi, đồi núi. Tầng 1 có 2 giường lớn và nhà vệ sinh khép kín, tầng 2 là phòng ngủ với 2 đệm lớn sẵn có thêm không gian để kê đệm phụ nếu đông người. Cửa sổ kính tràn ngay cạnh giường ngủ giúp bạn hoàn toàn tận hưởng được ánh bình minh mỗi sáng thức dậy hay tranh thủ check-in sống ảo với hoàng hôn Tam Đảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố 2 Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0353 268 666

    Email: hieuntvp94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gaohomestaytamdao/

    Gọi điện
    Gạo - Homestay Tam Đảo
    Gạo - Homestay Tam Đảo
    Gạo - Homestay Tam Đảo
    Gạo - Homestay Tam Đảo
  13. Kumo Chan Homestay là một địa điểm hiếm hoi tại Tam Đảo có thể cho các bạn trải nghiệm một không gian hoà mình với thiên nhiên, cùng mây trời, núi non hùng vĩ, cây cỏ còn thơm mùi sương hay chỉ đơn giản là hít thở bầu không khí trong lành sương sớm. Đến với Kumo Chan Homestay bạn sẽ được lựa chọn nghỉ lại tại những căn bungalow vô cùng “sang chảnh”, đầy đủ nội thất tiện nghi và cực kì hiện đại. Kumo Chan Homestay phù hợp cho những bạn đi theo nhóm nhiều người hoặc gia đình lớn, bởi căn biệt thự này không chỉ có nhiều phòng ngủ mà còn có cả phòng sinh hoạt chung.


    Phòng cực sạch sẽ với tông màu chủ đạo là be kết hợp màu gỗ, tạo cảm giác ấm áp, thư giãn vô cùng. Tưởng chừng như vừa đặt lưng xuống giường bạn đã có thể đánh ngay được một giấc. Kumo Chan Homestay có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay khi có nhu cầu. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình. Bên cạnh đó, ngay dưới homestay có khu ăn uống, quán cafe sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của mọi du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0345 469 292

    Email: kumochanhomestaytamdao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kumochanhomestay/

    Gọi điện
    Kumo Chan Homestay
    Kumo Chan Homestay
    Kumo Chan Homestay
    Kumo Chan Homestay
  14. Tận hưởng không gian thoải mái và thư giãn với view lâu đài cực đỉnh. Cuộc sống hằng ngày quá ồn ào và bận bịu, tại sao không thả hồn vào với mây trời quên đi mọi âu lo cảm giác yên bình. Hãy dành cho mình những ngày nghỉ để đến với Wonderland Homestay Villa Tam Đảo nghỉ dưỡng, nạp năng lượng cho một ngày mới làm việc thật suôn sẻ và thoải mái nhé. Không gian thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng để quý khách có thể thư thái ngồi xuống trò truyện, tâm tình cùng người thân và bạn bè.


    Với không gian đẹp đến ngỡ ngàng tại Wonderland Homestay Villa Tam Đảo, chỉ cần nhấc máy lên là bạn đã có cả ngàn tấm ảnh xinh lung linh rồi đó. Không chỉ phục vụ những cặp đôi trẻ, nhóm bạn tới săn mây hay check-in "sống ảo", còn là địa điểm được những vị khách yêu thích nghỉ dưỡng lựa chọn với chất lượng dịch vụ tốt và các hạng Villa. Tới đây đổi gió, vừa bật ít nhạc du dương vừa ngâm bồn chill chill, trên tay cầm ly rượu rồi nghiêng mình ngắm Tam Đảo lên đèn. Đây chắc hẳn sẽ là không gian đủ để khiến bạn quên hết những vội vã hay những áp lực đời thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Kim Ngọc, Thôn 1, Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0823 131 313

    Fanpage: https://www.facebook.com/wonderlandhomestay

    Gọi điện
    Wonderland Homestay Villa Tam Đảo
    Wonderland Homestay Villa Tam Đảo
    Wonderland Homestay Villa Tam Đảo
    Wonderland Homestay Villa Tam Đảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy