Top 4 Homestay đẹp nhất tại đảo Quan Lạn, Quảng Ninh

  1. Top 1 Mai Homestay Quan Lạn
  2. Top 2 The Muse - Homestay Quan Lạn
  3. Top 3 Friendly Homestay Quan Lạn
  4. Top 4 Nhím Homestay

Top 4 Homestay đẹp nhất tại đảo Quan Lạn, Quảng Ninh

Hồng Ngọc 5825 0 Báo lỗi

Hình thức du lịch homestay đã không còn quá xa lạ với những bạn yêu thích du lịch hoặc muốn tiết kiệm chi phí trong chuyến hành trình của mình. Tuy nhiên không ... xem thêm...

  1. Mai Homestay Quan Lạn là một trong những homestay rất nhiều người biết đến. Nơi đây là một trong những cái tên mà bạn nên tham khảo nếu muốn khám phá vùng đất Quảng Ninh. Mai Homestay rất thiết phục vì homestay này phòng vừa đẹp lại vừa rẻ nữa.


    Mai Homestay được thiết kế một cách hiện đại, tinh tế, nội thất được đầu tư trang trí một cách sang trọng. Đến với nơi đây bạn sẽ gặp gỡ, tán gẫu, thưởng thức cà phê, cùng nhau ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố khi bình minh lên hay hoàng hôn xuống. Đến với nơi đây bạn sẽ được tham gia tắm biển, leo núi thỏa thích, thả mình vào bầu không khí trong làn, đem lại sự trong lành cho bản thân. Sau những cuộc hành trình dài tìm hiểu khám phá vùng đất Quảng Ninh, bạn sẽ quây quần bên nhau thưởng thức những món hải sản tươi sống trong làn gió mát lạnh mang hơi thở mặn mòi của biển tại Mai Homestay. Mai Homestay hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và gần gũi như ở nhà. Cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái trong suốt kì nghỉ dưỡng khám phá vùng đất Quan Lạn. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không xách ba lô lên và đến với nơi đây để thưởng cho bạn một kì nghỉ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đông Nam, Xã Quan Lạn, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0934 023 889 & 0989 975 790 & 0915 043 716

    Fanpage: https://www.facebook.com/maihomestayquanlan/

      Gọi điện
      Mai Homestay Quan Lạn
      Mai Homestay Quan Lạn
      Mai Homestay Quan Lạn
      Mai Homestay Quan Lạn

    • “The Muse” với ý nghĩa là thần nàng thơ. Biển Quan Lạn như một nàng thơ ngủ quên giữa chốn biển đảo đẹp như thần tiên. Nàng chờ đón những vị khách đến đánh thức nàng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nàng. The muse Homestay Quan Lạn tọa lạc ngay cạnh bãi biển Quan Lạn xinh đẹp, với không gian thơ mộng, đậm chất thơ là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên gia đình khi đến với vùng biển đảo. Những bài cát dài mịn trải dài vô tận, những khoảnh khắc ngồi ngằm bình minh hay hoàng hôn là đặc sẳn của The Muse Homestay.


      The Muse Homestay Quan Lạn là hệ thống gồm có 15 phòng đôi ( 2 người/ phòng) phù hợp với nhóm bạn trẻ, đôi tình nhân, gia đình (30 - 40 người). Bếp ăn với nhiều thực đơn thú vị. Đặc biệt là khoảng không gian sân vườn dành cho những buổi tiệc tùng, BBQ cùng bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Quan Lạn, Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0866 889 663

      Email: vumnhhieu221100@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/themusevietnam

      Gọi điện
      The Muse - Homestay Quan Lạn
      The Muse - Homestay Quan Lạn
      The Muse - Homestay Quan Lạn
      The Muse - Homestay Quan Lạn
    • Friendly Homestay Quảng Ninh tọa lạc tại thôn Thái Hòa, là một lựa chọn lưu trú được yêu thích cho những du khách muốn tới Quan Lạn nghỉ dưỡng ven biển. Điểm cộng của homestay này là sở hữu tầm nhìn đẹp ra hồ nước và khu vực bãi biển riêng của nó. Điều này giúp cho du khách có thể tắm biển hoặc đi dạo trên bãi cát vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Friendly Homestay Quan Lạn có tổng 36 phòng nghỉ được chia thành khu nhà sàn và bungalow. Với giá cả phải chăng, du khách có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với mình. Tại đây, du khách sẽ rất ấn tượng bởi thiết kế căn bungalow thiết kế tam giác như một phòng gác mái nhỏ xinh, ấm áp.


      Bên cạnh đó là các khu vực lưu trú đảm bảo sạch sẽ và tạo ra môi trường nghỉ dưỡng trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Du khách đến Friendly Homestay sẽ được thưởng thức những loại rượu đặc trưng của đảo và những món ăn ngon như sá sùng, cầu gai, hải sâm, dậu mai, phi tiến vua, móng chân… Không chỉ vậy, tại đây khách du lịch có thể tận hưởng kì nghỉ của mình cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp với các chương trình như Galadiner, Teambuilding, đốt lửa trại, trải nghiệm câu mực đêm, săn còng gió, soi cù kì hoặc rúc khi nước ròng…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 3 Trần Khánh Dư, Thái Hòa, Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0356 623 535
      Email: dinhvancuong1312@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Friendlyhomestayquanlan
      Gọi điện
      Friendly Homestay Quan Lạn
      Friendly Homestay Quan Lạn
      Friendly Homestay Quan Lạn
      Friendly Homestay Quan Lạn
    • Top 4

      Nhím Homestay

      Gọi điện

      Nhím Homestay nằm ngay cạnh bãi biển Minh Châu của huyện đảo Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây chính là một trong những homestay nổi tiếng ở đảo Quan Lạn được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Homestay chỉ cách bãi biển Minh Châu chưa đến 400m, thế nhưng bất khi nào bạn muốn ra biển dạo chơi, tắm mát cũng đều có xe đưa của homestay đón miễn phí. Những căn phòng nghỉ của homestay đều được thiết kế vô cùng hiện đại, rộng rãi và thoáng mát.


      Bên cạnh việc cung cấp phòng nghỉ thì Nhím Homestay cũng cung cấp thêm các dịch vụ khác như tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, cho thuê xe đạp, xe máy chạy trên đảo,…Nơi đây cực thích hợp với các gia đình cho trẻ nhỏ bởi không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái cho các bạn nhỏ chạy nhảy và nô đùa.Ngoài ra tại Nhím homestay các hạng phòng cũng có mức giá vô cùng hợp lý. Giá phòng tại đây chỉ giao động từ 340.000 VNĐ/đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Minh Châu, Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0979 205 682
      Email: Vuthikieuanh18071992@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083269146052
      Gọi điện
      Nhím Homestay
      Nhím Homestay
      Nhím Homestay
      Nhím Homestay



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy