Top 5 Homestay đẹp nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hồng Ngọc 1632 0 Báo lỗi

Homestay là một trong số những hình thức lưu trú được ưa chuộng hiện nay. Với chi phí bình dân, không gian ấm cúng cũng như gần gũi với bản sắc địa phương, ... xem thêm...

  1. V-Studio Apartment 2 tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội chỉ cách 5 km từ Khu Phố Cổ và Hồ Hoàn Kiếm. V-Studio Apartment 2 cung cấp chỗ nghỉ tự phục vụ giản dị với bếp riêng nhỏ cùng các tiện nghi như TV màn hình phẳng, tủ lạnh và truy cập Wi-Fi miễn phí. Căn hộ tại đây ấm cúng và có máy điều hoà, phòng tắm riêng cũng như khu vực ghế ngồi. Bếp được trang bị lò vi sóng, lò nướng và tủ lạnh. Phòng tắm cũng có đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép.

    V-Studio Apartment 2
    có quầy lễ tân 24 giờ. Nơi đây cũng cung cấp các tiện nghi khác như dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và dịch vụ để hành lý. Cách căn hộ trong vòng 1 km có một cửa hàng tạp hoá. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột đều cách căn hộ khoảng 5 km. Căn hộ cách sân bay quốc tế Nội Bài 40 phút lái xe. Ga Hà Nội nằm cách căn hộ 4 km. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí. Nếu có dịp đến với Cầu Giấy, Hà Nội thì đừng quên ghé qua V-Studio Apartment 2 bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Ngõ 148 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3783 1999
    Website: http://www.v-studio.com.vn/
    Gọi điện
    V-Studio Apartment 2
    V-Studio Apartment 2
    V-Studio Apartment 2
    V-Studio Apartment 2

  2. Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,5 km và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 3,6 km, Granda Trung Hoa Apartment cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, máy điều hòa, nhà hàng và khu vườn. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có bếp với lò vi sóng và tủ lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi ủi, bàn làm việc cũng như khu vực ghế ngồi đi kèm ghế sofa.

    Các căn hộ tại đây có sàn lát gạch, bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng, khu vực ăn uống, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng máy sấy tóc. Tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu và ấm đun nước cũng được trang bị cho khách. Khách sạn căn hộ này phục vụ bữa sáng kiểu Á. Granda Trung Hoa Apartment có sân hiên. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột đều nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 22 km, và Granda Trung Hoa Apartment cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngõ 2 Trung Kính, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 920 129
    Email: granda.vn@gmail.com
    Website: http://granda.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandaTrungHoaApartment
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Granda Trung Hoa Apartment
    Granda Trung Hoa Apartment
    Granda Trung Hoa Apartment
    Granda Trung Hoa Apartment
  3. Nằm cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,5 km, ISTAY Hotel Apartment 6 có sân hiên và chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với ban công cùng WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại đây có sàn lát gạch, bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng máy sấy tóc. Tủ lạnh, bếp nấu và ấm đun nước cũng được trang bị trong phòng.

    Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có bếp với lò vi sóng và tủ lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi ủi, bàn làm việc cũng như khu vực ghế ngồi đi kèm ghế sofa. Mỗi phòng còn được bố trí phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam và Sân vận động Mỹ Đình đều nằm cách khách sạn căn hộ này 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 23 km từ ISTAY Hotel Apartment 6 và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Ngõ 148 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3207 8666
    Website: http://istay.vn/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    ISTAY Hotel Apartment 6
    ISTAY Hotel Apartment 6
    ISTAY Hotel Apartment 6
    ISTAY Hotel Apartment 6
  4. Với hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, V - House Serviced Apartment tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp căn hộ dịch vụ cho thuê chất lượng cao tại Hà Nội. V - House Serviced Apartment luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tiện nghi thoải mái nhất, vì vậy tất cả các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo. Một buổi chiều xem qua các tác phẩm tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 3,2 km có thể giúp quý khách làm quen với bối cảnh nghệ thuật địa phương.


    Kết hợp với cơ sở hạ tầng bài bản, không gian xanh, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, V - House Serviced Apartment thực sự là điểm dừng chân lý tưởng và là nơi bạn có thể thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Nhà bếp riêng biệt được trang bị đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh hiện đại, bếp điện, lò vi sóng, lò nướng điện... Tất cả phòng tại V - House Serviced Apartment đều có cửa sổ có thể đón nhiều ánh sáng tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 972 260

    Email: booking@v-house.com.vn

    Website: https://v-house.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vservicedapartment/

    Gọi điện
    V - House Serviced Apartment
    V - House Serviced Apartment
    V - House Serviced Apartment
    V - House Serviced Apartment
  5. Top 5

    Newstyle House

    Gọi điện

    Newstyle House được thiết kế trong không gian yên tĩnh, bao quanh bởi những tán cây xanh mát, tạo nên một không khí trong lành. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, với những trang thiết bị hiện đại: Wifi, Truyền hình cáp, phòng tắm cao cấp, đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp. Newstyle House còn chuyên nhận các khách tour nghỉ dưỡng. Newstyle House cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng và WiFi, phòng rộng, thoáng mát, có cửa sổ ngắm nhìn toàn cảnh. Mỗi phòng đều có wifi để phục vụ quý khách trong việc giao dịch công việc và thư giãn.


    Căn hộ thích hợp cho người nước ngoài sinh sống làm việc tại Hà Nội, quý khách du lịch có nhu cầu sinh hoạt dài ngày tai thủ đô. Khách sạn đầy đủ tiện nghi,có bếp nấu ăn theo nhu cầu. Khách sạn gần trung tâm thương mại BigC Thăng Long, các khu vui chơi , Đại Học Ngoại Thương, Đại Học Luật Hà Nội, Toà Charmvit Tower Trần Duy Hưng. Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, Newstyle House chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiện ích và thuận tiện cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngõ 40 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 808 189
    Email: Newstylehouse@gmail.com
    Website: http://www.newstylehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063726541175
    Gọi điện
    Newstyle House
    Newstyle House
    Newstyle House
    Newstyle House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy