Top 8 Homestay đẹp nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 1087 0 Báo lỗi

Buôn Ma Thuột, một vùng đất Tây Nguyên mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tropical Garden

    Tropical Garden mới toanh được các bạn trẻ đam mê du lịch truyền tai nhau. Không gian tại đây khá sạch và được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Góc quán nhỏ tại sảnh có không gian thiết kế cực dễ thương, có nhiều góc chụp ảnh so deep và có nhiều món ngon tại quán bạn có thể thử như: kem dừa Thái, Tàu hủ Thái, Bánh Flan, xôi xoài,... Tropical Garden là một không gian lý tưởng phù hợp với những chuyến du lịch nhóm, gia đình hay phượt. Đặc biệt, Tropical Garden còn sở hữu vị trí tại trung tâm thành phố, bạn có thể vi vu những điểm du lịch ngay gần đó.

    Với 1 khách, 1 bếp, 1 sân thượng để nướng BBQ và 4 phòng ngủ, các phòng ngủ có nhiều lựa chọn cho bạn như phòng 2 giường có sức chứa 2 - 5 người, phòng dành cho cặp đôi hay bạn có thể book nguyên căn với giá vô cùng ưu đãi, tha hồ làm ông hoàng bà chúa. Tropical Garden chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Homestay có khu vườn rộng, có nhiều cây xanh và hoa, tạo không gian thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Khách có thể thưởng thức cà phê ngắm biển tại ban công, ngắm nhìn khung cảnh đẹp, thư giãn trong không gian yên tĩnh và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 81 Đường 19/5, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0903 305 769

    Email: hauart81@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ladybugbmt/

    Tropical Garden
    Tropical Garden
    Tropical Garden
    Tropical Garden

  2. Top 2

    Homestay Vườn Pháp

    Homestay Vườn Pháp có vị trí gần tại bảo tàng cafe, trung tâm văn hóa, công viên thành phố, bank, chợ lớn, đài chiến thắng, bệnh viện....Quán cafe, nhà hàng, hồ bơi sát khuôn viên homestay. Khuôn viên homestay khá rộng rãi, có nhiều cây cối tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ.


    Mỗi phòng tại homestay đều được trang trí theo phong cách Châu Âu ấm cúng, nội thất đặt riêng theo chất liệu gỗ, tre, sắt. Phòng mới khoảng 50m2 dành cho 6 người nằm trong khuôn viên homestay 500m2. Phòng rộng, thoáng, sạch. Phòng có cửa sổ 4 cánh nhìn ra vườn rộng nhiều cây xanh. Nhân viên tại homestay mến khách, thân thiện và sẵn sàng hộ trợ khách.


    Homestay được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian sống đẹp mắt và thoải mái cho khách hàng. Với vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố và các điểm tham quan du lịch, homestay Homestay Vườn Pháp là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm không gian sống gần gũi với thiên nhiên và đồng thời khám phá địa danh du lịch Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 222 727
    Fanpage: www.facebook.com/FrenchGardenHomestay

      Homestay Vườn Pháp
      Homestay Vườn Pháp
      Homestay Vườn Pháp
      Homestay Vườn Pháp
    • Top 3

      Bốn Triệu Homestay

      Nếu có dịp đến Đắk Lắk thì hãy quên đi những khách sạn phổ thông ở thành phố này mà hãy thử tới Bốn Triệu Homestay được trang trí đầy nghệ thuật, độc đáo. Đây sẽ là điểm dừng chân vô cùng thú vị cho những bạn muốn khám phá tất cả về thành phố sương mù.

      Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố giúp bạn dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan quan nổi tiếng của thành phố ngàn hoa này. Thiết kế gam màu tươi sáng, đẹp mắt đem lại cảm giác ấm cúng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày khám phá. Bốn Triệu Homestay còn có phòng Dorm rất thích hợp với nhóm bạn hay gia đình muốn ở chung một phòng với sức chứa lên đến 10 người có đầy đủ các vật dụng cần thiết như chăn, ga, gối, nệm, ti vi, wifi,…

      Đến với Bốn Triệu Homestay bạn sẽ có một không gian cực kỳ lý tưởng để nghỉ ngơi, tha hồ chụp ảnh. Đặc biệt những bạn trẻ yêu nghệ thuật có thể săn ảnh bình minh, sương mù mà không phải đi đâu. Tại đây bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ vì sân vườn rất rộng, được trồng nhiều loại hoa, vô cùng thoáng mát. Dù ở góc nào bạn vẫn có thể check in sống ảo mà không cần phải tạo dáng cầu kỳ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 333A Đường Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0943 108 585

      Email: bontrieuhomestay@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/homestaybontrieu/

      Bốn Triệu Homestay
      Bốn Triệu Homestay
      Bốn Triệu Homestay
      Bốn Triệu Homestay
    • Top 4

      Zan HomeStay

      Gọi điện

      Zan HomeStay là một homestay nằm ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe máy. Homestay có không gian xanh mát, thoáng đãng, đặc biệt là khu vườn nhỏ xinh với nhiều loại cây trái và hoa cảnh. Nơi đây được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi, truyền hình cáp, máy lạnh và các dịch vụ như đưa đón sân bay, cho thuê xe máy, tổ chức các tour tham quan du lịch trong và ngoài thành phố.


      Zan Homestay mang đến cho du khách không chỉ một phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi theo phong cách bungalow của Đà Lạt, mà còn là một khu vườn xanh mát với nhiều loài hoa tươi tắn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng cảm giác như đang sống tại Đà Lạt nhưng lại ở Buôn Ma Thuột. Bên cạnh đó, dù được phục vụ với giá cả phải chăng nhưng Zan Homestay vẫn cam kết cung cấp cho du khách dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất, vượt xa giá trị của số tiền bạn bỏ ra. Zan HomeStay được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, không gian đẹp và phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, gần với thiên nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Hồ Giáo, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0937 140 588
      Fanpage: www.facebook.com/Zan.HomeStay.BMT
      Gọi điện
      Zan HomeStay
      Zan HomeStay
      Zan HomeStay
      Zan HomeStay
    • Đến với homestay bạn không cần phải bận tâm tìm địa chỉ ăn ngon ở nơi đâu, chỗ nào mua sắm giá rẻ, chất lượng tốt,… đơn giản vì xung quanh Buôn Ma Thuột - Homestay đã là những quán với nhiều món ăn “ngon – bổ - rẻ”, cùng nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm đậm chất Đà Lạt rồi.

      Buôn Ma Thuột - Homestay gồm 19 phòng với thiết kế đơn giản, rộng rãi, trang bị tiện nghi cơ bản đầy đủ, có chỗ đỗ để xe máy miễn phí ngay tại khuôn viên. Tất cả các phòng đều có TV, bàn trang điểm, truyền hình cáp & wifi miễn phí, cửa sổ mở ra mang không gian thoáng mát. Phòng tắm được trang bị vòi sen, đồ cá nhân miễn phí, dép đi trong nhà.

      Bên cạnh đó, khi đặt phòng bạn còn được gợi ý những hoạt động vui chơi bảo đảm luôn thấy hứng thú. Dù bạn đến để thư giãn hay công tác thì Buôn Ma Thuột - Homestay luôn là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Đặc biệt Buôn Ma Thuột - Homestay đảm bảo luôn cung cấp giá tốt nhất so với những nhà nghỉ đồng tiêu chuẩn, phù hợp với những bạn du lịch bụi giá rẻ và các bạn sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 178 Dã Tượng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0372 774 772

      Email: buonmathuothomestay@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/buonmathuothomestay

      Buôn Ma Thuột - Homestay
      Buôn Ma Thuột - Homestay
      Buôn Ma Thuột - Homestay
      Buôn Ma Thuột - Homestay
    • Top 6

      Homestay Trung Em

      Gọi điện

      Homestay Trung Em là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Buôn Ma Thuột. Nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng mát và luôn được giữ gìn sạch sẽ, với các căn Bungalow được xây kề nhau để mang đến cho du khách sự thoải mái, thư giãn và bình yên trong kỳ nghỉ tại đây.

      Homestay Trung Em có nhiều điểm đặc biệt hấp dẫn như không gian xây dựng tinh tế, hiện đại và sang trọng. Các phòng nghỉ được thiết kế trang nhã và được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trong hành trình khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt, Homestay Trung Em còn có một hồ bơi xinh đẹp được xây dựng giữa sân để du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, bơi lội và tạo những bức ảnh đẹp.


      Homestay Trung Em không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ mà còn có những món ăn ngon và đặc sản địa phương của DakLak để khách du lịch thưởng thức. Không chỉ thế, khi đến đây nghỉ dưỡng, khách còn được hướng dẫn các điểm tham quan du lịch nổi tiếng và tìm hiểu về văn hóa của người đồng bào. Với những điều này, Trung Em là lựa chọn lý tưởng cho những du khách đến thăm Đắk Lắk.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn 1, Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0914 160 516
      Email: homestaytrungem@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063958274950
      Gọi điện
      Homestay Trung Em
      Homestay Trung Em
      Homestay Trung Em
      Homestay Trung Em
    • Top 7

      Cốm's Homestay

      Gọi điện

      Cốm's Homestay tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, là một điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống địa phương và khám phá văn hóa của người dân tại Đắk Lắk.

      Homestay được thiết kế với kiến trúc đơn giản nhưng ấm cúng, với các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sạch sẽ. Không gian chung rộng rãi, có khu vực tiếp khách, phòng khách và bếp chung, giúp du khách dễ dàng giao lưu và trò chuyện với chủ nhà cũng như những khách du lịch khác. Cốm's Homestay còn nổi tiếng với các món ăn địa phương thơm ngon và đặc sản của Đắk Lắk, được chủ nhà chuẩn bị và phục vụ tại chính homestay. Du khách cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn và học tập văn hóa của địa phương.

      Ngoài ra, homestay còn cung cấp dịch vụ tour du lịch để khám phá những địa điểm nổi tiếng và thú vị của Đắk Lắk. Với môi trường thân thiện, đầy ấm áp và sự chăm sóc tận tình từ chủ nhà, Cốm's Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá Đắk Lắk và trải nghiệm cuộc sống của người địa phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 242/2 Đ. Dã Tượng, Tân Hội, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0935 374 404
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051155145031
      Gọi điện
      Cốm's Homestay
      Cốm's Homestay
      Cốm's Homestay
      Cốm's Homestay
    • Top 8

      Homestay Lưng Đồi

      Gọi điện

      Homestay Lưng Đồi với khung cảnh yên tĩnh, trong lành và tuyệt đẹp của vùng đồi núi Tây Nguyên. Homestay Lưng Đồi được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng ấm cúng, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái và thư giãn. Homestay Lưng Đồi có thiết kế độc đáo theo phong cách của người dân Tây nguyên với nhiều phòng nghỉ, đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như giường, tủ quần áo, bàn làm việc và khu vực tiếp khách. Bên cạnh đó, từ Homestay Lưng Đồi, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng.


      Homestay Lưng Đồi
      được thiết kế mang phong cách hiện đại và đầy đủ tiện nghi, tọa lạc trên đồi cao, có view nhìn ra toàn cảnh vùng đất Buôn Ma Thuột với những ngọn đồi xanh tươi, hồ nước, cây cối, đồng ruộng. Du khách sẽ được trải nghiệm không gian yên tĩnh, thanh bình, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và hít thở không khí trong lành. Homestay Lưng Đồi là một lựa chọn thú vị cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thấu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0384 903 117
      Email: nhaemolungdoi47@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Homestay-Lưng-Đồi-109620518726419/
      Gọi điện
      Homestay Lưng Đồi
      Homestay Lưng Đồi
      Homestay Lưng Đồi
      Homestay Lưng Đồi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy