Top 11 Homestay view sống ảo đẹp nhất tại đảo Phú Quốc

Hồng Ngọc 183 0 Báo lỗi

Được mệnh danh là viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam, đảo Phú Quốc hấp dẫn du khách gần xa với những cảnh quan tuyệt hảo: Đá Chào, Bãi Sao, Mũi Ông Đội... Và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotus Home Phu Quoc

    Gọi điện

    Lotus Home Phu Quoc nằm ở phía Đông đảo Phú Quốc, khu vực từng là làng chài đánh cá với những ngôi nhà nổi. Lotus Home được mệnh danh là một ngôi nhà mộng mơ có view biển cực đẹp. Nơi đây sở hữu vẻ hoang sơ, yên tĩnh và nét đẹp tự nhiên của Phú Quốc, thích hợp để chill trong dịp hè này. Lotus Home chỉ cách bãi biển vài bước chân tha hồ để bạn hít thở không khí biển trong lành, xanh mát.

    Lotus Home Phu Quoc
    gồm hai nơi, một là căn nhà nhỏ xinh xắn có view hướng biển, có sân vườn rộng rãi, hai là khu bungalow được xây dựng ngay giữa biển khơi với đầy đủ những vật dụng tiện nghi đủ để đánh gục trái tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần bước chân vào Lotus Home, bạn sẽ choáng ngợp trước phong cách trang trí vô cùng hiện đại của nơi đây. Những chụp đèn lồng xinh xắn đem tới nguồn ánh sáng ấm áp, dễ chịu cho du khách trong thời gian lưu trú tại đây. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân đặt ngay một phòng ở Lotus Home để làm nơi nghỉ chân cho chuyến đi Phú Quốc của bạn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5 Cây Sao, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0983 697 238 & 0886 666 395
    Email: info@lotushomephuquoc.com
    Website: lotushomephuquoc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lotushomephuquoc
    Gọi điện
    Lotus Home Phu Quoc
    Lotus Home Phu Quoc
    Lotus Home Phu Quoc
    Lotus Home Phu Quoc

  2. Top 2

    The Fish Hostel & Restaurant

    Gọi điện

    May mắn khi sở hữu vị thế khá thuận lợi khi chỉ cách biển 400m và cách chợ đêm 4 km, The Fish đã thu hút du khách đến với Phú Quốc ngay từ ngày đầu mới ra mắt. Đúng như tên gọi, The Fish Hostel & Restaurant gồm cả khu phòng ở và khu nhà hàng. Giữa hai khu có một vườn cát nhỏ để khách lưu trú có thể ngồi chơi, trò chuyện với nhau. Đến The Fish Phu Quoc, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian toàn gỗ, kết hợp cùng cây cối xanh ươm, tạo cảm giác hài hòa đến bất ngờ.


    The Fish Hostel & Restaurant có 3 loại phòng: 1 phòng Tent (Lều), 3 phòng Up Garden (nằm trên lầu), 1 phòng Twin Bedroom (2 giường đôi), tất cả đều đầy đủ tiện nghi và sử dụng hệ thống toilet chung. Tổng cộng có 6 toilet chung bên ngoài để khách sử dụng. Tuy không có nhiều phòng, nhưng The Fish cũng sẽ cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình nhất, với sự tinh tế trong từng đồ vật trang trí. Ngoài homestay, nhà hàng của The Fish cũng phục vụ đồ ăn từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối, đầy đủ cả món Tây lẫn món Việt, như chả giò chay, chả giò thịt, ... Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội thưởng thức các loại đồ uống đặc biệt tại nhà hàng, chẳng hạn The Fish’s Special, Tropicana, các loại cocktail...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113/13 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0825 555 160 & 0854 194 645

    Email: thefishpq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thefishpq/

    Gọi điện
    The Fish Hostel & Restaurant
    The Fish Hostel & Restaurant
    The Fish Hostel & Restaurant
    The Fish Hostel & Restaurant
  3. Top 3

    Heaven Land Homestay Phú Quốc

    Gọi điện

    Đến với Heaven Land Homestay Phú Quốc, du khách có thể hòa mình vào khung cảnh của sự mộng mơ, trải nghiệm những phút giây “sống chậm” khi ánh hoàng hôn buông xuống hàng dừa bên bờ biển, hay hít thở bầu không khí nguyên sơ của đại dương xanh thẳm và lắng nghe bẳn giao hưởng sâu lắng được hòa ca bởi những con sóng dạt dào.


    Đến với Heaven Land Homestay Phú Quốc, khuyến khích du khách tự chuẩn bị đồ ăn và Heaven Land Homestay Phú Quốc sẽ không có bất kì phụ phí nào cả. Heaven Land Homestay Phú Quốc có đủ bếp nướng, bếp ga và bát đũa cho các cô nàng đảm đang trổ tài đầu bếp đó. Nếu là tín đồ của những căn nhà theo style sang chảnh với view biển "đắt giá" mà các bạn lại chưa biết đến Heaven Land Homestay thì là dở rồi. Những căn phòng còn mang đến một không gian thiên nhiên thu nhỏ với ao sen, vườn cây, võng biển và những góc xanh mướt mắt. Nếu đang muốn tìm một không gian sinh thái để cùng người ấy hòa mình với thiên nhiên thì nhớ đừng bỏ qua Heaven Land Homestay Phú Quốc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 225 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0353 983 093 & 0966 604 966

    Email: heavenlandhomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/heavenlandhomestay/

    Gọi điện
    Heaven Land Homestay Phú Quốc
    Heaven Land Homestay Phú Quốc
    Heaven Land Homestay Phú Quốc
    Heaven Land Homestay Phú Quốc
  4. Top 4

    Sunset Beach House

    Gọi điện

    Sunset Beach House là homestay xinh đẹp, có view nhìn ra biển tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Sunset Beach House cung cấp chỗ nghỉ có vườn và sân hiên nằm trên đảo Phú Quốc, cách Chùa Sùng Hưng 2,9 km và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 21 km. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi, cực kỳ riêng tư với đầy đủ các tiện nghi như bãi biển riêng, phòng vệ sinh khép kín, có tủ lạnh, máy giặt, bếp riêng,... Homestay còn có nhân viên thân thiện và tâm lý nhất hệ mặt trời, sẽ luôn giúp đỡ mỗi khi du khách cần.

    Sunset Beach House
    nằm ở vị trí tầm nhìn tốt, sát biển, chỉ cần bước vài bước ra sau nhà là tới bãi biển. Phòng trang trí khá đẹp, tiện nghi, sạch sẽ, có view đầu giường thẳng ra biển. Balcony rooftop rộng rãi, mát mẻ, quá tuyệt cho một chiều vừa ngắm hoàng hôn rực rỡ, lung linh, vừa tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Homestay còn thích hợp cho những du khách muốn ngắm bình mình trên biển vào buổi sớm mai, muốn tận hưởng sự bắt đầu của một ngày mới đầy lấp lánh và hùng vĩ. Hãy thử tận hưởng không gian và dịch vụ ở Sunset Beach House một lần, đảm bảo nó sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7 Khu Phố 9, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0364 788 559

    Email: kd.beach.house@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sunset.Beach.House.Phu.Quoc

    Gọi điện
    Sunset Beach House
    Sunset Beach House
    Sunset Beach House
    Sunset Beach House
  5. Nhắc đến Hon Dam Island Hideaway, là nhắc đến một homestay độc nhất vô nhị, một homestay nằm biệt lập trên một hòn đảo tại Phú Quốc – đảo Hòn Dăm. Đảo Hòn Dăm là một hoang đảo, nầm ở phía nam Phú Quốc, với lượng sinh vật biển đa dạng và dải san hô phong phú. Hon Dam Island Hideaway ra đời, để mang đến cho bạn những trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên, những phút giây thư giãn tuyệt đối bên gia đình và người thân.


    Đến với Hon Dam Island Hideaway, hãy chuẩn bị tư tưởng sống một cuộc sống “tách biệt với thế giới bên ngoài”: không internet, không TV, không máy lạnh. Nhưng ở trong những bungalow xây bằng gỗ, thiết kế mở, thân thiện với môi trường, bạn sẽ không hề thấy ngột ngạt hay nóng bức đâu. Khu homestay có tất cả 4 bungalow cùng 16 giường trên phòng chung tại nhà sàn. Các bungalow ở đây không có cửa, chỉ có một mành tre mỏng tạo không gian riêng, để bạn có thể thấy biển bất cứ lúc nào. Hòn Dăm còn có cả núi, và ngọn núi này rất dễ chinh phục. Đứng trên đỉnh núi, phóng tầm mắt ra xa, là thấy cả một vùng biển mênh mông lấp lánh, đem lại cảm giác như hòa trọn mình với thiên nhiên, trở thành một trải nghiệm đáng nhớ với bất cứ ai đến với Hon Dam Island Hideaway.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hòn Dăm Trong, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0968 833 666 & 0984 173 346

    Email: Locdienphuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hon-Dam-Island-Hideaway-1107393946128735

    Gọi điện
    Hòn Dăm Island Hideaway
    Hòn Dăm Island Hideaway
    Hòn Dăm Island Hideaway
    Hòn Dăm Island Hideaway
  6. Top 6

    April 4 Homestay

    Gọi điện

    April 4 Homestay - Một nơi ấm cúng, thân thiện và ẩn mình ngay trung tâm Phú Quốc. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 10 phút. Du khách đến với homestay có thể thoải mái tham quan các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố: Bãi biển tuyệt đẹp với hoàng hôn tuyệt đẹp, Đá Dinh Cậu (Miếu Cậu), Chợ Dương Đông, Chợ đêm trung tâm, Vườn quốc gia Phú Quốc, Đồn điền tiêu, Bảo tàng nhà tù Phú Quốc, Suối Thác Tranh, Khu vui chơi giải trí VinWonder, Safari Phú Quốc, Cáp treo Hòn Thơm và Công viên nước.


    April 4 Homestay mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Có thể kể đến một vài tiện nghi của homestay như miễn phí wifi tất cả các phòng, dọn phòng hàng ngày, hồ bơi ngoài trời. Tất cả các phòng đều có TV phẳng, máy lạnh và phòng tắm tuyệt đẹp được bao quanh bởi cây cối. April 4 Homestay là một nơi lưu trú hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm phong cách sống của địa phương nhưng với sự quyến rũ, tiện lợi hơn ở Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121/8 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0912 909 090

    Email: april4homestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/April4homestay

    Gọi điện
    April 4 Homestay
    April 4 Homestay
    April 4 Homestay
    April 4 Homestay
  7. Top 7

    Langchia Home

    Gọi điện

    Nằm trên đảo Phú Quốc, Langchia Home có nhà hàng, quầy bar, sảnh khách chung và khu vườn. Khách sạn 2 sao này có tiện nghi thể thao dưới nước và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với wifi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Nơi đây cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Langchia Home mang một vẻ đẹp giản dị, mộc mạc của miền Tây khiên rất nhiều du khách thích thú. Mộc mạc, đơn sơ là vậy nhưng mỗi căn bungalow đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Chỗ nghỉ có sân hiên. Du khách có thể chơi bi-a và ném phi tiêu tại Langchia Home trong khi đạp xe là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Ngoài ra, homestay còn có bể bơi và khu tiệc nướng BBQ được rất nhiều du khách yêu thích. Với không gian và quang cảnh nơi đây thì đủ để bạn sống ảo cho ra những bức ảnh để đời nhé.


    Langchia Home không chỉ phù hợp với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, những bạn mê lang thang cũng hoàn toàn có thể có một chuyến đi cực kỳ thú vị với hòn đảo ngọc này nha. Hãy xem Langchia Home là nhà - Là nơi để tìm về sự ấm cúng - là nơi để hội ngộ cùng bạn bè bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    91 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0944 899 211

    Email: Cuongdangv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/langchiahomephuquoc

    Gọi điện
    Langchia Home
    Langchia Home
    Langchia Home
    Langchia Home
  8. Nắng House - Phú Quốc là một trong những homestay có view biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Homestay có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, một số phòng có bếp trong và số phòng còn lại dùng chung một nhà bếp lớn, đầy đủ tiện nghi và nhà vệ sinh trong phòng. Nắng House - Phú Quốc có vị trí thuận tiện cho du khách khi muốn ngắm hoàng hôn và đón bình minh trên đảo. Với không gian và dịch vụ của mình, Nắng House - Phú Quốc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất trong khi lưu trú tại đây.

    Nắng House - Phú Quốc hy vọng có thể trở thành một phần nhỏ bé tạo nên kỳ nghỉ Phú Quốc tràn ngập kỷ niệm đẹp. Nếu yêu thích biển cả, thích nằm nghe tiếng sóng vỗ như đang lênh đênh trên biển, và ưa trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương, Nắng House - Phú Quốc chính là sự lựa chọn hoản hảo dành cho bạn. Không gian đã tuyệt vời rồi mà con người nơi đây cũng tuyệt vời không kém. Nếu tới Phú Quốc chơi thì hãy cho Nắng House - Phú Quốc một cơ hội để phục vụ bạn nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Cây Thông Ngoài, Xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0834 498 138 & 0363 897 925
    Fanpage: https://www.facebook.com/NanghousePhuQuoc
    Gọi điện
    Nắng House - Phú Quốc
    Nắng House - Phú Quốc
    Nắng House - Phú Quốc
    Nắng House - Phú Quốc
  9. Nhiên Homestay - The Green House là một căn hộ biệt lập và tiện nghi, nằm sát trung tâm Dương Đông, cách biển và chợ đêm 4km, thích hợp cho nhóm bạn trẻ hay gia đình cần không gian riêng tư đến khám phá, tận hưởng vẻ xinh đẹp của đảo ngọc. Nhiên Homestay vẫn ngày càng được bình chọn là địa điểm yêu thích và là một trong những sự lựa chọn tốt nhất khi trải nghiệm du lịch tại Phú Quốc.


    Ai đến với Nhiên Homestay - The Green House Phú Quốc đều không khỏi ngỡ ngàng vì ở đây có không gian cực kỳ rộng rãi thoáng mát và yên tĩnh nằm trong khu dân cư bản địa, bao quanh là vườn tiêu, nương rẫy địa phương. Bên cạnh đó Nhiên Homestay còn gần cả 3 con suối nổi tiếng nhất Phú Quốc: Suối Tranh, Suối Đá Bàn và Suối Tiên. Gần các khu vực vườn tiêu lâu đời của đảo. Những căn phòng ấm cúng, xinh đẹp thiết kế theo phong cách tối giản nhưng tiện lợi và tinh tươm. Cùng với không gian bếp vô cùng tiện nghi ngay trong chính giữa trung tâm của nhà. Căn hộ được bố trí 3 phòng ngủ, phòng khách và TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống cũng như 4 phòng tắm đi kèm bể sục cùng máy giặt. Nhiên Home còn cung cấp tiện nghi BBQ nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 2 Ấp Suối Đá, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0967 618 507

    Email: nngpq@gmail.com

    Website: Nhienhomestayphuquoc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhienhomestayPhuQuoc

    Gọi điện
    Nhiên Homestay - The Green House Phú Quốc
    Nhiên Homestay - The Green House Phú Quốc
    Nhiên Homestay - The Green House Phú Quốc
    Nhiên Homestay - The Green House Phú Quốc
  10. Top 10

    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc

    Gọi điện

    Toplist xin giới thiệu tới các bạn một homestay view biển đẹp tại Phú Quốc nữa, đó là Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc. Hoàng Hôn Beach House là một homestay view mặt biển ở trung tâm Dương Đông. Không gian homestay được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Bất kể chỗ nào tại homestay cũng đều đẹp xinh đến nao lòng. Đặc biệt là cảnh hoàng hôn và bình minh lung linh, rực rỡ trên mặt biển sẽ buộc bạn phải đưa máy ảnh lên và chụp ngay vài tấm xuất sắc.

    Phòng nghỉ tại Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc có thiết kế trang nhã và đầy đủ các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, máy sấy tóc, bình nước nóng, tủ lạnh và đồ dùng vệ sinh cá nhân thiết yếu khác. Homestay có sân trước và sân sau rộng rãi nhìn được ra biển, chỉ cần đứng từ đây là du khách đã có thể xem trọn cảnh hoàng hôn hoặc bình minh trên biển. Homestay có nhà hàng hải sản cho một buổi chiều tối lãng mạn với các món ăn ngon đặc sản nổi tiếng Phú Quốc. Homestay có bãi đậu xe máy và ô tô rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt anh, chị chủ homestay rất dễ thương, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 111 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0902 052 015

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghonbeachhouse.phuquoc

    Gọi điện
    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
  11. Top 11

    Mien Trung Beach House

    Gọi điện

    Mien Trung Beach House được xây dựng với mong muốn tạo dựng một không gian nghỉ dưỡng thân thiện môi trường nhất, để cho du khách được trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của vùng biển đảo và hòa mình vào thiên nhiên trong một khung cảnh ít bị đụng chạm, chân thật và trọn vẹn nhất.

    Mỗi phòng tại đây được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, đem đến cảm giác thoải mái, yên bình cho du khách. Các phòng ở đây đều có lối trang trí tối giản. Tuy nhiên vẫn trang bị đầy đủ các tiện nghi cùng view hướng biển vô cùng dễ chịu. Quý khách có thể ngắm bình mình trên biển ngay tại chính căn phòng của mình. Mien Trung Beach House nỗ lực mang lại những trải nghiệm địa phương nhất về con người, về văn hóa của đảo Ngọc. Từ mọi cảnh quan sân vườn, nội thất phòng khách, trang thiết bị và đến những bữa ăn cũng được thiết kế hòa hợp với tự nhiên nhất. Với những ai còn không biết chọn homestay nào để nghỉ lại khi đến Phú Quốc thì hãy chọn Mien Trung Beach House, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 225 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0345 348 910 & 0375 794 903
    Email: mientrungbeachhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093988522748
    Gọi điện
    Mien Trung Beach House
    Mien Trung Beach House
    Mien Trung Beach House
    Mien Trung Beach House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy