Top 12 Quán cà phê sân vườn, lồng kính sống ảo đẹp nhất tại TP. HCM

Quỳnh Trâm 941 0 Báo lỗi

Xu hướng hiện nay của các quán cà phê đó là sử dụng những tấm kính mỏng manh, sương sương vừa thông thoáng và hiện đại hoặc thiết kế quán với những sân vườn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du Miên Garden Coffee

    Gọi điện
    Du Miên Garden là quán cà phê nổi tiếng ở Sài Gòn. Tọa lạc tại Gò Vấp với không gian vô cùng rộng lớn khiến khách hàng tới đây đều có thể thoải mái thưởng thức một buổi cà phê. Ngoài ra, quán có cách bày trí thiết kế hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, quán có nhiều không gian khác nhau cho từng nhóm đối tượng như nhóm khách, gia đình,... mỗi khách hàng đến đây đều có thể lựa chọn không gian phù hợp với nhu cầu riêng.


    Bên cạnh đó, quán còn có không gian trên cây rất thú vị khiến nhiều bạn trẻ rất hào hứng khi đến đây muốn khám phá. Khoảng vườn của Du Miên Garden là điểm nhấn với không khí trong lành, và cũng là nơi chụp ảnh được mọi người yêu thích. Thái độ nhân viên quán cũng rất nhiệt tình, luôn hỗ trợ tận tâm, đảm bảo trải nghiệm hài lòng nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3894 5555
    Email: cafedumien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (10.722 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee

  2. Top 2

    Sori Cafe & More

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khu vườn thơ mộng tràn ngập ánh nắng sau những nhà kính hiện đại và cổ tích để nhâm nhi những ly cà phê vào những ngày cuối tuần thì Sori Cafe & More sẽ là nơi lý tưởng để thỏa mãn sự thơ mộng trong bạn, với không gian cổ kính và những tán cây trong khu vườn đã giúp cho không gian của quán rất chill và nghệ thuật, ngoài ra đồ uống tại Sori Cafe & More cũng rất đa dạng, bạn tha hồ chọn cho mình những món nước phù hợp với sở thích.


    Phục vụ của quán cũng được đánh giá tốt, đa phần là những bạn nhân viên trẻ năng động và vui vẻ, dù cho quán luôn đông thì vẫn tận tình và lên đơn nhanh. Nếu bạn yêu thích không gian cổ kính xen lẫn một chút hiện đại của Tây Âu hoặc chỉ đơn giản muốn thưởng thức nước bên cạnh không gian lý tưởng vào những ngày mưa nhẹ, hay nắng đẹp thì không nên bỏ lỡ địa điểm Sori Cafe & More nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0326 570 078

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sori.cafebyKhom

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (320 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
  3. Top 3

    Sargon Rooftop

    Gọi điện

    Sở hữu vị trí đáng mơ ước, Sargon Rooftop nằm ngay trên tầng cao nhất của tòa The Sargon ngay giữa trung tâm quận 3. Bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao, vừa mát vừa thông thoáng. Chính vì vậy, mặc dù không gian quán rộng lớn nhưng lúc nào cũng đông khách, quán được chia là 2 tầng, 1 tầng là khu vực oder, làm việc, uống cafe, tầng còn lại để tụ tập hội nhóm, tán gẫu, tổ chức tiệc tùng…Chính vì sự tách bạch rõ ràng này nên những hoạt động của mọi người trong quán không ảnh hưởng đến người khác.


    Từng góc quán được chăm chút tỉ mỉ, chi tiết, mặc dù đơn giản nhưng lại thể hiện sự tinh tế, thanh lịch. Đồ uống của Sargon Rooftop được đánh giá là rất ngon, vừa miệng, đặc biệt thay vì ống hút nhựa độc hại, quán sử dụng ống hút giấy thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Vì thế quán rất được lòng thực khách. Đặc biệt, không gian lồng kính rất thông thoáng là địa điểm sống ảo tuyệt vời mà bất cứ ai khi đến đây cũng không thể cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sân thượng tầng 9&10, The Sargon, 2/42 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0929 083 939

    Email: thesargon.vietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sargonrooftop/

    Giờ mở cửa: 16:00 – 24:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (218 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sargon Rooftop
    Sargon Rooftop
    Sargon Rooftop
  4. Top 4

    OZ Coffee House

    Gọi điện

    Một địa chỉ cafe nổi tiếng view đẹp, sống ảo cực chất đó là OZ Coffee House ở đường Lê Văn Sỹ. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ nên vô cùng yên tĩnh và thanh bình. Tới quán ta sẽ có cảm giác như lạc vào ngôi nhà của một vị kiến trúc sư vĩ đại nào đó. Bởi tất cả đều được thiết kế và tỉ mỉ vô cùng. Từ tán cây, khung cửa, góc tường, tất cả đều rất đặc biệt. Đây thực sự là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi.


    Bạn có thể lựa chọn không gian trong nhà hoặc ngoài trời tùy ý. Ở OZ Coffee House Không gian ngoài trời là điểm cầu hôn số 1 mà nhiều người áp dụng và thành công. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được hít thở khí trời trong lành ở khung cảnh lãng mạn, nhấp một ngụm cafe thơm ngon cùng với vài người bạn, chỉ mới tưởng tượng thôi cũng đã thấy thi vị vô cùng, đồ uống ở OZ Coffee House nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía các khách hàng đã có cơ hội thưởng thức. Mặt khác giá thành cũng rất hợp lý nên khách kéo tới ngày một đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207/31 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 7766

    Email: ozcoffeehouse1111@gmail.com

    Website: http://ozcoffeehouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TIECSINHNHATOZCOFFEEHOUSE

    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (492 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
  5. Top 5

    Pergola

    Gọi điện

    Quán nằm giữa vườn nên được mệnh danh là cà phê sân vườn. Tới đây bạn sẽ có cảm giác thư thái, yên bình vì được tận hưởng không gian đặc biệt ngay giữa thiên nhiên. Rất nhiều người tới đây vào những ngày cuối tuần để tìm lại giây phút thư thái, tránh xa sự ồn ào tấp nập của cuộc sống thường ngày. Pergola sử dụng tông màu chủ đạo đó là màu trắng và tím, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng.


    Ngoài ra, những tấm cửa kính cho phép bạn uống cà phê trong nhà nhưng vẫn có thể ngắm nhìn được quang cảnh bên ngoài. Đây chính là điểm đặc biệt hút khách của Pergola. Đồ uống ở đây được đánh giá là vừa ngon vừa rẻ, đúng chuẩn bình dị chân chất, phù hợp với không gian quán vô cùng. Thức uống giao động từ 20.000 đến 40.000 VNĐ, một ưu điểm nữa của quán rất được lòng khách đó là nhân viên phục vụ nhiệt tình và dễ thương. Bạn có thể nhờ các em ý pha chế khác đi theo sở thích cá nhân thì nhân viên vẫn rất sẵn sàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 844 2526 - 0283 844 2576

    Email: pergola.lienhe@gmail.com

    Website: https://pergola.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pergola.fanpage

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (910 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pergola
    Pergola
    Pergola
    Pergola
  6. Top 6

    Oromia Coffee

    Gọi điện

    Quận 1 có vô số những quán cà phê hào nhoáng, đèn hoa rực rỡ nhưng nhiều người lại lựa chọn Oromia Coffee với vẻ đẹp dung dị, gần gũi. Quán gồm có 2 tầng trong đó khu vực sân thượng tầng 2 được mọi người ưa thích hơn cả. Bởi đây là không gian yên tĩnh, riêng tư, và có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố. Giá đồ uống ở đây cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đổi lại chất lượng vô cùng tuyệt vời, nằm ngay trung tâm thành phố và không gian cũng thích hợp khi bạn cần ngồi lại lâu để học bài, chạy deadline, làm việc.


    Bàn ghế được bố trí dài ngắn khác nhau tùy theo số lượng người đi, bạn có thể ngả lưng với tay đọc một vài cuốn sách thú vị ngay tại quán, nhấp một ly trà nóng, vào mùa đông thì chắc không gì tuyệt vời hơn thế. Ngoài ra Oromia Coffee có nhiều cây xanh, lối đi vào bằng đá rất được chăm chút mà bất kì chỗ nào dừng lại bạn cũng sẽ có cả chục bức ảnh. Nếu có thời gian tìm hiểu và gõ thông tin quán lên facebook hoặc instagram, bạn sẽ thấy vô vàn những hình ảnh của quán được đăng tải liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 861 136

    Email: oromia.lounge@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (335 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Oromia Coffee
    Oromia Coffee
    Oromia Coffee
    Oromia Coffee
  7. Top 7

    Le Ciel Cafe

    Gọi điện

    Le Ciel Cafe không chỉ là nơi để nhâm nhi hương vị cà phê hay các loại đồ uống, mà còn là nơi được chủ quán chú trọng trong việc bài trí đẹp và thiết kế bắt mắt mọi chỗ, mọi ngóc ngách, để những khách hàng khi đến đây thưởng thức còn chụp được những khoảnh khắc lung linh, xinh đẹp. Ngoài ra, nước uống của quán cũng rất đa dạng và giá không quá mắc vì nằm ngay khu vực đông sinh viên nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Lấy cảm hứng từ các thiết kế Phương Đông khiến cho không gian Le Ciel Cafe luôn tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng của đất trời. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cà phê sân vườn, lồng kính chú trọng không gian mở, muốn thư giãn vào những cuối tuần hoặc có những bức đẹp của trời mây xanh ngát, thì chỉ cần đến Le Ciel. Không cần phải tốn quá nhiều tiền và thời gian để đến studio mới có được không gian như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193/9 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0833 558 477 - 0909 841 104

    Email: lecielcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lecielcafe.sg

    Giờ mở cửa : 7:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (124 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Le Ciel Cafe
    Le Ciel Cafe
    Le Ciel Cafe
    Le Ciel Cafe
  8. Top 8

    Bonjour Cafe The Art Sài Gòn

    Nằm ở góc quán hoa quen thuộc của Thảo Điền, Bonjour Cafe The Art mang tới chúng ta sự sang chảnh, một không gian thoáng đãng được ví như một “tiểu Paris” giữa lòng Sài Gòn hoa lệ quán đẹp như một kiệt tác nghệ thuật, mang phong cách Pháp cổ điển đầy ấn tượng làm cho chúng ta cảm nhận được sự tinh tế, lãng mạn trong từng chi tết của quán mang lại, khiến cho chúng ta hòa mình vào sự cổ kính kiểu Pháp, chắn chắn sẽ đem đến cho chúng ta một cảm giác mới lạ và thích thú khi đến đây.


    Nếu như bên trong của Bonjour Cafe The Art là một màu sắc vintage mới mẻ thì bên ngoài lại tràn ngập những màu sắc đáng yêu, xinh xắn với những chiếc xe đạp và hòa mình vào góc quán, vì được pha chế theo công thức của nước Pháp với hương vị thơm ngon nên khi bạn thưởng thức vị cà phê ở đây thì một điều mình khẳng định rằng chắc chắn bạn không thể nào quên được đâu! Với những ai yêu thiên nhiên thì quán có thêm những chậu hoa xanh nhỏ nhỏ xinh xinh nên rất tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Đường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 038 738 4548

    Email: Nguyenha.media@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (629 đánh giá trên Google)

    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
  9. Top 9

    Okkio Caffe

    Quán café này mang hơi hướng retro giữa trung tâm Sài Gòn là điểm đến cho các bạn thưởng thức cà phê đặc sản giữa nhịp sống thường nhật hối hả của con người Sài Gòn. Okkio Caffe cho chúng ta cảm giác như đang ở trong bộ phim trung cổ bởi không gian lịch lãm, độc đáo mà khi đến đây chúng ta không thể nào quên, điều thú vị nơi đây mang đến cho thực khách đến quán là những tấm thiệp nhỏ xinh kể chuyện về giống cà phê Okkio khiến nhiều thực khách cực kì thích thú.


    Về thức uống ở Okkio Caffe đó chính là giá trị văn hoá tinh thần mà chủ quán và những nhân viên pha chế nhiệt huyết muốn lan toả đến tất cả các bạn, đồ uống thơm ngon được chăm chút tỉ mỉ mà khi uống ta mới cảm nhận được tâm huyết trong tùng giọt cà phê nơi đây, cùng với đó là sự hòa quyện của bản nhạc indie sâu lắng mà mỗi khi bật lên thì cảm giác ấm áp nhẹ nhàng cùng những tách cà phê hòa quyện lại với nhau một cách rất "chill". Nên mỗi khi có dịp hay cuối tuần thì hãy rủ đám bạn cùng tới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120-122 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 655 115

    Email: admin@okkiocaffe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe

    Địa điểm chất lượng: 4.6 (931 đánh giá trên Google)

    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
  10. Top 10

    Phường Cà Phê

    Được yêu thích bởi không gian mát mẻ với rợp bóng cây xanh cùng con đường có view xe lửa xịn nhất nhìn Sài Thành thì Phường Cà Phê luôn được các bạn trẻ yêu thích và lui tới thường xuyên mỗi khi có dịp cuối tuần hẹn hò hay họp mặt bạn bè, với không gian rộng rãi thoáng đãng các lồng kính sắp xếp đầy tinh tế thì rất thích hợp để các bạn check in, đồ uống cũng được chăm chú kỹ lưỡng từ các nhân viên pha chế đảm bảo một hương vị ngon không thể nào chê!


    Ngoài khu vực ngoài trời với rất nhiều cây xanh, Phường Cà Phê còn có khu vực máy lạnh thích hợp cho các bạn trẻ đọc sách, làm việc hoặc là chạy deadline, nhân viên phục vụ nhiệt tình dễ mến, giá cả các đồ uống ở đây cũng rất chi là phải chăng nên đây cũng chính là điểm cộng của quán, về trang trí decor trong nhà rất dễ thương, có nuôi một số chú mèo cảnh để các bạn nào yêu thích mèo cũng có thể đến để nâng niu chúng, nếu các bạn đang phân vân địa điểm nào check in mà vẫn chưa tìm ra thì có thể tới đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115/102 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 897 875

    Email: phuong.cafe.beer@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phuongg.caphe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5 (164 đánh giá trên Google)

    Phường Cà Phê
    Phường Cà Phê
    Phường Cà Phê
    Phường Cà Phê
  11. Top 11

    LALA Coffee & Tea

    Là cái tên khá mới nhưng LALA Coffee&Tea đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ, quán được thiết kế không gian mở với phong cách lounge nhẹ nhàng, thanh lịch, lại được bày trí vô cùng tỉ mỉ và độc đáo khiến cho chúng ta ai bước vào cũng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ mà quán mang lại, ngoài sân vườn còn bố trí nhiều chòi xinh, khi các bạn ghé check in đảm bảo bạn sẽ có những bức hình đẹp nhất.


    Đồ uống tại LALA Coffee&Tea giá khá mềm, rất hợp cho giới trẻ ngày nay, ngoài ra, quán còn phục vụ cả bánh ngọt và đồ ăn nhẹ dễ dàng lựa chọn cho các bạn có sở thích ăn uống, cộng vào đó là nhân viên phục vụ tận tình dễ mến, chắc chắn là sau khi đến một lần thì sau bạn sẽ đến lần thứ hai, cùng hẹn hội bạn của mình hoặc người yêu đến đây thưởng thức những tách cà phê ngon tuyệt và sống ảo cực đẹp ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50B Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 078 986 8581

    Email: easylife.anlam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LALACoffeeTea

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5 (138 đánh giá trên Google)

    LALA Coffee&Tea
    LALA Coffee&Tea
    LALA Coffee&Tea
    LALA Coffee&Tea
  12. Top 12

    Sài Gòn Chic Cà Phê

    Gọi điện
    Sài Gòn Chic đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ sinh sống, làm việc và học tập tại Sài Gòn. Quán có không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh cùng cách trang trí rất thư thái, lãng mạn. Đặc biệt, giữa quán cà phê còn có một hồ bơi lớn với mặt nước xanh long lanh vào ban ngày hay buổi tối khi lên đèn vô cùng đẹp khiến giới trẻ rất thích. Đây chính là nơi check-in vô cùng đẹp của các bạn trẻ Sài Gòn

    Đây còn là nơi mà nhiều cặp tình nhân chọn lựa để tổ chức tiệc hay buổi cầu hôn vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, đồ uống hay đồ ăn sáng tại Sài Gòn Chic cũng đa dạng và hợp khẩu vị. Giá đồ uống giao động từ 25.000 - 55.0000 VNĐ, đây là một mức giá khá phù hợp với các bạn sinh viên. CÙng đến Sài Gòn Chic để tận hưởng không gian và có những bức hình sống ảo đẹp lung linh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Số 27, Phường 6, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 149 936
    Email: saigonchic.cafe@gmail.com
    Website: https://saigonchic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigonchicspace/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (836 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sài Gòn Chic Cà Phê
    Sài Gòn Chic Cà Phê
    Sài Gòn Chic Cà Phê
    Sài Gòn Chic Cà Phê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy