Top 7 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Quảng Nam

Khánh Ly Nguyễn 4724 0 Báo lỗi

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi ... xem thêm...

  1. Top 1

    FeFe Coffee

    Gọi điện

    FeFe Coffee khá xa trung tâm Hội An, nằm trên một con đường thưa người qua lại nhưng rất hút thực khách yêu thích phong cách mộc mạc. Tiệm hoàn toàn không có mái che, tuy nhiên các cây lớn giữa sân làm dịu nhẹ bầu không khí. Không gian tại đây không chỉ thoáng đãng mà còn có nhiều góc nhỏ dễ thương phù hợp cho các bạn thích chụp hình. Với tâm niệm “From seeds to souls” – Hành trình từ những hạt giống cà phê đến mỗi ly cà phê trên tay người thưởng thức chính là hành trình xuất phát từ một chữ TÂM. Tâm để trồng cà phê, chăm sóc, thu hái, chế biến, pha chế và tâm để thưởng thức một ly cà phê trọn vẹn bằng cả tấm lòng.


    Thực đơn tại quán chỉ vài món nhưng mỗi thức uống đều có điểm hấp dẫn, đặc biệt nhất là các loại cà phê. Chủ quán bày tỏ: "Mỗi ly cà phê của tiệm đều có một câu chuyện riêng của nó, không phải hạt cà phê nào cũng giống nhau". Du khách đến với FeFe Coffee sẽ cảm nhận được hương cà phê rang xay thoang thoảng trong gió. Bạn hãy chậm rãi trải nghiệm và tận hưởng cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 16, Bến Trễ, Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5391 6886

    Email: fefecoffee.com.ltd@gmail.com

    Website: https://fefeco.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fefecoffee.com.ltd

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    FeFe Coffee
    FeFe Coffee
    FeFe Coffee
    FeFe Coffee

  2. Top 2

    Koi Garden Coffee Tam Kỳ

    Gọi điện

    Guồng quay hối hả của cuộc sống khiến người ta mệt mỏi, khó chịu. Những lúc ấy, nếu muốn thư giãn với một địa điểm vừa yên bình, vừa đẹp đẽ thì bạn hãy nhớ tới cái tên Koi Garden Coffee nhé. Không gian ấm cúng của quán, tiếng lao xao bạn bè, những bàn tay đan vào nhau, hương cà phê nồng nàn,... chắc chắn khiến tâm hồn bạn trở nên dịu nhẹ, thanh khiết, ngàn lần ấm áp. Với hệ thống cây xanh trang trí trong nhà cũng như ngoài vườn sẽ mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất cho thực khách. Điều này giúp khách thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn hơn khi ghé thăm.


    Sở hữu không gian rộng lớn, Koi Garden mang những đường nét trang trí điển hình của một quán trà, cà phê kiểu Nhật. Cảnh sắc trong Koi Garden hữu tình, lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh của cây cối bao trùm phần lớn không gian, đan xen vào đó là sắc hồng, sắc vàng của một vài loại hoa. Điểm nhấn của không gian phải nhắc đến hồ cá Koi rộng lớn, những chú cá Koi vây dài thước tha, uyển chuyển bơi trong nước. "Khách hàng nhí" đến với Koi Garden thích thú khi được trải nghiệm cảm giác cho cá ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0933 333 590

    Email: hntuan90@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CafeKoiGarden

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Koi Garden Coffee Tam Kỳ
    Koi Garden Coffee Tam Kỳ
    Koi Garden Coffee Tam Kỳ
    Koi Garden Coffee Tam Kỳ
  3. Top 3

    Kha My Cafe

    Gọi điện

    Kha My Cafe nằm nép mình bên bờ sông Hoài thơ mộng, cách trung tâm phố cổ Hội An hơn 1km về phía nam. Quán cà phê nhỏ xinh này được bao phủ bởi màu sắc của hoa lá, cây cỏ. Kha My Cafe là một trong những “điểm sáng” trên bản đồ hàng quán của Hội An. Một góc nhỏ giao hoà giữa những gì giản đơn truyền thống nhất, với hoa, vườn rau kết hợp cùng những món nội thất mộc mạc - tất cả tạo nên một tổng thể rực rỡ nhưng vẫn rất thân thương, nhẹ nhàng và đầy những bất ngờ ở mọi ngóc ngách. Chính vì những điều này mà khách hàng rất ưa chuộng không gian với cỏ cây hoa lá thiên nhiên. Việc bố trí hợp lý cây xanh, hoa trong quán cafe sân vườn sẽ tăng thêm khả năng cân bằng nhiệt độ mà không phụ thuộc vào máy lạnh.


    Chỉ vài chục mét từ cổng bước vào cũng đủ làm bạn có cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích với những chậu hoa treo lủng lẳng khắp lối đi. Quán gồm tầng trệt và một tầng lầu, phần khung quán dựng chủ yếu bằng gỗ, lợp mái ngói mộc mạc. Vì nằm ngay bên bờ sông Hoài nên gió mát, đặc biệt là vào buổi tối. Bạn có thể ngồi thưởng thức cà phê rồi thỏa thích ngắm hoa, chụp ảnh check - in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Huyền Trân Công Chúa, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 134 104

    Email: khamycafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafedeptaihoian

    Gọi điện
    Kha My Cafe
    Kha My Cafe
    Kha My Cafe
    Kha My Cafe
  4. Top 4

    Cafe vườn Hội An - Sabirama

    Gọi điện

    Lo toan, áp lực từ công việc và cuộc sống hàng ngày khiến hầu hết chúng ta dễ rơi vào stress, hiểm được điều này - Cà phê vườn Hội An - Sabirama mong muốn tạo một không gian thư giãn, thoải mái nhất để giúp mọi khách hàng tìm được những phút giây bình yên. Toàn bộ không gian quán được trang trí không quá cầu kỳ mà toát lên vẻ sang trọng, nhã nhặn đặc biệt, nơi đây có cửa sổ nên cả căn nhà sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Không chỉ có vậy, việc kết hợp nhiều cây xanh vào trong không gian quán cũng là một điểm cộng rất lớn tại đây.


    Khi đến với quán Cafe vườn Hội An - Sabirama bạn sẽ cảm thấy một nhịp sống chậm rãi, không xô bồ ồn ã, một chút hiện đại lắng quyện vào những nét thư thái của không gian nơi đây mang lại. Từng góc của quán đều là một không gian sống ảo, cho bạn thỏa sức chọn lựa. Một quán café mà dịch vụ, không gian, đồ ăn ngon như vậy thì nhất định bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Thôn Cồn Nhàn, Xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0913 607 463
    Fanpage: www.facebook.com/cafevuonhoiansabirama
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cafe vườn Hội An - Sabirama
    Cafe vườn Hội An - Sabirama
    Cafe vườn Hội An - Sabirama
    Cafe vườn Hội An - Sabirama
  5. Top 5

    Sky Cafe

    Gọi điện

    Sky Cafe là quán cafe không còn xa lạ tại Quảng Nam, được khách hàng nhiệt tình đón nhận bởi chất lượng đồ uống vừa ngon lại mang nét rất riêng. Với một không gian thoáng đãng, rất "xanh" bởi thiết kế xung quanh là cây cối rợp lá tạo cảm giác bình yên cho những bạn muốn thưởng thức một nhịp sống nhẹ nhàng, khoan thai. Thực đơn quán đa dạng với các loại cà phê và các loại sinh tố khác cho bạn thưởng thức. Thưởng thức cốc cà phê trong không gian thoáng mát, không khí hoàn toàn tự nhiên còn gì tuyệt vời hơn như thế nữa chứ. Đặc biệt, nhân viên quán nhiệt tình, vui vẻ khiến bạn cảm thấy càng thoải mái.


    Vào sâu trong Sky Cafe khi đi ra sân vườn bạn sẽ trở lại không khí trong xanh cách biệt hoàn toàn với không khí bên ngoài kia, là khoảng sân với nhiều cây xanh, hoa được bài trí một cách tính tế vì vậy mà không khí rất dễ chịu. Ngoài ra, những ly cafe tại Sky Cafe nguyên chất, đậm đà hương vị cafe, từng giọt cafe phin tí tách rơi tỏa hương thơm khắp không gian như muốn khơi dậy niềm đam mê cafe trong lòng mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phạm Phú Thứ, TT. Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 419 868
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057697808256
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sky Cafe
    Sky Cafe
    Sky Cafe
    Sky Cafe
  6. Top 6

    Nhà Sàn Tây Bắc

    Gọi điện

    Nhà Sàn Tây Bắc xứng đáng là một trong những quán cà phê đẹp nhất Tam Kỳ. Quán sáng tạo khi kết hợp mô hình quán cà phê và nhà hàng bởi lẽ đó mỗi ngày quán đón cả trăm lượt khách ra vào.


    Đúng như tên gọi, ấn tượng đầu tiên về quán cà phê này chính là hình ảnh ngôi nhà sàn to đẹp, kiên cố. Nhà sàn lợp mái ngói, phần tường bao và cột nhà được dựng bằng gỗ quý, phun sơn bóng loáng. Để ngôi nhà sàn trở nên đẹp đẽ, chủ quán cho treo rất nhiều đèn lồng, bàn ghế sắp xếp ngay ngắn, đan xen thêm nhiều cây cảnh, chậu hoa. Nếu chỉ trơ trọi ngôi nhà sàn thì quán cà phê này chưa đủ sức cạnh tranh với những quán cà phê, nhà hàng ăn uống khác ở Tam Kỳ. Quán Nhà Sàn Tây Bắc khiến người ta mê mẩn ở không gian ngoại cảnh đẹp như trong tranh. Hòn non bộ, hồ cá Koi, vườn hoa rực rỡ, các loại cây cắt tỉa công phu,... tất cả tạo nên một Nhà Sàn Tây Bắc khác biệt, độc đáo.


    Chẳng những thu hút ở không gian, cung cách phục vụ và menu của quán cũng khiến người ta ấn tượng. Khách hàng khó lòng khước từ sức hấp dẫn của những thức uống vừa ngon, vừa đẹp mắt của Nhà Sàn Tây Bắc. Hiện nay, quán tự hào trở thành địa điểm ăn sáng quen thuộc của nhiều người dân Tam Kỳ và khách du lịch với những món đặc sản Quảng Nam như: cao lầu, mỳ Quảng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Trần Quý Cáp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 850 259

    Email: suridautay61@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/04tranquycap

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà Sàn Tây Bắc
    Nhà Sàn Tây Bắc
    Nhà Sàn Tây Bắc
    Nhà Sàn Tây Bắc
  7. Top 7

    Ngộ Coffee

    Gọi điện

    Nhắc đến quán cà phê sân vườn đẹp nhất Quảng Nam mà lại bỏ quên cái tên Ngộ Coffee thì đúng là thiếu sót. Quán xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn, gồm 2 không gian thưởng thức cà phê: không gian trong nhà và không gian sân vườn. Nếu ghé thăm Ngộ Coffee vào chiều tối, khách hàng sẽ ưu ái với những vị trí tại sân vườn. Bởi lẽ, sắc xanh của cây cối làm tâm hồn người ta trở nên thanh mát, dịu dàng. Hơn nữa, không gian sân vườn được trang hoàng bởi hệ thống đèn nháy sáng trưng, lãng mạn. Sân vườn Ngộ Coffee lại sở hữu nhiều view "sống ảo" xịn xò: xích đu, lồng chim, mỏm đá nhân tạo,...


    Với phương châm “cho đi là nhận lại”, Ngộ Coffee luôn nỗ lực hoàn thiện từng chi tiết nhỏ từ khâu phục vụ, pha chế đến không gian, tổ chức. Đặc biệt, Ngộ Coffee thường tổ chức những buổi giao lưu âm nhạc vui vẻ cho những người yêu nhạc trong khu vực vào dịp cuối tuần. Cũng vì thế, những ngày nghỉ ấy quán trở thành một trong những điểm đến ưa chuộng của các bạn teen Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trần Thủ Độ, Tam Kỳ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0931 558 986

    Email: truongtyn@gmail.com

    Website: https://ngo-coffee-music.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Ngocoffeemusic

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Ngộ Coffee
    Ngộ Coffee
    Ngộ Coffee
    Ngộ Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy