Top 6 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Quỳnh Trâm 1797 1 Báo lỗi

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Isara Cafe & Bistro

    Gọi điện

    Ở Đồng Xoài, muốn thư giãn uống cà phê mà lại có cả bộ album hình đẹp xỉu thì quẹo ngay vào Isara Cafe & Bistro. Isara chọn cho mình phong cách phục vụ cafe kiêm không gian chụp ảnh, là trào lưu hiện được rất nhiều người ưa chuộng. Không gian quán thiết kế kết hợp phim trường giúp bạn không chỉ có cơ hội được thư giãn trong không gian mang màu sắc sáng tươi tắn, lãng mạn của trời tây mà còn trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh tại phim trường mới mẻ và hấp dẫn. Đồ uống xịn xò đáp ứng nhu cầu sống ảo cùng mọi người. Từ view đến đồ uống đều chất lượng. Trà sữa, trà trái cây các loại, yogurt, coffee được chế biến và trang trí bắt mắt để phục vụ mọi người. Vậy thì hãy nhanh chóng ghim ngay một điểm dừng chân mới toanh theo style Địa Trung Hải đầy nổi bật chỉ mới xuất hiện đã nhanh chóng ''gây sốt'' diện rộng tại Đồng Xoài rồi đó, cùng khám phá ngay thôi nào. Đây là một chiếc quán cafe vô cùng xinh xắn tọa lạc tại quốc lộ 14, phường tân bình với tên gọi là Isara Cafe & Bistro.


    Quán như một tân binh mới mẻ đầy trẻ trung gia nhập vào hội những quán cafe sống ảo cho hội trẻ khỏe chúng mình. Isara Cafe & Bistro có 2 không gian ngoài trời và trong phòng lạnh. Mỗi không gian đều được sắp xếp, bài trí vô cùng hợp lý, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái, thoải mái khi đặt chân đến Isara. Xung quanh quán còn được bố trí nhiều cây xương rồng và các cây miền nhiệt đới như cây chà là, cao ngao mi, dứa ago, không gian ngoài trời đều được trang bị với những cây dù trắng, trông đơn giản nhưng thích lắm luôn. Đi cafe ngoài góc đẹp thì chiếc menu nước cũng không kém phần quan trọng đâu nha, menu tại Isara Cafe & Bistro vô cùng đa dạng với các món nước từ trái cây nhiệt đới đến các loại đá xay, trà,... được trang trí đẹp mắt mà lại ngon nữa. Các bạn nhân viên tại quán lại vô cùng dễ thương, thân thiện lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 635 Quốc Lộ 14, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0932 088 903
    Email: IsaraCafe.Bistro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/isaracafe.bistro
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Isara Cafe & Bistro
    Isara Cafe & Bistro
    Isara Cafe & Bistro
    Isara Cafe & Bistro

  2. Top 2

    Xưởng Cà Phê - Đồng Xoài

    Gọi điện

    Xưởng Cà Phê – chi nhánh Đồng Xoài, là một quán cà phê đậm chất hoài niệm xưa cũ và ấm áp. Không gian xanh mát nhẹ nhàng với những bản tình ca sâu lắng khiến Xưởng Đồng Xoài trở thành một góc lý tưởng cho những tâm hồn mộng mơ. Ghé Xưởng Đồng Xoài nhâm nhi ly Cà Phê Tươi, và nghe bình yên được giữ lại ở một góc vườn xanh, nhà mình nhé. Cũng giống như những quán cà phê sân vườn khác, Xưởng Cà Phê có thiết kế gần gũi với thiên nhiên: cây cối, hoa lá bao quanh quán. Ấn tượng cho bất kì ai khi mới đặt chân đến đây chính là cổng chào của quán cũng được bao phủ với cây cối xanh tươi.


    Điểm nhấn của quán chính là khoảng sân rộng được thiết kế như một khu vườn thực thụ lúc nào cũng tràn ngập trong bóng râm. Thưởng thức đồ uống ở đây, bạn sẽ có được những phút giây yên tĩnh, thả hồn vào những giai điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương, gạt bỏ hết mệt mỏi, muộn phiền sau lưng. Xưởng Cà Phê có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn cho mình một vị trí trong nhà hoặc một chỗ ngoài sân vườn tùy vào sở thích. Décor của quán rất bắt mắt, đặc biệt là những bức tranh được vẽ trực tiếp lên tường theo những chủ đề khác nhau khiến thực khách rất thích thú. Một điểm cộng lớn là giá thành ở đây khá rẻ trong khi đồ uống đa dạng, lại ngon. Chất lượng phục vụ tốt rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61-63 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0799 882 484
    Email: info@xuongcaphe.com
    Website: https://xuongcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongcaphe.dongxoai
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xưởng Cà Phê - Đồng Xoài
    Xưởng Cà Phê - Đồng Xoài
    Xưởng Cà Phê - Đồng Xoài
    Xưởng Cà Phê - Đồng Xoài
  3. Top 3

    GAPU Coffee & Tea

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để xả stress sau ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì GAPU Coffee & Tea sẽ là một gợi ý không tồi để bạn ghé thăm và thư giãn cùng bạn bè, người yêu. Quán này nằm ngay trên đường Lê Duẩn, rất dễ tìm. Mỗi lần tới đây bạn sẽ cảm nhận rõ được sự tĩnh lặng, bình yên trong lòng thành phố và rất phù hợp cho các hoạt động như học bài, đọc sách, nghe nhạc tại đây. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí một cách ấm cúng, dễ chịu.


    Điểm đặc biệt của quán chính là khu vực có nhiều cửa sổ, trời mưa mà ngồi ở đây nhìn ra bên ngoài có một bãi cỏ xanh mướt như vậy thì cực thích rồi. Đồ uống tại quán cũng khá ngon, nhân viên phục vụ thân thiện, hài hước, nói chuyện với khách rất niềm nở và lịch sự. GAPU Coffee & Tea phân chia thành 2 không gian rõ rệt, cả trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể ngồi ở bên ngoài để tận hưởng những làn gió mát rượi, hít hà không khí mát mẻ, thoáng đãng, khi nắng lên hãy di chuyển vào bên trong nhà để không bị rọi tới. Chính bởi thiết kế không gian mở linh hoạt như vậy nên GAPU cực kỳ đông khách. Chắc chắn nếu có cơ hội ghé quán một lần bạn sẽ muốn đến đây lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Duẩn, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0707 079 990
    Email: gapudongxoai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gapucoffee.0707079990
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    GAPU Coffee & Tea
    GAPU Coffee & Tea
    GAPU Coffee & Tea
    GAPU Coffee & Tea
  4. Top 4

    Cà phê Ro+ Đồng Xoài

    Gọi điện

    Dành chút thời gian cho bản thân, tận hưởng một ngày cuối tuần thảnh thơi nơi góc quán quen thuộc tại Cà phê Ro+ Đồng Xoài. Mang đến trải nghiệm không gian thư giãn nhất cho bạn là điều Ro+ luôn cố gắng. Nơi đây không chỉ có không gian rất xanh và cực kì "xịn" để checkin, mà còn là nơi để bạn tha hồ thưởng thức hương vị cà phê chuẩn vị. Tại Ro+, Không gian nơi đây sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện theo từng cảm xúc mà bạn đem tới. Ta chậm lại đôi chút, để nhìn lại chính mình và ngẫm nghĩ về những người xung quanh. Ai nấy đều đang chạy trên con đường mà mình chọn, miệt mài và vất vả. Nhâm nhi một tách cà phê cùng bạn bè, tỉ tê cho nhau nghe những câu chuyện cũ mới. Bạn có nhận ra mỗi lần có nắng hắt nhẹ nhàng thì không gian sẽ đẹp hơn và tinh thần mình sẽ vui hơn không? Một nơi có nắng xiên như Ro+ cũng vậy, sẽ là địa điểm lý tưởng để khởi đầu một ý tưởng hay ho hay một cuộc hẹn bạn bè bạn nhé!


    Với không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, tán cây xanh mát, bạn chỉ việc order và tìm cho mình một góc ưng ý, còn lại cứ để các bạn nhân viên dễ thương của Cà phê Ro+ Đồng Xoài lo. Những ngày này trời thật đẹp, nắng thật trong và không khí thật trong lành. Một không gian mở sẽ giúp những buổi hò hẹn trở nên thoải mái và tràn đầy năng lượng. Để được phụ vụ bạn một cách chu đáo nhất, mỗi nhân viên của Cà phê Ro+ Đồng Xoài đều phải luôn thật chăm chỉ. Đơn giản đó là cách chúng mình biết ơn tới bạn, những khách hàng dễ thương. Cà phê Ro+ Đồng Xoài có nhiều không gian riêng tư thích hợp cho những cuộc hẹn hò vào cuối tuần, hoặc đơn giản bạn có thể order combo tương tự, việc của bạn là chọn một địa điểm thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Lý Thường Kiệt, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0966 790 397
    Email: roplus.vn@gmail.com
    Website: https://roplus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caphero.dongxoai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cà phê Ro+ Đồng Xoài
    Cà phê Ro+ Đồng Xoài
    Cà phê Ro+ Đồng Xoài
    Cà phê Ro+ Đồng Xoài
  5. Top 5

    Cà Phê Tân Phú

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những quán cà phê kết hợp điểm tâm sáng ở Đồng Xoài, Bình Phước. Có lẽ cái tên Cà Phê Tân Phú này đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người rồi phải không? Nơi đây cực kì phù hợp với những ai đang muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh để làm việc, hẹn hò hay thưởng thức ly cafe xay máy ngon tuyệt vời. Cà Phê Tân Phú sở hữu cho mình một không gian rộng lớn giúp bạn tha hồ sống ảo. Được lấy cảm hứng từ những quán cafe ở Nhật Bản, với nhiều con cá Koi được nuôi trong hồ nên chính vì vậy mà không gian tại đây cực kì lung linh, đảm bảo với những ai đang muốn có một album chụp hình đẹp ngất ngây. Menu đồ uống của Cà Phê Tân Phú nổi tiếng này cũng khá đa dạng từ những loại đồ uống đá xay cho tới cafe hay các loại nước hoa quả đẹp da cũng rất phong phú.


    Bạn đã chọn địa điểm dùng Điểm Tâm Sáng và nhâm nhi ly Cà Phê vào dịp Lễ này chưa? Cà Phê Tân Phú với mô hình Cà phê cá koi không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ mang lại cho bạn 1 ngày Lễ thật ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu. Trong màu đen của cà phê tinh ý sẽ thấy được nét sóng sánh của màu nâu đỏ, sau vị đắng ngắm lòng là dư vị ngòn ngọt lạ kì của vị hương. Nhìn đời qua lăng kính phân kì sẽ thấy ngỡ ngàng sự hòa quyện của một tập hợp bao nhiêu là màu sắc, thoang thoảng trong kí ức bao trùm cả không gian những mùi vị của yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Chánh, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0979 505 020
    Email: nguyenthanhvang2501@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TANPHU.OFFICIAL
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
  6. Top 6

    Cà Phê Ông Bầu Đồng Xoài

    Gọi điện

    Với kiến trúc sân vườn nhưng được thiết kế theo hướng sang trọng, đây chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đáng để lưu giữ. Ngay từ cổng bước vào đã tràn ngập khí sắc thiên nhiên trong lành và mát mẻ. Cà Phê Ông Bầu Đồng Xoài khá đầu tư và tỉ mỉ trong việc thiết kế cảnh quan cho nên bất kì ở chỗ nào bạn cũng có thể cảm nhận được cây xanh, hoa lá. Vẫn là vị cà phê rất riêng của Cà Phê Ông Bầu Đồng Xoài, kèm theo là menu đồ uống rất đa dạng, và các món ăn rất hấp dẫn được các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình… Cà Phê Ông Bầu Đồng Xoài đã sẵn sàng trao đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cà Phê Ông Bầu Đồng Xoài có rất nhiều không gian thú vị, cả trong nhà và ngoài trời. Không gian bên trong gây ấn tượng với thực khách bởi bể cá Koi nhỏ xinh với những chú cá sắc màu tung tăng bơi lội. Còn đối với không gian bên ngoài sẽ khiến những tín đồ yêu cà phê thích thú hơn bợi sự thoáng đãng và tinh tế của nó.


    Sân vườn được thiết kế rất tinh tế khi bắt được tự nhiên nắng, gió. Ví trí hành lang cũng khá thú vị có thể nhìn thẳng tới bể cá và sân vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi lần ghé qua quán quen, không cần phải dặn dò gì nhiều mỗi khi gọi đồ mà vẫn được thưởng thức những món ngon ưng bụng, vừa ý. Và cũng thật là vui khi các bạn nhân viên luôn phục vụ mình bằng niềm hân hoan khi nụ cười trên môi luôn thật tươi mỗi khi gặp gỡ khách hàng. Một ngày dài làm việc rồi cũng đã hết, một chút thoải mái cho cuối ngày là điều ai cũng kiếm tìm. Bạn muốn tìm một không gian mát mẻ, cây xanh ngập lối, tránh xa ồn ào xe cộ, thì Cà Phê Ông Bầu Đồng Xoài vẫn đang chờ đón bạn...Bình yên bên đó, trà ngon bên này. Tạm gác mọi xô bồ, ghé Cà Phê Ông Bầu Đồng Xoài và mình cùng hàn huyên nhé. Vừa kết thúc một ngày làm việc đầy hăng say, chiều nay tự thưởng cho mình bằng một cuộc hẹn với bạn bè, nhâm nhi chút vị ngon ngọt cuối ngày. Bao chuyện vui từ đó rôm rả khắp chốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 QL14, Phường Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0965 839 666
    Email: minhduy2502@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaNguyenMinhDuy
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cà phê Sách Kơ nia
    Cà phê Sách Kơ nia
    Cà phê Sách Kơ nia
    Cà phê Sách Kơ nia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy