Top 5 Homestay đẹp nhất tại Măng Đen, Kon Tum

Trung Vũ 155 0 Báo lỗi

Măng Đen là một địa điểm du lịch chưa bao giờ là hết hot đối với du khách, đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến. Vì thế, lựa chọn một homestay để dừng chân là ... xem thêm...

  1. Người Măng Đen Homestay là một ngôi nhà nhỏ nhắn nằm bên suờn đồi, là một địa điểm dừng chân của nhiều bạn trẻ. Phòng tại homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi, ban công ngắm cảnh tuyệt vời ra xung quanh. Vào sáng sớm hay chiều se lạnh, đứng ở góc ban công, uống tách trà, cafe ấm lặng nhìn khung cảnh bình yên thật là thích.

    Trích một trong số những review dễ thương của khách đến lưu trú tại Người Măng Đen Homestay: "Nếu bạn ở lại đây bạn sẽ không hối tiếc. Ngôi nhà rất quyến rũ, giản dị và quang cảnh tuyệt vời. Đó là cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày mới của bạn, pha cà phê và ngắm bình minh trên núi từ cửa sổ nhà bếp hoặc kết thúc một ngày ngắm hoàng hôn khi bạn nấu một bữa ăn ngon trong nhà bếp được chuẩn bị kỹ lưỡng. Những chiếc giường siêu thoải mái và chủ nhà rất chu đáo và nhanh chóng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn và rất vui khi được giới thiệu những địa điểm nên đi ở Măng Đen. Nếu bạn có cơ hội ở lại đây, tôi 10/10 khuyên bạn nên đặt chỗ."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hai Bà Trưng, Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0918 229 216
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguoimangdenhomestay

    Gọi điện
    Người Măng Đen Homestay
    Người Măng Đen Homestay
    Người Măng Đen Homestay
    Người Măng Đen Homestay

  2. Top 2

    Ylang home

    Gọi điện

    Ylang home nằm ở vị trí thuận tiện, chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 2 km. Không gian homestay xanh mát, yên tĩnh, tạo cảm giác giống như được sống trong một khu vườn hoàng gia. Homestay có nhiều phòng ngủ được thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Điều đặc biệt là các phòng ngủ đều có ban công tập trung vào view thành phố xinh đẹp và vườn hoa.

    Tại homestay, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Măng Đen trong không gian ấm cúng của nhà hàng. Không gian của nhà hàng rộng rãi, trang trí đẹp mắt, phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại. Bên cạnh nhà hàng, homestay còn có một khu vườn rực rỡ hoa, không gian trang trí phong cách cổ điển, giúp du khách có thể thư giãn và thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của Măng Đen. Ylang home là nơi lưu trú tuyệt vời cho du khách khi đến Măng Đen. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được hưởng những trải nghiệm đầy ấn tượng và thú vị chỉ có tại homestay này. Đặc biệt, chủ nhà thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ khách đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Đường Hà Huy Tập, Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0966 871 194
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086084566762

    Gọi điện
    Ylang home
    Ylang home
    Ylang home
    Ylang home
  3. T’Rưng Homestay nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, cách trung tâm chỉ 15 phút đi xe máy. T’Rưng Homestay có vài phòng nhỏ xinh, ấm áp vừa đủ để bạn nghỉ ngơi sau chuyến đi dài. Dù là đi du lịch nhóm nhỏ dưới 10 người, cặp đôi hoặc một mình, bạn đều có thể chọn cho mình một căn phòng phù hợp. T’Rưng Homestay có cả một không gian đầy đủ mọi thứ bạn cần, lại thêm điểm cộng cực lớn là view núi đồi.


    T’Rưng Homestay cho các bạn muốn tìm nơi nào có view đẹp để chill nha. Ngoài ra, đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức party nho nhỏ với sân khấu ngoài trời đó. Vậy nên với quán cafe nhỏ và tiệm mì bạn không sợ đói lòng dẫu sáng sớm hay đêm khuya. Thêm vào đó, T’Rưng Homestay có gian bếp nhỏ và không gian BBQ cực chill buổi tối và có khoảng trời rộng nhìn về thung lũng để bạn thư thả bên tách trà. Đặc biệt T’Rưng Homestay có cho thuê xe máy và có chỗ đậu xe 4 chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0869 395 995
    Email: torunghomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/torunghomestay

    Gọi điện
    T’Rưng Homestay
    T’Rưng Homestay
    T’Rưng Homestay
    T’Rưng Homestay
  4. Là một homestay mới toanh ở Măng Đen, Săn Mây Coffee and Homestay thu hút những tín đồ du lịch bởi không gian được trang trí chỉnh chu cho tới vật dụng hằng ngày ở đây. Tất cả đều toát lên vẻ mộng mơ như chính cái tên của nó. Đến đây bạn sẽ bị lạc vào ngôi nhà được bao phủ bởi những khóm cây xanh, những vách tường được làm từ kính trong suốt có thể nhìn ngắm cả vườn cây xanh bên ngoài hay có thể đón những ánh nắng sáng sớm chui vào phòng.


    Săn Mây Coffee and Homestay là một điểm đến đẹp đến ngỡ ngàng, có nhiều góc ảnh lung linh đến ảo diệu. Mỗi một phòng nghỉ tại đây đều được tỉ mẩn trang trí, chăm chút thủ công xinh yêu vô cùng. Homestay này có cả phòng riêng và dorm cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi đi du lịch với người yêu hay nhóm bạn đông, được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Săn Mây Coffee and Homestay còn có cả một quán cafe nhỏ luôn, ở đây bạn có thể nhâm nhi tách café, ngắm núi rừng, cảm nhận từng phút bình yên trôi qua. Tiệm café còn là background sống ảo cho bạn chụp choẹt thả ga luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tỉnh 676, Khu 37, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0359 397 779
    Email: sanmayhomestaymangden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091564631767

    Gọi điện
    Săn Mây Coffee and Homestay
    Săn Mây Coffee and Homestay
    Săn Mây Coffee and Homestay
    Săn Mây Coffee and Homestay
  5. Mây và Mây là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn tại thành phố ngàn hoa. Homestay này được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, tạo ra không gian yên tĩnh và ấm cúng cho khách hàng. Với 14 phòng ngủ, từ phòng Deluxe đến phòng gia đình tiện nghi và đầy đủ tiện nghi, Mây và Mây mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi tối tân như điều hòa, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh mini, máy giặt và phòng tắm riêng với các đồ vật cá nhân, tạo ra sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.


    Homestay này cũng có một số tiện nghi khác như hồ bơi, khu vườn BBQ, khu vườn rượu vang và các dịch vụ massage chuyên nghiệp. Vào mỗi buổi sáng, các khách hàng sẽ được thưởng thức một bữa sáng ngon miệng với nhiều món ăn khác nhau được phục vụ tại nhà hàng homestay này. Đối với những ai đang tìm kiếm một nơi lưu trú ấm áp, thoải mái và đầy đủ tiện nghi tại Măng Đen, Mây và Mây là lựa chọn hoàn hảo. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Mây và Mây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Võ Nguyên Giáp, Măng Đen, Kon Tum
    Điện thoại: 0386 898 779 - 0905 098 779
    Email: duyenbtn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mayvamayhomestaymangden

    Gọi điện
    Mây và Mây
    Mây và Mây
    Mây và Mây
    Mây và Mây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy