Top 5 Nhà nghỉ tốt nhất tại Măng Đen, Kon Tum

Trung Vũ 190 0 Báo lỗi

Măng Đen là điểm đến không thể chối từ của bất kỳ bạn trẻ nào vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Măng Đen luôn mang đến một không khí mát mẻ, lãng mạn và ... xem thêm...

  1. Mỗi năm vào những dịp lễ Tết hay các kỳ nghỉ hè, các gia đình Việt thường gác lại công việc bộn bề của mình để lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng hay trở về thăm quê nhà. Măng Đen cũng là một trong những địa điểm thường xuyên chào đón nhiều du khách đến tham quan vì từ lâu vùng đất này đã sớm được khai thác du lịch, có nhiều cảnh quan. Do vậy, mà hiện nay Măng Đen có không ít những nhà nghỉ, khách sạn mọc lên để trở thành điểm nghỉ chân của những vị khách từ phương xa đến.

    Một trong số đó là Bạch Dương Hotel. Đây là nơi dừng chân lý tưởng của du khách khi đến du lịch hoặc công tác tại Măng Đen. Nhà nghỉ luôn được vệ sinh sạch sẽ cả khuôn viên bên ngoài lẫn bên trong phòng ốc. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết và đồ dùng cá nhân cho khách hàng, vì thế khách hàng có thể không đem theo một số đồ dùng để tránh đem đến cảm giác bất tiện khi đi xa. Các phòng đều được trang bị máy điều hòa và tivi. Trước khi đến nhà nghỉ, hãy liên hệ trước với quầy lễ tân đặt phòng để tránh tình trạng hết phòng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Phạm Văn Đồng, Thị Trấn Măng Đen, Huyện Kon Plong, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0350 5666

    Email: Bachduonghotelvn@gmail.com

    Website: https://bachduonghotel.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063746974158

    Gọi điện
    Bạch Dương Hotel
    Bạch Dương Hotel
    Bạch Dương Hotel
    Bạch Dương Hotel

  2. Mang Den Green Hotel phù hợp với du khách đi du lịch hoặc đi công tác theo đoàn. Vị trí nhà khách nằm giữa trung tâm của thị trấn, xung quanh là hệ thống các ngân hàng, thuận lợi cho du khách. Mang Den Green Hotel nằm trong khuôn viên rộng rãi. Khách đến nghỉ có cảm giác thoải mái với không gian yên tĩnh, cây xanh thoáng mát. Bãi đậu xe máy, xe hơi miễn phí.

    Trong phòng nghỉ sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi, gồm hệ thống wifi, truyền hình cáp, máy điều hòa, tủ lạnh, máy nước tắm nóng lạnh, nệm lò xo. Đội ngũ nhân viên tại Mang Den Green Hotel vui vẻ, lịch sự, ân cần, luôn làm hài lòng du khách khi nghỉ ngơi tại đây. Mang Den Green Hotel là một trong những nơi lý tưởng để du khách đến nghỉ dưỡng, công tác dài ngày. Nếu bạn đang tìm một nhà nghỉ giá rẻ sạch sẽ, yên tĩnh thì Mang Den Green Hotel là một trong những lựa chọn mà bạn có thể xem xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phạm Văn Đồng, Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum
    Điện thoại: 0979 686 567
    Email: toiyeumangden2007@gmail.com
    Website: http://mangdengreenhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mangdengreenhotel

    Gọi điện
    Mang Den Green Hotel
    Mang Den Green Hotel
    Mang Den Green Hotel
    Mang Den Green Hotel
  3. Để thuận tiện hơn cho các chuyến du lịch ngắn ngày hay những chuyến công tác một mình, mọi người thường có xu hướng chọn cho mình một nhà nghỉ có mức giá rẻ, diện tích phòng vừa phải, cũng không cần phải quá cầu kỳ mà chỉ cần sạch sẽ và an ninh. Nhà nghỉ Cát Tường Măng Đen chính là địa chỉ đáp ứng các tiêu chí trên. Nhà nghỉ Cát Tường Măng Đen là một nhà nghỉ giá rẻ tại số 154 Đường Võ Nguyên Giáp. Các phòng tại đây được trang trí đơn giản, chủ yếu dùng để đáp ứng nhu cầu nghỉ chân là chính. Tuy nhiên, mỗi phòng vẫn trang bị đầy đủ các dụng cụ cá nhân cần thiết.


    Tất cả các phòng đầy đủ thiết bị điều hòa, máy nóng lạnh, wifi, tivi LCD, giường rộng rãi, thoải mái. Không gian lại sạch sẽ, thoáng đãng, thường xuyên được vệ sinh, khử khuẩn. Nhà nghỉ Cát Tường Măng Đen cũng cam kết mình là nhà nghỉ có giá rẻ nhất nhưng chất lượng lại không kém cạnh, so với thị trường các nhà nghỉ bình dân khác thì hoàn toàn đáng trải nghiệm. Nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 154 Đường Võ Nguyên Giáp, Thị trấn Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0981 114 144
    Email: Zendy2304@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067995014057

    Gọi điện
    Nhà nghỉ Cát Tường Măng Đen
    Nhà nghỉ Cát Tường Măng Đen
    Nhà nghỉ Cát Tường Măng Đen
    Nhà nghỉ Cát Tường Măng Đen
  4. Khách sạn Long Vũ cũng là một sự lựa chọn thường xuyên của nhiều người khi đến Măng Đen bởi giá cả phải chăng mà chất lượng cũng rất tốt. Để đáp lại tấm chân tình của mọi người, Khách sạn Long Vũ đã nâng cấp sửa chữa, trang bị thêm nhiều thiết bị trong phòng với mong muốn được phục vụ tốt nhất có thể khi đến với nơi đây.


    Phòng nghỉ thoáng mát sạch sẽ lịch sự, wifi, tivi hiện đại có thể kết nối internet, tủ lạnh, máy nước nóng. Khách sạn Long Vũ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24 với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng. Tết tới rồi nha, các bạn nếu có nhu cầu lưu lại Măng Đen để thăm người thân, bạn bè hoặc đơn giản là đến Măng Đen để tham quan thì hãy liên hệ ngay với Khách sạn Long Vũ để được đặt phòng trong thời gian sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Phạm Văn Đồng, Thị trấn Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0977 873 237 - 0961 821 239
    Fanpage: https://www.facebook.com/longvumangden/

    Gọi điện
    Khách sạn Long Vũ
    Khách sạn Long Vũ
    Khách sạn Long Vũ
    Khách sạn Long Vũ
  5. Nằm ngay trên quốc lộ 24, Nhà nghỉ Nhân Quyền 1 được đánh giá là có vị trí thuận tiện, dễ tìm và an ninh, cũng như phù hợp với các bạn thường hay đi phượt đêm, muốn tìm một chỗ qua đêm thoải mái. Nhà nghỉ Nhân Quyền 1 là một trong những nhà nghỉ giá rẻ tại Măng Đen mà quý khách có thể tham khảo. Nhà nghỉ trang bị đầy đủ tất cả tiện nghi cần thiết cho khách ở như: tivi, máy lạnh, wifi đầy đủ, có chỗ đậu xe ô tô.


    Phòng ốc sạch sẽ, thoáng đãng, được vệ sinh khử mùi hằng ngày, phong cách trang trí đơn giản mà lịch sự. Ngoài ra, tại đây, quý khách còn có thể thuê xe tự lái, giá hợp lý, thuê ô tô tự lái, xe đẹp đời mới, dịch vụ du lịch, taxi gia đình, có tài xế chạy theo yêu cầu. Nhà nghỉ cam kết sẽ tư vấn nhiệt tình về du lịch Măng Đen nếu quý khách có nhu cầu. Trong dịp tết gần đến, Nhà nghỉ Nhân Quyền 1 vẫn sẽ mở cửa xuyên suốt để phục vụ du khách gần xa với một mức giá phải chăng, đảm bảo sẽ làm cho các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 24, Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0773 535 468 - 0978 908 838
    Website: https://nhan-quyen-nha-nghi-coffe-vong.business.site
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà nghỉ Nhân Quyền 1
    Nhà nghỉ Nhân Quyền 1
    Nhà nghỉ Nhân Quyền 1
    Nhà nghỉ Nhân Quyền 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy