Top 10 Homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng

Vô Vi 1661 1 Báo lỗi

Là một trong những thành phố đáng sống nhất, Đà Nẵng - một vùng đất xinh đẹp với nét văn hóa, ẩm thực và con người đặc trưng - đang ngày càng thu hút du khách. ... xem thêm...

  1. Top 1

    DuNu Homestay

    Gọi điện

    Dunu Homestay Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cách cầu Rồng khoảng 900m, cách biển Mỹ Khê là khoảng 1,5km. Nổi bật nhất của DUNU Homestay chính là thư viện sách miễn phí, với "Cây Sách" khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng. DUNU Homestay được thiết kế một cách hài hòa giữa tông màu sáng và gỗ, bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa đọc sách thư giãn. DUNU Homestay luôn được sửa sang nên rất đẹp, tha hồ cho bạn nào muốn chụp hình sống ảo.


    Đến với DUNU Homestay, bạn chỉ cần nhấc chân lên và đi vì mọi thứ đã có hai anh chị chủ nhà chuẩn bị rất đầy đủ từ kem đánh răng, bàn chải đánh răng, dầu gội, bột giặt, máy giặt, bếp... đều miễn phí. Hai anh chị chủ nhà còn rất thân thiện và hiếu khách nữa nên đến DUNU Homestay bạn sẽ thấy cực kì thoải mái như đang ở trong chính nhà của bạn vậy. Góc thơ của DuNu xinh lắm nhé, nên ảnh thì cứ gọi là chất phát ngất luôn. Dễ thương ngay từ cổng vào với những lốp xinh xinh đủ màu sắc xếp gọn gàng. Góc đồ lưu niệm trang trí những vật dụng bé xíu, đáng yêu xinh không chịu nổi. Giá cả tại DUNU Homestay rất bình dân nhưng chất lượng thì tuyệt vời cho bạn một chuyến khám phá Đà Nẵng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/19 Mai Hắc Đế, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 722 636
    Email: dunuhomestaydanangqt@gmail.com
    Website: https://dananghomestay.business.site/
    Fanpage: facebook.com/dunuhomestay

      Gọi điện
      DuNu Homestay
      DuNu Homestay
      DuNu Homestay
      DuNu Homestay

    • Nếu bạn đến ở tại Heo Đất Homestay thì đây là lựa chọn quá thú vị, bởi lẽ ở đây vừa rẻ vừa chất lượng. Heo Đất Homestay rất gần sân bay, chỉ cách sân bay Đà Nẵng 1,5 km. Tại Heo Đất Homestay có đủ các loại dịch vụ cho bạn vi vu hết mọi ngõ ngách Đà Nẵng: thuê xe máy, thuê hướng đạo sinh leo núi, cắm trại, bơi lặn biển... Cô chủ nhà là tuýp người chu đáo và ân cần như mẹ của bạn vậy đó, còn anh chủ thì quá siêu nhiệt tình, hồ hởi đáng ngạc nhiên.


      Heo Đất Homestay với giá cực rẻ phù hợp với các bạn sinh viên, các bạn phượt mong muốn du lịch với chi phí thấp. Heo Đất Homestay nằm trong bán kính 4 km từ Trung tâm thương mại Indochina Riverside và 4,2 km từ Cầu tàu Tình yêu. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 1,6 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí.Heo đất Homestay sẽ là điểm phù hợp cho chuyến du hí của bạn tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Đào Cam Mộc, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0964 467 901
      Email: tuananh1832000@gmail.com
      Website: phuotdanang.com.vn/lien-he.html
      Fanpage: facebook.com/heodat.homestay.danang/

      Gọi điện
      Heo Đất Homestay
      Heo Đất Homestay
      Heo Đất Homestay
      Heo Đất Homestay
    • Cô Thương Homestay Đà Nẵng được thiết kế có lối đi cầu thang dành riêng cho khách, bao gồm 5 phòng ngủ, mỗi phòng được trang trí theo mỗi phong cách khác nhau, có không gian sinh hoạt và khu bếp dành riêng cho khách. Có cả dịch vụ cho thuê nguyên căn luôn nha. Tại đây các bạn được thoải mái nghỉ ngơi, nấu nướng, sinh hoạt như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Ngoài ra, sân thượng ở Home thoáng mát, các bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ vừa và lớn được, có thể xem được pháo hoa tầm cao luôn nha.


      Cô Thương Homestay Đà Nẵng có vị trí rất thuận tiện, bạn có thể đi dạo dọc bờ sông Hàn, xem cầu Rồng phun lửa, xong thì lại ghé chợ đêm Sơn Trà nhâm nhi ẩm thực Đà thành mà không lo ngại về khoảng cách. Cô Thương Homestay Đà Nẵng gần tuyến đường Nguyễn Văn Thoại, Châu Thị Vĩnh Tế đường thuận tiện cho việc vui chơi, ăn uống, dạo phố, tắm biển, di chuyển đi Bà Nà, Hội An và các điểm đến tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27/03 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 900 819
      Email: cothuonghomestaydn@gmail.com
      Website: cothuonghomestay.vn
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100047441090953

        Gọi điện
        Cô Thương Homestay Đà Nẵng
        Cô Thương Homestay Đà Nẵng
        Cô Thương Homestay Đà Nẵng
        Cô Thương Homestay Đà Nẵng
      • Top 4

        Mộc House

        Gọi điện

        Mộc House tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 400 m và Bãi biển Bắc Mỹ An 2,5 km, Mộc House rất yên tĩnh không bị ồn ào bởi tiếng xe cộ. Cách trang trí tuy không quá cầu kì nhưng khá sang trọng và gần gũi như ở nhà. Trong phòng bố trí khá logic cảm giác phòng khá lớn, chất liệu chủ yếu được lựa chọn ở Mộc là gỗ với tông màu nâu vàng, trắng chủ đạo tạo nên cảm giác bình yên, ấm áp. Và đặc biệt là phòng tắm đứng bằng kính rất sạch nhé.


        Mộc House Đà Nẵng là một nơi lý tưởng cho bạn tìm về mỗi lúc cần ngâm mình trong không gian yên bình, mộc mạc. Nơi đây được nhiều du khách đánh giá cao nhờ dịch vụ tốt, tiện nghi đầy đủ. Chị chủ của còn vui tính, chu đáo và rất nhiệt tình mách nhỏ bạn những lịch trình và địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng. Các bạn khi ghé Đà Nẵng thì hãy đến Mộc House , đảm bảo sẽ hài lòng về chỗ nghỉ ngơi về cả về chất lượng dịch vụ và giá cả siêu mềm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: H02/06 K39 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0704 444 599
        Email: mochousedn@gmail.com
        Website: mochousedn.com
        Fanpage: facebook.com/mochousehomestay/

        Gọi điện
        Mộc House
        Mộc House
        Mộc House
        Mộc House
      • Trại Điên nằm cách Cầu Vàng - Bà Nà Hill 24 km và cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Lodge này có khu vườn và sân hiên tắm nắng để du khách thư giãn khi thời tiết cho phép, hòa mình giữa chốn rừng núi yên bình như ở thôn quê. Trại Điên Homestay không có số nhà, đường đi cũng gập ghềnh nên hay bị du khách phàn nàn. Nhưng tìm được đến nơi rồi thì sẽ quên hết cả đoạn đường mệt nhọc trước đó.


        View của Trại Điên Homestay rất đẹp. Chị chủ nhà hát cực hay, ăn nói rất có duyên, đặc biệt khéo léo. Du khách có thể mượn xe máy chị chủ nhà đi mua tạp hóa hoặc đi dạo vòng quanh cánh đồng. Trại Điên Homestay đặc biệt yên tĩnh, dành cho những bạn trẻ muốn được thư giãn, nghỉ ngơi. Không hợp với những ai có sự yêu thích phong cách hay lối sống tiệc tùng, sang trọng. Trại khá yên tĩnh và và trong lành. Chỉ có thiên nhiên và cây cỏ. Chỉ thích hợp để nghỉ ngơi ăn ngủ đọc sách hoặc viết lách và sống ảo. Nên nếu anh/chị muốn vui chơi hát hò thì có thể kéo dài từ lúc trời sáng đến 9h30 tối. Và sử dụng âm lượng đủ dùng. Tuy nhiên bạn muốn đến thì hãy book để đến nhá, bởi vì Trại sẽ không đón khách bất ngờ mà chưa đặt lịch.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ 2, Thôn Hoà Trung, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0852 735 565
        Email: traithuongratdien@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/traidienhomestay

          Gọi điện
          Trại Điên Homestay
          Trại Điên Homestay
          Trại Điên Homestay
          Trại Điên Homestay
        • 1986 Homestay Đà Nẵng tọa lạc tại gần trung tâm Thành phố và cầu Rồng, cầu Tình yêu, cách bãi biển chỉ 5 phút đi xe máy. Các quán ăn, coffee đẹp - xịn - mịn, siêu thị mini xung quanh 1986 Homestay Đà Nẵng hỉ từ 100-200m, vị trí thuận tiện đến các điểm du lịch, ăn uống, mua sắm sầm uất tại Đà Nẵng - Hội An. Hơn nữa tại đây còn có cho thuê xe máy để bạn có thể trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Nhân viên lễ tân thân thiện, hiếu khách, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Với không gian ấm cúng, riêng tư và thân thiện,1986 Homestay Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Còn chần chừ gì mà không đến Đà Nẵng để trải nghiệm ẩm thực, văn hóa và tìm đến 1986 Homestay Đà Nẵng trải nghiệm nào.


          Homestay 1986 có cả không gian để party BBQ - đọc sách - nghe nhạc - đàn hát. Có cả không gian bếp để mọi người có thể tự tay nấu nướng mà giá cả phải chăng. Đi riêng lẻ - đi Phượt thì có giường đơn cho từng người, Cặp đôi hay gia đình thì có phòng riêng- căn nhà riêng cho cặp đôi gia đình (kể cả gia đình nhiều người).Homestay mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện. Không gian rộng, được thiết kế ấn tượng, tha hồ mà chụp ảnh. Đây là Homestay khá thú vị tại Đà Nẵng, cách biển khoảng 2km, có view nhìn ra sông Hàn. Đồ đạc trong phòng được chăm chút khá tốt, chăn gối sạch sẽ. Trên tầng thượng là khu bếp, bàn ăn được bày biện rất chill, hôm nào không mưa có thể vừa nhậu vừa ngắm mây trời. Nhân viên thân thiện, lịch sự. Một cái hẹn với Đà Nẵng, với Homestay 1986, bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 201 Chương Dương, Q Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0921 876 771
          Website:1986homestaydanang.net
          Fanpage: facebook.com/1986HomestayDanang

          Gọi điện
          1986 Homestay Đà Nẵng
          1986 Homestay Đà Nẵng
          1986 Homestay Đà Nẵng
          1986 Homestay Đà Nẵng
        • Homestay Đà Nẵng- Mang Yang là nơi nghỉ ngơi giá rẻ, nằm ngay tại trung tâm thành phố, cách biển Nguyễn Tất Thành rồi từ biển bạn có thể tới các nơi nổi tiếng khác như: chùa Linh Ứng, cầu Tình Yêu,... Homestay Đà Nẵng - Mang Yang chỉ có vỏn vẹn ba tầng nhưng được thiết kế độc đáo, sáng tạo thoải mái cho bạn chụp hình mọi góc của ngôi nhà. Không chỉ có homestay phòng ốc thông thường, Homestay Đà Nẵng- Mang Yang phía dưới là quán cà phê với tone màu vàng siêu xinh, vừa nghỉ ngơi vừa có địa điểm ăn uống vui chơi thoải mái


          Phòng ốc ở đây sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ và còn được sử dụng máy giặt, bếp lò hoàn toàn miễn phí. Chủ nhà thuộc thế hệ 9x rất hài hước, dễ thương, mọi người đến đây đối xử với nhau như gia đình của mình nên rất thoải mái. Đến với Homestay Đà Nẵng- Mang Yang bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đáng yêu, mới mẻ tại Đà Nẵng xinh đẹp đấy. Đây là địa điểm quá thuận tiện cho hành trình du lịch của bạn tại Đà Nẵng, di chuyển tiện lợi là điều Homestay Đà Nẵng- Mang Yang mang đến khi bạn lựa chọn một homestay vừa đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tốt và siêu xịn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 84 Thanh Long, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 755 697
          Email: mangyanghomestay@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/homestaydanangdepnhat

          Gọi điện
          Homestay Đà Nẵng- Mang Yang
          Homestay Đà Nẵng- Mang Yang
          Homestay Đà Nẵng- Mang Yang
          Homestay Đà Nẵng- Mang Yang
        • Shiny Homestay Đà Nẵng cách bãi biển chỉ 500m, vị trí thuận tiện đến các điểm tham quan du lịch, ăn uống, mua sắm tại Đà Nẵng - Hội An.Phòng đạt chuẩn cơ sở lưu trú, sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi (máy lạnh, hệ thống nước nóng/ lạnh, thang máy, máy sấy, ấm siêu tốc...) Phòng tắm và toilet riêng bên trong từng phòng. Hơn nữa tại Shiny bạn sẽ được miễn phí sử dụng không gian BBQ nếu bạn lưu trú tại đây và homesaty còn cung cấp dịch vụ tour, dịch vụ xe máy, xe đạp.


          Trên đây là những dịch vụ tại Shiny Homestay Đà Nẵng mà giá siêu tiện lợi, phòng ốc mát mẻ, rộng rãi và được sắp xếp gọn gàng địa điểm di chuyển đến các điểm vui chơi của Đà Nẵng và Hội An siêu lý tưởng. Nhân viên lễ tân siêu nhiệt tình, hướng dẫn tận tình và chăm sóc một cách chu đáo. Món ngon, địa điểm du lịch hay các điểm đến tại Đà Nẵng thì Shiny đều hướng dẫn cho bạn để bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Thành phố đáng sống này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 369 Nguyễn Xiển, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0983 706 629
          Email: leminhluat1412@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/shinyhomestaydanang/

          Gọi điện
          Shiny Homestay Đà Nẵng
          Shiny Homestay Đà Nẵng
          Shiny Homestay Đà Nẵng
          Shiny Homestay Đà Nẵng
        • Top 9

          Tropical House Apartment

          Nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 1,3 km, Tropical House Apartment Da Nang cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, vườn và lễ tân 24 giờ để tạo thuận tiện cho khách. Căn hộ cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Tất cả các căn tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng khách với ghế sofa, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Một số căn có sân trong và/hoặc ban công nhìn ra thành phố.


          Tropical House Apartment Da Nang có một loạt tiện nghi chăm sóc sức khỏe như hồ bơi trong nhà và phòng xông hơi khô. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Tropical House Apartment Da Nang bao gồm Cầu Sông Hàn, Cầu khóa Tình yêu và Trung tâm thương mại Indochina Riverside. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 6 km từ căn hộ, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để khám phá nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 01 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 091 451 3808

          Email: tropicalhouseapartment@gmail.com

          Website: https://tropicalhouseapartment.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/tropicalhousedn

          Tropical House Apartment
          Tropical House Apartment
          Tropical House Apartment
          Tropical House Apartment
        • Top 10

          Minh house

          Gọi điện

          Nhắc đến Sơn Trà nhiều người sẽ không ngại ngần dành thật nhiều mỹ từ cho trái tim xanh của Đà Nẵng này. Đây cũng là nơi có rất nhiều nơi lưu trú hoàn hảo, tuyệt vời cho khách du lịch. Minh house là một nơi như thế. Minh house sở hữu tất cả 5 căn hộ cạnh nhau với không gian rộng có cả vườn riêng phía sau và vườn sinh hoạt chung phía trước, cùng đầy đủ tiện nghi bếp, bàn ăn, nội thất,... Điều này vô cùng thích hợp cho những ai mong muốn sự riêng tư với sân vườn tách biệt nhau và cũng phù hợp cho những người ưa thích cách sống sinh hoạt đông vui.


          Vật liệu chính tạo thành không gian nhà là gỗ cùng với các bể nước xung quanh, thực sự độc đáo và sáng tạo. Không gian tại Minh house ngập tràn hương thơm của hoa, màu xanh mướt của cây xanh, mang đến cảm giác mát lạnh ngay cả trong những ngày hè oi bức nhất. Còn gì tuyệt vời hơn, những buổi chiều thả mình trên ghế ngoài sân vườn, ngắm nhìn khoảnh khắc cuối cùng của một ngày dần dần trôi qua. Từ đây, bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, Biển Mỹ Khê, Hội An, Cầu Rồng...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0935 167 177 & 0903 515 415

          Email: minhhouse2016@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/minh.boutique.hotel

          Gọi điện
          Minh house
          Minh house
          Minh house
          Minh house



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy