Top 11 Địa chỉ bán bánh đúc dân dã ngon nhất ở Đà Nẵng

Cúc Thảo Nguyên 3900 0 Báo lỗi

Bánh đúc là món ăn dân dã thịnh hành khắp ba miền. Bánh đúc ăn ngon, giòn, dễ no bụng mà lại cũng nhanh tiêu, giá thành rất rẻ nên rất được người dân ưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Bò Thốt Nốt

    Khác với những loại bánh đúc khác, bánh đúc lá dứa là loại bánh đúc ngọt. Đây là kiểu bánh đúc đặc trưng dân dã của vùng sông nước Nam Bộ, với kết cấu dai dai, vị thơm của lá dứa, ăn cùng nước cốt dừa, mè rang, với màu xanh mát mắt chỉ nhìn thôi đã ứa nước miếng rồi. Bánh đúc được lấy ra khỏi khuôn và cắt miếng vừa ăn cho ra đĩa, chan nước cốt dừa lên và rắc 1 ít lạc giã dập, vừng đen và thưởng thức. Món bánh đúc được làm rất khéo, nhìn vào màu xanh của da bánh gợn sóng như một bức tranh sơn thủy đã đủ để xiêu lòng. Một dĩa bánh được cắt sẵn, không quá nhiều nhưng lại được hòa cùng nước cốt dừa và đường thốt nốt ngọt ngất ngây. Ăn đến đâu, bạn sẽ thích đên đấy. Bánh Bò Thốt Nốt là một quán ăn bạn nên trải nghiệm khi đến với Đà Nẵng.


    Những chiếc bánh đúc ngọt ngào sẽ mang bạn trở về với không gian xưa thấm đợm tình người ấm áp - cái thời vẫn còn nhà lá mái tranh, vẫn còn những chiếc lò nung đỏ ửng. Nếu không muốn mất thời gian di chuyển, bạn có thể thưởng thức món bánh đúc lá dứa đặc biệt chỉ sau một cú điện thoại với Bánh Bò Thốt Nốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K560/6 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 624 127
    Email: banhbothotnotdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Banhbothotnottaidanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bánh Bò Thốt Nốt
    Bánh Bò Thốt Nốt
    Bánh Bò Thốt Nốt
    Bánh Bò Thốt Nốt

  2. Top 2

    Bánh Đúc Nóng Cô Trang

    Gọi điện
    Bánh Đúc Nóng Cô Trang ở đường Lưu Quý Kỳ là địa chỉ được nhiều người rỉ tai nhau để thưởng thức món bánh đúc nóng này. Mỗi chén chỉ với giá bình dân khi mua tại chỗ mà lại đủ đầy thịt, đậu xanh, nấm... Đặc biệt chính là lớp hành phi vàng ươm, thơm lừng phủ ngập trên bề mặt. Với lượng nước chấm chan cùng có độ mặn ngọt vừa miệng làm cho chén bánh đơn giản trở nên bắt vị. Thịt và nấm được đánh giá là mềm, đậm đà, bột bánh dẻo nóng hài hòa ăn ý cùng với mọi thành phần. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm chả để no nê và đủ vị. Bạn có thể mua mang về sẽ tiện thưởng thức hơn nhé.

    Ăn bát bánh đúc ở Bánh Đúc Nóng Cô Trang, người ta nhận ngay sẽ cái đặc trưng riêng ở thức nước mắm pha đậm đà nhưng không bị mặn, miếng đậu xốp mềm, ngấm vị, thịt băm hòa quyện cùng bột bánh beo béo, thơm thơm. Nhất là những ngày lạnh, trước khi ăn, thêm vào bát vài lát ớt tươi để chêm thêm vị cay, món ăn sẽ lại càng ngon hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lưu Quý Kỳ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 097 802

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhducnongcotrang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Đúc Nóng Cô Trang
    Bánh Đúc Nóng Cô Trang
    Bánh Đúc Nóng Cô Trang
    Bánh Đúc Nóng Cô Trang
  3. Top 3

    Cô Xí - Bánh Bèo - Nậm & Lọc

    Gọi điện

    Cô Xí - Bánh Bèo - Nậm & Lọc cũng là một địa chỉ ăn vặt vỉa hè. Món bánh đúc ở đây được ăn kèm với mắm nêm. Vị mắm thơm lừng cộng thêm chút chua cay, ngọt ngọt của đường, ớt tỏi... Bánh đúc nóng hổi, thơm thơm mùi lá chuối. Lột lớp lá chuối ra, màu xanh của lá ôm trọn chiếc bánh, màu tươi ngon và êm dịu. Bánh có vị nồng của vôi, măn mẳn của muối, ngọt bùi của gạo.

    Giữa tiết trời nóng nực của mùa hè mà được cầm trên tay bát bánh đúc man mát, húp miếng nước có vị ngọt thanh hơi mằn mặn, thêm chút bùi bùi ngậy béo của lạc thì quả thực rất vừa lòng. Tuy vậy, do không gian quán nhỏ lại nằm ở khu vực trung tâm thành phố nên mọi thứ đều có vẻ rất vội vàng. Do đó, bạn khó có thể ngồi nhẩn nha vừa ăn, vừa ngắm phố phường được. Chấm một miếng bánh vào chén mắm nêm rồi đưa lên miệng cắn cái sực. Cứ thế, có thể ăn no, no nê cái bụng, no con mắt, no đầy tình quê dân dã. Giá thành cho mỗi suất ăn tại Cô Xí - Bánh Bèo - Nậm & Lọc không cao lắm, rất vừa túi tiền nên là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều bạn sinh viên, nhất là những ngày mưa gió.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Tô Hiệu, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 246 872

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Xí - Bánh Bèo - Nậm & Lọc
    Cô Xí - Bánh Bèo - Nậm & Lọc
    Cô Xí - Bánh Bèo - Nậm & Lọc
    Cô Xí - Bánh Bèo - Nậm & Lọc
  4. Top 4

    Nhà Hàng Chay Hương Sen

    Gọi điện

    Những người yêu thích món bánh đúc có lẽ không ai không biết đến quán bánh đúc Nhà Hàng Chay Hương Sen, đây là một trong số ít quán bán bánh đúc ở Đà Nẵng. Quán bình dân nhưng lại được rất nhiều người biết đến bởi loại bánh đúc ngon và có nét gì đó đặc biệt của quán, giá cả bình dân, bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc mua hộp mang về. Nhà Hàng Chay Hương Sen là một nhà hàng từ thiện thường bán các món ăn dân dã, đặc biệt là bánh đúc và bánh bèo.


    Bánh đúc ở Nhà Hàng Chay Hương Sen khá là đặc biệt, đó là bánh đúc lạc. Bánh đúc lạc làm từ gạo tẻ ngâm với nước vôi trong, nghiền nhỏ thành bột cho vào nồi nấu và quấy thật đều tay. Lúc gần được thì cho lạc rang vào trộn đều. Quán bình dân nhưng chất lượng món ăn không bình dân. Bánh đúc ở đây hấp dẫn bởi màu bánh vàng mơ, bánh đúc nóng được múc vào chén, cho vào một ít nhân là thịt băm xào với mộc nhĩ, nấm mèo, hành phi và nước mắm được pha ngọt dịu. Gọi một chén bánh đúc nóng, thêm vào nước mắm và ớt xay nữa, vậy là đã đủ đánh thức bao tử của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 663 766

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
  5. Dì Phương - Bánh Cuốn Nóng & Bánh Bèo Nậm Gói là một quán ăn vỉa hè thường bán các món ăn vặt dân dã, đặc biệt là bánh đúc và bánh bèo. Quán bán vào buổi chiều nên hơi nắng một chút. Bù lại, bánh đúc ở đây khá là đặc biệt, đó là bánh đúc lạc. Bánh đúc lạc làm từ gạo tẻ ngâm với nước vôi trong, nghiền nhỏ thành bột cho vào nồi nấu và quấy thật đều tay. Lúc gần được thì cho lạc rang vào trộn đều. Khi bánh được đổ ra mẹt lót lá chuối, chờ nguội thì xắt từng miếng chấm cùng tương.


    Bánh đúc lạc ngon không nát mà phải mềm, dẻo, giòn giòn, cầm không hề dính tay, mịn, bóng. Cái bùi của lạc rang, cùng với vị gạo thanh thanh và đậm đà, beo béo của tương hòa vào nhau vừa dung dị, vừa gợi nhiều cảm xúc về một vùng đất rất đỗi bình yên. Ngồi bên vỉa hè của một thành phố miền Trung mà nhẩn nha thưởng thức hương vị bánh đúc của xứ Bắc thì thật là thú vị, chủ quán ở đây lại rất xởi lởi, vui tính. Ngoài ra, đến quán Dì Phương - Bánh Cuốn Nóng & Bánh Bèo Nậm Gói, bạn còn có thể lựa chọn cho mình món bánh bèo cũng không kém phần hấp dẫn với thứ nước chấm mắm nêm rất đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11B Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Dì Phương - Bánh Cuốn Nóng & Bánh Bèo Nậm Gói
    Dì Phương - Bánh Cuốn Nóng & Bánh Bèo Nậm Gói
    Dì Phương - Bánh Cuốn Nóng & Bánh Bèo Nậm Gói
    Dì Phương - Bánh Cuốn Nóng & Bánh Bèo Nậm Gói
  6. Út Ngoan - Bánh Bèo & Nậm Lọc cũng là một địa chỉ ăn vặt vỉa hè. Món bánh đúc ở đây được ăn kèm với mắm nêm. Vị mắm thơm lừng cộng thêm chút chua cay, ngọt ngọt của đường, ớt tỏi... Bánh đúc nóng hổi, thơm thơm mùi lá chuối. Lột lớp lá chuối ra, màu xanh của lá ôm trọn chiếc bánh, màu tươi ngon và êm dịu. Bánh có vị nồng của vôi, măn mẳn của muối, ngọt bùi của gạo. Vì là quán lề đường nên chỉ có mấy cái bàn với mấy cái ghế, hơi bất tiện chút nhưng được cái vừa ngon lại rẻ. Đường này là Chi Lăng và quán chỉ bán từ 8 giờ sáng đến 7 giờ tối. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức bánh đúc ở đây, bạn ghé quán khoảng tầm 15h nhé.


    Ngoài ra, Út Ngoan - Bánh Bèo & Nậm Lọc còn bán bánh nậm, bánh gối, bánh bèo nữa, vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn thêm. Chấm một miếng bánh vào chén mắm nêm rồi đưa lên miệng cắn cái sực. Cứ thế, có thể ăn no, no nê cái bụng, no con mắt, no đầy tình quê dân dã. Giá thành cho mỗi suất ăn không cao lắm, rất vừa túi tiền nên là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều bạn sinh viên, nhất là những ngày mưa gió.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện 16 Chi Lăng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Út Ngoan - Bánh Bèo & Nậm Lọc
    Út Ngoan - Bánh Bèo & Nậm Lọc
    Út Ngoan - Bánh Bèo & Nậm Lọc
    Út Ngoan - Bánh Bèo & Nậm Lọc
  7. Top 7

    Bánh Cuốn Nóng 203

    Nằm bên bờ Sông Hàn thơ mộng, Bánh Cuốn Nóng 203 được mệnh danh là một “Hội An thu nhỏ” giữa lòng Đà Nẵng. Lối kiến trúc đặc sắc, cùng không gian cổ kính thơ mộng như ru lòng thực khách vào những cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái mỗi khi đến với Bánh Cuốn Nóng 203. Với không gian đậm bản sắc Việt, cùng những món ăn đa dạng mang tinh hoa phong vị ẩm thực đặc trưng của cả ba miền đất nước.


    Bánh Cuốn Nóng 203 khéo bài trí những “Con phố ẩm thực” như dẫn dắt thực khách bước vào những khu phố hiền hòa, đầm ấm mà không kém phần ấm cúng để cùng thưởng thức những món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa những đầu bếp tận tâm với nghề. Bánh Cuốn Nóng 203 sẽ là nơi đem đến cho bạn những giây phút nhớ mãi. Chỉ có một hàng mặt tiền rất nhỏ trên đường phố, nhưng bởi món ăn độc đáo lại ngon nên quán lúc nào cũng đông khách. Quán phục vụ bánh đúc truyền thống. Bánh đúc truyền thống ở đây mềm mịn, dai dai với thật nhiều giá đỗ và lạc rang phía trên, thêm chút ớt để cân bằng vị và chống ngán là có thể ăn một hơi hết cả bát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Bế Văn Đàn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Bánh Cuốn Nóng 203
    Bánh Cuốn Nóng 203
    Bánh Cuốn Nóng 203
    Bánh Cuốn Nóng 203
  8. Bánh đúc ở Tiệm Bánh Huyền Kòi - Các Món Miền Tây cũng được khá nhiều người ưa thích và đến tìm mua vì bánh đúc ngon, dậy mùi, thịt băm mộc nhĩ có mùi vị vừa phải nhưng lại không có đậu rán. Quán bánh đúc này rất đông khách, họ bán cả ngày. Bát bánh đúc nóng thơm ngon vừa mềm, vừa mịn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cho một bữa sáng đầy năng lượng hay bữa chiều nhẹ sau một ngày mệt mỏi.

    Bát bánh đúc được bê ra ngon mắt, lớp bánh đúc trắng tinh ẩn dưới những miếng thịt xào mộc nhĩ, hành khô, rau thơm xanh mướt, rồi sóng sánh dưới nước dùng thơm nức khiến cho bao người không cưỡng nổi cơn thèm. Bánh đúc là bánh đúc lạc cắt nhỏ, có giá đỗ được trụng qua lót dưới đáy bát, bánh đúc lạc xắt miếng như sợi bánh canh đặt lên trên rồi chan nước trộn nộm bùi bùi, thanh đạm cùng rau thơm như hoa chuối, tía tô… Món ăn này khá kén người thưởng thức, nhưng ai đã ăn quen thì lại thấy mê không dứt. Ngoài bánh đúc, Tiệm Bánh Huyền Kòi - Các Món Miền Tây còn bán cả bánh đúc chấm tương kiểu truyền thống với tương bần thơm ngọt vừa độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408/16/29A Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Tiệm Bánh Huyền Kòi - Các Món Miền Tây
    Tiệm Bánh Huyền Kòi - Các Món Miền Tây
    Tiệm Bánh Huyền Kòi - Các Món Miền Tây
    Tiệm Bánh Huyền Kòi - Các Món Miền Tây
  9. Thanh Nga - Bún Thịt Nướng là một quán bán các món ăn dân dã, đặc biệt là bánh đúc và bún thịt nướng. Bánh đúc ở đây khá là đặc biệt, đó là bánh đúc lạc. Bánh đúc lạc làm từ gạo tẻ ngâm với nước vôi trong, nghiền nhỏ thành bột cho vào nồi nấu và quấy thật đều tay. Lúc gần được thì cho lạc rang vào trộn đều. Khi bánh được đổ ra mẹt lót lá chuối, chờ nguội thì xắt từng miếng chấm cùng tương.


    Bánh đúc lạc ngon không nát mà phải mềm, dẻo, giòn giòn, cầm không hề dính tay, mịn, bóng. Cái bùi của lạc rang, cùng với vị gạo thanh thanh và đậm đà, beo béo của tương hòa vào nhau vừa dung dị, vừa gợi nhiều cảm xúc về một vùng đất rất đỗi bình yên. Thanh Nga - Bún Thịt Nướng bán bánh đúc lúc bán lúc nghỉ nhưng bánh đúc ở đây cũng khá ổn, bánh nóng, được khá nhiều miếng, mắm nêm ngon. Bánh ở Thanh Nga - Bún Thịt Nướng - Chợ Đống Đa có nhân lạc, mắm nêm và ớt sấy khô. Bánh dầy nhưng không dai, ăn sực sực, ăn kèm lạc rang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 33 Đình 2 Khu Ẩm Thực Chợ Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Thanh Nga - Bún Thịt Nướng
    Thanh Nga - Bún Thịt Nướng
    Thanh Nga - Bún Thịt Nướng
    Thanh Nga - Bún Thịt Nướng
  10. Quán Bánh Cô Chú - Bèo, Nậm & Lọc ngoài bán bánh đúc còn có chè đỗ các loại nhé! Bánh đúc ở đây cũng được khá nhiều người ưa thích và đến tìm mua vì bánh đúc ngon, dậy mùi, thịt băm mộc nhĩ có mùi vị vừa phải nhưng lại không có đậu rán. Quán bánh đúc nóng ở đây rất đông khách, họ bán từ 11h trưa nhưng tầm 19h hết bánh rồi nhưng vẫn có nhiều người tới hỏi.

    Chỉ bán vài tiếng buổi chiều, mấy nồi bánh đúc nóng của Quán Bánh Cô Chú - Bèo, Nậm & Lọc đã hết bay. Bát bánh đúc được bê ra nóng hổi, bốc hơi khói nghi ngút, lớp bánh đúc trắng tinh ẩn dưới những miếng thịt xào mộc nhĩ, hành khô, rau thơm xanh mướt, rồi sóng sánh dưới nước dùng thơm nức khiến cho bao người không cưỡng nổi cơn thèm. Vào tiết trời se lạnh thì ăn một bát bánh đúc nóng trong một không gian ấm cúng thì thật tuyệt vời. Quán Bánh Cô Chú - Bèo, Nậm & Lọc nổi tiếng từ rất lâu đời tại Đà Nẵng, khách đến đây phần lớn là khách quen từ thuở ban đầu mở quán. Đến quán để thưởng thức món bánh đúc ngon và nóng hổi bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/18 Ông Ích Đường, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00
    Quán Bánh Cô Chú - Bèo, Nậm & Lọc
    Quán Bánh Cô Chú - Bèo, Nậm & Lọc
    Quán Bánh Cô Chú - Bèo, Nậm & Lọc
    Quán Bánh Cô Chú - Bèo, Nậm & Lọc
  11. Đây là quán quen mà lần nào lên Đà Nẵng mình cũng tới ăn. SUMI - Bánh Đúc Nóng Singapore nằm ở 87 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Gửi xe có người của quán trông nên các bạn yên tâm và tất nhiên là free tiền gửi.

    Quán SUMI - Bánh Đúc Nóng Singapore là quán bánh đúc gia truyền này có tuổi đời khoảng 30 năm, bánh đúc nóng ở đây được làm sạch sẽ, dẻo quánh, nước chan thơm ngọt, thịt băm mộc nhĩ tươi ngon, đậm đà vừa miệng. Miếng đậu nhỏ nhỏ được rán vàng, hành phi thì giòn tan, thơm phưng phức luôn. Bánh đúc ở gánh này bán cũng rất rẻ, thịt băm mộc nhĩ ở đây cho thêm hành tươi chứ không cho hành khô, rau mùi như những quán khác và cũng không có đậu nhưng nước chan đậm đà, vừa phải, bánh dẻo không bị bở. Ngoài ra ở đây còn có món bún ốc và miến trộn cực ngon, để lần sau mình viết bài khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00
    SUMI - Bánh Đúc Nóng Singapore
    SUMI - Bánh Đúc Nóng Singapore
    SUMI - Bánh Đúc Nóng Singapore
    SUMI - Bánh Đúc Nóng Singapore




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy