Top 3 Địa chỉ bán bánh đúc lá dứa ngon nhất tại Cần Thơ

  1. Top 1 AZ Bánh - Bánh Dân Gian Xưa & Nay
  2. Top 2 Quán Hồi đó
  3. Top 3 Súp 68

Top 3 Địa chỉ bán bánh đúc lá dứa ngon nhất tại Cần Thơ

Hồng Ngọc 1857 0 Báo lỗi

Đến Cần Thơ du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon, trong đó phải kể đến những lọai bánh dân gian hấp dẫn. Bạn đã từng thưởng thức món bánh đúc lá dứa ... xem thêm...

  1. Quán bánh đúc lá dứa gần như là đầu tiên ở Cần Thơ chính là quán AZ Bánh - Bánh Dân Gian Xưa & Nay tọa lạc ở số 60 Đường 3A, KDC Thới Nhựt 2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Một đĩa bánh đúc lá dứa ăn cùng nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút vừng ở đây có giá 30.000đ. Bánh đúc thơm mùi lá dứa, ăn dẻo dẻo dai dai kết hợp cùng vị nước dừa ngọt béo, khiến giới trẻ Cần Thơ điêu đứng. Một đĩa bánh đúc lá dứa ở đây rất đầy đặn, gọi 1 đĩa có lẽ phải 2 người ăn mới hết. Ngoài bánh đúc lá dứa, quán còn bán chè sầu riêng, chè khúc bạch, thạch rau câu 3 tầng,.. rất hợp túi tiền sinh viên và ngon miệng

    AZ Bánh - Bánh Dân Gian Xưa & Nay
    bày trí rất đơn giản, chủ quán rất nhẹ nhàng, dễ thương hệt như món ăn của cô vậy. Buổi chiều cuối tuần, hãy ghé ngay KDC Thới Nhựt 2 để thưởng thức món ăn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đường 3A, KDC Thới Nhựt 2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0886 368 386
    Email: cskhazcoach@gmail.com
    Website: https://www.azbanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/azbanhbanhdangianxuavanay/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    AZ Bánh - Bánh Dân Gian Xưa & Nay
    AZ Bánh - Bánh Dân Gian Xưa & Nay
    AZ Bánh - Bánh Dân Gian Xưa & Nay
    AZ Bánh - Bánh Dân Gian Xưa & Nay

  2. Top 2

    Quán Hồi đó

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từng một Cần Thơ xưa cũ, Quán Hồi Đó ra đời với phong cách thiết kế mang đầy màu sắc hoài niệm. Từ bàn ghế, vật dụng đến món ăn đều là những món dân dã, bình dân mà ngày trước người dân từng gắn bó. Ngoài những món cơm trưa như canh chua, cá khô tộ thì Quán Hồi Đó cũng là nơi có những món bánh thơm ngon của kí ức, điển hình là món bánh đúc lá dứa thơm béo ngọt ngào.


    Được mệnh danh là quán ăn của hồi ức, Quán Hồi Đó có không gian rộng rãi với nhiều gian phòng, bàn ghế là những chiếc ghế tre, bát đũa cũng là những kiểu cổ điển mà bây giờ chúng ta hiếm khi thấy được. Món bánh đúc được làm rất khéo, nhìn vào màu xanh của da bánh gợn sóng như một bức tranh sơn thủy đã đủ để xiêu lòng. Một dĩa bánh được cắt sẵn, không quá nhiều nhưng lại được hòa cùng nước cốt dừa và đường thốt nốt ngọt ngất ngây. Ăn đến đâu, bạn sẽ thích đên đấy. Quán Hồi Đó là một quán ăn bạn nên trải nghiệm khi đến với Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0967 297 070 - 0916 863 885

    Email: Quanhoido@gmail.com

    Website: http://quanhoido.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhoido/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
  3. Một gợi ý khác mà Toplist muốn dành cho những tín đồ yêu thích hương vị độc đáo của món bánh đúc lá dứa tại Cần Thơ chính là địa chỉ Súp 68. Không chỉ có súp ngon mà chủ tiệm còn bánh thêm cả bánh đúc với chất lượng không hề kém cạnh. Bánh đúc tại đây có hai dạng là màu xanh và tím, đều thơm ngon và dễ ăn. Đối với bánh đúc lá dứa, quán Súp 68 nhận được rất nhiều đơn đặt hàng và phản hồi tích cực.


    Nhận bánh trên tay bàn sẽ vô cùng ưng ý bởi bánh được đựng trong hộp rất xinh và sạch sẽ. Bánh có màu xanh trải đều rất đẹp, không bị vón cục. Đặc biệt nhất chính là độ gân hoàn hảo của bánh, khi ăn ta sẽ cảm nhận được sự giòn giòn chứ không bị mềm, dính vào tay. Nước đường có màu ánh vàng bắt mắt tôn lên vẻ đẹp cho ổ bánh. Trên fanpage Súp 68 cũng thương xuyên cập nhật menu, hình ảnh bánh để thực khách dễ dàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132D Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0942 949 955

    Fanpage: https://www.facebook.com/TIEMSUP68

    Gọi điện
    Súp 68
    Súp 68
    Súp 68
    Súp 68




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy