Top 13 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon khó cưỡng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 840 0 Báo lỗi

Hiện nay, các địa chỉ bán bánh Tiramisu mọc lên nhiều đếm không xuể, với nhiều mức giá khác nhau. Để giúp bạn dễ dàng tìm mua bánh Tiramisu ngon khó cưỡng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanh Phuc Bakery

    Gọi điện

    Hanh Phuc Bakery là một cửa hàng bánh nổi tiếng tại TP. Biên Hòa với hai chi nhánh để phục vụ khách hàng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức làm bánh đặc biệt, các loại bánh tại Hanh Phuc Bakery hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm, bánh Tiramisu của địa chỉ này cũng thu hút một lượng lớn khách hàng bởi vị thơm ngon, dễ ăn và mức giá phù hợp.


    Đối với Tiramisu, cửa hàng có bán bánh miếng và nhận đặt bánh ổ cho tiệc sinh nhật, lễ đặc biệt trong năm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đối với bánh ổ to, ngoài cốt bánh thơm ngon, Hanh Phuc Bakery còn dùng trái cây tươi để trang trí, khi ăn cũng hòa quyện không kém. Hình ảnh mẫu bánh sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage, nếu gặp khó khăn hãy liên hệ để nhân viên tư vấn nhé. Hanh Phuc Bakery còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với quán lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0345 548 185

    Email: hanhphucbakery@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanhphucbakery
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hanh Phuc Bakery
    Hanh Phuc Bakery
    Hanh Phuc Bakery
    Hanh Phuc Bakery

  2. Top 2

    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh

    Gọi điện
    Ban đầu, Beba Cake - Tiệm Trà Bánh được ra đời với mong muốn mang niềm đam mê bất tận của mình gửi gắm đến bạn qua những chiếc bánh ngọt ngào, xinh xắn được tự tay làm bởi chính cô chủ tiệm. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu cho đến quá trình chế biến đầy tâm huyết của "bé Ba", để khi đến tay của các bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất.

    Mỗi ngày, Beba Cake - Tiệm Trà Bánh đều cho ra lò những chiếc bánh kem, bánh ngọt thơm phức, ngọt béo và được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu để có thể trưng bày lên kệ bánh của mình. Bánh của Bé Ba luôn khiến người ta thích thú bởi sự ngọt ngào, vẻ ngoài đáng yêu cùng sự đa dạng trong cả loại bánh lẫn hình thức của nó. Và tất nhiên, trên kệ bánh của Bé Ba, chưa từng thiếu vắng sự có mặt của bánh Tiramisu luôn được săn đón.

    Chất bánh thơm béo, độ ngọt vừa phải chính là điểm cộng của bánh Tiramisu ở đây. Ngoài ra, Beba Cake - Tiệm Trà Bánh chỉ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, không thêm chất bảo quản hay hóa phẩm gây hại nên chất lượng của bánh luôn đạt tiêu chuẩn an toàn, mọi người có thể an tâm tìm mua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đoàn Văn Cự, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 569 399
    Email: le.t.thanhhang@gmail.com
    Website: bebacake.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbienhoa.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
  3. Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà với những chiếc bánh mì, bánh bông lan trứng muối, bánh sinh nhật, bánh Tiramisu,… được làm thủ công với cách trang trí rất đẹp, sang trọng và hiện đại, khiến bạn phải dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối cho những người đã làm nên chiếc bành này. Bạn có thể đặt các loại bánh với màu sắc, hình dáng, họa tiết tùy theo ý thích và việc còn lại là hãy để Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà lo nốt.

    Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà luôn sẵn sàng mang đến sự ngọt ngào cho bạn. dù là loại bánh nào đi nữa thì bạn chắc chắn cũng thấy được sự hoàn hảo trong hương vị, tính thẩm mỹ cho hình thức khi thưởng thức. Vậy nên những chiếc bánh luôn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ mọi thực khách đã trải nghiệm từ Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà. Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà là tiệm bánh được yêu thích của đa số bạn trẻ TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Lớp kem mềm mịn, béo nhẹ, cacao đắng nhẹ còn matcha thì vừa thơm lại có chút ngọt ngọt đăng đắng rất ngon. Tiệm bánh này có nhận đặt cả bánh sinh nhật và trang trí đẹp nên bạn nào có tiệc thì nên đến đây đặt bánh nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Văn Xã, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0373 777 073
    Email: trucnguyen303@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhnhagaubanhkembienhoa
    Gọi điện
    Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà
    Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà
    Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà
    Bánh Nhà Gấu - Bánh Kem Biên Hoà
  4. Top 4

    M Bakery

    Gọi điện

    M Bakery là gương mặt quen thuộc, chốn dừng chân không còn xa lạ đối với người dân Biên Hòa. Bánh ở đây rất ngon lại nhiều loại khác nhau nên đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, M Bakery còn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên rất đáng để trải nghiệm. Nếu như bạn muốn mua bánh Tiramisu thì cũng có thể tham khảo địa điểm này.


    Khác hẳn với bánh kem truyền thống,hương vị của Tiramisu hòa quyện đều với nhau và tan ngay trong miệng của bạn khi thưởng thức. Khi ăn từng muỗng bánh, bạn sẽ hiểu lý do vì sao bánh Tirmisu ở M Bakery lại được nhiều khách hàng yêu thích và giới thiệu cho người thân, bạn bè. Lớp kem mềm mịn, kết hợp cùng vị cacao đắng nhẹ, ngọt vừa chính là bí quyết giúp bánh Tiramisu ở đây chiếm được tình cảm của khách hàng. Bạn có thể đến cửa hàng để mua bánh, hoặc chọn dịch vụ giao hàng tận nơi. Khách hàng cứ yên tâm vì bánh sẽ được đóng gói cẩn thận để không ảnh hưởng chất lượng bánh trong quá trình di chuyển nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 388 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1882 8288

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mbakery.bh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    M Bakery
    M Bakery
    M Bakery
    M Bakery
  5. Nhắc đến những tiệm bánh Tirsmisu ngon tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì không thể bỏ qua Tea Presso - Tea, Coffee & Brunch. Đây là một địa chỉ bán bánh thỏa mãn tiêu chí ngon miệng và hút mắt. Phong cách bánh tại đây luôn độc đáo, sang trọng, tinh tế và thật sự nổi bật hơn các tiệm bánh khác. Ở đây không những bánh ngon mà còn níu chân khách hàng bởi không gian, đó là căn nhà gỗ cũng làm xưởng bánh, nằm trong con hẻm nhỏ, rất ấm áp, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng khi ghé thăm.


    Tea Presso - Tea, Coffee & Brunch tạo ra những chiếc bánh Tiramisu thơm ngon, hấp dẫn từ các thành phần: bột hạnh nhân, mascarpon, rượu rhum, cafe, bột cacao. Khi thưởng thức, bánh Tiramisu ở đây sẽ khiến người thưởng thức chiếc bánh say mê và nhớ mãi hương vị miếng bánh đó. Ngoài ra, vào những dịp lễ hội đặc biệt, điển hình như Giáng Sinh cũng là lúc mang đến nhiều nguồn cảm hứng đặc biệt cho xưởng, từ đó cho ra đời những chiếc bánh vừa quen vừa lạ với cách trang trí độc đáo chờ khách hàng khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260/2 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0777 777 979

    Email: kenternitypham@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/XuongBanhTheK/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tea Presso - Tea, Coffee & Brunch
    Tea Presso - Tea, Coffee & Brunch
    Tea Presso - Tea, Coffee & Brunch
    Tea Presso - Tea, Coffee & Brunch
  6. Tiệm Bánh Mama Nguyen được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, thu hút tình cảm của đông đảo người dân TP. Biên Hòa, Đồng Nai trong suốt thời gian hoạt động. Địa chỉ này có rất nhiều món bánh thơm ngon từ bánh ngọt đến bánh mặn, với giá tương xứng với chất lượng. Món bánh Tiramisu của địa điểm này cũng nhận được lời khen ngợi của khách hàng. Tiệm Bánh Mama Nguyen không bán hàng tồn, hàng cũ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vấn đề an toàn cho sức khỏe.


    Tiệm Bánh Mama Nguyen vừa có bánh lẻ làm sẵn và nhận đặt bánh kích cỡ lớn phù hợp với tiệc sinh nhật, kỷ niệm,8/3, 20/10,... Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt. Nếu như bạn mua bánh cỡ lớn, thì sẽ có thêm phần trang trí với hoa quả tươi, socola, hạnh nhân để tăng thêm hương vị cũng như bắt mắt hơn. Bánh làm sẵn cỡ nhỏ sẽ có dạng hình vuông, kích thước nhỏ nhưng hương vị bánh vẫn đồng đều nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0823 280 732

    Email: tiembanhmamanguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmamanguyen/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mama Nguyen
    Tiệm Bánh Mama Nguyen
    Tiệm Bánh Mama Nguyen
    Tiệm Bánh Mama Nguyen
  7. Top 7

    Gemini Garden

    Gọi điện

    Gemini Garden là một trong những địa chỉ bán Tiramisu ngon khó cưỡng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Các loại bánh nói chung và Tiramisu nói riêng do Gemini Garden bán đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Bánh không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài bắt mắt, dù bạn mua bánh miếng hay đặt ổ to. Nhờ sự chỉn chu này mà Gemini Garden ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn. Ngoài bánh miếng, bánh ổ, Gemini Garden còn có bán Tiramisu dưới dạng hộp chữ nhật và hộp vuông để khách hàng mua bánh nhâm nhi tại nhà.


    Được làm với công thức riêng, sử dụng bằng nguyên liệu sạch và chất lượng nên mỗi chiếc bánh làm ra đều mang hương vị thơm ngon và đẹp mắt. Đến với Gemini Garden, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Tiramisu mang đậm phong cách Ý, tròn vị bởi sự ngậy béo, ngọt ngào, có cả chút đăng đắng của bột cafe, cacao. Không gian của nơi này cũng được đánh giá cao bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thoáng và có thể sống ảo được, quán cũng có bán nhiều loại thức uống được pha chế hợp khẩu vị để bạn thưởng thức cùng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161/29 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 498 595

    Email: ndhviet1006@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GeminiGarden.BH/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gemini Garden
    Gemini Garden
    Gemini Garden
    Gemini Garden
  8. Top 8

    Ngoc Long Bakery

    Gọi điện
    Quán có các loại bánh Tiramisu rất ngon và hấp dẫn. Hầu hết các kiểu bánh ở đây đều được trang trí khá dễ thương. Bánh có hương vị riêng, thơm, hơi béo. Ngoc Long Bakery chuyên thiết kế và làm bánh kem sinh nhật, bánh thôi nôi, bánh đám cưới hỏi theo yêu cầu tại TP. Biên Hòa. Với chất lượng đã được khẳng định, dòng bánh Tiramisu của Ngoc Long Bakery luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Tiramisu đặc trưng bởi sự kết hợp giữa bánh ladyfinger (1 loại bánh quy dạng hình que dài, xốp, giòn, ở VN gọi bánh này là bánh săm-pa, bánh champagne) được nhúng trong hỗn hợp rượu cà phê, giữa các lớp bánh là lớp kem trứng và phô mai mascarpone mềm mịn. Tiramisu là một loại bánh cực kì mê hoặc, nó gồm những hương vị như: vị đắng đắng mà quyến rũ của cafe, vị đắng mà thơm lừng của cacao, vị thơm nồng pha chút tê tê của rượu, vị bánh mềm ẩm do được thấm đẫm cafe rượu, và quyện tất cả các hương vị lại với nhau bởi lớp kem trứng phô mai tuyệt hảo. Làm Tiramisu không hề khó, chỉ là hơi cách rách 1 tí thôi. Nhưng làm được 1 chiếc bánh Tiramisu ngon ngất ngây như tại Ngoc Long Bakery thì đúng là khó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0906 334 375
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocLongBakery/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngoc Long Bakery
    Ngoc Long Bakery
    Ngoc Long Bakery
    Ngoc Long Bakery
  9. Top 9

    BOMI Bakery

    Gọi điện

    Một trong những điểm mua bánh quen thuộc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai chính là BOMI Bakery. BOMI Bakery là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần một chiếc bánh kem vừa đẹp mắt vừa ngon miệng với nhiều hương vị khác nhau. BOMI Bakery đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Đây là một trong những lý do quan trọng giúp cho BOMI Bakery luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

    Với vẻ ngoài bắt mắt, lớp cốt bánh mềm mịn, hòa với vị béo ngậy của phomai như tan ngay trong miệng ở ngay miếng cắn đầu tiên chắc chắn bánh Tiramisu của BOMI Bakery sẽ khiến bạn nhớ mãi. Về bánh Tiramisu, những khách hàng từng thưởng thức đánh giá rằng chất lượng bánh rất ngon, cốt bánh mềm, thơm, ngon, kem không quá ngọt nên không gây ngán. Bánh lẻ tại đây sẽ đựng trong hộp tròn, tựa như những chiếc bát vừa đảm bảo vệ sinh vừa thân thiện với môi trường, hộp bánh khá to để khách hàng tha hồ thưởng thức. Bánh Tiramisu mang lại một chất lượng tuyệt vời và là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên 30/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0942 555 632

    Email: bomibakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bomibakery/

    Gọi điện
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
  10. Top 10

    MOLLY Bakery

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, MOLLY Bakery cũng là nơi có bán bánh Tiramisu làm biết bao tín đồ ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai đổ gục. Với mục tiêu chinh phục trái tim thực khách Biên Hòa, MOLLY Bakery cẩn trọng từ khâu chọn nguyên liệu để đảm bảo bánh an toàn cho sức khỏe. Kế đến, tiệm nghiên cứu và mang đến nhiều loại bánh thơm ngon, nổi tiếng để phục vụ khách hàng. MOLLY Bakery là một trong những tiệm bánh handmade tại Biên Hòa đón nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời.


    Những chiếc bánh được nhiều khách hàng yêu thích sẽ xuất hiện trong menu của tiệm nhưng hương vị sẽ rất đặc biệt để tạo điểm nhấn về MOLLY Bakery. Và một loại bánh xịn sò, già trẻ đều mê như Tiramisu cũng không ngoại lệ. Bánh Tiramisu của MOLLY Bakery phải nói là "món ruột" của nhiều bạn trẻ mê bánh tại nơi đây. Bánh mềm mịn, kem và lớp bánh quyện vào nhau cân đối nên ăn không hề ngán. Tiệm có bán các ổ bánh lớn và bánh nhỏ được đựng trong hộp vuông để chiều lòng các tín đồ "hảo ngọt” nữa nhé. Đến MOLLY Bakery để thưởng thức ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0358 615 626

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemdongnaibienhoa

    Gọi điện
    MOLLY Bakery
    MOLLY Bakery
    MOLLY Bakery
    MOLLY Bakery
  11. Cái tên tiếp theo mà các tín đồ ẩm thực sống tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nên cân nhắc chính là Tiệm Bánh Cecil. Nhìn chung, sản phẩm tại Tiệm Bánh Cecil không những được chú trọng kỹ lưỡng về khâu nguyên liệu, chế biến và công thức, mà còn trau chuốt về “phần nhìn” của từng chiếc bánh. Từ những nguyên liệu cao cấp đến vị bánh ngon tuyệt khi thưởng thức và có thể kết hợp trong nhiều kiểu trang trí khác nhau. Tiệm Bánh Cecil có nhận giao hàng toàn Biên Hòa để phục vụ khách hàng chu đáo hơn. Bên cạnh đó, Tiệm Bánh Cecil còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.


    Khi thưởng thức, bánh do Tiệm Bánh Cecil bán không chỉ có vị ngon lôi cuốn mà phần mùi hương cũng ấn tượng vô cùng. Đó là những miếng bánh Tiramisu phảng phất hương nồng nàn của rượu và mùi đăng đắng của cà phê, cacao rất riêng biệt. Tiramisu ở đây dung hòa vị đắng đắng mà quyến rũ của cafe, vị đắng mà thơm lừng của cacao, vị thơm nồng pha chút tê tê của rượu, vị bánh mềm ẩm do được thấm đẫm cafe rượu, và lớp kem trứng phomai tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/3 Khu Phố 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 878 313
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Cecil-106244444844352

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cecil
    Tiệm Bánh Cecil
    Tiệm Bánh Cecil
    Tiệm Bánh Cecil
  12. Top 12

    N.A.P Cake

    Gọi điện

    Nếu bạn là người bị cuốn hút bởi những chiếc bánh ngọt được làm thủ công thì N.A.P Cake chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Tại TP. Biên Hòa, bạn có thể tìm mua bánh Tiramisu tại N.A.P Cake. Bánh Tiramisu ở N.A.P Cake được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đa số những chiếc bánh xinh yêu đến tay khách hàng đều là bánh mới ra lò, nên đảm bảo độ tươi ngon. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh.


    N.A.P Cake có nhận đặt bánh ổ dạng tròn cho tiệc sinh nhật và bánh lẻ trong hộp vuông cho những ngày bạn bỗng dưng thèm bánh. Lớp cacao phủ đều trên mặt bánh, một sắc nâu đơn giản nhưng lại cực cuốn hút, tạo nên hương thơm dễ chịu và tăng hương vị của cốt bánh. Ngoài ra, phần bột cacao tên cùng còn giúp bạn không bị ngán nữa đấy. Hình ảnh trên fanpage đều là ảnh chụp thật, chính chủ nên bạn cứ yên tâm tham khảo và chốt đơn bánh để chiều bụng yêu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124A/4 Khu Phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0327 889 880

    Email: Lavenderpham1096@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NAP-cake-101227955472344

    Gọi điện
    N.A.P Cake
    N.A.P Cake
    N.A.P Cake
    N.A.P Cake
  13. Top 13

    Cherie Cake

    Gọi điện

    Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon khó cưỡng được yêu thích tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Cherie Cake. Các sản phẩm của tiệm được đánh giá bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc với tất cả tâm tình của người làm bánh. Hằng ngày, cửa hàng bán rất nhiều sản phẩm thơm ngon, luôn đảm bảo đều là sự kết hợp hòa quyện giữa cốt bánh và kem phô mai thơm béo. Chiếc bánh Tiramisu hoàn thiện có vị nồng nhẹ của rượu marsala, chút ngậy từ phô mai, đắng bởi cà phê cùng sự mềm mịn của lớp kem.


    Đối với bánh Tiramisu chân ái của nhiều người, Cherie Cake rất chăm chút từ vẻ ngoài đến hương vị. Bánh Tirmisu ở địa chỉ này ghi điểm với lớp kem mềm mịn, béo nhẹ, cacao đắng nhẹ, vừa thơm lại có chút ngọt ngọt đăng đắng rất ngon miệng. Bánh Tiramisu không chỉ đơn thuần mang vị ngọt mà có cả đăng đắng của cà phê và cacao, phần kem vừa đủ nên không quá gắt cổ, thích hợp với những ai thích bánh nhưng ngại dư vị quá ngọt nhé. Cherie Cake sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức món bánh này đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69A/4 Khu Phố 6, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 462 608

    Fanpage: https://www.facebook.com/thu.nguyen.96930013

    Gọi điện
    Cherie Cake
    Cherie Cake
    Cherie Cake
    Cherie Cake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy