Top 9 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất tại tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thị Hương Ly 633 0 Báo lỗi

Tiramisu là món bánh tráng miệng nổi tiếng, xuất hiện phổ biến trong thực đơn của các nhà hàng trên khắp thế giới. Bánh có nguồn gốc xuất xứ từ nước Ý đầy thơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh kem Phương Viên BMT

    Gọi điện

    Bánh kem Phương Viên BMT là một tiệm bánh ngọt có tiếng tại Đắk Lắk khi có vô vàn mẫu mã bánh kem, bánh ngọt, bánh mì đủ hương vị, đặc biệt là không thể thiếu món bánh Tiramisu khoái khẩu của rất nhiều bạn trẻ với hương vị cà phê, cacao, kem béo ngậy hòa quên trong từng lớp bánh.


    Bánh tại Bánh kem Phương Viên BMT được làm từ nguyên liệu đảm bảo, không chứa chất bảo quản lại nhiều hương vị nên người mua cũng yên tâm và ưa chuộng. Hơn nữa với đối tượng khách hàng chủ yếu là người thân, người quen nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm càng được chú trọng. Giá các loại bánh trên cũng khá mềm, nhưng vẫn đảm bảo được hương vị ngon khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.


    Nếu đã đến đây mà còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn thưởng thức loại bánh nào thì bạn có thể thử ngay món bánh tiramisu nhé. Đây cũng là một trong những món bánh luôn nằm trong thực đơn được yêu thích nhất. Với hình dáng bên ngoài bắt mắt, lớp bánh mềm, hòa quyện cùng vị béo ngậy của phô mai sẽ tan ngay trong miệng ngay miếng ăn đầu tiên, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 340 344 & 026 2385 5411

    Email: phuongvienbakery@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhkembmt/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh kem Phương Viên BMT
    Bánh kem Phương Viên BMT
    Bánh kem Phương Viên BMT
    Bánh kem Phương Viên BMT

  2. U’s Kitchen là tiệm bánh nổi tiếng về độ ngon và chất lượng ở Buôn Ma Thuột. Tiệm chuyên làm Bánh kem, bánh bông lan trứng muối, bánh su kem… và đặc biệt là món bánh Tiramisu nổi tiếng. Từng chiếc bánh nhỏ xinh được chế biến cẩn thận qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng. Mỗi ngày cửa hàng làm và xuất ra cả trăm cái không chỉ cá nhân mà công ty, tổ chức cũng đặt làm bánh tặng nhân viên.


    U’s Kitchen là tiệm bánh handmade với những nguyên liệu sạch, ngon, không chất phụ gia, đặt bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không để dư quá nhiều. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng bánh. Ngoài ra, nếu muốn mua bánh để mang đi biếu, đi tặng, khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm hộp bên ngoài, vừa đẹp vừa sang, lại rất tiện lợi.


    Với kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của thợ làm bánh, U’s Kitchen – Nhà Bếp Của Ú luôn luôn không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày để taọ ra món bánh tiramisu mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2855 9955
    Email: uskitchenvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/uskitchenvn/

    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Gọi điện
    U’s Kitchen
    U’s Kitchen
    U’s Kitchen
    U’s Kitchen
  3. Top 3

    Amour Bistro & Cafe

    Gọi điện

    Tọa lạc tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Amour Bistro & Cafe cũng là một trong những cái tên xứng đáng lọt vào danh sách những tiệm bánh tiramisu ngon nhất. Khi đặt chân đến quán bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước không gian quán cực kỳ dễ thương và ấm cũng của Amour Bistro & Cafe.


    Với những món bánh thơm ngon được sản xuất đều đặn hằng ngày, quả thật không quá phô trương khi cho rằng bánh tiramisu tại Amour Bistro & Cafe là món quà đặc biệt cho những tín đồ hảo ngọt. Những chiếc bánh Tiramisu tại đây có vị mềm mịn và béo ngậy nhưng lại không tạo ra cảm giác quá ngán. Đặc biệt, với lớp cacao, trà xanh hay chanh dây phủ lên trên bề mặt bánh giúp cho hương vị bánh trở nên thơm ngon hơn rất nhiều.


    Phong cách decor của quán rất thoáng mát và đơn giản. Khách hàng đến quán cũng có thể gọi những món bánh phù hợp nhất theo sở thích của mình. Nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình, tận tình, hỗ trợ khách hàng hết sức có thể. Đây là nơi xứng đáng để bạn có thể lựa chọn thưởng thức tiramisu với nhiều mức giá khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75A Nguyễn Đình Chiểu, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2626 2628
    Email: amourbistro.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/amourbmt
    Giờ mở cửa: 06:30–22:00
    Gọi điện
    Amour Bistro & Cafe
    Amour Bistro & Cafe
    Amour Bistro & Cafe
    Amour Bistro & Cafe
  4. Top 4

    Tiệm bánh Tuấn Mập

    Gọi điện

    Tiệm bánh Tuấn Mập từ lâu đã trở thành cửa hàng được khách hàng tại khu vực đánh giá cao bởi nguyên liệu làm bánh sạch, ngon và tốt cho sức khỏe. Từ những mẫu bánh được đóng khuôn gọn gàng, cẩn trọng, mỗi chiếc bánh handmade tại đây luôn làm nên giá trị của mình bởi màu sắc tinh tế, hương vị tự nhiên và nhất là mẫu mã vô cùng sáng tạo. Đặc biệt tiệm bánh còn freeship bán kính 3km.


    Nếu bạn đang cần một chiếc bánh kem Tiramisu thật ngon mà không hề bị ngấy hay quá ngọt thì hãy đến ngay Tiệm bánh Tuấn Mập. Bánh luôn được cân đối tỉ lệ nguyên liệu một cách vừa vặn để tạo ra hương vị hài hòa nhất có thể, mang đến trải nghiệm bánh ngọt khó quên ngay cả với những vị khách khó tính nhất. Khác với các kiểu Tiramisu truyền thống, bánh Tiramisu tại tiệm bánh Tuấn Mập luôn được lòng người mua bởi:

    • Mẫu mã ngày càng đa dạng
    • Thay đổi cốt bánh, mang đến hương vị mới
    • Không gây béo, không gây ngán
    • Giá cả hợp lý

    Đặc biệt, bánh tại Tiệm bánh Tuấn Mập không hương liệu độc hại, không chất bảo quản, không đường hóa học. Đội ngũ nhân viên Tiệm bánh Tuấn Mập trẻ trung, nhiệt tình, vui vẻ phục vụ khách hàng ân cần và chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 - 20 - 22 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 727 279 & 0913 609 593

    Email: quyensis@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhmituanmapbmt/
    Giờ mở cửa: 05:00 – 21:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh Tuấn Mập
    Tiệm bánh Tuấn Mập
    Tiệm bánh Tuấn Mập
    Tiệm bánh Tuấn Mập
  5. Top 5

    Everyday Coffee - Cake

    Gọi điện

    Bánh Tiramisu, còn được biết đến với cái tên hấp dẫn khác là "pick me up" - tức là "hãy mang em đi", có nguồn gốc từ xứ sở xa xôi Italy và mang theo thông điệp lãng mạn của tình yêu. Hương vị đắng ngọt của loại bánh này tương tự như những trạng thái trong tình yêu, đan xen giữa đau khổ và hạnh phúc. Tiramisu, được xem như nữ hoàng của các loại bánh, nổi tiếng khắp nơi và không thể bỏ qua đối với những người yêu thích đồ ngọt.


    Bánh tiramisu tại Everyday Coffee - Cake được làm tỉ mỉ và tươi ngon từ các nguyên liệu chất lượng. Bánh tiramisu của quán có mùi vị ngọt nhẹ, mịn màng cùng với sự pha lẫn của vị đắng đến từ lớp bột cacao làm cho vị bánh không trở nên quá béo và không quá ngấy. Để có thể làm hài lòng mọi khách hàng thì Everyday Coffee - Cake đã không ngại thay đổi, luôn cải tiến và hoàn thiện công thức để đưa ra những chiếc bánh có hương vị đặc trưng mang phong cách riêng.


    Ngoài việc được thưởng thức những chiếc bánh ngon thì bạn còn được phục vụ rất tận tâm, nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và ân cần, nhân viên tại đây luôn hỗ trợ khi bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Thánh Tông, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 500 504 & 026 2384 5137
    Fanpage: www.facebook.com/EverydayBanhphap/
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Everyday Coffee - Cake
    Everyday Coffee - Cake
    Everyday Coffee - Cake
    Everyday Coffee - Cake
  6. Top 6

    Nari’s Bakery

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán bánh Tiramisu siêu ngon chuẩn vị Ý tại Buôn Ma Thuột mà bạn nên tham khảo qua đó là Nari’s Bakery Tại đây, không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh handmade xinh đẹp với đa dạng hương vị lựa chọn mà còn tốt cho sức khỏe bởi nguồn nguyên liệu sạch, bao bì đóng gói cẩn thận và lịch sự.


    Nari’s Bakery bán nhiều loại bánh với đầy đủ mẫu mã, để giúp khách hàng có thể chọn mua nhanh nhất đã phục vụ bằng cách bán tại cửa hàng và cả bán online với giá bán khá ưu đãi, giao hàng tận nơi. Những chiếc bánh tiramisu tại Nari’s Bakery mang phong cách rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và hấp dẫn. Vị bánh cũng ngọt nhẹ, mịn, đủ ngọt và béo ngậy để thu hút thực khách. Vì thế, nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh Tiramisu nhà làm ngon, ấn tượng và đảm bảo sức khỏe nhất thì vui lòng liên hệ Nari’s Bakery ngay nhé!


    Nari’s Bakery với những chiếc bánh hấp dẫn từ hình thức đến hương vị tuyệt vời chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng. Hãy luôn ủng hộ những sản phẩm bánh ngon tại Nari’s Bakery nhá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 783 883
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054575945092
    Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nari’s Bakery
    Nari’s Bakery
    Nari’s Bakery
    Nari’s Bakery
  7. Top 7

    Thảo Foody BMT

    Nếu bạn là fan của các loại bánh, từ bánh ngọt đến bánh mặn thì Thảo Foody BMT chính là địa điểm lý tưởng cho các bạn đấy nhé, đặc biệt đây là tiệm bán Tiramisu cực ngon và được yêu thích nhất tại Buôn Ma Thuột. Tiệm luôn tự lựa chọn nguyên liệu và tự làm để cho ra những chiếc bánh ngon và đảm bảo an toàn.


    Đến với Thảo Foody BMT, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Tiramisu mang đậm phong cách Ý, tròn vị bởi sự ngậy béo, ngọt ngào, có cả chút đăng đắng của bột cafe, cacao và phảng phất hương nồng nàn của rượu cùng biến thể với những nguyên liệu mới mẻ tạo sự ngạc nhiên thú vị cho bạn. Ngoài bánh Tiramisu ra thì tiệm cũng có nhiều loại bánh khác với mẫu mã đa dạng như bông lan trứng muối, cheese cake,...


    Với bánh tiramisu tại Thảo Foody BMT, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời của nước Ý ngay tại tỉnh Đắk Lắk. Nếu có thời gian, hãy đến và thưởng thức những món bánh đặc biệt này tại Thảo Foody BMT nhé! Chắc chắn Thảo Foody BMT sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37/36 Nguyễn Phúc Chu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0913 435 011

    Email: Thaolens97@gmail.com

    Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=100064217042169

    Thảo Foody BMT
    Thảo Foody BMT
    Thảo Foody BMT
    Thảo Foody BMT
  8. Top 8

    Aki Coffee

    Gọi điện

    Nhắc đến các tiệm bán món bánh tiramisu ngon và nổi tiếng Đắk Lắk thì không thể không nhắc đến Aki Coffee. Đây là một trong các quán coffee mang phong cách đơn giản, nhẹ hàng và thanh lịch. Bên cạnh đó, Aki Coffee còn là một địa điểm bán bánh tiramisu vô cùng ngon mà các tín đồ mê tiramisu không thể nào bỏ qua được.


    Bánh tiramisu ở đây mềm mịn, ăn một miếng như tan trong miệng và cực kì thơm . Bánh có nhiều vị, ngon nhất là chanh dây, trà xanh và coffee. Tại đây luôn sử dụng nguồn bột chất lượng cao cùng công thức làm bánh được học hỏi từ nước ngoài, cùng với đó vấn đề vệ sinh cũng luôn được đảm bảo tuyệt đối an toàn. Aki Coffee còn có các loại bánh và nước khác cũng khá ngon và đặc biệt, bạn cũng nên thử ngay sau khi ăn tiramisu nhé.


    Quán cũng có không gian thoáng đãng và ấm cúng, tạo điều kiện lý tưởng để khách hàng thư giãn và tận hưởng những món bánh ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức bánh Tiramisu tuyệt vời tại Đắk Lắk, hãy ghé thăm Aki Coffee và trải nghiệm hương vị đặc biệt của món tráng miệng Ý này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/74 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 667 374
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087566006143
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aki Coffee
    Aki Coffee
    Aki Coffee
    Aki Coffee
  9. Tiramisu là một loại bánh ngọt thượng hạng có nguồn gốc từ Ý và đã trở thành một món ăn phổ biến trên toàn thế giới. Nếu bạn ở Đắk Lắk và là người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là Tiramisu thì Tony Bakery - Tiramisu, Pizza & Mousse là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


    Bánh tiramisu tại Tony Bakery được làm bằng những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bởi các đầu bếp nhiều năm trong nghề. Bánh được làm ra lò mỗi ngày, sẽ không bị khô vì để trong tủ lạnh quá lâu. Tiramisu ở đây có hương vị rất khác so với những quán khác, bánh được trang trí đơn giản nhưng có vị rất đặc biệt, đậm chất riêng của tiệm. Ngoài những mẫu có sẵn tại tiệm bánh, khách hàng cũng có thể đặt mẫu tùy ý và tất nhiên sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ. Không chỉ có bánh tiramisu, Tony Bakery cũng cung cấp nhiều loại bánh ngọt khác như: pizza và mousse, để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Với chất lượng đã được nhiều khách hàng đánh giá và trải nghiệm, dòng Tiramisu của Tony Bakery - Tiramisu, Pizza & Mousse luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/12 Nguyễn Tuân, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0961 006 401
    Email: Tiembanhtony@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076290582934
    Gọi điện
    Tony Bakery - Tiramisu, Pizza & Mousse
    Tony Bakery - Tiramisu, Pizza & Mousse
    Tony Bakery - Tiramisu, Pizza & Mousse
    Tony Bakery - Tiramisu, Pizza & Mousse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy