Top 8 Homestay đẹp nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình

Dũng Béo 547 0 Báo lỗi

Quảng Bình là vùng đất của sự màu mỡ, vùng đất của thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy hùng vĩ và cả của sự thâm tình mến khách nơi con người miền duyên hải Bắc ... xem thêm...

  1. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, RiverView HomeStay tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Đồng Hới, một trong những khu vực nổi tiếng nhất của thành phố. Từ đây, du khách có thể tận dụng tối đa tất cả những gì mà thành phố sôi động mang lại. Với vị trí thuận lợi, nơi nghỉ này dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố.


    Hãy tận hưởng những dịch vụ và tiện nghi không gì sánh bằng tại khách sạn Đồng Hới (Quảng Bình) này. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm miễn phí wifi tất cả các phòng, dọn phòng hàng ngày, nhận / trả phòng riêng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận / trả phòng nhanh. Tất cả các phòng đều có nhiều loại tiện nghi. Nhiều phòng còn trang bị tivi màn hình phẳng, thảm trải sàn, giá treo quần áo, khăn trải giường, lối đi riêng để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khách sạn cung cấp nhiều cơ hội giải trí độc đáo như bãi biển riêng, sân vườn. Khi bạn đang tìm kiếm một chỗ ở thoải mái và thuận tiện tại Đồng Hới (Quảng Bình), hãy biến RiverView HomeStay trở thành ngôi nhà thân thương của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Ngõ 93 Hẻm 6 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0799 278 456

    Email: homestayqb.riverview@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RiverViewHomeStayQB

    Gọi điện
    RiverView HomeStay
    RiverView HomeStay
    RiverView HomeStay
    RiverView HomeStay

  2. Nếu bạn muốn tìm một Homestay đẹp ở Đồng Hới, giá cả phải chăng thì ADP Homestay&Coffee sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp. ADP Homestay ẩn mình ở Thành phố Đồng Thới thuộc tỉnh Quảng Bình. Không chỉ đặc biệt nhờ sự kết hợp giữa quán coffee và nơi lưu trú giành cho du khách, điểm nổi bật của ADP chính là lối thiết kể mộc mạc và sự bố trí theo phong cách cổ điển mà khéo léo.


    ADP Homestay có thiết kế theo phong cách Vintage kết hợp indochine, vừa có chút cổ kính nhưng không kém phần sang trọng. Ngay từ đầu khi vừa đặt chân đến ADP Homestay, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian độc đáo ở đây. Đó là hình ảnh ngôi nhà được bao phủ hơn 100 ô cửa lá sách, mang đậm chất văn hóa người Việt, khiến người ta cảm thấy mình được trải nghiệm trong một không gian ấm cúng, gần gũi. Với 5 phòng đôi, 2 phòng 2 giường và 3 phòng dorm 8 giường, ADP Homestay&Coffee tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của đối tượng. Ngoài ra ADP Homestay&Coffee còn có thêm dịch vụ đưa đón bến xe, cho thuê xe máy, tourguide,… Có tiệc nướng BBQ theo yêu cầu của khách hàng và miễn phí ăn sáng tại Homestay. Đây chắc chắn sẽ là nơi hoàn hảo để bạn nghỉ chân trong chuyến hàng trình khám phá của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Lê Quý Đôn, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0888 767 789

    Email: hoangphucadp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoangPhucADP/

      Gọi điện
      ADP Homestay
      ADP Homestay
      Không gian mang hơi ấm cổ xưa
      Không gian mang hơi ấm cổ xưa
    • Cối Xay Gió Homestay nằm trên bán đảo Bảo Ninh thuộc tỉnh Quảng Bình. Cối Xay Gió Homestay nằm cách bãi biển Bảo Ninh và Nhật Lệ chỉ khoảng vài phút di chuyển. Tuy Cối Xay Gió Homestay không quá hoành tráng và lộng lẫy nhưng nơi đây lại đáp ứng đầy đủ và toàn diện những nhu cầu căn bản về nới lưu trú của du khách như sạch sẽ, giá rẻ, có góc sống ảo...


      Diện tích phòng ốc tương đối rộng rãi, được thiết kế nhẹ nhàng, xinh xắn, lại có ban công hóng gió mát rười rượi. Các phòng nghỉ tại đây có loại phòng 2 người, 4 người và 6 người, có nhà vệ sinh khép kín, sạch sẽ. Giá cả phải chăng, rất phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm hầu bao. Ngoài ra, khoảng sân thượng rộng rãi và lộng gió sẽ thích hợp cho những buổi tiệc đêm đầy lãng mạn. Du khách sử dụng căn bếp tự do, đã có đầy đủ gia vị, bếp nấu nướng, lò vi sóng và chén bát. Đến với Cối Xay Gió Homestay sẽ giúp chuyến du lịch Quảng Bình của bạn trở nên thuận tiện, an tâm, thoải mái và hoàn thiện hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0905 959 388

      Fanpage: www.facebook.com/coixaygiohomestaycoffee.quangbinh

      Gọi điện
      Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình
      Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình
      Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình
      Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình
    • Top 4

      Seasand Homestay

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm homestay Quảng Bình yên bình, thoải mái có chút gì đó thư thái như chính ở ngôi nhà của mình thì Seasand Homestay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đến du lịch ở Quảng Bình. Đây là nơi dừng chân lí tưởng cho những ai có tâm hồn yêu thích sự dung dị, chân chất nhưng lại rất hữu tình, thơ mộng. Seasand Homestay có vị trí rất thuận lợi là nằm sát bên biển Nhật Lệ, chỉ cần vài phút đi bộ là bạn có thể tắm biển rồi.


      Ấn tượng đầu tiên khi du khách đặt chân lên đây đó là thiết kế quá đẹp, có nhiều view có thể sống ảo cực chất luôn. Ở Seasand Quảng Bình khách hàng có nhiều sự lựa chọn về phòng ngủ, tất cả đều có giá mức bình dân. Các phòng ngủ ở đây đều sạch sẽ thoáng mát, có tầm nhìn ra cảnh quan đầy tráng lệ. Seasand Homestay có hệ thống phòng ốc tươm tất, sạch sẽ mang đến cho bạn sự ấm cúng, dễ chịu và tiện nghi như đang ở chính ngôi nhà của mình. Seasand Homestay được trang bị đầy đủ miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24h, giữ hành lí, bãi đổ xe, giặt là… Ngoài ra đây còn có nhà hàng, cafe vườn rất thích hợp thư giãn ăn uống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      268 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0915 143 211

      Email: seasandhomestay2019@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063748204245

      Gọi điện
      Seasand Homestay
      Seasand Homestay
      Seasand Homestay
      Seasand Homestay
    • Làng Biển Homestay có thiết kế phòng thiết kế rộng rãi, mộc mạc nhưng hiện đại, có bàn ăn sáng, ghế lười chổ uống cà phê hay để chill. Đến nghỉ dưỡng tại Làng Biển Homestay du khách sẽ dễ dàng khám phá và trãi nghiệm những danh lam thắng cảnh của Quảng Bình. Ngoài ra, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về phòng ngủ, tất cả đều có giá ở mức "dễ chịu". Các phòng ngủ ở đây đều sạch sẽ thoáng mát, có tầm nhìn ra cảnh quan đầy tráng lệ.


      Với không gian tràn ngập cây xanh cùng với bể bơi siêu rộng, Làng Biển Homestay sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tránh cái nắng bức của mùa hè và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của mảnh đất miền trung Quảng Bình. Bạn còn có thể vừa nhâm nhi một ly cà phê, vừa ngắm cảnh bên sông. Phòng ở tại Làng Biển Homestay khá lớn và sạch sẽ, cũng cấp đầy đủ các dịch vụ điều hòa, nóng lạnh, quạt và các vật dụng thiết yếu khác. Bạn chắc chắn sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời nếu chọn Làng Biển Homestay là điểm dừng chân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trương Pháp, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0901 050 999
      Email: thaiquangtuan.ksxd@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/langbienquangbinh

      Gọi điện
      Làng Biển Homestay
      Làng Biển Homestay
      Làng Biển Homestay
      Làng Biển Homestay
    • Một địa chỉ homestay uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Peaceful House Homestay. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian thoải mái. Tông màu chủ đạo của home là màu trắng, đúng như tên gọi của mình, Peacefull House mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu mà tinh tếKhông chỉ có vậy, khi đến với home, bạn sẽ được chill bên quầy bar của Peaceful House và ngắm toàn cảnh thành phố biển Nhật Lệ. Tuy nằm trong ngõ nhưng đường vào Peaceful không hề khó đi hay khó tìm một chút nào. Từ home ra biển Nhật lệ chỉ mất 5 phút đi bộ.


      Nếu như bạn muốn đi nghỉ dưỡng nhưng thích gần biển thì home là lựa chọn tốt nhất tại Quảng Bình. Hơn nữa, home nằm ngay trong trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi đến các khu vui chơi, giải trí, phố đi bộ,….Phòng của homestay cũng được trang bị nhiều tiện nghi và sạch sẽ. Các phòng đều khép kín và đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho du khách. Home có nhiều loại phòng với giá cả phù hợp cho từng cặp đôi, nhóm bạn, gia đình,… với mức giá phòng dao động từ 400.000đ – 700.000đ/đêm, và có thể thay đổi tùy vào thời điểm khách đặt. Bạn nên liên hệ với Peaceful House Homestay để có sự tư vấn từ nhân viên nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1B Ngõ 99 Đường Lê Thành Đồng, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0981 161 288 & 0232 3839 988

      Email: peacefulhousequangbinh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Peaceful.House.QB

      Gọi điện
      Peaceful House Homestay
      Peaceful House Homestay
      Peaceful House Homestay
      Peaceful House Homestay
    • Top 7

      Sealand Homestay

      Gọi điện

      Sealand Homestay nằm ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới, bạn có thể đặt chân đến điểm nghỉ ngơi lý tưởng nhà bên bãi biển đẹp nhất miền Trung. Bạn sẽ được hoà mình vào không gian xanh mát trong lành vốn có của thiên nhiên, nghỉ tại những phòng ngủ có kiến trúc đa dạng, khuôn viên mộng mơ, view nhìn xuống biển xanh từ trên cao. Một không gian xanh mát làm dịu mắt bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bầu không khí trong lành sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi lưu trú tại đây.


      Với không gian thoáng đãng, tràn ngập cây cỏ và hoa lá, không xô bồ chật chội. Sealand Homestay hoàn toàn phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn đến tận hưởng 1 kì nghỉ trọn vẹn. Các bạn có thể đặt cơm, BBQ, đồ nhâm nhi, thức uống mát lành tại Sealand Homestay và trải nghiệm không gian tuyệt vời. Sealand Homestay được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng rất hiện đại gam màu trung tính đơn giản, mang lại cảm giác thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Homestay này được xem là nơi có vẻ đẹp yên bình và lãng mạn nhất Quảng Bình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 105 Nguyễn Thị Định, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0978 211 325

      Email: haidanghotel241@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Sealand-Homestay-2059002407667905/

      Gọi điện
      Sealand Homestay
      Sealand Homestay
      Sealand Homestay
      Sealand Homestay
    • Highway 20 Homestay sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm một không gian yên bình, đậm chất “làng quê” ngay tại Quảng Bình thơ mộng. Không gian của mang màu sắc chủ đạo là màu nâu với những ngôi nhà chủ yếu được làm bằng gỗ, tất cả tái hiện một không gian hết sức bình dị, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và cực thư giãn.


      Không những vậy, Highway 20 Homestay còn trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như tủ lạnh, máy pha cà phê, lò vi sóng,… cho du khách có thể có những trải nghiệm sinh hoạt đầy đủ và tiện lợi nhất tại homestay. Chỉ cần du khách yêu cầu, homestay sẽ sẵn sàng phục vụ những bữa ăn sáng từ Á sang Âu.Ngoài ra, Homestay cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp để ngắm phong cảnh xung quanh hay còn rất nhiều những hoạt động vui chơi thú vị đang chờ du khách đến đây và khám phá. Chắc chắn rằng, Highway 20 homestay tại Quảng Bình sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng không tồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình

      Điện thoại: 0859 999 790

      Email: highway20homestay@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/highway20homestay

      Gọi điện
      Highway 20 Homestay
      Highway 20 Homestay
      Highway 20 Homestay
      Highway 20 Homestay




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy