Top 9 Homestay đẹp nhất Phan Thiết

Phương Hoàng 1653 0 Báo lỗi

Phan Thiết là một điểm đến không còn xa lạ với những ai thích đi du lịch, khám phá đó đây. Nơi đây như một thiên đường về sự tuyệt vời của biển cả, đắm mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Tư’s Homestay

    Gọi điện

    Một chuyến đi luôn hoàn hảo hơn nếu có được điểm dừng chân nghỉ dưỡng ưng ý, bao mệt mỏi ngày dài sẽ tự động biến mất, những sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn, không chỉ thế nó còn để lại trong lòng người du khách những ấn tượng tốt đẹp về vùng đất mới. Ở Phan Thiết, hào trong khung cảnh trời biển bao la tươi đẹp là những chiếc Homestay xinh xắn làm mê lòng người, tất nhiên không thể bỏ sót cái tên Cô Tư's Homestay khi nới về điều này.


    Đến với Cô Tư's Homestay bạn sẽ được đón chào bằng một chiếc biển tên siêu dễ thương được che chắn bởi dàn hoa giấy đỏ rực lung linh dưới cái nắng trời oi ả nơi Phan Thiết. Ở đấy Cô Tư's Homestay nằm sau chiếc cổng màu xanh dịu được bao quanh bằng những tán cây xanh mát rợp trời. Đấy cũng là lý do vì sao ta luôn luôn có được cảm giác mát dịu dễ chịu mặc dù ngoài kia nắng vàng trải khắp.


    Vị trí thuận lợi gần ngay trung tâm thành phố, đi bộ mấy bước cũng ra đến biển. Tuy không đầy đủ sang trọng như khách sạn resort nhưng ở đây mang lại cảm giác gần gũi như ở nhà nên vẫn được rất nhiều bạn trẻ ưng ý lựa chọn. Sự nhiệt tình cũng là một trong những yếu tố khiến người ta trở lại Cô Tư một lần, rồi thêm một lần nữa.


    Nới đây đáp ứng cho bạn một không gian theo như sở thích nhé, để ý sẽ thấy ban công trên nhà là góc nhỏ xinh xắn để mọi người tụ tập, hoặc không thích ồn ào thì bạn vẫn có thể với một quyển sách rồi ngồi đung đưa trên chiếc xích đu kia mà ngắm nhìn thế giới bằng đôi mắt kẻ mộng mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Hiền Vương, P. Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0907 060 430

    Website: cotuhomestay.com

    Fanpage: www.facebook.com/cotuhomestay.phuotphanthiet/

      Gọi điện
      Cô Tư’s Homestay
      Cô Tư’s Homestay
      Khu vực phía hiên với những chiếc xích đu lãng mạn
      Khu vực phía hiên với những chiếc xích đu lãng mạn

    • Top 2

      The Happy Ride Homestay & Coffee

      Gọi điện

      The Happy Ride Homestay & Coffee tạo được ấn tượng bưởi thiết kế độc đáo kết hợp giữa kinh doanh cafe và cho thuê phòng. Với thiết kế hai tầng, bên dưới là những căn phòng xinh xắn dưới dạng Homestay là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách, bên trên là một quán cafe với không gian lãng mạn không kém phần dễ thương, dạng tường kính nên khách đến đây có thể thả hồn mình ra bên ngoài trong khi nhâm nhi một thứ thức uống bất kỳ tại đây. Chỉ nghe qua thôi mà có vẻ đã thấy khu phức hợp này cực tiện lợi nhỉ?


      Homestay này bên ngoài trông nhỏ nhỏ thế thôi mà có 8 phòng lận. Mỗi phòng được thiết kế theo một cách khác nhau như: tropical. love,travel, cactus, beach,.. Đừng ai hỏi phòng đẹp nhất xinh nhất là phòng nào nhé vì tất cả đều đáng yêu và mang đến trải nghiệm riêng mà không chắc một khách sạn hạng sang với đầy đủ tiện nghi hiện đại có thể mang lại.


      Có một Phan Thiết bình yên đến vậy, không chỉ là gió biển thổi hồn ta vào không trung, không chỉ là nắng chiều ấm áp mà ở đấy có một tình người không bao giờ tắt. The Happy Ride Homestay không những là nơi đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời trong các căn phòng xinh xắn, lung linh mà sự nhiệt tâm, đối đãi chân thành là thứ còn đọng lại mãi trong lòng du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 7, Đường Xuân Thuỷ, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0902 648 839 & 0367 005 088

      Email: thehappyride2017@gmail.com

      Website: www.thehappyride.wordpress.com

      Fanpage: facebook.com/thehappyride/

        Gọi điện
        The Happy Ride homestay
        The Happy Ride homestay
        Những căn phòng xinh xắn níu chân du khách
        Những căn phòng xinh xắn níu chân du khách
      • Top 3

        86 Homestay Phan Thiet

        Gọi điện

        Bạn đang tìm kiếm một không gian riêng tư, bình yên cho gia đình và những người thân yêu? Toplist xin giới thiệu đến bạn 86 Phan Thiết homestay, tại 17 Phùng Hưng, Phường Phú Thủy, là một lựa chọn khá thú vị cho du khách, đặc biệt là các bạn trẻ hoặc các cặp đôi muốn hưởng tuần trăng mật tại thành phố biển. 86 Homestay Phan Thiet cách biển bãi sau khoảng 15 phút và gần trung tâm thành phố rất tiện cho việc đi lại. Giá phòng từ 250.000 - 450.000 đồng/phòng cho 2 người. Homestay được đánh giá có nhiều tiện ích hiện đại, đa dạng...


        86 Homestay Phan Thiet là villa với hệ thống các phòng ngủ đầy trang thết bị từ A -> Z mang tới cho khách hàng một cảm giác tiện nghi, thoải mái và ấp ám như chính nhà mình. Mỗi phòng đều có những góc chụp hình sống ảo vừa chill và vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, tại đây có bãi đỗ xe tự phục vụ miễn phí, hồ bơi ngoài trời để chúng ta có thể thoải mái tự do bơi và nơi đây sẽ cho ra những tấm ảnh sống ảo huyền diệu. Bếp chung với đầy đủ các loại gia vị giúp chúng ta có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thoải mái nấu nướng.


        86 Homestay Phan Thiet sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, đây sẽ là nơi giúp bạn có nhiều trải nghiệm tốt hơn trong chuyến du lịch của bạn tại Phan Thiết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17 Phùng Hưng (Số cũ 383/7H Thủ Khoa Huân), P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0945 446 779

        Email: 86myhouse@gmail.com

        Website: https://86homestay.com/

        Fanpage: www.facebook.com/my86homestay

        Gọi điện
        86 Homestay Phan Thiet
        86 Homestay Phan Thiet
        86 Homestay Phan Thiet
        86 Homestay Phan Thiet
      • Top 4

        Chon‘s Dock Homestay & House Lease

        Gọi điện

        Bạn đã biết một homestay siêu dễ thương tại Phan Thiết chưa? Đó chính là Chon‘s Dock Homestay & House Lease. Cái cảm giác khi được ở một căn nhà trong một chiều Phan Thiết, mưa rơi lất phất. Dưới ánh đèn vàng lãng mạn cùng nấu cho nhau những món ăn trong căn phòng nhỏ cùng bạn bè hay người yêu thương thì còn gì tuyệt vời bằng nữa đúng không mọi người ?


        Điều nổi bật của Chon’s Dock không phải là gần trung tâm mà là không quá xa để đi và dành nhiều không gian xanh, gần gũi thiên nhiên một cách tự nhiên nhất để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi đến Phan Thiết.


        Không gian sân vườn rộng với view bến tàu là một sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn trẻ trải nghiệm theo group hoặc couple cùng nhau tổ chức BBQ ngoài trời là một hình thức dã ngoại kết nối lẫn nhau. Phòng ốc thì đẹp mê hồn, góc nào cũng sống ảo được ,kể cả cái Toilet cũng còn có gốc thần thánh nha. Với view cực đẹp như thế này thì sáng ngắm bình minh nghe chim hót , trưa thì ngắm mưa, chiều thì hoàng hôn, tối thì ngắm trăng quá tuyệt với phải không.


        Vì Homestay gì mà gần bến tàu nên sáng chỉ cần mở cánh cổng ra là thấy toàn cảnh kéo thúng, mua cá mua ghẹ vào lúc sáng sớm vừa rẻ mà vừa tươi, được ăn toàn đồ tươi sống và vệ sinh. Căn bếp đầy đủ tiện nghi: bếp, gia vị, chén bát... thỏa sức cho bạn nấu ăn. Thêm vào đó view BBQ thì khỏi phải nói, không gian lãng mãn rộng rãi, ca hát thoải mái , có khu vực BBQ riêng cho từng nhóm bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 239 Trần Lê, P. Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0366 665 255

        Email: Maiphuong.staff@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057013607554

        Gọi điện
        Chon‘s Dock Homestay & House Lease
        Chon‘s Dock Homestay & House Lease
        Chon‘s Dock Homestay & House Lease
        Chon‘s Dock Homestay & House Lease
      • Top 5

        NOOI Homestay

        Gọi điện

        NOOI Homestay tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, là một điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí đắc địa, NOOI Homestay mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo và tinh tế. NOOI Homestay mang trong mình một phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế và đồng thời tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện. Các căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho du khách.


        Ngoài ra, homestay còn có không gian sân vườn xanh mát và hồ bơi riêng, nơi du khách có thể thư giãn, tận hưởng không gian yên bình và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Homestay này mang lại 3 giá trị trải nghiệm: Trải nghiệm bản sắc “Ngư dân” tại NOOI; Trải nghiệm món ăn “Tươi ngon” tại NOOI; Trải nghiệm sức khoẻ “Cạnh biển” tại NOOI. Với thiết kế những căn nhà nhỏ xinh hình vòm, lại nằm ngay sát biển, NOOI Homestay sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú và đa dạng. Còn chần chờ gì nữa mà không cầm điện thoại lên và Book phòng tại đây nhỉ!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 172 Nguyễn Đình Chiểu, P Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0937 173 679 & 0778 883 329

        Website: https://nooi.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nooihomestay

          Gọi điện
          Nooi Homestay Living
          Nooi Homestay Living
          Nooi Homestay Living
          Nooi Homestay Living
        • Top 6

          Cesar Homestay

          Gọi điện

          Mới vừa đi vào hoạt động vào ngày 1/2/2020, Cesar Homestay hứa hẹn sẽ là địa chỉ lưu trú “làm mưa, làm gió” trong thời gian tới đấy. Cesar được thiết kế như studio thu nhỏ tràn ngập ánh nắng, tha hồ cho bạn chụp ảnh sống ảo nhé. Lưu trú ở đây sáng bạn sẽ được thức giấc trong một căn phòng nhỏ xinh, ngập tràn nắng và được nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai. Bạn nào trót yêu Phan Thiết thì nhớ đừng bỏ qua homestay view biển tuyệt đẹp này nhé.


          Phòng sạch sẽ, decor dễ thương, thích hợp cho các bạn đi du lịch thích không gian nhỏ nhắn, yên tĩnh. Có bếp để các bạn có thể tự nấu ăn. Tiền phòng sẽ kèm theo 1 bữa sáng gồm 2 trứng ốp và 1 ổ bánh mì ( có thể tự chế biến hoặc nhờ nhân viên làm giúp). Homestay nhỏ nhưng có khá nhiều view đẹp để chụp choẹt, có góc ngồi ngắm biển cực đẹp vào buổi sáng và cực chill vào buổi tối.


          Cesar homestay đem tới sự thoải mái tuyệt vời và dịch vụ chất lượng, trong một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Một bầu không khí trong lành tại thiên đường này, bạn chỉ cần thả mình vào không gian yên bình này để tận hưởng cuộc sống. Sự duyên dáng và chào đón nồng nhiệt của tất cả nhân viên tại Cesar homestay sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn không thể nào quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

          Điện thoại: 0941 200 118

          Fanpage: www.facebook.com/cesar.homestay96

            Gọi điện
            Cesar Homestay
            Cesar Homestay
            Cesar Homestay
            Cesar Homestay
          • Top 7

            Bọt Biển Homestay

            Gọi điện

            Nằm cách Bãi biển Hàm Tiến 1,8 km, Bọt Biển Homestay có sảnh khách chung, vườn cũng như chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với sân trong và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí sân hiên nhìn ra vườn, bếp với lò nướng cùng bếp nấu và phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh (bidet). Homestay này cũng có dịch vụ cho thuê xe hơi và khu vực bãi biển riêng. Không gian tại homestay là sự tái hiện lại khung cảnh nông thôn Việt Nam với vườn hoa nhiều màu sắc, với giàn bí hồ lô, với những tán cây xanh tươi tỏa mát sân nhà,… Với không gian này, du khách sẽ cảm thấy vô cùng gần gũi, thân thương như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình.


            Giá cả rất tốt, phòng sạch sẽ trang trí đẹp, có sự chăm chút. Chủ nhà Bọt Biển Homestay vui vẻ thân thiện, nhiệt tình. Các bạn nào muốn tự mua hải hản về nấu có thể mượn bếp nấu luôn nhé. Giá cả ở Homestay rất tốt, phòng sạch sẽ trang trí đẹp, có sự chăm chút. Chủ nhà vui vẻ thân thiện, nhiệt tình (hôm đi trời mưa dơ xe quá chủ nhà cho mượn máy rửa xe rửa sạch xe luôn). Các bạn nào muốn tự mua hải hản về nấu có thể mượn bếp nấu luôn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

            Điện thoại: 0395 862 603

            Email: hello@muinecenter.com

            Fanpage: www.facebook.com/BotBienHomestay

              Gọi điện
              Bọt Biển Homestay
              Bọt Biển Homestay
              Bọt Biển Homestay
              Bọt Biển Homestay
            • Top 8

              Homestay Song Ngọc

              Gọi điện

              Homestay Song Ngọc ở Phan Thiết là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Homestay có một vị trí thuận lợi, chỉ cách biển và các điểm du lịch nổi tiếng như Mũi Né và Đồi Cát rất gần.


              Homestay Song Ngọc mang đến cho du khách không gian thoáng đãng và yên tĩnh, với các phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, TV màn hình phẳng, minibar và Wi-Fi miễn phí. Đặc biệt, homestay còn có các khu vực chung như khu vực tiếp khách, sân vườn và khu vực nướng BBQ để du khách có thể tận hưởng không gian xanh mát và thư giãn.


              Đội ngũ nhân viên tại Homestay Song Ngọc rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp thông tin du lịch cho du khách để giúp họ có một trải nghiệm tuyệt vời tại Phan Thiết. Ngoài ra, homestay cũng cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch và cho thuê xe để du khách có thể khám phá vùng đất đẹp này một cách dễ dàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 307/2 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
              Điện thoại: 0962 103 737
              Email: Huyenttn.lucy@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/SongNgochomestayphanthiet
              Gọi điện
              Homestay Song Ngọc
              Homestay Song Ngọc
              Homestay Song Ngọc
              Homestay Song Ngọc
            • Top 9

              NGÔ Homestay Phan Thiết

              Gọi điện

              NGÔ Homestay Phan Thiết là một chiếc homestay cực lạ mắt được nhiều du khách biết đến khi đến với thành phố Phan Thiết. NGÔ Homestay Phan Thiết mang đến một sự gần gũi, quen thuộc, gắn kết và thân thương vậy nên "Đến NGÔ như về nhà".


              NGÔ Homestay Phan Thiết có sân hiên, tọa lạc tại Ấp Bình Hưng thuộc tỉnh Bình Thuận, cách Bãi biển Đồi Dương chưa đầy 1 km. Nơi nghỉ có lễ tân 24 giờ và bếp chung cho khách. Các phòng ở đây với thiết kế mang chút cổ điển với nội thất gỗ đơn giản và ấm áp. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng xịn xò và được trang bị đủ các tiện ích: wifi, máy lạnh, máy sấy,...


              NGÔ Homestay có một sân vườn nho nhỏ với nhiều loại cây cảnh cùng với chiếc xích đu gỗ xinh xắn, chắc chắn đây sẽ là nơi cho các bạn vừa ngắm cảnh vừa sống ảo. Một điều thú vị nữa mà các bạn trẻ khá thích đó là tại NGÔ có căn bếp rieng cho bạn nào thích nấu ăn và khu vực BBQ cho các nhóm bạn thỏa sức vui đùa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Nguyễn Trãi, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

              Điện thoại: 0907 110 695

              Email: ngohomestayphanthiet@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/ngohomestayphanthiet

              Gọi điện
              NGÔ Homestay Phan Thiết
              NGÔ Homestay Phan Thiết
              NGÔ Homestay Phan Thiết
              NGÔ Homestay Phan Thiết



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy