Top 13 Homestay đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Hồng Ngọc 72748 0 Báo lỗi

Những ngày cuối tuần bạn muốn được rời bỏ chốn thị thành ồn ào về hít khí trời trong lành tại vùng quê yên bình. Nếu như bạn đang ở Hà Nội thì Sóc Sơn sẽ chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Bên Rừng - U Lesa

    Gọi điện

    Nhà bên rừng - U Lesa là địa chỉ nổi tiếng thu hút giới trẻ khi chỉ cách trung tâm Hà Nội 40 km, nằm ngay gần Việt Phủ Thành Chương. Nhà Bên Rừng là tổ hợp homestay có không gian mở hoà hợp với núi rừng, điểm đặc biệt ở đây là rừng thông, mỗi căn nhà gỗ, villa đều lấy cảm hứng từ cây và quả thông, kể cả view trong những bức ảnh cũng đều có sự xuất hiện của cây thông. Đây là một địa điểm thích hợp cho những bạn muốn thư giãn, thay đổi không khí, "đi trốn" mà không có thời gian, tới đây vui chơi bạn sẽ được rất nhiều tiện ích như mỗi nhà đều có khu BBQ, khu vui chơi cho trẻ em riêng.


    Đến với Nhà Bên Rừng - U Lesa bạn sẽ được khám phá căn nhà gỗ với khung cảnh xung quanh là thiên nhiên hoang sơ bao phủ, nhà Hobbit dưới lòng đất - với kiến trúc đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam, khi vào đông nhà ấm, và trời nóng nhà mát lạnh. Nhà thùng sắt với bề ngoài hầm hố, được lột xác từ vỏ xe thùng quân sự Liên Xô thời chiến. Ngôi nhà ốp gỗ bên trong là một không gian ấm cúng, tiện nghi, sạch sẽ hay Nhà Zig Zag là một căn biệt thự rộng rãi, bao quanh là một thảm cỏ xanh mướt làm sân chơi hay để tiệc nướng BBQ ngoài trời. Kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà mang phong cách của vùng xứ lạnh Bắc Mỹ tường gạch đỏ cùng các ô cửa sổ, khuôn viên rộng có hồ nước mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, trong lành, thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 331 234

    Email: xinchao@nhabenrung.vn

    Website: nhabenrung.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ULesaRetreat

    Gọi điện
    Nhà Bên Rừng - U Lesa
    Nhà Bên Rừng - U Lesa
    Nhà Bên Rừng là tổ hợp homestay có không gian mở hoà hợp với núi rừng
    Nhà Bên Rừng là tổ hợp homestay có không gian mở hoà hợp với núi rừng

  2. Top 2

    Rừng Thông Xanh Resort

    Gọi điện

    Bạn cùng gia đình, bạn bè đang muốn tìm một không gian yên tĩnh, được hít thở bầu không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên và núi rừng để thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng? Bạn và các đồng nghiệp đang cần 1 địa điểm cho sự kiện của đơn vị, công ty, một nơi không gian rộng rãi, thoáng đãng để setup các trờ chơi Teambuilding vào ban ngày nhưng vẫn đủ riêng biệt cho bữa gala dinner vào buổi tối? Vậy thì Rừng Thông Xanh Resort chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời, một địa điểm mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu.


    Với vị trí chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 30KM, chỉ mất 40P chạy xe, tổng diện tích 5ha, toạ lạc biệt lập trong rừng thông vi vu gió thổi ở Sóc Sơn - Hà Nội là địa điểm lý tưởng để bạn đưa cả gia đình mình hoặc nhóm bạn thân đến để hưởng thụ dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

    • Khuôn viên rộng, bao quanh là rừng thông
    • Villa 5 phòng ngủ có sức chứa 30 người và 1 homestay giữa rừng thông cho 20 người
    • Bể bơi nước sạch
    • Khu vui chơi trẻ em...

    Giữa rừng thông vi vu gió thổi, cùng bạn bè ngắm cảnh, vui chơi, chụp hình và thưởng thức những bữa tiệc BBQ luôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai đến đây. Không chỉ có vậy, khuất phía sau villa là một địa hình đặc biệt, ở đây chính là chiến trường cho những trận đấu súng sơn nảy lửa, với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng, cùng vác súng lên "ăn thua đủ" cho với bớt "buồn phiền" nào!


    Đến với Rừng Thông Xanh Resort, năng lượng sẽ được tái sinh khi bạn cảm nhận được từng làn gió mát lướt qua những cánh rừng xanh tươi quyện vào cảnh sắc mây trời và hồ nước lan tỏa... Không khí nơi đây sẽ làm cho bạn thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc. Một khu nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên dường như không có giới hạn về không gian lẫn thời gian... cùng những trải nghiệm tuyệt vời rất phù hợp cho kỳ nghỉ lý thú của nhóm bạn trẻ và các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc dây diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 028 087

    Website: www.rungthongxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/Rừng-Thông-Xanh-Resort-440719989680236/

    Gọi điện
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
  3. Top 3

    The Choai Villa

    Gọi điện

    Nếu muốn hít thở không khí trong lành, tránh xa sự ồn ào phố thị, tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè trong một không gian đầm ấm, gắn kết với nhau bên ánh lửa trại, hâm nóng tình yêu có phần đã nguội theo thời gian, những vòng quay hối hả của nhịp sống, của trách nhiệm với gia đình, con cái,... thì The Choai Villa sẽ là một điểm đến phù hợp với những yêu cầu đó của bạn.


    Là một ngôi nhà ẩn mình trong rừng thông, có 3 phòng ngủ kín, 2 phòng ngủ mở, 1 WC ngoài trời, 2 WC trong nhà, 4 phòng tắm, The Choai Villa có đầy đủ điều hoà, tủ lạnh, quạt điện, lò và những dụng cụ nướng BBQ, bát đũa, bếp gas, bếp từ, lò nướng,... Phòng khách có tầm nhìn xuống đồi thông xanh mát cùng không gian đọc sách trong nhà, ngoài trời cho trẻ em và người lớn. Không chỉ vậy, nơi đây còn có những trò chơi cho trẻ em như: Bi lắc, bập bênh, xích đu, leo núi, vượt qua thử thách,... Không chỉ có không gian để nướng BBQ, The Choai Villa còn có khu vực Sky bar để cùng thưởng thức những cốc trà nóng, những ly rượu vang dưới bầu không khí trong lành, thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 448 999

    Email: choaivillasocson@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/choaivilla.socson
    • www.facebook.com/TheChoaiVillaSocSon/
    Gọi điện
    The Choai Villa
    The Choai Villa
    Là một ngôi nhà ẩn mình trong rừng thông
    Là một ngôi nhà ẩn mình trong rừng thông
  4. Top 4

    Ceeland homestay

    Gọi điện

    Ceeland quả là homestay đẹp Sóc Sơn đa dạng nhiều loại phòng phù hợp với nhiều nhóm bạn từ ít người đến nhiều người. Ceeland – Lalahome là homestay Sóc Sơn cho 2 người (tối đa là 4 người). Đi nhóm từ 4 – 6 người bạn có thể chọn Ceeland – Sunny house. Với những nhóm cực đông như tập thể lớp, công ty thì Ceeland – Khu vườn lớn là lựa chọn không thể tốt hơn. Đến với Cee Land: Đa dạng nhiều loại phòng với sức chứa phù hợp cho nhiều nhóm người. Khuôn viên đẹp, cây cối được trồng và chăm sóc kỹ càng. Chủ nhà vui tính và cực kỳ thân thiện, mang lại cảm giác như người trong gia đình. Xung quanh đó là tiếng chim hót vang trời, tiếng gió thổi mát rượi khiến mọi lo lắng và suy nghĩ mệt mỏi đều tan biến.


    Cee Land còn là một homestay Sóc Sơn giá rẻ. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến du lịch của mình thì Cee Land nên được đặt đầu tiên trong top list những homestay nên ở đấy. Hãy cùng nhau tận hưởng một không gian xanh mát yên bình, lãng mạn nên thơ như một câu chuyện cổ tích mà vẫn có cảm giác như ở chính ngôi nhà của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 562 612

    Fanpage: www.facebook.com/nhatrendoi.ceeland/

    Gọi điện
    Ceeland homestay
    Ceeland homestay
    Ceeland homestay
    Ceeland homestay
  5. Top 5

    The Chipmunk – Nhà của Sóc

    Gọi điện

    The Chipmunk bao gồm 2 căn nhà: Căn nhà kính Runaway thích hợp cho 2 - 4 người ở với gỗ và kính là 2 phần chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng mà không gian vẫn gần gũi với thiên nhiên, gồm 2 ban công có view xa, rộng, phóng tầm mắt ra xa ngắm rừng thông, đồi núi. Là lựa chọn thích hợp cho những cặp đôi hay những nhóm bạn 4 - 5 người.


    Căn nhà Reunion hướng đến nhóm với sức chứa 15 người, là một trong những căn nhà được xây đầu tiên trong khu vực này, không có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng Reunion mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Thiết kế mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, Reunion có 2 ban công, 1 sân thượng với góc nhìn có thể nói là rộng, đẹp nhất trong khu vực, buổi tối đứng ở đây bạn có thể thấy được cả sân bay Nội Bài rực rỡ. Đây cũng được tận dụng làm không gian ăn uống ngoài trời hay để tổ chức những trò chơi tập thể như ma sói, beerpong,…


    Homestay nằm trên sườn đồi thông, ở vị trí thuận lợi mang đến cho The Chipmunk một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng, tránh xa sự bận rộn, khói bụi, ồn ào nơi thành phố. Tất cả đã giúp nơi đây trở thành một nơi lý tưởng cùng anh em, bạn bè tụ họp, bỏ lại sau lưng tất cả để dành thời gian bên những người đặc biệt. Khuôn viên homestay có nhiều không gian sinh hoạt chung, mỗi không gian lại được thiết kế một cách khác nhau, mang đến sự đa dạng cảnh quan cho ngôi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 454 795 & 0397 748 963

    Email: thechipmunksocson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thechipmunksocson/

    Gọi điện
    The Chipmunk – Nhà của Sóc
    The Chipmunk – Nhà của Sóc
    Homestay nằm trên sườn đồi thông
    Homestay nằm trên sườn đồi thông
  6. Top 6

    Lucky House

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Sóc Sơn – Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội chừng khoảng 40km, Lucky House là một trong những điểm dừng chân được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, một ngày yên bình cùng bạn bè và người thân. Tránh xa những ồn ào, xô bồ nơi phố thị.


    Được chia làm nhiều cơ sở đều nằm ở khu vực Sóc Sơn – Hà Nội. Hiện tại nhà Lucky House đang có 3 cơ sở, trong đó có 2 cơ sở chung có nhiều căn trong cùng một khu với bể bơi chung là cơ sở 1 ở địa chỉ Phú Nghĩa, Minh Phú, Sóc Sơn (Gần khu sinh thái Thiên Phú Lâm) và cơ sở 2 ở địa chỉ Đội 3, Minh Tân, Minh Trí, Sóc Sơn (Gần khu sinh thái hồ Đồng Đò).


    Cơ sở 3 được thiết kế là một Villa riêng biệt chỉ nhận một đoàn/ngày nằm ở thôn Thanh Sơn – Minh Phú – Sóc Sơn.


    Lucky House gồm các tiện ích:

    • Bể bơi chung ở cơ sở 1 và 2. Bể bơi RIÊNG đối với cơ sở 3 (Miễn phí)
    • Bàn Bi-a giải trí (Miễn phí)
    • Xe đạp dạo chơi (Miễn phí)
    • Sân vui chơi trẻ em (Miễn phí)
    • Miễn phí loa kéo hát karaoke hoặc giàn karaoke trong nhà (tùy căn)
    • Nhà bếp rộng, có tủ lạnh, xoong nồi, bát đĩa setup đầy đủ theo tiêu chuẩn (Miễn phí)...

    Đến đây bạn sẽ được quản gia tiếp đón và hỗ trợ nhiệt tình từ khâu đường đi đến mọi sinh hoạt ăn uống và nghỉ dưỡng tại Lucky House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Add 1: Khu sinh thái thôn Phú Nghĩa, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Add 2: Khu sinh thái hồ Đồng Đò, Đội 3, Thôn Minh Tân, Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Add 3 Thôn Thanh Sơn, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 331 212 & 0911 116 898

    Email: customer.luckyhouse@gmail.com

    Website: http://luckyhouse.top

    Fanpage: www.facebook.com/Lucky-House-109814237513674/

    Gọi điện
    Lucky House
    Lucky House
    Lucky House
    Lucky House
  7. Top 7

    The Moonlight

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng The Moonlight cách Hà Nội 40km, sẽ mang đến cho bạn một ngày trốn phố xá ồn ào để trở về với núi rừng, những rặng thông rì rào trong gió. Đến đây homestay bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một đêm lạnh mờ sương, một buổi sáng lung linh trong tiếng chim chuyền cành, hương thơm mùi lá thông vi vút, bạn chẳng phải đi đâu xa, vì đã có một Đà lạt trong lòng Hà Nội mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào.


    The Moonlight có 2 tầng và một tầng áp mái gồm có 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều được trang bị điều hòa 2 chiều. Phòng áp mái được làm bằng kính trong suốt giúp bạn có thể ngắm sao trời lung linh. Phòng khách có tầm nhìn ra rừng thông ngát xanh với bàn ghế thư giãn ngoài trời ngắm vườn hoa hồng khoe sắc. Bên cạnh đó, phòng bếp tại homestay có đầy đủ tiện nghi. Homestay có khu vực đốt lửa trại giúp các bạn có thể trò chuyện và tổ chức những trò chơi đồng đội trong đêm mờ sương ảo diệu. Chòi ngắm cảnh trên cây giúp bạn có thể hướng tầm mắt ra xa nhìn toàn cảnh, bar ngoài trời với tiệc Cocktail, rượu vang, cà phê, trà giúp bạn bạn 1 cảm giác mới vô cùng thú vị.


    Khu vực chơi cho trẻ em thỏa sức tung hoành hòa với thiên nhiên, cây cỏ, cùng rất nhiều khu vực nướng BBQ, bàn ăn ngoài trời, vườn hoa hồng cổ, hồng tường vi, hoa hồng cổ Sapa, hoa sim, hoa cho bạn thả sức đi dạo và tạo ra những album ảnh ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ::

    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 338 496

    Email: themoonlightsocson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pages/category/Hotel-Resort/The-Moonlight-179767079272502/

    Gọi điện
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
  8. Top 8

    Sóc Sơn Riverside

    Gọi điện

    Sóc Sơn Riverside là một trong các homestay tốt nhất tại Hà Nội có bể bơi riêng biệt với sức chứa tối đa lên đến 100 người. Không gian nơi đây khá yên bình, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Villa này chính là điểm lý tưởng cho bạn tận hưởng không khí mát mẻ bên những người thân yêu. Ngoài ra, Sóc Sơn Riverside còn là địa điểm tổ chức team building rất vui vẻ để bạn có thể giải trí cùng gia đình bạn bè hay những người thương yêu.


    Sóc Sơn Riverside nằm ở vị trí khá thuận lợi với các điểm tham quan, dã ngoại xung quanh. Phòng ốc với thiết kế màu gỗ đơn giản nhưng vô cùng gần gũi, căn phòng tạo không gian ấm cúng và gắn kết gia đình. Hệ thống bể bơi nước suối ngầm trong vắt ngay tại khuôn viên biệt thự, bể bơi tại đây rất bắt mắt, là một điểm sáng giữa homestay giúp bạn có thể "pose" nhiều dáng trên địa điểm tại bể bơi này.


    Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tiện ích dịch vụ khác như: Bếp nướng BBQ free, bida, karaoke, lửa trại, đạp xe rừng thông,... Homestay này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trong chuyến du lịch của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 356 969

    Email: socsonriverside@gmail.com

    Website: socsonriverside.com

    Fanpage: www.facebook.com/socsonriverside/

    Gọi điện
    Sóc Sơn Riverside
    Sóc Sơn Riverside
    Sóc Sơn Riverside
    Sóc Sơn Riverside
  9. Top 9

    Lâm Viên Villa - Homestay

    Gọi điện

    Nơi được gọi là thiên đường xanh mát, view núi, view hồ, không khí trong lành chính là Lâm Viên Villa - Homestay gần Hà Nội là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ngày tạm xa dịch, tạm xa khói bụi, ồn ào và tạm xa cái nóng ngột ngạt của thành phố. Villa cách Hà Nội chưa tới 1 giờ chạy xe, cực kì thuận tiện cho di chuyển.


    Tìm về một góc yên tĩnh, một không gian và chanh sả của riêng bạn tại hồ Đồng Đò Sóc Sơn - được ví như một Đà Lạt thu nhỏ ở ngoại thành Hà Nội. Lâm Viên Villa - Homestay an yên với rất nhiều cảnh đẹp để bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái nhất cùng gia đình, bạn bè, cũng là nơi có rất nhiều background chụp ảnh đẹp thần sầu với diện tích lên tới 2000m2. Với thiết kế không gian mở thoáng, nội thất tiện nghi, tiện ích giải trí phong phú. Bể bơi Vô cực công nghệ lọc không dùng clo rộng 60m2, độ sâu 1m2- 1m5, không gian sân vườn rộng rãi để tổ chức tiệc và BBQ ngoài trời ( ăn uống trong nhà kính hoặc ngoài trời), phòng bếp đầy đủ bát đũa, nồi cơm, cốc chén,....(có thể tự nấu hoặc liên hệ quản gia đặt menu ăn uống ),...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Đồng Đò, Minh Tân, Minh Trí, Sóc Sơn Hà Nội
    Điện thoại: 0987 468 792
    Email: anhthu10792@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/villalamvien/

    Gọi điện
    Lâm Viên Villa - Homestay
    Lâm Viên Villa - Homestay
    Lâm Viên Villa - Homestay
    Lâm Viên Villa - Homestay
  10. Top 10

    The Homie Sóc Sơn

    Gọi điện

    The Homie Sóc Sơn hy vọng sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng gần 1 tiếng di chuyển, The Homie được xem là một địa chỉ lý tưởng để bạn trốn khỏi thành phố xô bồ, được hòa mình với thiên nhiên, không gian bình yên, trong lành.


    Hiện tại, The Homie tại Sóc Sơn cung cấp 2 loại phòng cho khách du lịch đó là nhà Big Homie và nhà chòi:

    Nhà Big Homie có 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung dành cho 12 – 17 người. Nhà Big Homie có thêm một điểm cộng là có bể bơi riêng, phòng ngủ nào cũng có view rừng, tha hồ cho bạn sống ảo tới "cháy máy" thì thôi. Nhà Chòi có 2 phòng ngủ đôi, các phòng đều được trang bị đầy đủ đồ dùng thiết yếu như tủ lạnh, lò vi sóng, quạt điện, điều hòa, bát đũa, bếp nướng, dụng cụ nướng BBQ,... Nếu bạn muốn "đi trốn ngắn ngày", ở một địa điểm tách biệt khỏi những âm thanh ồn ào thì The Homie là một địa chỉ vô cùng lý tưởng nhé. Chúc bạn có một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ tại ngôi nhà ngọt ngào này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Minh Phú, Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 296 090 & 0823 400 222

    Fanpage: www.facebook.com/thehomiesocson/

    Gọi điện
    The Homie Sóc Sơn
    The Homie Sóc Sơn
    The Homie Sóc Sơn
    The Homie Sóc Sơn
  11. Top 11

    Trà Hoa Viên - Eco Villa

    Gọi điện

    Cách Hà Nội chưa đầy 45 phút đi xe, Trà Hoa Viên - Eco Villa sẽ đưa bạn đến một không gian vừa tiện nghi vừa thoải mái lại hòa mình với thiên nhiên, xa rời những xô bồ cuộc sống thành thị, rất thích hợp cho những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trà Hoa Viên được bao quanh bởi cây xanh, ao cá, hồ bơi cùng rất nhiều không gian vui chơi, tổ chức tiệc BBQ tạo nên một không gian sống tươi mát, trong lành, lý tưởng. Với diện tích rộng gần 5000 m2 có không gian sống gồm: Một khu nhà theo phong cách Cuba - La Casa Cubana có 3 phòng ngủ (02 phòng ngủ đôi, một phòng ngủ lớn có sức chứa tối đa 16 người). Tại đây, có đầy đủ phòng khách, nhà vệ sinh riêng cho từng phòng, đặc biệt khu bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi như: bát đĩa, gia vị, lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh, vỉ nướng, bếp nướng BBQ ngoài trời để tạo nên những bữa tiệc đầm ấm.


    Một khu nhà trên mặt hồ gồm một phòng ngủ đôi có view trực diện ra mặt hồ thoáng mát, có phòng khách, khu bếp, khu vệ sinh riêng. Điểm đặc biệt của khu nhà phía dưới là hồ hoa súng, chòi câu cá. Khu vực khách du lịch sử dụng chung như: Khu bể bơi, khu sân chơi trẻ con, chòi lá cọ, sân cỏ, cầu tình yêu, vườn, con đường xanh. Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp hay muốn giải quyết khiếu nại nào đều có thể liên lạc trực tiếp với Trà Hoa Viên - Eco Villa mọi lúc. Chủ nhà luôn sẵn lòng để giúp đỡ các bạn. Ngoài ra, quản gia cũng túc trực tại khuôn viên để có thể phục vụ, hỗ trợ bạn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ::

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 733 991

    Email: trahoaviensocson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ecohomestaysocson

    Gọi điện
    Trà Hoa Viên - Eco Villa
    Trà Hoa Viên - Eco Villa
    Trà hoa viên
    Trà hoa viên
  12. Top 12

    Pine Hill Villas & Camping

    Gọi điện

    Pine Hill Villas & Camping tại Sóc Sơn là quần thể các villa được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nằm trên một đồi thông quanh năm vi vu gió hát. Bể bơi uốn lượn giữa các gốc thông cực kỳ lãng mạn. Các biệt thự nằm ẩn mình dưới rừng thông, phong cảnh cực kỳ lãng mạn, trữ tình. Villa Pine Hill 2 có 2 phòng ngủ với 3 giường Queen size. Phòng nào cũng có view nhìn trực tiếp ra rừng thông, phòng bếp rộng, có bàn ăn đủ cho 10 người, bếp đủ đồ và gia vị cơ bản để bạn nấu ăn cho gia đình.


    Villa có khu sinh hoạt chung rất rộng rãi, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Sân BBQ rộng, có sẵn bếp nướng cho bạn tự tổ chức tiệc nướng. Pine Hill Villas & Camping là nơi xứng đáng để detox lại cơ thể và tâm hồn vào các dịp cuối tuần. Pine Hill Villas & Camping có tổ hợp các villa châu Âu sang trọng nép mình dưới tán thông xanh. Đồi thông cả ngày vi vu gió hát, không khí mát lạnh, trong veo như Đà Lạt. Đừng ngại ngần mà hãy đến Pine Hill Villas & Camping để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Dây Diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 813 388

    Email: pinehillresort88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pinehillvillasandcamping/

    Gọi điện
    Pine Hill Villas & Camping
    Pine Hill Villas & Camping
    Pine Hill Villas & Camping
    Pine Hill Villas & Camping
  13. Top 13

    La villa d' Angelina

    Gọi điện

    Xách vali , tạm xa thành phố tấp nập để chuẩn bị cho một kì nghỉ vô cùng ấm áp và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. Với một bầu không khí vô cùng trong lành của thiên nhiên xung quanh sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi vô cùng đáng quý. Đến với La Villa D' Angelina để tận hưởng một kì nghỉ hè trọn vẹn với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi với :2 phòng master khép kín, 1 phòng ngủ nhỏ... Wifi miễn phí, sẽ được đưa password khi nhận phòng, chưa kể chúng ta sẽ có một bữa BBQ ngoài trời với khu vực nướng và ngồi ăn vô cùng rộng rãi.


    Và cuối cùng không thể không nhắc tới điểm nổi bật nhất của Angelina chính bể bơi vô cực thành kính siêu hot, siêu độc. Bơi lội thỏa thích và có thể cùng nhau chụp những bức hình dưới nước vô cùng đáng yêu. La villa d’Angelina, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và thư giãn trong không gian yên tĩnh và tĩnh lặng của Sóc Sơn. Đây là một điểm đến lý tưởng để tạm xa bỏ sự ồn ào và hòa mình vào cảm giác thanh thản và hạnh phúc. Hãy đặt ngay 1 chuyến đến với La villa d’Angelina để tận hưởng bầu không khí trong lành với thiên nhiên thoáng đãng, không gian sống trong lành luôn được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 823 388

    Email: angelinavilla88@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/La-villa-d-Angelina-2097386190534048

    Gọi điện
    La villa d' Angelina
    La villa d' Angelina
    La villa d' Angelina
    La villa d' Angelina




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy