Top 9 Homestay đẹp nhất gần trung tâm Đà Nẵng

Hồng Ngọc 1430 0 Báo lỗi

Đà Nẵng đã và vẫn đang là một địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn với cả bạn bè quốc tế. Để chuẩn bị cho một hành trình khám phá Đà Nẵng thì ... xem thêm...

  1. Không hào nhoáng, diễm lệ như bao homestay Đà Nẵng khác nhưng Mộc homesaty như cái tên của nó, nó có cách để cuốn tâm trí lữ khách vào nét đẹp mộc mạc chân chất của mình. Mộc House Homestay được decor với các món đồ sưu tầm đa phần được làm từ gỗ với tông màu nâu vàng, trắng trầm ấm, cảm giác mà Mộc House mang lại bình yên như ở nhà vậy.


    Mộc House Homestay được thiết kế nhiều loại phòng khác nhau phù hợp cho nhóm bạn, gia đình hay cá nhân: Muse private room, Tiny private room, Tranquil room,… Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hoà, quạt máy, bàn là, máy sấy tóc, đèn đọc sách,... Bên cạnh đó, Mộc House Homestay có vị trí vô cùng thuận lợi cho các bạn tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng: Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, Sân bay quốc tế Đà Nẵng,.. Mộc House Homestay chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn về giá, địa điểm và chất lượng dịch vụ. Đối với Mộc, cái đẹp không cần thiết phải quá cầu kì, màu sắc, đôi khi sự đơn giản, gọn gàng làm ta cảm thấy thoải mái, tự động mọi thứ sẽ đẹp lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: H02/06 K39 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0704 444 599

    Email: mochousedn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mochousehomestay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mộc House Homestay
    Mộc House Homestay
    Mộc House Homestay
    Mộc House Homestay

  2. Cô Thương Homestay Đà Nẵng là homestay được thiết kế có lối đi cầu thang dành riêng cho khách, bao gồm 5 phòng ngủ, mỗi phòng được trang trí theo mỗi phong cách khác nhau, có không gian sinh hoạt và khu bếp dành riêng cho khách. Tại đây các bạn được thoải mái nghỉ ngơi, nấu nướng, sinh hoạt như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Ngoài ra, sân thượng ở Homestay thoáng mát, các bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ vừa và lớn được luôn nè , có thể xem được pháo hoa tầm cao luôn nha!


    Và hiện nay thuê nguyên căn là mô hình rất hot, nó đảm bảo tính thoải mái, tiện nghi và còn kiết kiệm nữa. Vậy nên Cô Thương Homestay Đà Nẵng cũng có dịch vụ này nhé. Nơi đây gần tuyến đường Nguyễn Văn Thoại, Châu Thị Vĩnh Tế đường thuận tiện cho việc vui chơi, ăn uống, dạo phố, tắm biển, di chuyển đi Bà Nà, Hội An và các điểm đến tại Đà Nẵng. Quá nhiều lợi ích như thế thì tại sao chúng ta không đưa nó vào sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình nhỉ. Hãy để Cô Thương Homestay đồng hành cùng các bạn trong chuyến du lịch nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/3 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 900 819

    Email: cothuonghomestaydn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cô-Thương-Homestay-Đà-Nẵng-329967461183552/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Cô Thương Homestay Đà Nẵng
      Cô Thương Homestay Đà Nẵng
      Cô Thương Homestay Đà Nẵng
      Cô Thương Homestay Đà Nẵng
    • Top 3

      1986 Homestay

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, gần Bãi biển Mỹ Khê và Bãi biển Bắc Mỹ An, 1986 Homestay Đà Nẵng cung cấp chỗ nghỉ với chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Tất cả các phòng đều có máy lạnh và TV màn hình phẳng. Khách sạn căn hộ có sân hiên nên rất lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nhỏ bên gia đình và người thương.


      Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng cách 1986 Homestay Đà Nẵng 2,8 km trong khi Công viên Châu Á Đà Nẵng cách đó 3 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 7 km nên quá là thuận tiện để trải nghiệm hết Đà Nẵng đúng không nào? Hãy để chuyến đi của quý khách có một khởi đầu tuyệt vời khi ở lại khách sạn này, nơi có Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng. Nằm ở vị trí trung tâm tại trung tâm Đà Nẵng, chỗ nghỉ này đặt quý khách ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Hãy nhớ dành một chút thời gian để thăm thú Ngũ Hành Sơn cũng như Biển Mỹ Khê gần đó. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201 Chương Dương, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0921 876 771
      Fanpage: https://www.facebook.com/1986HomestayDanang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      1986 Homestay
      1986 Homestay
      1986 Homestay
      1986 Homestay
    • Mang Yang Homestay tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại 84 Thanh Long ở Đà Nẵng, cách trung tâm 1,5 km nên đây được xem là địa điểm khá lý tưởng dành cho bạn, gia đình khi tham quan Đà Nẵng. Nơi đây có cơ sở hạ tầng tiện nghi, ngày càng được nâng cấp. Về dịch vụ của Mang Yang Homestay được nhiều người đánh giá cao. Xe chính chủ có sân đậu. Khách có thể truy cập Internet. Có những phòng gia đình được cung cấp được trang bị mọi thứ cần thiết để ở cùng trẻ em. Có sân thượng giải trí.


      Để có chỗ ở tốt nhất, du khách có thể chọn 1 trong 2 phòng tại Mang Yang Homestay. Du khách có thể dễ dàng lựa chọn giữa các loại phòng: phòng 4 người, phòng đôi. Nội thất Có máy lạnh, giá treo quần áo. Nhân viên của homestay nhiệt tình, phục vụ mọi lúc mọi nơi và thông thạo ngôn ngữ nên bạn sẽ không lo sợ vì điều đó. Wi-Fi có ở các phòng khách sạn và miễn phí. Các điểm quan tâm gần nhất là Công Viên Châu Á Đà Nẵng (4.9 km), Núi Khỉ (8 km) và Ngũ Hành Sơn (10 km) nên bạn tha hồ mà tham quan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Thanh Long, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 755 697
      Email: mangyanghomestay@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/homestaydanangdepnhat
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Mang Yang Homestay
      Mang Yang Homestay
      Mang Yang Homestay
      Mang Yang Homestay
    • Nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 1,3 km, Tropical House Apartment Da Nang cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, vườn và lễ tân 24 giờ để tạo thuận tiện cho khách. Căn hộ cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Tất cả các căn tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng khách với ghế sofa, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Một số căn có sân trong và/hoặc ban công nhìn ra thành phố.


      Tropical House Apartment Da Nang có một loạt tiện nghi chăm sóc sức khỏe như hồ bơi trong nhà và phòng xông hơi khô. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Tropical House Apartment Da Nang bao gồm Cầu Sông Hàn, Cầu khóa Tình yêu và Trung tâm thương mại Indochina Riverside. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 6 km từ căn hộ, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để khám phá nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Tạ Mỹ Duật, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 513 808
      Email: tropicalhouseapartment@gmail.com
      Website: https://tropicalhouseapartment.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tropicalhousedn
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tropical House Apartment
      Tropical House Apartment
      Tropical House Apartment
      Tropical House Apartment
    • Truong Hostel & Apartment Da Nang cách Mỹ An & Non Nước khoảng 10 phút đi bộ và cách Cầu Sông Hàn hiện đại 2,7 km. Nằm cách Ngũ Hành Sơn vài phút lái xe, nhà khách Đà Nẵng này có 7 phòng nhìn ra vườn. Nơi đây cách bến xe Đà Nẵng - Đà Nẵng 10 phút đi bộ. Các phòng đều có phòng tắm riêng với bồn tắm, chậu vệ sinh và nhà vệ sinh riêng. Một số đơn vị cũng có tủ lạnh và đồ dùng nhà bếp.


      Khi đến Truong Hostel & Apartment Da Nang bạn sẽ được phục vụ ăn uống tại nhà hàng L' Italiano phục vụ các bữa ăn kiểu Âu, Ý, Địa Trung Hải và Napoli. Thật sang trọng phải không nào! Bạn có thể chọn cho mình một phòng đôi hướng vườn với đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại như bồn tắm, điều hòa nhiệt độ. vòi sen bên cạnh đó còn có ban công hướng ra vườn giúp bạn thư giãn, ngắm cảnh vật xung quanh. Các phòng được trang bị phòng tắm riêng với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tất cả các phòng nghỉ đều có tủ quần áo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Lê Tấn Toán, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0904 859 006
      Fanpage: https://www.facebook.com/truongapartment
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Truong Hostel & Apartment
      Truong Hostel & Apartment
      Truong Hostel & Apartment
      Truong Hostel & Apartment
    • Top 7

      Flexi Apartment

      Gọi điện

      Mang phong cách kiến trúc hiện đại, Tòa nhà phức hợp Flexi Apartment – 35 Thái Phiên – Đà Nẵng sở hữu nội thất gỗ tự nhiên được thiết kế tinh tế, trau chuốt tỉ mỉ đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng nên Flexi Apartment là nơi đáng để tận hưởng dành cho bạn. Sở hữu 3 tầng với tầng 1 là trung tâm thương mại, giải trí, nhà hàng và coffee shop. Tầng 2 là căn hộ dịch vụ. Tầng 3 là không gian làm việc.


      Tọa lạc tại 35 Thái Phiên, quận Hải Châu – trung tâm thành phố, nơi có sự phát triển sầm uất bậc nhất Đà Nẵng, Flexi Apartment sở hữu vị trí “vàng” với hai mặt tiền, thuận tiện cho việc giao thương và di chuyển. Flexi Apartment cung cấp Căn hộ dịch vụ đẳng cấp 4 sao với thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi cùng nhiều tiện ích nội-ngoại khu mang đến cho bạn cuộc sống đẳng cấp giữa lòng Đà Nẵng. Chỉ 5 phút đi bộ, khách hàng dễ dàng tiếp cận trung tâm hành chính quan trọng, công trình tiện ích và điểm tham quan du lịch cùng các dịch vụ tiện ích, giải trí…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0813 061 636
      Email: lotus.info@diamondtime.vn
      Website: http://diamondtime.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/FlexiHotelApartment
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Flexi Apartment
      Flexi Apartment
      Flexi Apartment
      Flexi Apartment
    • Kaia Residence Danang Quiet Garden là một nơi lưu trú yên tĩnh và thư giãn tại thành phố Đà Nẵng, một địa điểm du lịch phổ biến tại miền Trung Việt Nam. Được bao quanh bởi vườn cây xanh mát và thiết kế tinh tế, Kaia Residence mang đến không gian nghỉ dưỡng tĩnh lặng giữa lòng thành phố.


      Kaia Residence Danang Quiet Garden
      nổi tiếng với không gian xanh bao quanh, tạo ra một bầu không khí yên bình và thư thái. Khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên tại vườn cây xanh mát hoặc tận hưởng các dịch vụ thư giãn như mát-xa và phòng xông hơi. Tóm lại, Kaia Residence Danang Quiet Garden là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng không gian yên bình và thoải mái tại thành phố Đà Nẵng. Với không gian xanh mát và các dịch vụ chất lượng, khách sạn này hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm lưu trú đáng nhớ trong chuyến du lịch của họ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132/15 Lý Tự Trọng, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0902 181 860
      Website: http://kaiaresidence.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kaiaresidence

      Gọi điện
      Kaia Residence Danang Quiet Garden
      Kaia Residence Danang Quiet Garden
      Kaia Residence Danang Quiet Garden
      Kaia Residence Danang Quiet Garden
    • Top 9

      Siro House Da Nang Homestay

      Gọi điện

      Siro House Da Nang Homestay là một homestay nằm ở thành phố Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam. Homestay này mang đến cho khách hàng một không gian lưu trú ấm cúng và thoải mái, tạo ra một cảm giác như đang ở nhà.Siro House có nhiều phòng lưu trú với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Mỗi phòng được trang bị tiện nghi cơ bản để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm giường thoải mái, điều hòa không khí, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng.


      Một số phòng có ban công hoặc cửa sổ lớn, mang đến không gian rộng rãi và ánh sáng tự nhiên. Siro House Da Nang Homestay là một sự lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn có một trải nghiệm lưu trú ấm cúng và thoải mái tại Đà Nẵng. Với không gian đáng yêu và các dịch vụ chất lượng, homestay này hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của họ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 530 500
      Email: sirohousedanang@gmail.com
      Gọi điện
      Siro House Da Nang Homestay
      Siro House Da Nang Homestay
      Siro House Da Nang Homestay
      Siro House Da Nang Homestay




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy