Top 9 Homestay ở Ninh Bình view đẹp và gần trung tâm nhất

Lã Quý Nhật Anh 202 0 Báo lỗi

Ninh Bình luôn mang đến cho du khách một cảm giác bình yên và nhẹ nhàng đến kỳ lạ. Nếu bạn đang lên kế hoạch để du lịch Ninh Bình thì hãy để Toplist gợi ý cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xuan Anh Homestay - Ninh Binh

    Gọi điện

    Xuan Anh Homestay - Ninh Binh là một trong những lựa chọn hàng đầu cho du khách khi ghé thăm Ninh Bình. Từ nơi đây khách hành có thể đi tham quan quan du lịch các địa danh nổi tiếng của Ninh Bình rất thuận tiện, Xuan Anh Homestay - Ninh Binh cung cấp đủ các dịch vụ ăn uống, xe đưa đón tận nơi với chi phí hợp lý. Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Phòng có dụng cụ pha cà phê/trà và minibar. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.


    Các phòng nghỉ tại Xuan Anh Homestay - Ninh Binh thoáng mát, sạch sẽ, trang thiết bị tiện nghi như TV màn hình LED có kết nối truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, máy sấy tóc, wifi miễn phí... Đặc biệt mỗi sáng, khách hành có thể ra ngoài ban công, vừa nhâm nhi ly cafe nóng vừa thưởng thức bầu không khí trong lành hòa mình với cỏ cây thiên nhiên. Khách nghỉ tại đây có thể đạp xe và đi bộ đường dài ở khu vực xung quanh hoặc trong khuôn viên vườn của khách sạn. Lễ tân phục vụ 24/24h, luôn nhiệt tình, lễ phép, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0972 169 355
    Email: xuananhnb71@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuananhhomestay/
    Gọi điện
    Xuan Anh Homestay - Ninh Binh
    Xuan Anh Homestay - Ninh Binh
    Xuan Anh Homestay - Ninh Binh
    Xuan Anh Homestay - Ninh Binh

  2. Top 2

    Chezbeo Homestay

    Gọi điện

    Chezbeo Homestay nằm giữa núi rừng và bao quanh là hồ sen rất lớn. Sẽ rất hoàn hảo nếu bạn dừng tại các homestay ở Ninh Bình vào tháng 5 đến tháng 7 vì đây là lúc hoa nở rực đấy. Nếu chọn Chezbeo Homestay là nơi nghỉ chân, bạn sẽ nhìn thấy chính mình đang chìm đắm vào thiên nhiên một cách trong lành và êm ả nhất. Có thể nói Chezbeo là một trong những homestay ở Ninh Bình giản dị nhất. Mái lá giản dị nối liền với nhau, lưng nhà tựa chân núi, cửa sổ nhìn ra hồ nước mát rượi. Mùi hoa sen và cây cỏ phảng phất, hòa quyện trong gió trời tự nhiên. Nhà có đủ các vật dụng cơ bản nên bạn hoàn toàn yên tâm nghỉ ngơi nhé.


    Chezbeo Homestay
    còn phục vụ những món đặc sản như dê xào tái lăn và cơm cháy, cá hấp lá sen, gà đồi quay và những bữa cơm dân dã chuẩn Bắc Bộ. Không chỉ du khách Việt Nam mà cả các bạn nước ngoài đến Ninh Bình đều cảm thấy hài lòng vô cùng với Chezbeo từ kiến trúc, tiện nghi đến ẩm thực và cả thái độ phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn Khả Lương, Xã Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0325 559 088
    Email:
    chezbeohomestay@gmail.com
    Website:
    https://chezbeohomestay.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chezbeohomestay

    Gọi điện
    Chezbeo Homestay
    Chezbeo Homestay
    Chezbeo Homestay
    Chezbeo Homestay
  3. Top 3

    Nan House

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng Nan House nằm yên bình ngay tại trung tâm khu du lịch Tam Cốc Bích động, chỉ cách bến đò Tam cốc 700 m. Tại đây, bạn có thể tìm lại những khoảnh khắc quen thuộc của làng quê Việt Nam những năm 70 với mái nhà tranh, bao quanh là đồng lúa chín vàng, những dãy núi rêu phong với ao cá mọc đầy sen súng, hàng tre nối dài và cả những khóm hoa sắc màu trong khu vườn xinh đẹp.


    Không chỉ cung cấp nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, phong cảnh đẹp, và dịch vụ đẳng cấp, đến với Nan House, du khách còn được trải nghiệm những tiện nghi, dịch vụ hoàn toàn miễn phí như là bữa sáng tươi ngon và đa dạng, sử dụng xe đạp dạo quanh Tam Cốc xinh đẹp, dịch vụ ngâm chân mỗi tối với 36 vị thảo dược cực kỳ thư giãn, đánh tan mọi mệt mỏi cho giấc ngủ say sưa an lành. Còn gì tuyệt vời hơn mỗi sáng nằm dài trên xích đu, ngắm núi non điệp trùng và lắng nghe tiếng chim hót líu lo, tận hưởng mùi hoa thơm ngạt ngào và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp chỉ có ở Nan House!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 4, Làng Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Tam Cốc, Ninh Bình
    Điện thoại: 0919 915 160 & 0912 004 405
    Email: nanhouse.ninhbinh@gmail.com
    Website: nanhousevietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nanhousevietnam

    Gọi điện
    Nan House
    Nan House
    Nan House
    Nan House
  4. Top 4

    Ha Lan Homestay

    Gọi điện
    Nằm tại Thôn Khê Thượng, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình, Ha Lan Homestay đã thu hút rất nhiều du khách đến đây. Phong cách thiết kế đơn giản, mang tông màu nâu trầm tạo nên không gian ấm cúng khác biệt hoàn toàn với những homestay khác. Nhưng chính điều này đã mang đến cho Ha Lan Homestay một dáng vẻ hoàn toàn khác. Ha Lan Homestay mang đầy nét hiện đại, khỏe khoắn, không thiết kế cầu kì nhưng vẫn sang trọng và nổi bật. Nét cuốn hút của những kiến trúc này chính là sự hiện đại toát lên từ ngoại thất đến nội thất của ngôi nhà.

    Từ Ha Lan Homestay bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch thú vị khác. Một điểm cộng cực kỳ lớn đó là phong cách phục vụ nhân viên tại đây, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình đã tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, thoải mái. Đến với Ha Lan Homestay, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị và thưởng thức các món ăn ngon và chất lượng. Ha Lan Homestay là một địa chỉ bạn nên trải nghiệm khi có dịp tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Khê Thượng, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0986 653 887
    Email: homestayhalan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/halanhomestay/
    Gọi điện
    Ha Lan Homestay
    Ha Lan Homestay
    Ha Lan Homestay
    Ha Lan Homestay
  5. Top 5

    Ninh Bình Greenland Homestay

    Gọi điện

    Điểm nổi bật của homestay này là họ luôn xem chuyến du lịch của bạn như chính chuyến du lịch của họ. Nhân viên ở đây luôn quan tâm, lo lắng và hướng dẫn kĩ càng. Chính vì thế, nếu có điều kiện quay lại Ninh Bình, chắc chắn du khách sẽ lại quay về Ninh Binh Greenland Homestay mà thôi. Thiết kế độc đáo với lối kiến trúc độc đáo lạ mắt thì Greenland không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú còn là điểm tham quan checkin thích thú của các bạn giới trẻ. Các phòng được setup với ban công view rộng mở du khách có thể tận hưởng view núi rừng cực đẹp và tuyệt vời.

    Trước mặt Ninh Binh Greenland Homestay là bể bơi cực rộng với các hàng ghế tắm nắng và ô như một bãi biển nhỏ giữa núi rừng vùng đất Ninh Bình. Du khách đặc biệt là các bạn trẻ lên đồ checkin cùng với phong cách độc lạ nơi đây, tạo lên những bức ảnh vô cùng sang chảnh và xịn sò. Phòng ngủ với không gian ấm cúng với gam màu nâu kết hợp với màu trắng tinh của ga giường và nệm, nội thất đầy đủ dịch vụ tiện ích. Phòng nghỉ ở đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ, không gian thoáng mát, yên ả, thanh bình như chốn quê nhà. Ninh Binh Greenland Homestay có nhiều lựa chọn và giá phù hợp cho cả sinh viên và gia đình đấy. Hãy chia sẻ với chúng tôi trải nghiệm của bạn về homestay ở Ninh Bình này và tình cảm dành cho anh chủ ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Xóm 9 khúc, Thôn Khê Thượng, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0374 692 699
    Email:
    ninhbinhgreenlandhomestay@gmail.com
    Website: Greenlandhomestay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/YourHomeInNinhBinh

    Gọi điện
    Ninh Binh Greenland Homestay
    Ninh Binh Greenland Homestay
    Ninh Binh Greenland Homestay
    Ninh Binh Greenland Homestay
  6. Top 6

    Ninh Bình Valley Homestay

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo, Ninh Bình Valley Homestay sẽ khiến cuộc sống của bạn cứ dịu nhẹ trôi qua sau những ngày tháng bận rộn. Đây là một trong số ít các homestay ở Ninh Bình nằm trong thung lũng, xung quanh là núi đồi, hồ nước, rừng cây. Đến với Ninh Bình Valley, bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên để trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối. Mỗi sáng thức dậy nằm trong căn nhà tre, nghe tiếng chim hót dưới ánh nắng nhẹ, chiều đến ngắm hoàng hôn chìm dần sau núi, những con cò trắng bay về tìm nơi trú ẩn.


    Ban ngày, dạo chơi quanh các hang động, câu cá trên hồ, chèo thuyền và đạp xe quanh các con đường làng xinh đẹp.Buổi tối thì tham gia cắm trại đêm bên bếp lửa. Chắc chắn chuyến đi này sẽ làm mới tinh thần và cảm xúc của bạn tại chính Ninh Bình Valley Homestay. Chỉ cách Tràng An khoảng 2km, Ninh Binh Valley Homestay có các bungalow đều được thiết kế bằng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như tre, gỗ, mái lá giúp cho không gian mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồng Cùng, Làng Khê Hạ, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0975 368 665

    Email: ninhbinhvalley@gmail.com

    Website: ninhbinhvalleyhomestay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ninhbinhvalleyhomestay

    Gọi điện
    Ninh Bình Valley Homestay
    Ninh Bình Valley Homestay
    Ninh Bình Valley Homestay
    Ninh Bình Valley Homestay
  7. Top 7

    Rose Homestay

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một điểm dừng chân thơ mộng giữa mảnh đất núi non hùng vĩ Ninh Bình thì chắc chắn Rose Homestay sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Rose Homestay được mệnh danh là chốn thần tiên mơ mộng với thiên đường hoa ngát hương bởi vì xung quanh đây được trồng rất nhiều hoa hồng, từ lối đi đến ô cửa sổ cũng ngập tràn sắc hương. Du khách sẽ được dành riêng cho những góc tĩnh để thưởng trà hay nghe những bản nhạc không lời hoặc đơn giản chỉ là ngắm bầu trời đầy sao.


    Phòng nghỉ tại đây cũng được trang trí đáng yêu, thơ mộng. Từ chiếc gối đến rèm cửa đều một gam màu trắng tinh khôi. Không gian phòng ấm cúng, nội thất thiết kế hiện đại, ánh sáng đèn chùm tỏa lan mọi ngóc ngách của căn phòng. Homestay có đầy đủ nội thất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Nếu bạn muốn được chìm đắm mình trong thế giới cổ tích thì còn chần chờ gì nữa, hãy đến Rose Homestay ngay nào. Rose Homestay sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0988 990 699

    Email: hangle.tp@gmail.com

    Website: rose-homestay.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/RoseHomestayNinhBinh/

      Gọi điện
      Rose Homestay
      Rose Homestay
      Rose Homestay
      Rose Homestay
    • Top 8

      Cosiana Homestay

      Gọi điện
      Tọa lạc tại thôn Khê Thượng, Cosiana Homestay là một địa chỉ hoàn hảo cho những ai kiếm tìm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Vùng đất Ninh Bình này sẽ mang lại cho bạn cảm giác của nông thôn miền Bắc bình yên đến vô hạn. Cosiana Homestay là 1 trong những homestay lý tưởng dành cho các cặp đôi, nơi đây với không gian cực đẹp để thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày công việc mệt mỏi. Homestay lấy tông màu nâu của gỗ làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp cho các du khách.

      Cosiana Homestay
      nhiều loại phòng lưu trú phục vụ nhu cầu các nhóm du khách nhiều người. Diện tích phòng rộng nên không gian ở vô cùng thoải mái. Mỗi phòng nghỉ có bố trí thiết kế tối giản, đủ nội thất cần thiết cùng một vài đồ decor nhỏ xinh. Tất cả tạo nên không gian gần gũi, ấm áp cho khách du lịch như trong một gia đình. Cosiana Homestay đem lại sự tươi mới cho bầu không khí bạn đang sống. Không gian lãng mạn, khung cảnh đẹp nên thơ, còn chần chừ gì mà không cùng người thương của mình đến ngay Cosiana Homestay vào cuối tuần này để hâm nóng tình cảm nhỉ?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Khê Thượng, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
      Điện thoại: 0941 120 797
      Email: duongvungoc197@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CosianaHomestay/
      Gọi điện
      Cosiana Homestay
      Cosiana Homestay
      Cosiana Homestay
      Cosiana Homestay
    • Top 9

      Amira Homestay

      Gọi điện

      Amira Homestay Ninh Bình được du khách trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn qua những thước phim tài liệu đẹp ngất ngây về cố đô Hoa Lư. Đến với Amira, du khách sẽ được hòa tâm hồn mình với cây cối, núi đồi và có những trải nghiệm của một miền quê êm ả. Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. Không khí yên tĩnh, cơ sở vật chất tối giản và gần gũi với thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể ngắm nhìn mặt trời lặn dần xuống dưới những ngọn núi ngay tại không gian riêng của chính mình.


      Amira Homestay nằm cạnh sông Ngô Đồng, cách bến đò Tam Cốc 5 phút đi bộ, gần các điểm du lịch nổi tiếng như đền Thái Vi, Bích Động, Tràng An,... Amira có lối kiến trúc của Đồng bằng Bắc Bộ, không có nhà tầng, tất cả đều là nhà ngói, các phòng nghỉ có nhà vệ sinh khép kín, cửa sổ kính nhìn ra ngoài, luôn ngập tràn không khí trong lành. Các phòng đều có ban công hướng ra núi để mỗi buổi sớm du khách được cảm nhận một cuộc sống bình yên, tĩnh tại. Các bữa ăn tại đây cũng được chế biến giản dị nhưng đem lại cho du khách những hương vị tươi ngon, khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

      Điện thoại: 024 6657 4422

        Gọi điện
        Amira Homestay
        Amira Homestay
        Amira Homestay
        Amira Homestay




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy