Top 10 khách sạn đẹp nhất đường Hà Bổng, Đà Nẵng

Yến Nhi 199 0 Báo lỗi

Đường Hà Bổng là một con đường nằm sát biển của Đà Nẵng. Với quang cảnh tuyệt vời, nơi đây không thiếu những khách sạn đẹp, sang trọng với mức giá hợp lý. Lựa ... xem thêm...

  1. Nằm trong khu vực Phước Mỹ, Soho Boutique Hotel Da Nang tọa lạc tại vị trí chủ chốt cho khách yêu thích du lịch biển, gần các danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng. Nơi nghỉ chỉ cách trung tâm thành phố 1 km và thông thường chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


    Soho Boutique Hotel Da Nang với không gian thoáng đãng, rộng rãi sẽ cho bạn những cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn hết, Soho Boutique Hotel Da Nang mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Chỗ nghỉ cung cấp các thiết bị tân tiến với đầy đủ các chức năng tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dọn phòng hằng ngày, cửa hàng quà tặng/lưu niệm, đảm bảo mang đến cho du khách sự thoải mái tối đa.


    Du khách có thể chọn lựa trong số 52 phòng với không gian yên bình, thư giãn. Bên cạnh đó, các trang thiết bị giải trí như lặn biển (ống thở), bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, massage, hát karaoke sẽ đem lại những giờ phút thư giãn sau một ngày bận rộn. Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ nghỉ tiện nghi và thoải mái tại Đà Nẵng, Soho Boutique Hotel Da Nang sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 23 - 25 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236.6571786 & 0935 65 53 84 & 078 767 6668

    Facebook: https://www.facebook.com/Soho-Boutique-Hotel-Da-Nang-820932118079827/

    Email: info@sohoboutiquedanang.com

    Website: www.sohoboutiquedanang.com

    Giá phòng tham khảo: 900.000đ/đêm

      Soho Boutique Hotel
      Soho Boutique Hotel
      Soho Boutique Hotel
      Soho Boutique Hotel

    • Tọa lạc tại Phước Mỹ, Condotel Babylon Garden là điểm khởi hành lý tưởng cho chuyến du ngoạn của bạn tại Đà Nẵng. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


      Condotel Babylon Garden mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Chỗ nghỉ cung cấp các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, dịch vụ bưu điện, nhận/trả phòng riêng, đảm bảo mang đến cho du khách sự thoải mái tối đa.


      Du khách có thể nghỉ ngơi trong không gian thân thiện của 15 phòng nghỉ, bỏ lại mọi âu lo, mỏi mệt với các tiện nghi trong hầu hết các phòng như tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, đồ dùng lau dọn vệ sinh, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Condotel Babylon Garden là sự lựa chọn thông minh cho du khách đến với Đà Nẵng, mang lại một kỳ nghỉ yên bình và thoải mái.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 30/2 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 091 153 05 30

      Facebook: https://www.facebook.com/babylongardencondotel

      Email: babylongardenhotel@gmail.com

      Website: https://babylongardencondotel.com/

      Giá phòng tham khảo: 1.200.000đ/đêm

        Condotel Babylon Garden
        Condotel Babylon Garden
        Condotel Babylon Garden
        Condotel Babylon Garden
      • Nằm trên đường Hà Bổng, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài bước chân, Grand Sea Hotel - một khách sạn 4 sao hiện đại là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ thư giãn và khám phá các điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng và các khu vực lân cận.


        Grand Sea Hotel được thiết kế hiện đại và sang trọng. Khách sạn có 100 phòng, mỗi phòng được trang bị theo tiêu chuẩn cao nhất với các tiện nghi hiện đại và tiện nghi đặc trưng. Bạn có thể tận hưởng cảnh đêm đẹp ngoạn mục với quang cảnh thành phố hoặc bãi biển. Nhà hàng của Grand Sea Hotel phục vụ các món ăn của Việt Nam và Quốc tế. Du khách có thể tận hưởng những cơn gió biển mát mẻ và ngắm toàn cảnh hoàng hôn trong khi dùng bữa. Các món hải sản tươi sống cũng được cung cấp để đáp ứng thị hiếu khác nhau của khách du lịch trong và ngoài nước.


        Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ massage. Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, một chuyên gia massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng cho cơ thể, thư giãn toàn thân hiệu quả và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 8 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 02363 636 888

        Facebook: https://www.facebook.com/GrandSeaHotelDanang/

        Email: rsvn@grandseahotel.com

        Website: http://www.grandseahotel.com/

        Giá tham khảo: 1.460.000đ/đêm

          Gọi điện
          Grand Sea Hotel
          Grand Sea Hotel
          Grand Sea Hotel
          Grand Sea Hotel
        • Tọa lạc ngay trên bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng, một thành phố cảng xinh đẹp với nhiều yếu tố từ thiên nhiên tạo nên một thiên đường thu nhỏ và tiện nghi cho du khách. Nội thất được trang bị hiện đại và trang nhã, Dylan Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái và thư giãn như đang ở nhà. Với khung cảnh tuyến phố được mệnh danh là phố đi bộ Tây trải dọc theo bãi biển nhìn từ độ cao và vị thế cự kỳ thuận lợi cho di chuyển, chỉ với 3 phút đi bộ ra bãi biển Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng. Du khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự với bãi cát trắng, ánh nắng ban mai và những làn sóng xanh.


          Dylan Hotel với một hệ thống phòng nghỉ thoải mái được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ sẽ được bố trí theo một không gian sang trọng tạo nên cảm giác thư giãn. Mọi thứ được trang bị theo một phong cách sang trọng đẳng cấp. DyLan Hotel sẽ là một trong những điểm lưu trú tuyệt vời khi bạn dừng chân trong chuyến đi của mình tại Đà Nẵng.


          Đứng từ độ cao tầng mái, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ và tuyệt mỹ của đại dương bất tận trước mắt mình, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng kiêu sa trong đêm. Tầng 12 cũng là nơi bạn có thể thưởng thức những món cocktail độc đáo của quầy bar gần hồ bơi trong tiếng nhạc du dương. Khách sạn đảm bảo bạn sẽ tận hưởng những tiện nghi trong phòng thật đáng giá với chi phí.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: 93-95 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 035 216 00 58 & 0236 3555 468

          Facebook: https://www.facebook.com/dylanhoteldanang

          Email: sales@sofiahoteldanang.com

          Website: http://www.dylanhotel.com.vn/

          Giá phòng tham khảo: 700.000đ/đêm

            Dylan Hotel
            Dylan Hotel
            Dylan Hotel
            Dylan Hotel
          • Nếu bạn muốn tìm nơi để nghỉ dưỡng cạnh bờ Mỹ Khê, được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh thì The Shann Hotel Da Nang quả thực là một sự lựa chọn lý tưởng. Ở đây, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của trời, của biển cả xanh thẫm và đón lấy làn gió lồng lộng. Về đêm, bạn có thể ngắm cầu Sông Hàn với những tràng pháo hoa ngoạn mục,...


            Không gian rộng rãi, thoáng mát mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái vô cùng. Đây cũng chính là điểm cộng lớn. Từ The Shann Hotel Da Nang, bạn chỉ cần đi bộ 50m để đặt chân đến biển tận hưởng cái cảm giác tuyệt vời cùng cát, nước, nắng và gió. Bạn chỉ mất vài phút di chuyển đến trung tâm thành phố để khám phá vô vàn điều thú vị ở miền đất Đà Nẵng.


            Không chỉ sở hữu view tuyệt mỹ, vị trí đắc địa mà The Shann Hotel Da Nang còn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời ngay trong chính căn phòng. Chất lượng phòng luôn không ngừng được nâng cấp với các trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu du khách một cách tuyệt vời. Tất cả đều được lắp đặt máy điều hòa, tủ lạnh mini, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng tư vấn, phục vụ du khách bất cứ lúc nào.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: 80 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0817 890 099 & 0905 699 339

            Facebook: https://www.facebook.com/theshannhoteldanang

            Email: theannhoteldn@gmail.com

            Giá phòng tham khảo: 450.000đ/đêm

            Gọi điện
            The Shann Hotel Da Nang
            The Shann Hotel Da Nang
            The Shann Hotel Da Nang
            The Shann Hotel Da Nang
          • Khi đặt chân đến cung đường Hà Bổng, tuyệt nhiên không nên bỏ qua Rich Hotel Da Nang. Bởi đây là địa điểm lưu trú có không gian thanh bình, yên tĩnh rất phù hợp để giải tỏa những áp lực đè nén từ công việc, cuộc sống. Với không gian như thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời, đầy thú vị. Hơn cả, khách sạn luôn đảm bảo an ninh giúp du khách không phải lo lắng về vấn đề an ninh.


            Bởi nằm sát bên bờ biển nên bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đã được thỏa mãn trong cái bát ngát xanh của đại dương vô tận. Bạn mất khoảng 3 phút đi xe để đến trung tâm thành phố Đà Nẵng với nhiều điều thú vị, mất 5 phút để đến Non Nước - Ngũ Hành Sơn,... Vị thế đắc địa như vậy cũng góp phần làm hấp dẫn thêm chuyến nghỉ dưỡng của du khách.


            Rich Hotel Da Nang luôn muốn được phục vụ hết mình cho du khách. Bởi thế, tất cả các phòng đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại, tối ưu nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và chất lượng. Dịch phụ wifi phủ khắp khách sạn. Trên hết, bạn được sử dụng các loại vật dụng đa lợi ích như: tivi, máy lạnh, máy sấy tóc,... Chọn lựa Rich Hotel Da Nang luôn là một ý tưởng tuyệt vời!


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: 37 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0914.540.488

            Facebook: https://www.facebook.com/khachsanganbiengiare

            Email: richhoteldanang@gmail.com

            Giá phòng tham khảo: 900.000đ/đêm

            Gọi điện
            Rich Hotel Da Nang
            Rich Hotel Da Nang
            Rich Hotel Da Nang
            Rich Hotel Da Nang
          • Maison Phuong Hotel & Apartment tọa lạc tại 69 Hà Bổng - một vị trí đắc địa tại thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng. Quý khách chỉ mất khoảng 2 - 3 phút đi bộ để đi đến bãi tắm Phạm Văn Đồng, hoặc bãi biển Mỹ Khê. Đây là hai trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.


            Maison Phuong Hotel & Apartment được thiết kế theo kiến trúc Nhật, với 56 phòng ngủ và căn hộ có nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp quý khách thực sự có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời bên gia đình, bạn bè trong những ngày lưu trú tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng - quầy bar của khách sạn đảm bảo sẽ luôn phục vụ quý khách những món ăn, thức uống tươi ngon nhất của ẩm thực Á - Âu.


            Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc được cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Lễ tân phục vụ 24/24 sẽ sẵn lòng đáp ứng mong đợi và yêu cầu từ quý khách. Quan trọng nhất là sẽ mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho quý khách.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: 69 - 71 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

            Điện thoại: 090 531 88 38

            Facebook: https://www.facebook.com/maisonphuonghotel/

            Email: salesmaisonphuonghotel@gmail.com

            Giá phòng tham khảo: 900.000đ/đêm

              Maison Phuong Hotel & Apartment
              Maison Phuong Hotel & Apartment
              Maison Phuong Hotel & Apartment
              Maison Phuong Hotel & Apartment
            • Tọa lạc tại vị trí đắc địa cách bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng chỉ vài phút đi bộ, gần ngay con đường Võ Văn Kiệt dẫn thẳng ra đến cầu Rồng bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng, Le House Boutique Hotel hiện ra như một cô gái “e ấp” nhưng lại thanh lịch theo phong cách Pháp lãng mạn, là nơi bạn có thể bắt đầu kỳ nghỉ bình dị và lãng mạn tại Đà Nẵng.

              Le House Boutique Hotel được xem là một trong những khách sạn có thiết kế ấn tượng nhất Đà Nẵng hiện nay. Bởi đó là sự kết hợp hoàn hảo, sự hòa quyện tinh tế giữa phong cách sang trọng của Pháp và chút hơi thở nhẹ nhàng, truyền thống của Việt Nam. Khách sạn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và thân thiện như đang ở nhà với chi phí cực kỳ ấn tượng khi du lịch tại Đà Nẵng.

              Bạn không chỉ mê đắm với nội thất, cách thiết kế, trang trí độc đáo, những món ăn ngon mà còn khen ngợi về cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Các loại phòng được thiết kế độc đáo, đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như loại phòng dành cho gia đình, bạn bè đến những cặp đôi. Đặc biệt, Le House Boutique Hotel sẽ mang đến cho các cặp đôi cảm giác lãng mạn với những cánh hoa hồng của tình yêu khi nghỉ tuần trăng mật tại khách sạn.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Địa chỉ: 85 - 87 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

              Hotline: 0236 3981 838

              Email: quanganhle@lehousehotel.com

              Giá phòng tham khảo: 1.440.000đ/đêm

                Le House Boutique Hotel
                Le House Boutique Hotel
                Le House Boutique Hotel
                Le House Boutique Hotel
              • Travidat Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao với 50 phòng chất lượng, sở hữu vị trí đẹp nằm trên một trong những cung đường du lịch biển nổi tiếng Mỹ Khê - Đà Nẵng, nơi đã được tạp chí Forbes - Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khách sạn chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng, ga Đà nẵng chưa tới 5km.


                Từ vị trí khách sạn quý khách có thể đi ra bãi biển để thả mình vào làn nước trong xanh chưa đầy 2 phút đi bộ. Cũng từ đây, quý khách có thể đến được những địa danh du lịch nổi tiếng của Thành phố Huế, Quảng Nam - Đà Nẵng: Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An, làng đá Non Nước, Viện Cổ Chàm, Sơn Trà, Bà Nà núi chúa - mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam tại Đà Nẵng… một cách dễ dàng, nhanh chóng.


                Với cơ sở vật chất sang trọng, đội ngũ nhân viên luôn tận tình chu đáo, Travidat Hotel đang xây dựng thương hiệu của mình để trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khắp nơi đến tham quan và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.


                THÔNG TIN CHI TIẾT

                Địa chỉ: 20 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

                Điện thoại: 090 5964 599

                Email: travidathotel@gmail.com

                Website: http://travidathotel.com/

                Giá phòng tham khảo: 700.000đ/đêm

                  Travidat Hotel
                  Travidat Hotel
                  Travidat Hotel
                  Travidat Hotel
                • Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở khu Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng, Azure Hotel Da Nang - Beach nằm cách Cầu sông Hàn 2,2 km, cầu tàu Tình yêu 2,6 km và Trung tâm thương mại Indochina Riverside 2,8 km. Khách sạn này nằm trong bán kính 3,2 km từ bảo tàng Chăm, 7 km từ công viên Châu Á và 8 km từ Ngũ Hành Sơn. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, bàn đặt tour và Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


                  Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Phòng còn đi kèm tủ để quần áo. Azure Hotel Da Nang - Beach nằm trong bán kính 19 km từ Núi Khỉ và 41 km từ khu du lịch Bà Nà Hills. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 7 km.


                  THÔNG TIN CHI TIẾT:

                  Địa chỉ: 4 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

                  Điện thoại: 093502 33 99

                  Email: tinphugia@gmail.com

                  Giá phòng tham khảo: 280.000đ/đêm

                    Azure Hotel Da Nang - Beach
                    Azure Hotel Da Nang - Beach
                    Azure Hotel Da Nang - Beach
                    Azure Hotel Da Nang - Beach




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy