Top 13 Khách sạn đẹp nhất đường Hồ Nghinh, Đà Nẵng

Yến Nhi 254 0 Báo lỗi

Đường Hồ Nghinh, một con đường nằm sát biển của Đà Nẵng, không thiếu những khách sạn đẹp, sang trọng với mức giá hợp lý. Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel Del Luna

    Hotel Del Luna có một vị trí đắc địa tại thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng. Quý khách chỉ mất khoảng 2 - 3 phút đi bộ để đi đến bãi tắm Phạm Văn Đồng, hoặc bãi biển Mỹ Khê. Đây là hai trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Hotel Del Luna được thiết kế theo kiến trúc Châu Á, với 56 phòng ngủ và căn hộ có nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp quý khách thực sự có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời bên gia đình, bạn bè trong những ngày lưu trú tại Đà Nẵng.


    Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng - quầy bar của Hotel Del Luna đảm bảo sẽ luôn phục vụ quý khách những món ăn, thức uống tươi ngon nhất của ẩm thực Á - Âu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc được cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Lễ tân phục vụ 24/24 sẽ sẵn lòng đáp ứng mong đợi và yêu cầu từ quý khách. Quan trọng nhất là sẽ mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138-140 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6327 2569

    Email: info@hoteldelluna.vn
    Website: https://hoteldelluna.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hotel Del Luna
    Hotel Del Luna
    Hotel Del Luna
    Hotel Del Luna

  2. Top 2

    May Hotel

    May Hotel tọa lạc tại 256 đường Hồ Nghinh thành phố Đà Nẵng, gần bãi biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp - 1 trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là quyến rũ nhất hành tinh sẽ là một địa chỉ lưu trú sang trọng cho bạn và người thân, là nơi lý tưởng để quý khách trãi nghiệm một dịch vụ lưu trú nổi trội đẳng cấp. Với thiết kế hiện đại và hệ thống 23 phòng nghỉ sang trọng và trang thiết bị hiện đại kết hợp hài hòa giữa phong cách Á - Âu, mỗi phòng đều có cửa sổ hướng biển và trung tâm thành phố.May Hotel đáp ứng được các nhu cầu của Quý khách khi đến du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.


    May Hotel cách sân bay Đà Nẵng khoảng 7 km, cách Hội An khoảng 25 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Là nơi nghỉ ngơi thanh lịch, yên bình cạnh bờ biển, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát đến bán đảo Sơn Trà, Danh thắng Ngũ hành Sơn và ngắm nhìn bình minh trên đại dương bao la. Ngoài ra, quý khách có thể tham quan và trải nghiệm văn hóa của đô thị cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, cảnh quan tuyệt đẹp của khu du lịch Bà Nà Hills và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 093 477 4489

    Email: mayhoteldanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MayHotelDanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    May Hotel
    May Hotel
    May Hotel
    May Hotel
  3. Top 3

    Brilliant Majestic Villa Hotel

    Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Brilliant Majestic Villa Hotel sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và Brilliant Majestic Villa Hotel là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú. Dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất hoàn chỉnh và các tiện nghi khách sạn cung cấp sẽ khiến quý khách không thể phàn nàn trong suốt kỳ lưu trú tại Brilliant Majestic Villa Hotel.


    Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần giúp đỡ xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Tận hưởng những món ăn yêu thích với phong cách ẩm thực đặc biệt từ Brilliant Majestic Villa Hotel chỉ dành riêng cho quý khách. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của khách sạn cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn. Brilliant Majestic Villa Hotel là khách sạn sở hữu đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú. Với những tiện nghi sẵn có Brilliant Majestic Villa Hotel thực sự là một nơi lưu trú hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    123 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6394 4488

    Email: info@brilliantmajestichotel.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BrilliantMajesticVillaHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Brilliant Majestic Villa Hotel
    Brilliant Majestic Villa Hotel
    Brilliant Majestic Villa Hotel
    Brilliant Majestic Villa Hotel
  4. Top 4

    Angel Hotel

    Khách sạn Angel gồm 12 tầng rộng rãi với 49 phòng sang trọng hiện đại kết hợp giữa nét thanh lịch Á - Âu. Tọa lạc tại một nơi tuyệt đẹp dọc theo bãi biển Đà Nẵng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và Biển Đông. Tham quan và trải nghiệm văn hóa của Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Bà Nà Hills tuyệt đẹp và nhiều điểm tham quan khác. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhiều tiện ích và dịch vụ như nhà hàng với nhiều thực đơn phong phú, phòng hội nghị của khách sạn có sức chứa lên đến 120 khách đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Kỳ nghỉ của bạn với Angel Hotel sẽ trở nên thú vị hơn, nhờ vào hàng loạt các dịch vụ có sẵn tại đây, đặc biệt là nhà hàng và tổ chức hội nghị. Nhà hàng Angel nằm trên tầng 2 với sức chứa 100 khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thực sự hài lòng và gu thẩm mỹ mới với phong cách tốt nhất. Phòng hội nghị của Angel có sức chứa lên đến 100 khách, nằm trên tầng 12, rất không khí. Thiết bị của chúng tôi phù hợp hơn cho các lớp học được tổ chức, các cuộc họp sau giờ giải lao, các bữa ăn và giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187-189 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3941 000

    Email: phangia190319@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/angelhoteldanangvietnam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Angel Hotel
    Angel Hotel
    Angel Hotel
    Angel Hotel
  5. Top 5

    ViViAnHotel

    Gọi điện

    ViViAnHotel với 50 phòng chất lượng, sở hữu vị trí đẹp nằm trên một trong những cung đường du lịch biển nổi tiếng Mỹ Khê - Đà Nẵng, nơi đã được tạp chí Forbes - Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khách sạn chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng, ga Đà nẵng chưa tới 5 km. Từ vị trí khách sạn quý khách có thể đi ra bãi biển để thả mình vào làn nước trong xanh chưa đầy 2 phút đi bộ.


    Cũng từ đây, quý khách có thể đến được những địa danh du lịch nổi tiếng của Thành phố Huế, Quảng Nam - Đà Nẵng: Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An, làng đá Non Nước, Viện Cổ Chàm, Sơn Trà, Bà Nà núi chúa - mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam tại Đà Nẵng… một cách dễ dàng, nhanh chóng. Với cơ sở vật chất sang trọng, đội ngũ nhân viên luôn tận tình chu đáo, ViViAnHotel đang xây dựng thương hiệu của mình để trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khắp nơi đến tham quan và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 721 166
    Email: vivianhotel56hn@gmail.com
    Website: http://www.vivianhoteldanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vivian-HOTEL-ĐN-328470141231354/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    ViViAnHotel
    ViViAnHotel
    ViViAnHotel
    ViViAnHotel
  6. Top 6

    Ponte Boutique Villa

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa cách bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng chỉ vài phút đi bộ, gần ngay con đường Võ Văn Kiệt dẫn thẳng ra đến cầu Rồng bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng, Ponte Boutique Villa hiện ra như một cô gái “e ấp” nhưng lại thanh lịch theo phong cách Pháp lãng mạn, là nơi bạn có thể bắt đầu kỳ nghỉ bình dị và lãng mạn tại Đà Nẵng. Ponte Boutique Villa được xem là một trong những khách sạn có thiết kế ấn tượng nhất Đà Nẵng hiện nay.


    Bởi đó là sự kết hợp hoàn hảo, sự hòa quyện tinh tế giữa phong cách sang trọng của Châu Âu và chút hơi thở nhẹ nhàng, truyền thống của Việt Nam. Khách sạn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và thân thiện như đang ở nhà với chi phí cực kỳ ấn tượng khi du lịch tại Đà Nẵng. Bạn không chỉ mê đắm với nội thất, cách thiết kế, trang trí độc đáo, những món ăn ngon mà còn khen ngợi về cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Các loại phòng được thiết kế độc đáo, đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như loại phòng dành cho gia đình, bạn bè đến những cặp đôi. Đặc biệt, Ponte Boutique Villa sẽ mang đến cho các cặp đôi cảm giác lãng mạn với những cánh hoa hồng của tình yêu khi nghỉ tuần trăng mật tại khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 128 998
    Email: info.pontevilla@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ponteboutiquevilla/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Ponte Boutique Villa
    Ponte Boutique Villa
    Ponte Boutique Villa
    Ponte Boutique Villa
  7. Top 7

    Phuoc My An Beach Hotel

    Khi đặt chân đến cung đường Hồ Nghinh, tuyệt nhiên không nên bỏ qua Phuoc My An Beach Hotel. Bởi đây là địa điểm lưu trú có không gian thanh bình, yên tĩnh rất phù hợp để giải tỏa những áp lực đè nén từ công việc, cuộc sống. Với không gian như thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời, đầy thú vị. Hơn cả, khách sạn luôn đảm bảo an ninh giúp du khách không phải lo lắng về vấn đề an ninh.

    Bởi nằm sát bên bờ biển nên bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đã được thỏa mãn trong cái bát ngát xanh của đại dương vô tận. Bạn mất khoảng 3 phút đi xe để đến trung tâm thành phố Đà Nẵng với nhiều điều thú vị, mất 5 phút để đến Non Nước, Ngũ Hành Sơn,... Vị thế đắc địa như vậy cũng góp phần làm hấp dẫn thêm chuyến nghỉ dưỡng của du khách. Phuoc My An Beach Hotel luôn muốn được phục vụ hết mình cho du khách. Bởi thế, tất cả các phòng đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại, tối ưu nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và chất lượng. Dịch phụ wifi phủ khắp khách sạn. Trên hết, bạn được sử dụng các loại vật dụng đa lợi ích như: tivi, máy lạnh, máy sấy tóc,... Chọn lựa Phuoc My An Beach Hotel luôn là một ý tưởng tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 094 130 0606
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Phuoc My An Beach Hotel
    Phuoc My An Beach Hotel
    Phuoc My An Beach Hotel
    Phuoc My An Beach Hotel
  8. Top 8

    Alaska Hotel Da Nang

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở khu Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng, Alaska Hotel Da Nang nằm cách Cầu sông Hàn 2,2 km, cầu tàu Tình yêu 2,6 km và Trung tâm thương mại Indochina Riverside 2,8 km. Khách sạn này nằm trong bán kính 3,2 km từ bảo tàng Chăm, 7 km từ công viên Châu Á và 8 km từ Ngũ Hành Sơn. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, bàn đặt tour và Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

    Phòng nghỉ của Alaska Hotel Da Nang được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Phòng còn đi kèm tủ để quần áo. Alaska Hotel Da Nang nằm trong bán kính 19 km từ Núi Khỉ và 41 km từ khu du lịch Bà Nà Hills. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 7 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0775 555 999

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Alaska Hotel Da Nang
    Alaska Hotel Da Nang
    Alaska Hotel Da Nang
    Alaska Hotel Da Nang
  9. Top 9

    Alibaba Hotel Đà Nẵng

    Gọi điện

    Alibaba Hotel Đà Nẵng không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm, cách biển Mỹ Khê 2 phút đi bộ là một trong các khách sạn đà nẵng gần biển với chất lượng dịch vụ tốt. Mà còn nằm trên đường Loseby nối liền đến bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp, tại đây có những căn phòng với đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho chuyến du lịch của bạn. Ở đây có nhiều hạng phòng dành cho 2 người đến loại phòng dành cho gia đình để bạn dễ dàng lựa chọn.


    Alibaba Hotel Đà Nẵng với hệ thống 40 phòng nghỉ, căn hộ và nhà hàng, tiện nghi hiện đại, tầm nhìn ra biển cuốn hút khiến mọi du khách hàng hài lòng về cơ sở vật chất khi đến đây. Ngoài ra hệ thống dịch vụ của Alibaba Hotel Đà Nẵng rất tỉ mỉ, chu đáo và thấu hiểu tâm lý du khách đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái như về nhà. Nhân viên chăm sóc chu đáo, phòng luôn sạch và thơm. Đây chính là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn đến với Đà Nẵng. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6394 5888

    Email: Alibabadanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alibabadanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Alibaba Hotel Đà Nẵng
    Alibaba Hotel Đà Nẵng
    Alibaba Hotel Đà Nẵng
    Alibaba Hotel Đà Nẵng
  10. Top 10

    Maya Hotel Da Nang

    Maya Hotel Da Nang là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền. Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Maya Hotel Da Nang sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Maya Hotel Da Nang, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.


    Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì Maya Hotel Da Nang chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Maya Hotel Da Nang sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy. Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và Maya Hotel Da Nang là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú. Maya Hotel Da Nang là lựa chọn thông thái nhất cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn với dịch vụ xuất sắc nhưng hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Hồ Nghinh, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 5506 586
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Maya Hotel Da Nang
    Maya Hotel Da Nang
    Maya Hotel Da Nang
    Maya Hotel Da Nang
  11. Top 11

    New Sky Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, New Sky Hotel cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển cách Bãi biển Mỹ Khê 300 m đồng thời cung cấp nhiều tiện nghi như nhà hàng, sảnh khách chung và vườn. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn. Ngoài ra, phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại New Sky Hotel, mỗi phòng cũng được bố trí tủ để quần áo và sử dụng phòng tắm chung. Chỗ nghỉ nằm cách Cầu tàu Tình yêu 2 km và Cầu Sông Hàn 2,3 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ New Sky Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 395 0333
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    New Sky Hotel
    New Sky Hotel
    New Sky Hotel
    New Sky Hotel
  12. Top 12

    Ocean Haven Hotel

    Nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê - Phạm Văn Đồng và cách khoảng 5 phút đi bộ từ Cầu Rồng, Ocean Haven Hotel là một khách sạn nhìn ra biển với các phòng nghỉ đầy phong cách đi kèm tầm nhìn ngoạn mục ra các bãi biển cát trắng cũng như dãy núi xung quanh cùng đại dương. Với quầy lễ tân 24 giờ, nơi nghỉ có trung tâm dịch vụ doanh nhân và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Wi-Fi miễn phí được cung cấp tại các khu vực chung. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 1,7 km từ Cầu Sông Hàn và 2,5 km từ Bảo tàng Chăm. Du khách đi 3,6 km là đến Bãi biển Mỹ An nổi tiếng trong khi Sân bay Phú Bài cách đó trong khoảng 68 km lái xe. Dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay có thể được sắp xếp kèm theo phụ phí.


    Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây được bài trí trang nhã và có sàn lát gỗ, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng cũng như khu vực tiếp khách. Minibar và ấm đun nước điện cũng có trong phòng. Phòng tắm riêng được trang bị tiện nghi vòi sen, bồn tắm, dép và máy sấy tóc. Khách nghỉ tại Ocean Haven Hotel có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực và ghé vào các điểm tham quan gần đó. Nhân viên thân thiện tại đây có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, giặt là và sắp xếp tour du lịch. Nơi nghỉ này có nhà hàng phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon của Việt Nam và phương Tây. Du khách cũng có thể được thưởng thức đồ uống sau bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3959 955
    Email: sales1@oceanhavenhotel.com
    Website: http://oceanhavenhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oceanharbor
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Ocean Haven Hotel
    Ocean Haven Hotel
    Ocean Haven Hotel
    Ocean Haven Hotel
  13. Top 13

    Khách Sạn Sen Vàng Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 300 m và Cầu tàu Tình yêu 2 km, Khách Sạn Sen Vàng Đà Nẵng cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có dịch vụ concierge và bàn đặt tour. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Khách sạn nằm cách Cầu Sông Hàn 2,3 km và Bảo tàng Chăm 2,6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ Khách Sạn Sen Vàng Đà Nẵng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến Đà Nẵng du lịch và trải nghiệm các dịch vụ tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 394 3966
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Sen Vàng Đà Nẵng
    Khách Sạn Sen Vàng Đà Nẵng
    Khách Sạn Sen Vàng Đà Nẵng
    Khách Sạn Sen Vàng Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy