Top 7 Khách sạn đẹp nhất đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Châu An 149 1 Báo lỗi

Nguyễn Văn Linh là con đường huyết mạch của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây tập trung nhiều ngân hàng, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn lớn. Từ Nguyễn Văn ... xem thêm...

  1. Thuộc tập đoàn khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn là một trong những khách sạn sang trọng tại Thành phố biển Đà Nẵng, địa điểm lưu trú lí tưởng cho bạn và gia đình khi đến Đà Nẵng.


    Lí do bạn nên chọn khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn:

    • Khách sạn với 23 tầng cùng 201 phòng nghỉ được trang bị nội thất sang trọng, thiết bị hiện đại cùng hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao: phòng Hội nghị - Hội thảo với sức chứa 500 khách, Hồ bơi, Club, Karaoke, Phòng tập Gym, Spa… Mường Thanh chú trọng không gian mở với hệ thống vách kính trong mỗi phòng nghỉ cho phép du khách thưởng ngoạn toàn cảnh Thành phố Đà Nẵng.
    • Khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Á- Âu tại nhà hàng Camellia tọa lạc tại Tầng 3 với sức chứa lên đến 250 khách. Đặc biệt, Piano de Opera là một quán cà phê 5 sao với không gian sang trọng, nội thất được bài trí tinh tế đem lại một không gian thư giãn lý tưởng, nơi bạn có thể thưởng thức những loại thức uống tuyệt hảo và trình diễn Piano tối thứ 7- chủ nhật hàng tuần.
    • Đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất cứ khó tính nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6222 3344
    Email: info@songhan.muongthanh.vn

    Website: https://muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhluxurysonghan/

    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn

  2. Top 2

    Danang Boutique Hotel

    Gọi điện

    Danang Boutique Hotel tọa lạc tại vị trí hàng đầu của trung tâm Đà Nẵng, là khách sạn 14 phòng sang trọng, mỗi phòng đều nổi bật với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và không gian khoáng đạt. Sân thượng trên tầng 6 với quầy bar phục vụ rượu whisky dành riêng cho khách thưởng thức cá nhân, nhà hàng kết hợp Nhật Việt phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và hồ bơi riêng. Không gian tại Danang Boutique Hotel rất trong lành, thanh mát. Cách thiết kế khách sạn trông cũng rất hiện đại và mới mẻ, giúp du khách có những trải nghiệm tốt nhất khi dùng những dịch vụ tại đây.


    Lí do bạn nên chọn khách sạn Danang Boutique Hotel:

    • Vị trí trung tâm thành phố, cách cầu Rồng, cầu Tình Yêu chỉ vài phút đi bộ
    • Trải nghiệm không gian yên tĩnh, lãng mạng ngay giữa lòng thành phố
    • Phòng ốc hiện đại, đầy đủ tiện nghi cực kì thuận tiện cho các chuyến du lịch, công tác
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cao cấp phù hợp đẳng cấp sang trọng của nơi đây

    Chúc các bạn có những giây phút thật tuyệt vời tại Danang Boutique Hotel.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0898 151 556
      Email: danangboutiquehotel@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/danangboutiquehotel/

      Gọi điện
      Danang Boutique Hotel
      Danang Boutique Hotel
      Danang Boutique Hotel
      Danang Boutique Hotel
    • Top 3

      Samdi Hotel Đà Nẵng

      Gọi điện

      Nằm ở vị trí đắc địa, Samdi Hotel Đà Nẵng cũng là địa chỉ được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp.


      Lí do bạn nên chọn Samdi Hotel Đà Nẵng:

      • Nằm ngay trung tâm thành, khách sạn chỉ cách sân bay quốc tế 5 phút và bãi biển Đà Nẵng 10 phút đi xe. Hơn nữa các khu hành chính, mua sắm, vui chơi cũng đều nằm trong bán kính 5km, vô cùng thuận tiện cho khách đến Đà Nẵng công tác và du lịch.
      • Samdi Hotel có 115 phòng được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh mini, khu vực ghế ngồi. Phòng tắm riêng được trang bị sẵn đồ vệ sinh cá nhân. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và nhà hàng phục vụ các món ăn ngon. Đắm mình thỏa thích trong hồ bơi tại tầng cao nhất của khách sạn là một trải nghiệm vô cùng thú vị. ...
      • Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm ẩm thực truyền thống Việt Nam, Trung Hoa và Phương Tây. Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn, nhà hàng phục vụ cả ngày với thực đơn tự chọn, thực đơn theo Set và Buffet Quốc Tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 311 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6358 6222
        Email: info@samdihotel.vn
        Website: https://www.samdihotel.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/samdihoteldanangvietnam/

        Gọi điện
        Samdi Hotel Đà Nẵng
        Samdi Hotel Đà Nẵng
        Samdi Hotel Đà Nẵng
        Samdi Hotel Đà Nẵng
      • Top 4

        Vanda Hotel Danang

        Gọi điện

        Vanda Hotel Danang là khách sạn 4 sao nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh. Đây là nơi lưu trú lí tưởng cho chuyến công tác hoặc du lịch của bạn và gia đình.


        Lí do bạn nên chọn Vanda Hotel Danang:

        • Vanda bao gồm 19 tầng với 114 phòng khách được thiết kế tinh tế cùng tiện nghi sang trọng. Được truyền cảm hứng bởi loài hoa được vinh danh trong dòng hoa lan bởi hương thơm đặc biệt, sức sống mãnh liệt khách sạn mang đến cho quý khách một không gian sống thanh lịch được chăm chút đến từng chi tiết. Tất cả các phòng đều được ốp gỗ ấm cúng, sử dụng nội thất ngoại nhập sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi: TV với 114 kênh truyền hình
          Internet không dây tốc độ cao; Máy nấu nước nóng; Két an toàn; Dép đi trong phòng; Áo choàng tắm...
        • Nằm tại tầng 03 của khách sạn, nhà hàng Trico với sức chứa hơn 120 khách là phục vụ những tinh hoa ẩm thực độc đáo từ các món ăn mang phong cách Á – Âu cùng sự lãng mạn của không gian được bao quanh bằng kính, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Đặc biệt, Top View Bar nằm trên tầng 19 của khách sạn mang đến một không gian rộng mở với tầm nhìn bao quát thành phố Đà Nẵng.
        • Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng do chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: Hội An, Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, Huế, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh ứng, Bà Nà hill, công viên Châu Á, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6352 5969

        Email: info@vandahotel.vn

        Website: www.vandahotel.vn

        Fanpage: www.facebook.com/vandahoteldn/

          Gọi điện
          Vanda Hotel Danang
          Vanda Hotel Danang
          Vanda Hotel Danang
          Vanda Hotel Danang
        • Top 5

          Mercury Boutique Hotel

          Gọi điện

          Nếu bạn yêu thích sựu lãng mạn, cổ điển theo hơi hướng châu Âu thì Mercury Boutique Hotel là nơi lưu trú lí tưởng khi đến thăm Đà Nẵng.


          Lí do bạn nên chọn Mercury Boutique Hotel:

          • Được thiết kế theo phong cách cổ điển, ấm cúng và tiện nghi, Mercury Boutique có 50 phòng với đầy đủ các tiện ích trong phòng và các dịch vụ kèm theo như Spa, nhà hàng, quầy bar sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn khi đến Đà Nẵng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn, giúp bạn lấy gió trời, hòa mình vào thiên nhiên trong lành của thành phố biển. Nội thất các phòng làm hoàn toàn bằng gỗ, mỗi phòng đều có tủ quần áo lớn, bàn làm việc, tivi truyền hình cáp, phòng tắm có bồn tắm và bàn trang điểm, điện thoại...
          • Khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đẹp mắt tại tầng 2 của khách sạn, Nhà hàng có sức chứa cho 60 khách phục vụ buffet sáng từ 6:00 đến 10:00 mỗi ngày. Thực đơn buffet sáng phong phú, đa dạng. Chưa hết đâu, nằm tại tầng trệt của khách sạn, Lobby bar là nơi lý tưởng để trao đổi công việc, hoặc chuyện trò với với bạn bè, 1 ly vang hay nước ép tươi mát, ngắm phố phường qua ô cửa kính trong veo sẽ làm cho cuộc vui của bạn trở nên thú vị hơn.
          • Từ khách sạn, bạn cũng có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, vùng lân cận và dễ dàng di chuyển ra sân bay, bến xe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 125 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0915 335 009

          Email: ecom@mercuryhotel.vn

          Website: mercuryhotel.vn

          Fanpage: www.facebook.com/mercuryboutiquehoteldanang/

            Gọi điện
            Mercury Boutique Hotel
            Mercury Boutique Hotel
            Mercury Boutique Hotel
            Mercury Boutique Hotel
          • Top 6

            Flora Hotel & Residence Đà Nẵng

            Gọi điện

            Cũng tọa lạc trên con đường xinh đẹp Nguyễn Văn Linh, Flora Hotel & Residence Đà Nẵng được nhiều du khách tin tưởng, lựa chọn là nơi lưu trú khi đi công tác, hoặc du lịch tại thành phố xinh đẹp này.


            Lí do bạn nên chọn Flora Hotel & Residence Đà Nẵng:

            • Khách sạn có hệ thống phòng đa dạng với các mức giá khác nhau giúp khách hàng có thêm lựa chọn: Studio double, Studio double city view, standard, superior, deluxe...Tất cả các phòng đều được trang bị những tiện nghi cơ bản, chất lượng cao cấp: Truyền hình cáp; Điện thoại; Internet tốc độ cao; Máy điều hòa; Dép đi trong phòng; Máy sấy tóc; Tủ lạnh; Trà, Cafe miễn phí trong phòng; Phục vụ (24/24); Khóa từ...
            • Không gian ẩm thực nhà hàng Flora mang đậm nét kiến trúc cổ điển cùng khu vườn đầy hoa lá tại tầng thượng sẽ giúp cho bạn hoàn toàn được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên. Nhà hàng phục vụ những món ăn Âu Á nổi tiếng do đầu bếp chuyên nghiệp của Flora mang lại. Đặc biệt, về đêm, bạn có thể vừa nhấm nháp những li cocktail hấp dẫn vừa đắm mình vào màn đêm lung linh huyền ảo, đầy sắc màu để cảm nhận một Đà Nẵng thật khác, thật bí ẩn và xinh đẹp.
            • Có vị trí thuận lợi, bạn không phải mất quá quá nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, các vùng lân cận.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 103 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 023 6383 8888

            Email: info@florahotel.com.vn

            Website: Florahotel.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/florahoteldanang/

              Gọi điện
              Flora Hotel & Residence Đà Nẵng
              Flora Hotel & Residence Đà Nẵng
              Flora Hotel & Residence Đà Nẵng
              Flora Hotel & Residence Đà Nẵng
            • Top 7

              Oriental Danang

              Gọi điện

              Khách sạn Oriental Danang là một trong những khách sạn sang trọng và đẳng cấp tại thành phố Đà Nẵng. Nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, khách sạn có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, không gian của khách sạn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp, bao gồm bể bơi trong nhà, phòng gym, spa và nhà hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


              Vị trí của khách sạn cũng là một trong những điểm thu hút nhất. Khách sạn chỉ mất 5p để đến chợ Cồn, một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Nẵng. Tổng thể, khách sạn Oriental Danang là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm sự sang trọng và tiện nghi tại thành phố Đà Nẵng. Với những dịch vụ và tiện ích đầy đủ cùng vị trí thuận tiện, khách sạn sẽ đem đến cho khách hàng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0779 419 400 - 0936 132 229
              Email: orientaldanang@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/OrientalDanang/.
              Gọi điện
              Oriental Danang
              Oriental Danang
              Oriental Danang
              Oriental Danang




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy