Top 11 Khách sạn phục vụ tốt gần công viên văn hóa Suối Tiên

An Phong 864 0 Báo lỗi

Khu du lịch công viên văn hóa Suối Tiên là một trong những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của người dân TPHCM và mọi du khách trong và ngoài nước. Đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Vinh Hotel

    Gọi điện

    Hoa Vinh Hotel tọa lạc tại trung tâm quận 9, phường Tăng Nhơn Phú B, là điểm đến lý tưởng cho du khách mong muốn trải nghiệm sự thoải mái và tiện lợi trong khi khám phá thành phố sôi động. Với vị trí thuận lợi, khách sạn cách sân bay Tân Sơn Nhất 20km, ngã tư Thủ Đức chỉ 1km, và khu du lịch Suối Tiên 2,5km. Với 32 phòng được thiết kế sang trọng và ấm cúng, Hoa Vinh Hotel mang đến trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi như tivi, wifi, bàn làm việc, máy nước nóng, và tủ quần áo. Điều đặc biệt là tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng ra phố, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và kết nối với không gian xung quanh.


    Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ lưu trú, Hoa Vinh Hotel còn có nhà hàng với sức chứa lên đến 50 khách, đáp ứng mọi nhu cầu từ tiệc ngọt cho đám cưới, đảm hỏi, đến đính hôn. Giá phòng tại Hoa Vinh Hotel rất phải chăng, với mức giá dao động tùy loại cho phòng Standard, phòng Superior, và Eluxe Triple (lưu ý giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 104 Đình Phong Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6280 8932
    Email: hoavinhhotel@gmail.com
    Website: http://hoavinhhotel.com/
    Gọi điện
    Hoa Vinh Hotel
    Hoa Vinh Hotel
    Hoa Vinh Hotel
    Hoa Vinh Hotel

  2. Top 2

    Hòa Phát Hotel & Apartment

    Gọi điện

    Hòa Phát Hotel & Apartment là một tòa nhà phức hợp được xây dựng theo kiểu kiến trúc Pháp cổ điển, kết hợp giữa khách sạn và căn hộ, tọa lạc tại vị trí đắc địa với tầm nhìn thoáng đãng ra sông Sài Gòn. Với sự gần gũi với các điểm du lịch nổi tiếng như khu du lịch Bình Quới 2, công viên văn hóa Suối Tiên, và chợ Thủ Đức, khách sạn này hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hòa Phát Hotel & Apartment không chỉ nổi bật với thiết kế thoáng đãng, mà còn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.


    Tất cả các phòng và căn hộ đều được bài trí để hứng trọn nắng gió tự nhiên, tạo nên không gian yên tĩnh và tách biệt, lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng và thư giãn. Giá phòng tại Hòa Phát Hotel & Apartment rất hợp lý, với phòng Superior, phòng Deluxe, và phòng Executive Family tùy mức giá. Ngoài ra, khách còn có thể chọn lựa giữa các căn hộ với các mức giá khác nhau cho phòng cho căn hộ 1 phòng ngủ và cho căn hộ 2 phòng ngủ (lưu ý giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm). Hòa Phát Hotel & Apartment cam kết mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 526/5 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 760 886
    Email: info@hoaphathotel.com
    Website: https://hoaphathotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaphathotelapartment/
    Gọi điện
    Hòa Phát Hotel & Apartment
    Hòa Phát Hotel & Apartment
    Hòa Phát Hotel & Apartment
    Hòa Phát Hotel & Apartment
  3. Top 3

    Quỳnh Trân Hotel

    Gọi điện

    Nằm tại Thủ Đức, TP. HCM, Quỳnh Trân Hotel là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách mong muốn khám phá vùng lân cận, với các điểm tham quan như trung tâm mua sắm Vincom Plaza Thủ Đức (cách 6km), khu du lịch văn hóa Suối Tiên (cách 6km), và bảo tàng lịch sử Việt Nam (cách 8km). Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng chỉ cách khách sạn 12km. Khách sạn Quỳnh Trân có sân hiên và tầm nhìn ra khu vườn, tạo nên không gian thoải mái và thư giãn cho du khách. Trong khuôn viên, khách sạn còn có quầy bar và chỗ đỗ xe riêng rộng rãi. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để tạo sự thuận tiện cho quý khách, và nhiều phòng còn được thiết kế với sân hiên hay ban công, mang lại không gian riêng tư và thoải mái.


    Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen, bồn rửa vệ sinh, dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, và máy sấy tóc. Quầy lễ tân hoạt động 24/24 để hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Giá phòng tại Quỳnh Trân Hotel rất hợp lý, với các hạng phòng Standard, phòng Superior và phòng Deluxe với các mức giá khác nhau. Lưu ý rằng giá phòng có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Quỳnh Trân Hotel cam kết mang lại trải nghiệm lưu trú thoải mái và tiện nghi cho du khách tại Thủ Đức, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Hồ Bá Phấn, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3728 1988
    Gọi điện
    Quỳnh Trân Hotel
    Quỳnh Trân Hotel
    Quỳnh Trân Hotel
    Quỳnh Trân Hotel
  4. Top 4

    Hạ Long Hotel

    Gọi điện

    Hạ Long Hotel tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn, bao quanh bởi một khu vườn riêng tư, mang đến không gian yên bình và tiện nghi hiện đại tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp wifi miễn phí toàn bộ khuôn viên, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách kết nối và làm việc. Mỗi phòng tại Hạ Long Hotel được thiết kế sang trọng và tiện nghi, đi kèm với phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh (bidet), dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng, khách sẽ có trải nghiệm giải trí với truyền hình cáp màn hình phẳng và sử dụng điện thoại kết nối với lễ tân. Lễ tân hoạt động 24/24 để hỗ trợ khách với các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý và hỗ trợ đặc biệt.


    Giá phòng tại Hạ Long Hotel rất hợp lý, với nhiều mức giá tương ứng với các hạng phòng cho phòng Superior, phòng Deluxe, và phòng Deluxe Twin Bed. Lưu ý rằng giá phòng có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Hạ Long Hotel cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và thoải mái tại khu vực sôi động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 76/2a, Lê Văn Chí, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 430 909
    Gọi điện
    Hạ Long Hotel
    Hạ Long Hotel
    Hạ Long Hotel
    Hạ Long Hotel
  5. Top 5

    U & Me Hotel

    Gọi điện

    U & Me Hotel nằm tại khu vực Quận 9, khách sạn này cách công viên văn hóa Suối Tiên 4,3km, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và công viên Văn Thánh khoảng 20km, chùa Ngọc Hoàng và trung tâm thương mại Saigon Paragon cũng nằm trong phạm vi khoảng 25km. U & Me Hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, U & Me Hotel sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể.


    Khách sạn có hệ thống với 26 phòng khách sang trọng, hiện đại, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như truy cập Internet không dây (miễn phí), tắm bồn và tắm hoa sen riêng, truyền hình cáp, tivi LCD/Plasma, vòi hoa sen... Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn về những hoạt động vui chơi giải trí thích hợp bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho bạn đến để thư giãn hay làm gì, U & Me Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở TPHCM.Giá phòng: phòng Superior: 443.000 đồng/đêm, phòng Deluxe: 505.000 đồng/đêm, phòng Premium: 597.000 đồng/đêm (lưu ý giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 - 29 Đường 5B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5431 9716

    Gọi điện
    U & Me Hotel
    U & Me Hotel
    U & Me Hotel
    U & Me Hotel
  6. Top 6

    Thảo Điền Boutique Hotel

    Gọi điện

    Thảo Điền Boutique Hotel thuộc khu du lịch Thảo Điền Village bao gồm 20 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các tiện nghị, hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn hoặc khu vườn cây. Dịch vụ khách sạn tại Thảo Điền Boutique Hotel hoàn toàn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, được đắm chìm thật sự trong những phút nghỉ dưỡng nơi này. Các phòng nghỉ tại đây đều có hướng nhìn ra sông, vườn hoặc hồ bơi, mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng, sang trọng với các thiết kế tinh tế.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách, Thảo Điền Boutique Hotel trang bị nhiều hạng phòng khác nhau với những tiện nghi cao cấp. Phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế trang nhã và yên bình sẽ mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Nhà hàng với đội ngũ nhân viên chu đáo, đầu bếp nhiều kinh nghiệm, thực đơn phong phú giá cả hợp lí. Đến với khách sạn Thảo Điền Boutique, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn phong phú truyền thống mang hương vị đầm đà và quyến luyến. Với rất nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, Thảo Điền Boutique Hotel chính là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3744 2222
    Gọi điện
    Thảo Điền Boutique Hotel
    Thảo Điền Boutique Hotel
    Thảo Điền Boutique Hotel
    Thảo Điền Boutique Hotel
  7. Top 7

    Riverside Serviced Apartments

    Gọi điện

    Riverside Serviced Apartments nằm ở vị trí thuận lợi thích hợp cho việc vui chơi gia đình thuộc khu vực của TP. HCM. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như lãnh sự quán Thụy Sỹ, Thảo Điền, khu du lịch Bình Quới, công viên văn hóa Suối Tiên... Tại Riverside Serviced Apartments có các dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên như: đưa đón khách sạn - sân bay, dịch vụ du lịch, wifi ở khu vực công cộng, cửa hàng lưu niệm, quán cà phê...


    Hệ thống khách sạn Riverside Serviced Apartments đạt tiêu chuẩn 4 sao có 153 phòng đều được thiết kế hiện đại để giúp du khách thư giãn thoải mái đầy phong cách. Mỗi phòng trong khách sạn đều cung cấp cho du khách phòng không hút thuốc, tivi, truy cập Internet (không dây), ban công sẽ thật sự làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, tại khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi như: cửa hàng, salon, dịch vụ giặt là, giặt khô, sân tennis, bể bơi ngoài trời... tại khách sạn. Vị trí thuận tiện, nhân viên tận tụy và các tiện nghi hạng nhất Riverside Serviced Apartments là một nơi yêu thích của các du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Võ Trường Toản, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3744 4111
    Website: https://www.riverside-apartments.com/
    Gọi điện
    Riverside Serviced Apartments
    Riverside Serviced Apartments
    Riverside Serviced Apartments
    Riverside Serviced Apartments
  8. Top 8

    Villa Sông Sài Gòn

    Gọi điện

    Villa Sông Sài Gòn, đánh dấu tên tuổi của mình như một điểm đến nghỉ dưỡng chất lượng, không chỉ dành cho du khách nghỉ ngơi mà còn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nhân tại TP. HCM. Với vị trí tuyệt vời, chỉ cách trung tâm 8km, khách sạn 4 sao này mang đến không gian yên bình và thuận lợi cho việc thăm thú các điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố như nhà hát lớn Sài Gòn, Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Hồ Chí Minh, và nhiều địa điểm khác.


    Tất cả các phòng nghỉ tại Villa Sông Sài Gòn đều được trang bị tiện nghi cao cấp, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách với sự phục vụ tận tâm và chu đáo. Khách sạn cũng cung cấp nhiều hoạt động giải trí để đảm bảo khách luôn có những trải nghiệm đặc sắc trong suốt kỳ nghỉ. Với sự hòa hợp giữa không gian sang trọng, dịch vụ chất lượng và tiện nghi hiện đại, Villa Sông Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đẳng cấp giữa lòng thành phố sôi động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0837 446 090
    Email: hr@villasong.com
    Website: https://villasong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/villasongsaigoncareer/
    Gọi điện
    Villa Sông Sài Gòn
    Villa Sông Sài Gòn
    Villa Sông Sài Gòn
    Villa Sông Sài Gòn
  9. Top 9

    Legend Hotel

    Gọi điện
    Với địa chỉ tại số 13A Lê Văn Chí, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Legend Hotel tỏa sáng giữa lòng quận Thủ Đức với kiến trúc đẹp mắt và dịch vụ chất lượng. Khách sạn này không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm sang trọng và tiện nghi. Legend Hotel nổi bật với không gian sạch sẽ, diện tích phòng rộng lớn, mang lại cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho du khách. Những căn phòng được thiết kế hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên và trang thiết bị tiện ích để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Ngoài ra, Legend Hotel còn dành sự chăm sóc đặc biệt cho việc duy trì vệ sinh và sự thoải mái trong từng khu vực của khách sạn. Không gian xung quanh khách sạn được bài trí hài hòa, tạo nên một môi trường dễ chịu và thư giãn cho du khách. Với vị trí thuận lợi, Legend Hotel là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến Thủ Đức. Đến với Legend Hotel, bạn sẽ trải nghiệm không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, làm cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13A Lê Văn Chí, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 619 024
    Website: https://legend-thuduc-hotel.business.site/
    Gọi điện
    Legend Hotel
    Legend Hotel
    Legend Hotel
    Legend Hotel
  10. Top 10

    Nhà Nghỉ Hoàng Huân

    Gọi điện
    Nằm tại số 31/4e, Đường 160, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, Nhà Nghỉ Hoàng Huân là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nơi ở sạch sẽ, tiện nghi và giá cả phải chăng, gần Suối Tiên. Với thiết kế ngắn nắp nhưng hiện đại, Nhà Nghỉ Hoàng Huân tạo cho du khách cảm giác thoải mái và tiện lợi. Không gian nghỉ ngơi được bài trí đơn giản nhưng rất ấm cúng, tạo điều kiện tốt nhất để du khách có một giấc ngủ yên bình sau những ngày dạo chơi và khám phá.

    Mức giá cả tại Nhà Nghỉ Hoàng Huân là một trong những điểm mạnh, phản ánh chính sách giá cả phải chăng, hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Điều này giúp nhà nghỉ thu hút đông đảo du khách và là sự lựa chọn phổ biến trong khu vực. Đội ngũ nhân viên tại Nhà Nghỉ Hoàng Huân luôn nhiệt tình, phục vụ chu đáo để đảm bảo rằng du khách có được trải nghiệm thoải mái và nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Đồng thời, vị trí thuận lợi của nhà nghỉ giúp du khách dễ dàng di chuyển và thăm thú các điểm du lịch quanh khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31/4e, Đường 160, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0386 559 851
    Gọi điện
    Nhà Nghỉ Hoàng Huân
    Nhà Nghỉ Hoàng Huân
    Nhà Nghỉ Hoàng Huân
    Nhà Nghỉ Hoàng Huân
  11. Top 11

    Lakeview Villa

    Gọi điện
    Lakeview Villa, đặt tại số 18 Đường Số 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm lưu trú đẳng cấp, nơi bạn có thể trải nghiệm sự thoải mái và an ninh trong không gian tinh tế. Được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, Lakeview Villa tự hào là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái cho khách hàng. Phòng ốc được bài trí một cách linh hoạt, với view hướng ra hồ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    Với sự sạch đẹp và thoáng đãng, Lakeview Villa tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ hồ nước xung quanh. Điều này tạo ra một môi trường sống và nghỉ ngơi lý tưởng, giúp du khách thư giãn và đắm chìm trong không gian yên bình. An ninh là một ưu tiên hàng đầu tại Lakeview Villa. Hệ thống bảo vệ và giám sát được triển khai một cách chặt chẽ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của quý khách, tạo nên một không gian sống và là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Đường Số 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 802 333
    Gọi điện
    Lakeview Villa
    Lakeview Villa
    Lakeview Villa
    Lakeview Villa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy