Top 6 Khách sạn 5 sao tốt nhất tỉnh Lào Cai

Mai Tuyet Nguyen 538 1 Báo lỗi

Hiện nay, Lào Cai đang thu hút lượng khách du lịch trong nước và quốc tế khổng lồ nên các nhà nghỉ, khách sạn cũng được đầu tư xây dựng vô cùng phát triển. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel de la Coupole - MGallery

    Hotel de la Coupole - MGallery được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp. Từ đây bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan… Hơn nữa đây cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến với nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan. Chính vì thế du khách có thể dễ dàng tận hưởng mọi sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây. Tại Hotel De La Coupole có tất cả 249 phòng sang trọng, mỗi phòng đều là những tác phẩm riêng độc đáo được chăm chút kĩ càng cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi.


    Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo và phòng tắm riêng có thể nhìn thẳng ra khu vườn với mong muốn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, đáng nhớ. Nghỉ dưỡng tại Hotel de la Coupole - MGallery, bạn sẽ được cung cấp một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ các món ăn quốc tế, địa phương, Nhật Bản và cả những món chay nữa. Ở đây còn có dịch vụ phòng xông hơi khô, phòng tắm hammam, hồ bơi trong nhà… Với hàng loạt những ưu điểm trên, Hotel De La Coupole chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi Sapa sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4362 9999

    Email: ha5v2-re@accor.com

    Website: https://www.hoteldelacoupole.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoteldelaCoupole

      Hotel de la Coupole - MGallery
      Hotel de la Coupole - MGallery
      Hotel de la Coupole - MGallery
      Hotel de la Coupole - MGallery
    • Top 2

      SOJO Hotel Lao Cai

      Gọi điện

      SOJO Hotel Lao Cai tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách cửa khẩu Quốc tế Lào Cai 5 phút đi bộ, cách chợ Cốc Lếu - khu chợ nổi tiếng là trung tâm thương vụ sầm uất nhất của thành phố Lào Cai chỉ 100m. Cách đền Mẫu, đền Thượng quần thể di tích văn hoá du lịch tâm linh chỉ 1km và cách ga Lào Cai 2 km.


      SOJO Hotel Lao Cai
      được thiết kế lấy cảm hứng từ hoa văn thổ cẩm của đồng bào dân tộc tại Lào Cai. Hệ thống 134 phòng nghỉ hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi, điều khiển bằng mobile app giúp cho việc sử dụng các tiện ích trong phòng dễ dàng hơn bao giờ hết. Với cửa số view panorama ôm trọn thành phố, du khách có thể nhìn ra cửa khẩu Hà Khẩu, thẳng sang Trung Quốc.

      Ngoài ra, SOJO Hotel Lao Cai còn có JO247 Lounge là địa điểm vui chơi phục vụ 24/7, là nơi có không gian mở với decor cực đẹp, màu sắc rực rỡ cùng hàng loạt các trò chơi hấp dẫn. Bên cạnh đó JO247 Lounge còn có không gian làm việc, co-working tiếp khách, với hệ thống âm thanh và máy chiếu chất lượng.

      SOJO Hotel Lao Cai hứa hẹn sẽ trở thành điểm lưu trú lý tưởng trên hành trình du lịch hay công tác, giao thương quốc tế tại vùng Tây Bắc của du khách.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 2A Đường An Dương Vương, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
      Điện thoại:
      021 4390 9333
      Email:
      occ-lca@sojohotels.com
      W
      ebsite: https://sojohotels.com/vi/khach-san/SOJO-Lao-Cai
      Fanpage:
      www.facebook.com/SOJOHotels

      Gọi điện
      SOJO Hotel Lao Cai
      SOJO Hotel Lao Cai
      SOJO Hotel Lao Cai
      SOJO Hotel Lao Cai
    • Là khách sạn 5 sao đầu tiên của Sapa chỉ vừa mới được khai trương hồi tháng 9/2017, Pao’s Sapa Leisure Hotel đã trở thành hiện tượng hot trong những năm tiếp. Nếu muốn đi du lịch cùng gia đình, người thương, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ của Sapa mà vẫn trải nghiệm được cuộc sống sang chảnh nơi phố núi thì Pao’s Sapa Leisure Hotel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Sapa do nằm ngay sát sườn núi, Pao’s Sapa Leisure Hotel có không gian rộng và thoáng mát, bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa xanh ngát và những dãy núi ngút ngàn.


      Với thiết kế lấy ý tưởng theo dạng ruộng bậc thang vùng cao Tây Bắc, Pao’s Leisure Hotel là một trong những khách sạn có kiến trúc hiện đại, độc đáo giữa lòng thành phố Sapa. Khách sạn có 233 phòng nhiều loại, từ phòng Superior, phòng Deluxe cho đến phòng Suite… Tất cả đều hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi từ máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng cho đến các vật dụng cơ bản như ấm đun nước, áo choàng tắm hay máy sấy tóc. Tưởng như ở đây có thể đáp ứng được mọi nhu cầu bạn mong muốn. Ngoài ra, tất cả nội thất ở đây đều được chăm chút đến từng chi tiết. Tận dụng lợi thế khung cảnh xung quanh, hầu hết các phòng đều có view nhìn ra hướng núi. Dàn lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ 24/24 với khả năng nói tiếng Anh siêu chuẩn, phong cách lịch sự và thân thiện vô cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Mường Hoa, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

      Điện thoại: 021 4625 3999

      Email: rsvn@paoshotel.com

      Website: http://paoshotel.com

      Fanpage: www.facebook.com/paoshotel

        Gọi điện
        Pao's Sapa Leisure Hotel
        Pao's Sapa Leisure Hotel
        Pao's Sapa Leisure Hotel
        Pao's Sapa Leisure Hotel
      • Top 4

        KK Sapa Hotel

        Gọi điện

        KK Sapa Hotel trong những năm gần đây, cùng với sự nở rộ của du lịch Tây Bắc, được rất nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến và lựa chọn nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng trong xuyên suốt hành trình chinh phục và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố vùng cao lãng mạn Sapa. Khách sạn nằm ở vị trí địa lý thuận tiện tại ngay tại trung tâm Sapa, tỉnh Lào Cai. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhà thờ Đá cách khoảng 1km, cách hồ Sapa khoảng 1,6km và bản Cát Cát nổi tiếng xinh đẹp khoảng 2,5km. Khi đặt chân đến đây, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa mà còn được phục vụ một cách chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất cũng như dịch vụ ở KK Sapa Hotel luôn được đảm bảo với chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối.


        KK Sapa Hotel có tổng diện tích lên đến 3.400m2, với phong cách và bài trí nội thất pha trộn hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Thiết kế vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa hiện đại không kém các khách sạn sang trọng, đẳng cấp ở Châu Âu. KK Sapa Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách, để vừa tận hưởng thiên nhiên Sapa hùng vĩ, thơ mộng, vừa được trải nghiệm dịch vụ sang trọng bậc nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Một trong những điều khiến cho KK Sapa Hotel trở thành top khách sạn đẹp nhất ở Sapa được nhiều du khách chọn lựa một phần chính nhờ vào chất lượng và dịch vụ phòng ốc hiện đại, sạch đẹp. Đầu tiên, phải kể đến hệ thống các loại phòng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Không gian bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, ấm cúng với phong cách xen kẽ giữa hiện đại và hơi hướng cuộc sống của người dân tộc miền núi với bàn ghế mây tre và nhiều nội thất dạng đan lót.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 36 Đường Mường Hoa, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

        Điện thoại: 0912 887 081 & 021 4379 8888

        Email: reservation@kksapahotel.com

        Website: http://kksapahotel.com

        Fanpage: www.facebook.com/KKSapahotel

          Gọi điện
          KK Sapa Hotel
          KK Sapa Hotel
          KK Sapa Hotel
          KK Sapa Hotel
        • Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort tọa lạc tại giữa trung tâm thành phố Lào Cai. Nằm trên trục đường chính đi Sun World Fansipan Legend, thác Bạc, đèo Ô Quý Hồ. Resort được xây dựng bề thế nằm trên một ngọn đồi với tầm nhìn bao trọn cả thị trấn Sapa. Silk Path Grand Resort là khu nghỉ dưỡng 5* đạt chuẩn quốc tế, bao gồm 155 phòng nghỉ, được thiết kế hết sức cầu kì, không gian thoáng đãng. Tất cả các phòng đều có ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi Hoàng Liên Sơn, bồn tắm sang trọng và giường ngủ êm ái đem lại sự thư giãn và thoải mái. Được trang trí bằng tông màu trung tính với các điểm nhấn màu nâu, xanh dương và cam đỏ của vải, tất cả các phòng nghỉ tại đây có thiết kế trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ tối màu.


          Tại Silk Path Grand Resort, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại Nhà Hàng Samu với các món ăn Á - Âu trong không gian lãng mạn. Đây cũng chính là nơi Quý khách sẽ sử dụng buffet sáng thịnh soạn với thực đơn phong phú, giàu dinh dưỡng. Nhà hàng Olivio chắc chắn là nơi không thể bỏ qua cho những thực khách yêu mến ẩm thực Địa Trung Hải khi đến với Sapa. Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của nước Ý được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng nhất. Với cốt lõi là hệ thống vườn cây xanh được chăm sóc tỉ mỉ, Sapa Silk Path Grand Resort mang lại sự bầu không khí trong lành và thư thái cho nơi đây. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều hoạt động quanh năm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ câu lạc bộ dành cho trẻ em đến những dịch vụ giải trí cho cha mẹ như karaoke, thư viện, cũng như những hoạt động tham quan ngoài trời thú vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đồi Quan 6, Nhóm 5, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

          Điện thoại: 021 4378 8555

          Email: booking@silkpathhotel.com

          Website: https://silkpathhotel.com/Sapa

          Fanpage: www.facebook.com/silkpathhotelsresorts

            Gọi điện
            Sapa Silk Path Grand Resort
            Sapa Silk Path Grand Resort
            Sapa Silk Path Grand Resort
            Sapa Silk Path Grand Resort
          • Top 6

            Lady Hill Sapa Resort

            Gọi điện

            Lady Hill Sapa Resort nằm tại địa chỉ Nguyễn Chí Thanh, Sapa, mang đến cho khách hàng một loạt tiện nghi đáng chú ý. Đầu tiên, khách sạn cung cấp bãi đỗ xe miễn phí, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và lưu trữ phương tiện của mình. Khách sạn cũng cung cấp internet tốc độ miễn phí (WiFi), đảm bảo khách hàng có kết nối liên tục và thuận tiện trong suốt thời gian lưu trú. Bên cạnh đó, phòng nghỉ được trang bị bồn tắm nước nóng, mang đến trải nghiệm thư giãn và thú vị cho khách hàng.

            Trung tâm thể dục thẩm mỹ/spa trong phòng cho phép khách hàng tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể dục. Quầy bar/sảnh chờ là điểm đến lý tưởng để thư giãn và thưởng thức đồ uống tại khách sạn. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và chuyến tham quan bằng xe đạp, giúp khách hàng khám phá vẻ đẹp của Sapa một cách tự do và linh hoạt. Về tiện nghi trong phòng, khách sạn có các phòng không gây dị ứng, được trang bị màn che ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, máy pha cà phê/trà, truyền hình cáp/truyền hình vệ tinh, giường siêu dài, vòi rửa vệ sinh. Các loại phòng bao gồm phòng ngắm cảnh núi, nhìn ra tòa nhà, phòng không hút thuốc, phòng Suite và phòng cho gia đình. Lady Hill Sapa Resort mang đến không chỉ sự thoải mái mà còn tiện nghi đa dạng, giúp khách hàng có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sapa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4 Phường Fansipan, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
            Điện thoại: 021 4378 3888
            Email: reservation@ladyhillsaparesort.com
            Website: ladyhillsaparesort.com
            Fanpage: www.facebook.com/ladyhillsaparesort/
            Gọi điện
            Lady Hill Sapa Resort
            Lady Hill Sapa Resort
            Lady Hill Sapa Resort
            Lady Hill Sapa Resort



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy