Top 12 Khách sạn 5 sao sang trọng nhất Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 206 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách mà tại đây còn có những khách sạn 5 sao vô cùng sang trọng. Đi du lịch ngoài việc ăn uống thì ngủ ... xem thêm...

  1. Novotel Danang Premier Han River là khách sạn 5 sao sang trọng hàng đầu trong số những khách sạn tại Việt Nam. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, bên cạnh sông Hàn thơ mộng thuận tiện cho du khách tới đây. Khách sạn gồm 323 phòng nghỉ dưỡng, 3 tầng thượng hạng và trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp. Vì thế, đến Đà Nẵng, du khách không nên bỏ qua khách sạn sang chảnh này, nó rất tuyệt vời và thơ mộng. Tất cả các phòng nghỉ tại Novotel Danang Premier Han River đều được thiết kế đặc biệt rộng rãi với phong cách hiện đại, nhằm mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hoàn toàn thư thái. Tòa nhà chọc trời này cho tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và các bãi biển từ sảnh khách. Khách có thể bơi lội thư giãn tại hồ bơi ngoài trời hay sử dụng tiện nghi spa và tập thể dục trong khuôn viên.


    Novotel Danang Premier Han River có nhà hàng The Square mang đến cho du khách một không gian ẩm thực sang trọng, tinh tế, dành cho cả bữa sáng, trưa lẫn tối. Ngoài buffet sáng thịnh soạn cho một ngày mới tràn đầy năng lượng, nhà hàng The Square còn phục vụ cả thực đơn các món Âu - Á hấp dẫn cũng như những bữa tiệc tối tự chọn hoành tráng phục vì tốt nhất cho cả du khách trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6392 9999 & 0913 602 009
    Email: h8287@accor.com
    Website: https://www.novotel-danang-premier.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NovotelDanangPremierHanRiver/

    Gọi điện
    Novotel Danang Premier Han River
    Novotel Danang Premier Han River
    Novotel Danang Premier Han River
    Novotel Danang Premier Han River

  2. Wyndham Danang Golden Bay là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu hệ thống 949 phòng được dát vàng 24k và trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách sang trọng và đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng giúp đỡ, cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng cao nhất, đồng thời lấy sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường làm cốt lõi.” Đến với Danang Golden Bay Hotel du khách sẽ trải nghiệm trong không gian phòng trang bị nội thất hiện đại, được thiết kế hiện đại, nội thất trang trí với các tông màu trang nhã và thanh lịch được lấy cảm hứng từ các họa tiết Việt Nam cùng cửa sổ thoáng gió sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái để cảm nhận thiên nhiên và không khí trong lành trên vịnh vàng.


    Không những thế, Wyndham Danang Golden Bay mang đến cho du khách sự đa dạng về ẩm thực tại các nhà hàng dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh hay mong muốn những món ăn cao cấp bên cạnh một ly rượu vang hảo hạng với nhiều sự lựa chọn các món ăn Âu, các món Việt cũng như phục vụ buffet sáng, trà chiều, các món ăn tối hải hạng hoặc các bữa ăn nhẹ. Du khách có thể bắt đầu một ngày mới với thực đơn điểm tâm phong phú tại nhà hàng Horizon tầng 3 hoặc khám phá ẩm thực Việt Nam tại Golden Square hay nhâm nhi những ly cocktail trong cảnh hoàng hôn rực rỡ quầy bar tầng 29 bởi Danang Golden Bay Hotel luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới, thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, Danang Golden Bay Hotel còn có dịch vụ spa, gym chất lượng giúp du khách tập trung vào việc tái tạo lại sự cân bằng về trí óc, tận hưởng trạng thái thư giãn sâu lắng thông qua các liệu trình chăm sóc chuyên biệt tại Golden Spa hay luyện tập một cách có hiệu quả nhất tại phòng tập khi được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ và có huấn luyện viên riêng để hỗ trợ hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6387 8999
    Email: resa@dananggoldenbay.com | info@dananggoldenbay.com
    Website: https://dananggoldenbay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/WyndhamDanangGoldenBayHotel

    Gọi điện
    Wyndham Danang Golden Bay
    Wyndham Danang Golden Bay
    Wyndham Danang Golden Bay
    Wyndham Danang Golden Bay
  3. Four Points by Sheraton Đà Nẵng là một trong những khách sạn nằm trong chuỗi các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott, tọa lạc tại Bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn hiện đại này nằm ngay sát bãi biển với cảnh quan đẹp, mát mẻ. Có các phòng hướng ra thành phố và biển, nơi bạn có thể ngắm bình minh và ngắm nhìn những bãi biển tuyệt đẹp, máy lạnh được trang bị TV màn hình phẳng và ban công nhìn ra quang cảnh ngoạn mục trong khi một số phòng có khu vực tiếp khách. Khách sạn có quầy bar, nơi du khách có thể nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.


    Khách sạn cách sân bay Đà Nẵng khoảng 7km, cách ga Đà Nẵng khoảng 4.9km và cách phố cổ Hội An khoảng 26.4km. Khách sạn có 2 hồ bơi ngoài trời nằm trên tầng 36, hồ bơi người lớn với độ sâu 1.15m, hồ bơi trẻ em nằm cạnh hồ bơi người lớn với độ sâu 0.55m, thời gian hoạt động tại hồ bơi là 07:00 – 19:00. Khách sạn có bãi đỗ xe miễn phí tại tầng hầm cho khách lưu trú. Ngoài các phòng nghỉ dưỡng, Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn có các phòng cho hội nghị tại tầng 1, tầng 2 và tầng 35. Về ẩm thực, Four Points by Sheraton Đà Nẵng có The Eatery, The Lounge và The Horizon Bar, mỗi nhà àng sẽ có khung giờ riêng và phục vụ các kiểu ẩm thực khác nhau. Đây chắc chắn là một trong những khách sạn 5 sao được nhiều khách du lịch ưa thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6399 7979 & 0917 993 704
    Email: danang.reservations@fourpoints.com
    Website: https://www.marriott.com/default.mi

    Gọi điện
    Four Points by Sheraton Đà Nẵng
    Four Points by Sheraton Đà Nẵng
    Four Points by Sheraton Đà Nẵng
    Four Points by Sheraton Đà Nẵng
  4. Rosamia Da Nang Hotel là khách sạn tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế có 208 phòng cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đến những trải nghiệm cực kỳ "sang chảnh" cho những ai vừa muốn khám phá trọn vẹn thành phố đáng sống nhất Việt Nam, vừa tận hưởng được sự nghỉ dưỡng và dịch vụ đẳng cấp của khách sạn biển 5 sao.

      Rosamia Da Nang Hotel tọa lạc trên bờ biển Mỹ Khê - Đà Nẵng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và chỉ mất vài phút để đến với trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho du khách tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng và các Di sản Văn hóa Thế giới như phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn, cố đô Huế... cùng giá cả hợp lý, và các dịch vụ được kiến tạo dựa trên những nhu cầu và mong muốn của khách hàng nhằm mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ với những trải nghiệm tuyệt vời trên từng cung bậc của cảm xúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 282 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6395 4999 & 0932 422 299 & 0989 682 186
      Email: info@rosamiahotel.com
      Website: https://rosamiahotel.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Rosamiahotel/

      Gọi điện
      Rosamia Da Nang Hotel
      Rosamia Da Nang Hotel
      Rosamia Da Nang Hotel
      Rosamia Da Nang Hotel
    • Grand Mercure Danang tọa lạc tại trung tâm Đà Nẵng với kiểu cách trang trí kết hợp hài hòa giữa phong cách địa phương và sự thanh lịch kiểu Pháp hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tình chào đón bạn theo truyền thống địa phương - với nụ cười ấm áp, cái cúi chào nhẹ nhàng, phục vụ khăn lạnh và đồ uống sảng khoái để du khách sẽ cảm nhận không gian tràn ngập ánh sáng với âm nhạc nhẹ nhàng, hương hoa tinh tế và một cảm giác cổ kính.

      Đến với Grand Mercure Danang du khách sẽ được trải nghiệm phòng nghỉ sang trọng hoặc phòng suite vô cùng thoải mái và đầy đủ tiện nghi, có thể ngắm nhìn phong cảnh qua những khung cửa sổ sáng bóng là cảnh quan tráng lệ của Bà Nà Hills, Sông Hàn và Cầu Trần Thị Lý... Tầm cao 22 tầng và vị trí đáng ganh tị trên Đảo Xanh của khách sạn đem lại cho du khách tầm nhìn thoáng đãng và sự tĩnh lặng hiếm hoi trong thành phố. Grand Mercure Danang có 272 phòng nghỉ và phòng suite cao cấp trang nhã nhìn ra thành phố sôi độn mang lại sự tiện nghi và tinh tế bậc nhất ở Miền Trung Việt Nam cùng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng, gồm massage tại Karma Spa, tập thể dục với phòng tập hiện đại và bơi tại hồ bơi thoáng mát ngoài trời vô cùng thư giãn và nhẹ nhàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô A1, Khu biệt thự Đảo Xanh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6379 7777 & 0915 936 109
      Email: h7821@accor.com
      Website: https://grandmercuredanang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/GrandMercureDanang

      Gọi điện
      Grand Mercure Danang
      Grand Mercure Danang
      Grand Mercure Danang
      Grand Mercure Danang
    • Sel de Mer Hotel & Suites là khách sạn 5 sao sang trọng tại Đà Nẵng được xây dựng với 164 phòng theo phong cách hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Điểm đặc biệt trong thiết kế của Sel de Mer Hotel & Suites là tất cả các phòng đều có ban công rộng giúp quý Khách có thể tận hưởng vẻ đẹp nên thơ của biển trời Đà Nẵng xanh mát và trải nghiệm sự bình yên trong suốt kỳ nghĩ tại Sel de Mer Hotel & Suites. Sel de Mer Hotel & Suites sở hữu không gian phòng ngủ được kết nối thông minh với phòng khách, thật tiện lợi để bạn vừa nghỉ ngơi vừa xử lý công việc hay đón tiếp khách ghé thăm trong thời gian nghỉ dưỡng cùng hướng nhìn từ ban công ra bán đảo Sơn Trà xanh mát và mộng mơ giúp tăng thêm bình yên cho chuyến đi giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn tại Đà Nẵng.


      Không những thế, Sel de Mer Hotel & Suites còn cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện nghi đến với khách hàng từ quầy bar đến nhà hàng đẳng cấp và sang trọng nhất để khách hàng có thể tận hưởng góc nhìn toàn cảnh trên bán đảo Sơn Trà và thả mình với ly cocktail mát lạnh kết hợp với các món ăn tapas đa dạng và quên đi âu lo ngày dài. Thêm vào đó, nhà hàng Anemoi mang đến những món ăn truyền thống Việt Nam, hòa quyện đồng thời cùng hơi thở đương đại do các đầu bếp tạo ra với những nguyên liệu đặc trưng địa phương hấp dẫn nhé! Với tầm nhìn ra bãi biểntừ ban công đầy gió, các không gian phòng Superior được thiết kế tinh tế với gam màu nhẹ nhàng kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái giúp du khách hoàn toàn thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6386 8288
      Email: seldemerhotelandsuites@gmail.com
      Website: https://seldemerhotelandsuites.com/
      Fanpage: www.facebook.com/seldemerhotelandsuites.official/

      Gọi điện
      Sel de Mer Hotel & Suites
      Sel de Mer Hotel & Suites
      Sel de Mer Hotel & Suites
      Sel de Mer Hotel & Suites
    • Top 7

      Hilton Danang

      Gọi điện

      Hilton Danang là một trong những khách sạn 5 sao Đà Nẵng siêu sang có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quầy bar. Nơi nghỉ này có lễ tân phục vụ xuyên suốt 24 giờ, dịch vụ phòng có các phòng gia đình và sân hiên vô tư lựa chọn. Hilton Đà Nẵng cung cấp một số phòng có tầm nhìn ra biển với không gian thoáng mát và khung cảnh đầy quý phái, sang trọng. Tất cả các phòng đều có máy lạnh, két an toàn và TV. Khách nghỉ tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng thịnh soạn và chu đáo. Hilton Đà Nẵng cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và khách có thể sử dụng máy ATM trong khuôn viên khách sạn. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Hilton Đà Nẵng bao gồm cầu sông Hàn, trung tâm thương mại Indochina Riverside và Bảo tàng Chăm. Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15km vô cùng thuận tiện.


      Hilton Danang gồm có 223 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện tại nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Tất cả các phòng của khách sạn đều có cửa sổ, tầm nhìn hướng sông hoặc hướng biển. Ngoài phòng nghỉ tiện nghi, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ như: Nhà hàng với thiết kế hiện đại, bao gồm khu vực trong và ngoài trời, Brasserie Nam là không gian ẩm thực ẩm thực Á Âu và ẩm thực Việt đặc sắc. Phòng họp với sức chứa đến 390 khách và linh hoạt trong sắp xếp với 8 phòng họp nhỏ. Hồ bơi nằm tại tầng 4, hồ bơi ngoài trời được thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo với hệ thống cây xanh sẽ mang đến không gian thư giãn hòa quyện với thiên nhiên.Phòng tập thể dục với những trang thiết bị tập tối tân với máy tập toàn thân, xe đạp, máy chạy bộ, .... sẽ mang đến cho du khách sự thư giãn cho kỳ nghỉ tại khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6387 4000
      Email: daddv_FB@hilton.com
      Website: https://www.hilton.com/
      Fanpage: www.facebook.com/HiltonDaNang

      Gọi điện
      Hilton Danang
      Hilton Danang
      Hilton Danang
      Hilton Danang
    • Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng bên bãi biển tại Đà Nẵng. Khách sạn có quầy bar thời thượng trên tầng mái, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, sân tennis, spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe và nhà hàng trong khuôn viên. Nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn với những dịch vụ đẳng cấp nhất thì khách sạn 5 sao Đà Nẵng này là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Các phòng hạng cao hơn có tầm nhìn ra biển thu hút trong khi các suite trang nhã có khu vực tiếp khách. Ngoài ra bạn có thể thỏa thích dùng bữa sáng tự chọn được cung cấp miễn phí.


      Mường Thanh Luxury Đà Nẵng với 41 tầng bao gồm 583 phòng nghỉ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, minibar, TV màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các dịch vụ của khách sạn gồm an ninh 24 giờ, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch, dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ vé, giữ hành lý, máy ATM rút tiền tại chỗ, máy fax/in/photocopy, nhân viên hướng dẫn, nhận/trả phòng riêng, phòng hút thuốc, phục vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị. Khách sạn cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5.5km, cách ga Đà Nẵng khoảng 5km, cách Cầu Trần Thị Lý khoảng 2km, cách Cầu Rồng khoảng 2,4km, cách Cầu sông Hàn khoảng 3 km. Khách sạn là lựa chọn hoàn hảo dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6395 6789
      Email: alesgroup@luxurydanang.muongthanh.vn
      Website: https://muongthanh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/muongthanhluxurydanang

      Gọi điện
      Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
      Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
      Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
      Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
    • Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê vài bước chân, Peninsula Hotel Danang cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ này có sảnh khách chung, nhà hàng và sân hiên. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, có sân chơi cho trẻ em.


      Phòng nghỉ tại Peninsula Hotel Danang có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Một số phòng còn được bố trí khu vực bếp nấu ăn. Tại đây có bữa sáng buffet hằng ngày. Peninsula Hotel Danang nằm cách Cầu Sông Hàn 3,3 km và Cầu khóa Tình yêu 3,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 7 km từ Peninsula Hotel Danang. Đến với Peninsula Spa du khách sẽ được thả mình trong không gian tinh tế, sang trọng cùng dịch vụ tận tâm. Tạm gác lại những lo toan, bộn bề nơi phố thị, Peninsula Spa sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư thái bằng những liệu pháp spa chuyên sâu qua bàn tay dày kinh nghiệm của các chuyên viên spa, góp phần cho chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6381 6666
      Email: info@peninsulahotel.vn
      Website: https://peninsulahotel.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/peninsula.hotel.dn

      Gọi điện
      Peninsula Hotel Danang
      Peninsula Hotel Danang
      Peninsula Hotel Danang
      Peninsula Hotel Danang
    • Khách sạn DLG Hotel Đà Nẵng bao gồm 237 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy sấy tóc và có tầm nhìn hướng biển. Khách sạn được thiết kế với phong cách truyền thống kết hợp với hiện đại tạo cho du khách một không gian ấm cúng, trang nhã, và không kém phần sang trọng, lịch sự. Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn DLG Đà Nẵng còn cung cấp các dịch vụ khác như: hội nghị, tiệc cưới, bể bơi ngoài trời, dịch vụ spa,...


      Tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại 258 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, nhìn trực diện biển Mỹ Khê và Biển Đông mang khẩu hiệu “Bản tình ca của biển”, nổi tiếng với bầu trời trong xanh, bãi cát trắng mịn màng, dốc thoai thoải, nước trong và ấm quanh năm và những khu vực xinh đẹp được bao quanh bởi những hàng dừa. Mọi thứ xung quanh bạn thật yên bình, tự nhiên, thư thái. DLG Hotel Đà Nẵng mang đến không gian riêng tư của riêng bạn để tận hưởng những dịch vụ cao cấp. DLG là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn cho dù đó là một điểm dừng chân qua đêm hay một nơi nghỉ ngơi kéo dài một tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 258 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6392 5888
      Email: info@dlghoteldanang.com
      Website: https://dlghoteldanang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dlghoteldanang

      Gọi điện
      DLG Hotel Đà Nẵng
      DLG Hotel Đà Nẵng
      DLG Hotel Đà Nẵng
      DLG Hotel Đà Nẵng
    • TMS Hotel Da Nang Beach là một khách sạn sang trọng nằm tại thành phố Đà Nẵng, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với vị trí thuận lợi ngay trên bãi biển Mỹ Khê, khách sạn cung cấp không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố biển này. TMS Hotel Da Nang Beach có tổng cộng hơn 200 phòng và suite thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích như TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê, két an toàn và Wi-Fi miễn phí. Ngoài ra, các suite cao cấp còn có ban công riêng với tầm nhìn ra biển hoặc thành phố.


      Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của du khách. Du khách có thể thư giãn tại bể bơi ngoài trời, thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng, hoặc thư giãn tại quầy bar. TMS Hotel Da Nang Beach cũng có trung tâm thể dục, spa và trung tâm thương mại để khách hàng tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Với vị trí thuận tiện, khách sạn cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 6 km và gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác như Cầu Rồng, Bà Nà Hills và Mỹ Sơn. Du khách cũng có thể dễ dàng truy cập vào các nhà hàng, quán bar và cửa hàng mua sắm trong khu vực xung quanh. TMS Hotel Da Nang Beach là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ chất lượng tại thành phố Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 292 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6375 5999
      Website: https://tmshotel.vn/
      Gọi điện
      TMS Hotel Da Nang Beach
      TMS Hotel Da Nang Beach
      TMS Hotel Da Nang Beach
      TMS Hotel Da Nang Beach
    • Melia Vinpearl Danang Riverfront là lựa chọn sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm xa hoa đầy thú vị trong kỳ nghỉ của mình. Lưu trú tại đây cũng là cách để quý khách chiều chuộng bản thân với những dịch vụ xuất sắc nhất và khiến kỳ nghỉ của mình trở nên thật đáng nhớ. Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt công ty, Melia Vinpearl Danang Riverfront cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và đồng nghiệp. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Melia Vinpearl Danang Riverfront, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.


      Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì Melia Vinpearl Danang Riverfront chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Melia Vinpearl Danang Riverfront sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy. Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và Melia Vinpearl Danang Riverfront là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú. Khách sạn này là nơi tốt nhất dành cho những ai mong muốn một nơi thanh bình, thư thái để ẩn mình khỏi đám đông ồn ã, xô bồ. Tận hưởng trải nghiệm lưu trú xa hoa đầy thú vị không đâu sánh bằng tại Melia Vinpearl Danang Riverfront.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 341 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3642 888

      Email: res.mvpdn@melia.com

      Website: https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/da-nang

      Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlDanangRiverfront

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Melia Vinpearl Danang Riverfront
      Melia Vinpearl Danang Riverfront
      Melia Vinpearl Danang Riverfront
      Melia Vinpearl Danang Riverfront



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy