Top 5 Khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất tại Thanh Hóa

Mai Tuyet Nguyen 1292 1 Báo lỗi

Nằm trên mảnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa không chỉ là nơi lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào mà còn là một điểm nhấn du lịch ấn ... xem thêm...

  1. Sức hấp dẫn của một vùng biển đẹp khiến những dự án biệt thự, khách sạn ven biển Sầm Sơn mọc lên ngày càng nhiều. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của du khách. Trong số đó, FLC Grand Hotel Sầm Sơn nổi lên như một công trình đẳng cấp quốc tế. Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn có quy mô 200 ha. Với tổng mức đầu tư lên tới 5.500 tỷ đồng. Có vị trí ‘dựa núi nhìn biển’. Sở hữu không gian thiên nhiên xanh, sạch.


    FLC Grand Hotel Sầm Sơn có thiết kế 15 tầng. Bề mặt được phủ toàn bộ bằng kính. Độ cao tăng dần về phía hai bên khiến nó trở thành công trình vô cùng độc đáo. Vào ban đêm, những ánh đèn lung linh khiến khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn thêm phần lộng lẫy và sinh động. Ngoài hệ thống bể bơi nước nóng, bể bơi ngoài trời, nhà hàng ẩm thực đa quốc gia, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, roof top bar ngoài trời trên tầng cao nhất của FLC Grand Hotel Sầm Sơn là một địa điểm không thể bỏ qua để bạn thư giãn và ngắm toàn bộ vùng biển xinh đẹp trù phú này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7878 8888 - 0962 625 582

    Email: resa@flcsamson.com.vn

    Website: https://flchotelsresorts.com/quan-the/flc-sam-son

    Fanpage: https://www.facebook.com/flcresortsamson/

    Gọi điện
    FLC Grand Hotel Sầm Sơn
    FLC Grand Hotel Sầm Sơn
    FLC Grand Hotel Sầm Sơn
    FLC Grand Hotel Sầm Sơn

  2. Central Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Thành Phố Thanh Hóa. Với lối kiến trúc độc đáo, các dịch vụ đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn Central Thanh Hóa đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế.


    Central Hotel nằm trong trung tâm thành phố Thanh Hóa xinh đẹp; cách sân bay Sao Vàng – Thọ Xuân 40km; cách biển Sầm Sơn theo đường Đại Lộ Nam Sông Mã chỉ 10km; cách siêu thị Big C Thanh Hóa chỉ 1 phút đi bộ. Khách sạn Central Thanh Hóa cao 18 tầng, 205 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng cùng không gian mở nhìn ra toàn bộ khung cảnh Thành phố Thanh Hóa.


    Central Hotel có 02 nhà hàng là nhà hàng Hongkong và nhà hàng Central Palace tại tầng 2 của khách sạn. Bước vào thiên đường ẩm thực ở nơi đây, bạn không chỉ được thưởng thức các món Dim Sum thượng hạng đậm chất Hongkong mà còn được tận hưởng các món ăn có sự hòa quyện giữa hai nền ẩm thực Âu – Á tại nhà hàng Central Palace.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 01, Đại lộ Nguyễn Hoàng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7363 5555

    Email: info@centralhotel.vn

    Website: https://centralhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/centralhotel.vn/

    Gọi điện
    Khách sạn Central Thanh Hóa
    Khách sạn Central Thanh Hóa
    Khách sạn Central Thanh Hóa
    Khách sạn Central Thanh Hóa
  3. Là một trong những vùng biển được đánh giá là đẹp nhất cả nước. Sầm Sơn – Thanh Hóa ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Để đáp ứng lượng khách đổ về nơi đây, rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã ra đời. Trong đó FLC Luxury Hotel Sầm Sơn – điểm đến ấn tượng trong quần thể khu du lịch FLC Sầm Sơn – Thanh Hóa.


    FLC Sầm Sơn là dự án phức hợp du lịch và biệt thự – căn hộ ven biển cao cấp đầu tiên của cả miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Việc đưa dự án FLC Sầm Sơn vào hoạt động là một dấu mốc đáng chú ý đối với Tỉnh Thanh Hóa. FLC Sầm Sơn góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế. Toàn bộ khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn có diện tích lên tới 200 ha.


    Nằm trong quần thể dự án khu du lịch FLC Sầm Sơn. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn có tổng diện tích gần 400.000m2 với 7 tầng lầu. Quy mô 230 biệt thự bungalow. 150 căn condotel từ 1 đến 3 phòng ngủ. Với diện tích 50-120m2 đa dạng. Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ngay bên bờ biển cùng thiết kế hình cánh cung. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn có toàn bộ số phòng nghỉ đều hướng ra biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7878 8888

    Website: https://flchotelsresorts.com/quan-the/flc-sam-son

    Gọi điện
    Khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn
    Khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn
    Khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn
    Khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn
  4. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, FLC Luxury Resort Sầm Sơn - Một công trình thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng phức hợp FLC Sầm Sơn - tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Bãi biển Sầm Sơn; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay gần biển; với quy mô gồm 70 phòng ở các bungalow; biệt thự có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế … được đầu tư trang bị nội thất hiện đại hàng chuẩn 5 sao. Chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thư thái tuyệt vời nhất cho những du khách từng tới đây.


    FLC Luxury Resort Sầm Sơn cũng trang bị nhiều dịch vụ tiện nghi kèm theo như hệ thống thư báo; dịch vụ cho thuê xe riêng phục vụ khách muốn dạo mát ngắm cảnh biển Sầm Sơn. Cùng chuỗi SPA cao cấp với nhiều phòng trị liệu như phòng lạc quan; phòng mãn nguyện, phòng sức mạnh… từ tên gọi tới thiết kế vừa thân thuộc lại vừa gần gũi; xóa nhòa khoảng cách giữa chuyên viên phục vụ và khách hàng. Đến với FLC Luxury Resort Sầm Sơn; bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Sầm Sơn cùng toàn bộ những dịch vụ đẳng cấp 5 sao trong chuỗi khách sạn – nhà nghỉ sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7398 8888

    Website: https://flchotelsresorts.com/quan-the/flc-sam-son

    Gọi điện
    FLC Luxury Sầm Sơn – Thanh Hóa
    FLC Luxury Sầm Sơn – Thanh Hóa
    FLC Luxury Sầm Sơn – Thanh Hóa
    FLC Luxury Sầm Sơn – Thanh Hóa
  5. Khách sạn Meliá Vinpearl Thanh Hoá là khách sạn 5 sao nằm trong chuỗi khách sạn Vinpearl – thương hiệu khách sạn đẳng cấp thuộc tập đoàn Vingroup – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa nằm ngay ngã tư nút giao của 4 con đường giao thông đầu mối của thành phố: Trần Phú, Lê Hoàn, Triệu Quốc Đạt và Nguyễn Du thuộc phường Điện Biên thành phố Thanh Hóa.


    Lấy cảm hứng từ bống hoa sen – biểu tượng của dân tộc Việt Nam, Khách sạn Meliá Vinpearl Thanh Hoá với 4 mặt tiền tại trung tâm thành phố là khách sạn nội đô 5 sao tiêu chuẩn quốc tế duy nhất được thiết kế với những đường nét kiến trúc mềm mại và tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm thư giãn tuyệt đối với thiết kế phòng nghỉ rộng rãi, tinh tế. Với 4 loại phòng được thiết kế theo nhu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng. Mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ giúp khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7893 6888

    Fanpage: facebook.com/vinpearlhotelthanhhoa/

    Website: vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-hotel-thanh-hoa

    Email: Info.VPCHTH@vinpearl.com

    Gọi điện
    Vinpearl Hotel Thanh Hóa
    Vinpearl Hotel Thanh Hóa
    Vinpearl Hotel Thanh Hóa
    Vinpearl Hotel Thanh Hóa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy