Top 15 Khách sạn 5 sao sang trọng nhất ở Nha Trang

Yến Nhi 437 0 Báo lỗi

Đến với Nha Trang, bạn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí hàng đầu cả nước mà còn được tận hưởng những giây phút thư giãn ... xem thêm...

  1. Top 15

    Queen Ann Nha Trang Hotel

    Queen Ann Nha Trang Hotel nằm ngay tại vị trí đắc địa của thành phố, có thể dễ dàng di chuyển ra chợ đêm, bãi biển, tháp Chàm Ponagar và cách các vị địa điểm nổi tiếng khác chỉ khoảng 5km. Khách sạn có phục vụ bữa ăn tại nhà hàng, bể bơi trong khuôn viên khách sạn. Các phòng nghỉ được trang bị hiện đại với đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho khách hàng, cáp quang và Wifi cực mạnh. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, thư giãn với liệu pháp mát-xa ở trung tâm spa hoặc sử dụng miễn phí hồ bơi.


    Quầy lễ tân phục vụ 24/24 nên khách hàng sẽ không cảm thấy bất tiện khi có vấn đề xảy ra. Khách sạn có hai nhà hàng, Royal Restaurant chuyên phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, còn Lobby Lounge phục vụ các món ăn nhẹ. Vào ngày nhận phòng, khách hàng còn được phục vụ nước và trái cây miễn phí. Queen Ann Nha Trang Hotel là khách sạn 5 sao nhưng lại có giá khá rẻ so với các khách sạn 5 sao khác nên khách hàng có nhiều lựa chọn phòng cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 100 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3597 888

    Email: sm@queenannnhatrang.com

    Website: http://www.queenannnhatrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/queenannnhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Queen Ann Nha Trang Hotel
    Queen Ann Nha Trang Hotel
    Queen Ann Nha Trang Hotel
    Queen Ann Nha Trang Hotel

  2. Top 14

    Nha Trang Palace hotel

    Khách sạn 5 sao Nha Trang Palace hotel là một trong những khách sạn 5 sao có mức giá khá rẻ tại Nha Trang, nhưng chất lượng và các dịch vụ ở đây thì không hề thua kém các khách sạn 5 sao khác. Phòng rộng rãi, đẹp, chất lượng, sạch sẽ. Khách sạn nằm cách bảo tàng thành phố chỉ 200m nên chỉ mất vài phút để đi bộ đến đây. Các món ăn ở đây cũng là một điểm cộng cho khách sạn vì rất ngon, đa dạng và trang trí đẹp mắt. Khách sạn rất rộng rất rộng rãi và thoáng mát nên cũng phù hợp cho hộ gia đình và du khách theo đoàn.


    Tuy nhiên, khách sạn nằm hơi xa bãi biển nên bạn sẽ không thể đón bình minh trên biển tại chính căn phòng của mình được. Nha Trang Palace hotel là khách sạn có mức giá phù hợp với nhiều khách du lịch. Vì thế, nếu muốn tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng thì đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Yersin, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3563191

    Website: http://www.nhatrangpalace.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Nha Trang Palace hotel
      Nha Trang Palace hotel
      Nha Trang Palace hotel
      Nha Trang Palace hotel
    • Top 13

      Citadines Bayfront Nha Trang

      Citadines Bayfront Nha Trang tọa lạc ngay tại đường Trần Phú, TP. Nha Trang. Cũng như những khách sạn 5 sao khác, Citadines Bayfront Nha Trang có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển ra bãi biển và các địa điểm khác. Phòng ốc được thiết kế đẹp mắt, sạch sẽ, thoáng mát. Kiến trúc của khách sạn có tông màu tao nhã, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng. Ngoài những dịch vụ vốn có như nhà hàng, hồ bơi, sảnh đón tiếp thì khách sạn còn có phòng tập thể dục với đa dạng các loại hình hoạt động, nếu bạn vừa muốn đi du lịch nghỉ dưỡng, vừa k muốn bỏ lỡ những buổi tập gym thì hãy ghé ngay phòng tập thể dục của khách sạn để tận hưởng các dịch vụ ở đây.


      Citadines Bayfront Nha Trang tuy nằm ngay tại mặt đường chính khá đông đúc nhưng bên trong khách sạn thì lại khá yên tĩnh, phù hợp cho những cặp đôi muốn hẹn hò hay tuần trăng mật. Nội thất sang trọng, view nhìn thẳng ra biển là một trong những yếu tố quan trọng tạo thu hút khách du lịch ở đây. Chất lượng và dịch vụ ở đây rất tốt nhưng lại có giá khá rẻ. Hãy đến với Citadines Bayfront Nha Trang nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và không gian yên tĩnh. Đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0258 3517 222

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Citadines Bayfront Nha Trang
        Citadines Bayfront Nha Trang
        Citadines Bayfront Nha Trang
        Citadines Bayfront Nha Trang
      • Top 12

        Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

        Khách sạn 5 sao Vinpearl Condotel Empire Nha Trang là khách sạn thuộc tập đoàn Vingroup, mới nổi gần đây. Khách sạn được thiết kế với những trang thiết bị hiện đại nhất, đáp ứng được nhu cầu khó tính của tất cả khách hàng. Khách sạn được đánh giá cao vì mới được xây dựng nên còn rất mới và sạch sẽ, phù hợp với các hộ gia đình. Vị trí thuận tiện đi lại, mua sắm, nằm trong khu trung tâm, các dịch vụ chất lượng tốt, spa, phòng tập thể dục, hồ bơi đẹp, đồ ăn ngon. Giá phòng ở đây thì khá rẻ hơn so với những khách sạn 5 sao nổi tiếng khác tại Nha Trang.


        Vingroup luôn cam kết đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và Vinpearl Condotel Empire Nha Trangcũng thế, hứa hẹn sẽ đem lại những dịch vụ ngày càng chất lượng, tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước. Nếu là một fan của tập đoàn Vingroup thì hãy đến ngay Vinpearl Condotel Empire Nha Trang để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại đây. Đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 44-46 Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0258 3599 888
        Email:
        res.vpntepsu@vinpearl.com

        Website: https://www.melia.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl-Condotel-Empire-Nha-Trang-1170729033081416

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Vinpearl Condotel Empire Nha Trang
          Vinpearl Condotel Empire Nha Trang
          Vinpearl Condotel Empire Nha Trang
          Vinpearl Condotel Empire Nha Trang
        • Top 11

          The Costa Nha Trang Residences

          The Costa Nha Trang Residences là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Nha Trang được xây dựng theo kiểu căn hộ cao cấp. Phòng ốc ở đây được thiết kế hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho các hộ gia đình có kỳ nghỉ dưỡng lâu dài. Bên trong căn phòng được xây dựng giống như chính căn nhà của bạn, bạn có thể nấu ăn và sinh hoạt như tại nhà, tạo cảm giác ấm cúng và thoải như chính căn nhà của bạn. Ngoài ra, khách sạn còn có những dịch vụ khác như nhà hàng, phòng tập thể dục, bể bơi, có ghế dài miễn phí với dù che nắng trên bãi biển. Không gian yên tĩnh thích hợp cho các cặp đôi và hộ gia đình.


          The Costa Nha Trang Residences cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh của bạn. Đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và những người thân yêu trong dịp hè này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0258 3737 222

          Email: reservation@thecostanhatrang.com

          Website: https://www.thecostanhatrang.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thecostanhatrangresidences

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          The Costa Nha Trang Residences
          The Costa Nha Trang Residences
          The Costa Nha Trang Residences
          The Costa Nha Trang Residences
        • Top 10

          Diamond Bay Hotel

          Nếu bạn muốn vừa được nghỉ dưỡng mà thuận lợi trong việc di chuyển đến các trung tâm thương mại thì Diamond Bay Hotel là một lựa chọn tuyệt vời. Diamond Bay Hotel là phức hợp của khách sạn, trung tâm mua sắm và các dịch vụ thuận tiện khác cho khách hàng. Khách sạn có phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, view đẹp, giá cả tốt so với chất lượng, phù hợp với du khách đi theo đoàn. Khách sạn nằm ngay tại trung tâm thành phố nên thuận lợi trong việc di chuyển, mua sắm, view phòng nhìn thẳng ra biển. Nhân viên chu đáo, thân thiện, lịch sự với khách hàng, đạt chuẩn 5 sao.


          Ngoài ra, khách sạn còn có phục vụ các dịch vụ khác như bể bơi, phòng karaoke, phòng gym, các cửa hàng bán lẻ, đáp ứng tối đa nhất các nhu cầu của khách hàng. Diamond Bay Hotel là một khách sạn phức hợp nhiều dịch vụ, giá cả phải chăng nên ở đây thường có đông khách du lịch nghỉ dưỡng. Vì thế, đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0258 3819 777

          Email: sales2@diamondbayhotel.com

          Website: http://www.diamondbayhotel.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/diamondbayhotelNT/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Diamond Bay Hotel - Nha Trang
            Diamond Bay Hotel - Nha Trang
            Diamond Bay Hotel - Nha Trang
            Diamond Bay Hotel - Nha Trang
          • Top 9

            Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

            Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn 5 sao duy nhất tại Nha Trang được thiết kế đậm phong cách châu Âu với mái vòm, vẻ ngoài cổ kính và sang trọng. Cũng nằm ngay trên đường Trần Phú, chỉ mất vài phút để di chuyển ra bãi biển và các địa điểm khác. Khách sạn có view rất đẹp, thiết kế độc đáo, không khí yên tĩnh thích hợp cho gia đình, phòng rộng. Khách sạn phục vụ tiệc Buffet nhiều lựa chọn với đồ ăn ngon. Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi đầy đủ cho du khách từ book tour, ghế tắm nắng, spa, phòng thể dục,...Thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, gây ấn tượng cho khách hàng bởi nụ cười đầu tiên.


            Không cần phải di chuyển đi đâu xa, mà ngày tại khách sạn, bạn có thể check in được những tấm hình sang chảnh, đậm chất phương Tây. Đến với Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa để được trải nghiệm thực tế, bạn sẽ không phải thất vọng bởi những dịch vụ hạng sang ở đây. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho điểm nghỉ chân của bạn. Nhớ đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 12-14 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

            Điện thoại: 0258 3820 999

            Website: http://www.sunrisenhatrang.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/SunriseNhaTrang

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
              Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
              Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
              Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
            • Top 8

              Havana Nha Trang Hotel

              Havana – khách sạn có đường hầm thông ra biển cũng nằm ngay trên đường Trần Phú, TP. Nha Trang. Havana Nha Trang Hotel là lựa chọn sáng suốt nếu như bạn muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình xuyên đêm. Havana nổi tiếng không chỉ với chất lượng dịch vụ tốt mà còn mà còn nổi tiếng bởi bar Skylight tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn với đồ uống vừa ngon vừa đa dạng, âm nhạc sôi động, mà giá cả thì lại phù hợp. View của khách sạn được thiết kế rộng rãi, hoành tráng, phòng ốc đẹp và sáng. Khách sạn có nhiều nhà hàng để phục vụ đến khách hàng như Spices restaurant, Hoa hồng restaurant, Nhà hàng Atiso, Poor bar,.. với những loại đồ ăn thức uống vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt với nhân viên phục vụ niềm nở, nhanh nhẹn, chu đáo. Khách sạn có một điểm nổi bật là có đường hầm riêng nối liền khách sạn ra đến bãi biển dưới lòng đường Trần Phú.


              Nếu bạn muốn thư giãn thì có thể ghé ngay phòng Spa của khách sạn để có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da và massage từ thảo dược chuẩn Thái vô cùng tuyệt vời tại đây. Hãy đến với Havana Nha Trang Hotel để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất ở đây cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Chọn Havana cho điểm dừng chân sau một ngày vui chơi hết mình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhớ đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

              Điện thoại: 0258 3889 999

              Email: info@havanahotel.vn

              Fanapge: https://www.facebook.com/havananhatranghotel

              Website: http://www.havanahotel.vn/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Havana Nha Trang Hotel
              Havana Nha Trang Hotel
              Havana Nha Trang Hotel
              Havana Nha Trang Hotel
            • Top 7

              InterContinental Nha Trang

              InterContinental Nha Trang cũng tọa lạc ngay tại con đường đắc địa Trần Phú, TP. Nha Trang. Đây là một trong những khách sạn 5 sao bật nhất ở đây với những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế cho kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh của bạn. Khách sạn có vị trí gần biển, view đẹp, thuận lợi cho việc đi lại. Phòng ốc được thiết kế độc đáo, cách âm tốt, có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn, từ mức trung lưu cho tới thượng lưu. Có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em và các dịch vụ tiện ích khác. Nhân viên phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, thân thiện vì khách sạn là nơi đón tiếp các đại sứ, nguyên thủ quốc gia từ khắp thế giới tham dự hội nghị diễn đàn hợp tác Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương Apec


              Đến với Nha Trang, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ sang trọng của mình tại InterContiental Nha Trang. Với các mức giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn phòng theo nhu cầu của mình. InterContinental Nha Trang luôn ghi điểm trong mắt những khách du lịch từng nghỉ dưỡng tại đây và nó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhớ đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

              Điện thoại: 0258 3887 777

              Website: https://www.ihg.com/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              InterContinental Nha Trang
              InterContinental Nha Trang
              InterContinental Nha Trang
              InterContinental Nha Trang
            • Top 6

              Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

              Sheraton Nha Trang Hotel & Spa tọa lạc ngay trên đường Trần Phú, TP. Nha Trang. Đến với đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế với những căn phòng bài trí theo phong cách hiện đại và sang trọng. Khách sạn nằm ngay tại trung tâm thành phố nên thuận lợi cho việc đi lại giữa các nơi. Trong khách sạn còn có những dịch vụ sang trọng như sky bar, bể bơi, sảnh tiếp đón, phòng ốc sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, còn có free dịch vụ sauna miễn phí tại tầng 7, đừng bỏ lỡ những dịch vụ free tại đây nhé. Nằm ở tầng trệt là 1 quán cà phê ngoài trời hiện đại được vụ bánh mỳ, bánh ngọt, mỳ ống, bánh pizza nướng, các loại trái cây xay, sinh tố, cà phê đá xay và ẩm thực Châu Á.


              Vào ban đêm, bạn có thể đứng tại sky bar trên tầng nhà cao nhất của khách sạn để có thể ngắm nhìn trọn thành phố. Nếu bạn muốn đón bình minh ngay tại chính căn phòng của mình thì hãy an tâm vì khách sạn có hướng phòng ngủ nhìn ra biển. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa có mức giá phù hợp với những khách hàng từ mức trung lưu trở lên. Nếu muốn có một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Nha Trang thì Sheraton chính là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Hãy liên hệ đặt phòng trước khi đến để đảm bảo còn phòng và lựa chọn được căn phòng như ý muốn nhé!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

              Điện thoại: 0258 3880 000

              Email: reservations.nhatrang@sheraton.com

              Website: https://www.marriott.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonnhatranghotelspa

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
                Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
                Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
                Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
              • Top 5

                Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel

                Với hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục rộng rãi, Muong Thanh Nha Trang nằm cách Bến Xe Nha Trang chỉ 500 m. Truy cập Wi-Fi miễn phí có sẵn ở tất cả các khu vực. Các phòng được bài trí sang trọng tại đây đặc trưng với sàn trải thảm toàn bộ, truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và áo choàng tắm mềm mại.

                Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa và mát-xa xoa dịu cũng như tận dụng dịch vụ cho thuê xe hơi cùng trung tâm dịch vụ doanh nhân. Các tiện nghi khác bao gồm lễ tân 24 giờ và chỗ giữ hành lý. Muong Thanh Nha Trang Hotel nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang và Ga Nha Trang 5 km. Sân bay Cam Ranh cách nơi nghỉ này 50 km và tại đây có dịch vụ đưa đón sân bay kèm phụ phí. Khách sạn trang nhã này có 2 nhà hàng – Ngoc Thao Restaurant phục vụ ẩm thực Châu Á và Phương Tây suốt 24 giờ trong khi Yang Bay Restaurant được dành cho các buổi yến tiệc cũng như sự kiện. Các lựa chọn ăn uống trong phòng cũng được cung cấp.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 6 Dương Hiến Quyền, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
                Điện thoại: 0258 3552 468
                Email: info@nhatrang.muongthanh.vn
                Website: http://grandnhatrang.muongthanh.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanh.nt
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
                Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
                Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
                Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
              • Top 4

                Potique Hotel

                Nằm ở thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Nha Trang 1,2 km, Potique Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ văn phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

                Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Potique Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre, Nhà thờ Nha Trang và Tháp Trầm Hương. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 36 km từ Potique Hotel. Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 22 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
                Điện thoại: 081 329 9966
                Email: reservation@potiquehotel.com
                Website: https://potiquehotel.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/potiquehotel
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Potique Hotel
                Potique Hotel
                Potique Hotel
                Potique Hotel
              • Top 3

                Boton Blue Hotel & Spa

                Tọa lạc ở thành phố Nha Trang, Boton Blue Hotel & Spa là chỗ nghỉ bên bờ biển và có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng tập thể dục cũng như xe đưa đón miễn phí đến trung tâm thành phố. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khu vực. Phòng nghỉ tại khách sạn được bố trí ấm đun nước, Các phòng có máy điều hòa, TV màn hình phẳng và ban công riêng. Tại Boton Blue Hotel & Spa, mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

                Chỗ nghỉ của Boton Blue Hotel & Spa phục vụ bữa sáng tự chọn với các món ăn Phương Tây và Châu Á hàng ngày. Ba nhà hàng tại chỗ nghỉ còn có thực đơn à la carte cho bữa trưa và bữa tối cũng như tiệc tự chọn vào cuối tuần. Quầy bar bên hồ bơi cung cấp cho khách nhiều lựa chọn đồ uống miền nhiệt đới và các loại cocktail giải khát. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời. Một số loại phòng tại chỗ nghỉ được miễn phí sử dụng phòng xông hơi khô và bồn tắm spa. Dịch vụ spa bao gồm các liệu pháp mát-xa, trị liệu toàn thân và phòng xông hơi ướt.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 6 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang
                Điện thoại: 0258 3836 868
                Email: info@botonblue.com
                Website: https://www.botonblue.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/BotonBlueHotelandSpa
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Boton Blue Hotel & Spa
                Boton Blue Hotel & Spa
                Boton Blue Hotel & Spa
                Boton Blue Hotel & Spa
              • Top 2

                D'Qua Hotel

                Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, D'Qua Hotel and Apartment có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Khách sạn 5 sao này cũng có CLB trẻ em, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn nước nóng.

                Khách nghỉ tại D'Qua Hotel and Apartment có thể thưởng thức bữa sáng à la carte. Chỗ nghỉ có sân hiên. Những điểm tham quan nổi tiếng gần DQua Hotel and Apartment bao gồm Bãi biển Nha Trang, Chợ Đầm và Bảo tàng Alexandre Yersin. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn 38 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 29 Phan Chu Trinh, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang
                Điện thoại: 090 513 4007
                Email: sales@dquahotel.com
                Website: https://dquahotel.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/DQuahotel
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                D'Qua Hotel
                D'Qua Hotel
                D'Qua Hotel
                D'Qua Hotel
              • Top 1

                Starcity Hotel

                Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách trung tâm dịch vụ thuyền buồm Sailing Center Vietnam chỉ vài bước chân, Starcity Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang có khu vực bãi biển riêng cho khách thư giãn và spa. Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời của khách sạn hoặc thư giãn trong phòng xông hơi khô. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ đủ loại món ăn địa phương và quốc tế trong khi quán bar cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống. Chỗ nghỉ cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

                Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng kèm tiện nghi buồng tắm đứng. Áo choàng tắm, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp trong phòng để tạo sự thoải mái cho khách. Một số phòng có khu vực ghế ngồi và/hoặc tầm nhìn ra thành phố hay biển. Starcity Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang cách khu phức hợp giải trí Sailing Club 100 m và Bãi biển Nha Trang 200 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 25 km từ Starcity Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
                Điện thoại: 0258 3590 999
                Email: info@starcitynhatrang.com
                Website: http://starcitynhatrang.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/starcitynhatrang
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Starcity Hotel
                Starcity Hotel
                Starcity Hotel
                Starcity Hotel



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy