Top 15 Khách sạn 5 sao hiện đại nhất tại Hà Nội

Dũng Béo 1225 0 Báo lỗi

Có thể nói rằng, du lịch là một trong những cách thức mang đến trải nghiệm kỳ diệu cho tất cả mọi người. Những chuyến hành trình sẽ thêm trọn vẹn khi bạn có ... xem thêm...

  1. Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên và đồng thời là khách sạn lâu đời nhất ở Hà Nội. Sofitel Metropole bao gồm 364 phòng trong đó có 32 phòng căn hộ. Khách sạn chia làm 2 khu - Khu Metropole cổ và Khu Opera mới. Tầng một của khách sạn có nhà hàng ẩm thực Pháp "Le Beaulieu", ẩm thực Hà Nội tại "Spices Garden", 3 quầy bar, 5 phòng chức năng, khu thương mại, khu bể bơi... Đây từng là nơi nhiều nguyên thủ, đại sứ và nhiều nhân vật nổi tiếng các nước tới nghỉ chân.


    Khi nghỉ chân tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Du khách sẽ được thưởng thức sự duyên dáng, pha trộn sự hiếu khách của người Việt Nam với di sản châu Âu sang trọng. Đây chính là điểm dừng chân cực kì lí tưởng cho khách nghỉ dưỡng và công tác tại Hà Nội. Đây chắc chắn là nơi tuyệt vời mà Toplist gợi ý cho bạn mỗi khi dừng chân tại Hà Nội. Từ chất lượng dịch vụ cho đến giá cả thì đây được đánh giá là một trong những khách sạn bậc nhất Hà Nội mà du khách nên ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 6919

    Email: h1555@sofitel.com

    Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội

  2. Khách sạn JW Marriott Hanoi tự hào là một trong những khách sạn 5 sao có chất lượng dịch vụ cao cấp nhất khu vực Đông Nam Á kể từ khi hoạt động vào tháng 10 năm 2013. Được thiết kế bởi công ty kiến trúc Carlos Zapata Studio nổi tiếng lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian và những đường bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Với tổng diện tích khu phòng họp, hội nghị và khu vực sảnh hội nghị lên đến hơn 5.000 m2, khách sạn là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện MICE (Hội nghị, hội thảo, sự kiện và triển lãm) tại Việt Nam.


    Khách sạn có tổng số 17 phòng họp, trong đó bao gồm 2 phòng hội thảo lớn rông 1,000 m2 và 480 m2 với khu vực tiền sảnh rộng đủ phục vụ 1000 quan khách. Tất cả các dịch vụ dành cho hội thảo đều được thiết kế thuận tiện trên một tầng với lối vào và khu đỗ xe riêng biệt. Ngoài những tiện ích dành cho công việc, Khách sạn JW Marriott Hanoi luôn đem tới một trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời với 450 phòng nghỉ bao gồm 55 phòng suite. Hơn thế nữa, khách sạn JW Marriott Hanoi đã dành được sự yêu mến của những thực khách sành điệu nhất bởi những lựa chọn ẩm thực tinh tế đến từ nhà hàng French Grill, Crystal Jade Palace và JW Café.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 5588 & 0903 290 998

    Email: mhrs.hanjw.reservation@marriott.com

    Website: http://jwmarriotthanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/jwmarriotthanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn JW Marriott Hanoi
    Khách sạn JW Marriott Hanoi
    Khách sạn JW Marriott Hanoi
    Khách sạn JW Marriott Hanoi
  3. Top 3

    Khách Sạn Lotte Hà Nội

    Khách Sạn Lotte Hà Nội toạ lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, khách sạn Lotte Hà Nội là sự kết nối và tổng hoà giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng. Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội tự hào là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Với 318 phòng sang trọng, được thiết kế với các họa tiết từ thiên nhiên tươi đẹp và các mẫu thanh lịch truyền thống của Việt Nam, tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố, các phòng và suite máy lạnh tại đây được trang bị tủ quần áo, két an toàn, truyền hình cáp/ vệ tinh và khu vực tiếp khách kèm ghế sofa.


    Ngoài ra còn được trang bị minibar và tiện nghi pha trà/ cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm, vòi sen riêng, áo choàng tắm và máy sấy tóc. Ngoài ra, tại Khách Sạn Lotte Hà Nội còn có các dịch vụ nổi bật khác như: Ăn uống là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hảo hạng và tầm nhìn ngoạn mục từ tòa cao ốc sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho thực khách. Ba phòng tiệc với kích thước đa dạng và trung tâm đám cưới đặc biệt với phòng cô dâu độc đáo là lựa chọn hoàn hảo cho một loạt các sự kiện. Trung tâm thể dục thể thao & Spa là địa điểm lý tưởng để bạn rèn luyện và thư giãn tùy theo nhu cầu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 1000
    Email: hotelhanoi@lotte.net
    Website: https://www.lottehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELHANOI

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Lotte Hà Nội
    Khách Sạn Lotte Hà Nội
    Khách Sạn Lotte Hà Nội
    Khách Sạn Lotte Hà Nội
  4. Với vị trí tọa lạc trên mặt nước Hồ Tây và cách không xa khu Phố Cổ nhộn nhịp, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2007. Nếu muốn tìm một không gian yên tĩnh và riêng biệt thì khách sạn InterContinental Hanoi Westlake chính là hòn đảo thanh bình, xinh đẹp giữa trung tâm thủ đô nhộn nhịp. Sẽ thật lãng mạn khi thưởng thức một bữa tối phục vụ ngay tại phòng, chìm đắm trong vẻ đẹp trang nhã, lung linh và huyền ảo về đêm từ ánh đèn trang trí dọc theo cây cầu dẫn đến 3 toà biệt thự.


    Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake bao gồm 293 phòng khách và phòng Suite, hệ thống 3 nhà hàng và 3 quán bar sang trọng, cùng một bể bơi ngoài trời, khu trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại, tòa nhà riêng phục vụ cho hội nghị và sự kiện và khu Club InterContinental Lounge. Chắc chắn đây sẽ là một trạm nghỉ chân cho quý khách một trải nghiệm thật khó quên khi đến với thủ đô Hà Nội. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng mà bạn nên ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6270 8888

    Email: res.hanoi@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels

    Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
  5. Calidas Landmark 72 tọa lạc tại vị trí "đắc địa" của thành phố Hà Nội, khách sạn 5 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố như trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Chua Lang, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình hay sân bay quốc tế Nội Bài cũng chỉ cách khách sạn khoảng 25 phút lái xe. Nơi đây được gọi là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Bạn có thể vừa nhâm nhi những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè vừa ngắm Hà Nội từ trên cao thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không?


    Tại Calidas Landmark 72 bạn có thể ngắm bức tranh toàn cảnh Hà Nội, đặc biệt là khung cảnh thành phố vào ban đêm. Calidas Landmark 72 được xem là thiên đường nghỉ dưỡng khi bao gồm tổ hợp nhà hàng, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, rạp chiếu phim, bệnh viện... khiến chuyến du lịch bạn trở nên thật khó quên. Khách sạn Calidas Landmark sẽ là một lựa chọn thông minh của bạn trong chuyến hành trình trải nghiệm du lịch tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Lô E6 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6282 3000

    Website: https://calidas.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    CALIDAS LANDMARK72
    CALIDAS LANDMARK72
    CALIDAS LANDMARK72
    CALIDAS LANDMARK72
  6. Khách Sạn Daewoo là một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội, được khánh thành năm 1996. Tọa lạc tại nằm ở số 360 Kim Mã, Ba Đình, được xem là khách sạn có số lượng phòng lớn nhất trong thành phố Hà Nội, khách sạn được trang trí theo phong cách nghệ thuật đương đại Việt Nam. Khách sạn từng được nhiều chính khách cao cấp quốc tế như Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào, Tổng thống Brasil Luiz Inacio Lula da Silva... chọn nghỉ tại đây khi sang Việt Nam.


    Khách Sạn Daewoo có 411 phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi, được trang trí với tông màu ấm áp, trang nhã cùng nội thất gỗ cao cấp. Trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chuyên biệt đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại kì nghỉ thư giãn, thoải mái và trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Trong 411 phòng nghỉ, khách sạn có 34 phòng Suite, 1 phòng hoàng gia, 1 phòng tổng thống và 1 phòng đại sứ. Đây là khách sạn duy nhất ở Hà Nội có bể bơi ngoài trời dài 80m kết hợp với cảnh quan vườn cây cảnh độc đáo. Là khách sạn 5 sao gần trung tâm hội nghị Quốc gia nhất (4 km), đối diện Đại sứ quán Úc, gần Đại sứ quán Nhật, Nga,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3831 5000
    Email: info@daewoohotel.com
    Website: https://www.daewoohotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daewoohotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Daewoo
    Khách Sạn Daewoo
    Khách Sạn Daewoo
    Khách Sạn Daewoo
  7. Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi.


    Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam. Đến với khách sạn Apricot, bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, Apricot luôn mong muốn mang tới những dịch vụ đẳng cấp 5 sao vô cùng chu đáo và tinh tế khác nhằm góp phần tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ cho khách hàng. Hãy bắt đầu ngày mới năng động bằng bữa sáng nhẹ nhàng nhưng vô cùng dưỡng chất tại nhà hàng L’Artiste, trải nghiệm bữa tối sang trọng tại Palette, đắm mình trong hương vị thơm ngon của trà chiều tại A’telier Lounge, tận hưởng giây phút bình yên tại Spa L’Art, hay một ly cocktail nồng nàn với tầm nhìn ra hồ Hoàn Kiếm cổ kính tại quầy bar tầng thượng One36.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 9595
    Email: info@apricothotels.com
    Website: https://apricothotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/apricothotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Apricot Hanoi
    Khách Sạn Apricot Hanoi
    Khách Sạn Apricot Hanoi
    Khách Sạn Apricot Hanoi
  8. Khách sạn Movenpick Hà Nội tọa lạc tại quận trung tâm thủ đô trên đường Lý Thường Kiệt. Từ khách sạn vô cùng thuận lợi để tiếp cận các khu trung tâm thương mại hay trung tâm văn hóa của thủ đô như Phố Cổ Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm, nhà hát lớn, các tòa nhà trung tâm, văn phòng chính phủ… Với nét kiến trúc độc đáo mang đậm kiến trúc Pháp, tinh tế trong từng chi tiết làm Moevenpick nổi bật trên đường Lý Thường Kiệt.


    Khách sạn được trang bị đầy đủ các dịch vụ bao gồm có các phòng họp, trung tâm thương vụ và mạng internet không dây trong tất cả các phòng và khu công cộng trong khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn có nơi phục vu nhu cầu thư giãn và giải trí bao gồm có một trung tâm thể chất và thẩm mĩ, phòng ăn tối trang nhã, phòng dùng cigar và cognac, các máy bán hàng tự động. Nghỉ dưỡng tại Movenpick là cơ hội để xóa tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi cho bạn và gia đình nên còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 2800

    Email: hotel.hanoi@movenpick.com

    Website: https://www.movenpick.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/movenpickhanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Movenpick Hà Nội
    Khách Sạn Movenpick Hà Nội
    Khách Sạn Movenpick Hà Nội
    Khách Sạn Movenpick Hà Nội
  9. Hãy trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của Hà Nội tại khách sạn boutique 5 sao nằm ở trung tâm của thành phố. Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi mang những nét đặc trưng nổi bật của kiến trúc thuộc địa Pháp vào thế kỉ 19. Phòng ngủ tại đây được thiết kế với nội thất mang phong cách châu Âu và nổi bật với những bức ảnh nghệ thuật treo trên tường tạo nên một tổng thể hết sức hài hòa, đẹp mắt.


    Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa trên tầng 3 hay sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe hơi và xe đạp để khách hàng có thể dễ dàng khám phá thủ đô Hà Nội. Không chỉ thế, khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nhân như dịch thuật, fax miễn phí tới các số địa phương và đánh máy. Nhà hàng Café Lautrec đặt tại khách sạn đem đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống với đủ loại món ăn quốc tế cả ngày trong khi quán Satine lại phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6282 5555
    Email: H7832-MK@accor.com
    Website: http://hoteldelopera.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldelopera

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel de l'Opera Hanoi
    Hotel de l'Opera Hanoi
    Hotel de l'Opera Hanoi
    Hotel de l'Opera Hanoi
  10. Hotel Du Parc Hanoi tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên có các tiện nghi chất lượng Nhật Bản như bồn vệ sinh tự động hiện đại trang bị tại tất cả các phòng. Khách lưu trú tại phòng Executive và các hạng phòng cao hơn sẽ được tận hưởng dịch vụ tại Executive Lounge nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Khách sạn cung cấp hơn 255 phòng nghỉ và tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra thành phố và công viên Thống Nhất.


    Được trang trí đẹp mắt với tông màu kem nhẹ nhàng, tất cả phòng nghỉ tại Hotel Du Parc Hanoi và suite tại đây đều rộng rãi và có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa được bố trí khu vực ghế ngồi, két an toàn cá nhân, tủ để quần áo và truyền hình cáp màn hình phẳng. Để tạo thuận tiện cho du khách, trong phòng còn được trang bị máy pha trà/cà phê, minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa, thư giãn trong phòng xông hơi khô tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 3535
    Email: grs2@hotelduparchanoi.com
    Website: https://hotelduparchanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelduparchanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
  11. Top 11

    Pullman Hanoi

    Gọi điện

    Pullman Hanoi nằm dọc Phố Cát Linh ở Hà Nội, trong bán kính chưa đến 1 km từ Chùa Một Cột và 10 phút lái xe từ Khu Phố Cổ. Khách sạn có truy cập Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar tại sảnh đợi. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình cáp, két an toàn cá nhân và máy pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng.


    Khách sạn Pullman Hanoi cung cấp dịch vụ phòng suốt 24 giờ. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt mới được tân trang lại. La Cheminée Restaurant cung cấp dịch vụ ăn uống cả ngày và phục vụ ẩm thực quốc tế. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy Mint Bar ở sảnh đợi cùng bạn bè. Nhân viên chuyên nghiệp, thông thạo ngôn ngữ nên rất phù hợp với khách du lịch nước ngoài khi đặt chân đến đây. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan và nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3733 0688
    Email: h7579@accor.com
    Website: https://pullman-hanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanHanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Hanoi
    Pullman Hanoi
    Pullman Hanoi
    Pullman Hanoi
  12. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội, The Oriental Jade Hotel có các phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, Wi-Fi miễn phí và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ có sân hiên và quầy bar, nằm cách Nhà thờ Lớn 300 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 700 m. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.


    Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn Hà Nội và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách The Oriental Jade Hotel 25 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, à la carte hoặc kiểu lục địa hằng ngày. The Oriental Jade Hotel có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, Châu Á và Châu Âu. Đây chắc chắn mà bạn nên ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè khi tham quan Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 7777
    Email: sm1@orientalhospitality.com.vn
    Website: http://theorientaljadehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhospitality.com.vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Oriental Jade Hotel & Spa
    The Oriental Jade Hotel & Spa
    The Oriental Jade Hotel & Spa
    The Oriental Jade Hotel & Spa
  13. Vươn cao trên khu Millennium City, khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi Hotel cung cấp các phòng trang nhã với Wi-Fi miễn phí. Tại đây có hồ bơi trong nhà và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Tất cả phòng rộng rãi tại Grand Plaza Hanoi Hotel đều được trang bị sàn trải thảm, cửa sổ lớn và khu vực ghế ngồi. TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp/vệ tinh, tủ lạnh mini và két an toàn đều được bao gồm để tạo sự thuận tiện cho khách. Phòng tắm vách kính đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách.


    Du khách có thể đổ mồ hôi trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn bằng cách mát-xa nhẹ nhàng tại trung tâm spa. Các tiện nghi khác tại khách sạn gồm khu vườn và phòng tập thể dục. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay theo yêu cầu kèm phụ phí. Grand Plaza có sảnh khách thanh lịch phục vụ bữa trà chiều và chương trình giải trí trực tiếp về đêm. Những nét ẩm thực nổi bật tại đây bao gồm nhà hàng Châu Á và nhà hàng Le Jardin, nơi phục vụ ăn uống cả ngày và các bữa tiệc tự chọn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3555 1000
    Email: reservation@grandplazahanoi.com
    Website: http://www.grandplazahanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandPlazaHanoiHotel.Co.Ltd
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
  14. Top 14

    Meliá Hanoi

    Gọi điện

    Meliá Hanoi nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát múa rối nước Thăng Long 650 m. Chỗ nghỉ này có sòng bạc, hồ bơi ngoài trời và spa. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Phòng nghỉ hiện đại tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Dịch vụ phòng 24 giờ được cung cấp hằng ngày.


    Du khách có thể nạp lại năng lượng bằng cách bơi lội hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ mát-xa và phòng xông hơi khô. Quầy du lịch và dịch vụ văn phòng nằm trong số các tiện nghi của khách sạn. Khách sạn Meliá Hanoi nằm trong bán kính khoảng 650 m từ trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Nhà Hát Lớn Hà Nội cách đó 1,2 km nên rất dễ đi lại và khám phá Hà Nội. Nhân viên tại khách sạn chuyên nghiệp, nhiệt tình, và luôn phục vụ bạn trong mọi trường hợp nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến khách sạn để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 3343
    Email: melia.hanoi@meliahanoi.com.vn
    Website: https://www.melia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/meliahanoihotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
  15. Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là một khách 5 sao nằm tại Quận Ba Đình, Hà Nội theo đuổi phong cách cổ điển đương đại sang trọng với vị thế một khách sạn Dolce đầu tiên tại Châu Á hướng đến việc chuyển đổi mỗi thời khắc với khách hàng thành những cơ hội đặc biệt để truyền nguồn cảm hứng bất tận tới khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách trong chuyến đi trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn nhất.


    Đến với Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake du khách sẽ được trải nghiệm tại F29 Lounge & Restaurant - một trong những nhà hàng mang đến hương vị ẩm thực Pháp chân thực nhất với những cố vấn ẩm thực và đầu bếp Pháp thực thụ, F29 sẽ mang đến thực khách những món ăn Pháp tinh tế với chất lượng hảo hạng. Mặt khác, mô hình bếp mở và màn biểu diễn cạnh bàn sẽ cho phép thực khách quan sát các kỹ thuật của đầu bếp và toàn bộ quá trình chuẩn bị một món ăn nhằm khơi gợi vị giác. Không những thế, khách hàng không thể bỏ qua Golden Lake Palace với thiết kế đặc biệt như một cung điện dành riêng việc ngự thiện của Hoàng Đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3365 9999

    Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com

    Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy