Top 10 Khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 444 0 Báo lỗi

Quận Ba Đình là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ngắm cảnh, đi dạo và khám phá những nét văn hóa đặc trưng của Hà Nội. Bên cạnh du lịch, việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pan Pacific Hanoi

    Gọi điện

    Đứng sừng sững giữa thành phố với 20 tầng, Pan Pacific Hanoi có tầm nhìn ra Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và Sông Hồng. Khách sạn cách trung tâm thành phố chỉ vài phút nên khách hàng có thể đi đến Khu Phố Cổ sôi động trong vòng chỉ 3 km hay dạo bộ ven hồ. Nơi đây có spa đầy đủ dịch vụ, hồ bơi bốn mùa nước nóng trong nhà với mái che có thể kéo vào được và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Pan Pacific Hanoi cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 2,8 km. Cách đó chưa đầy 10 phút lái xe là các điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng cũng như Quảng trường Ba Đình, Chợ Đồng Xuân và chợ đêm. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân của Pháp. Pan Pacific Hanoi có nhiều lựa chọn ăn uống như nhà hàng Ming Restaurant phục vụ món dim sum đúng kiểu cũng như một loạt các món ăn ngon của Trung Quốc. Pacifica còn cung cấp tiệc tự chọn gồm các món ăn quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3823 8888 & 0901 778 318

      Email: info.pphan@panpacific.com

      Website: https://www.panpacific.com

      Fanpage: www.facebook.com/panpacifichanoi

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Pan Pacific Hà Nội
      Pan Pacific Hà Nội
      Pan Pacific Hà Nội
      Pan Pacific Hà Nội

    • Top 2

      Grand Vista Hanoi

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1,6 km, Grand Vista Hanoi cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quầy bar. Khách sạn Grand Vista Hà Nội có 165 phòng được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật. Các phòng được trang bị TV màn hình phẳng. Phòng tắm có bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng với bồn tắm, dép đi trong nhà và máy sấy tóc. Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí.


      Khách sạn Grand Vista Hà Nội có hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục. Khách có thể dùng bữa tại một trong 2 nhà hàng của khách sạn hay thưởng thức cà phê tại cửa hàng/quán cà phê. Tại đây khách còn có thể tìm thấy tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh. Khách có thể thư giãn tại quầy bar/khu lounge nằm trong khuôn viên. Các khu vực chung được trang bị Internet không dây miễn phí. Khách của nơi lưu trú 5 sao này có thể sử dụng trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 146 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3728 2999

      Email: mc@grandvistahanoi.com

      Website: https://www.grandvistahanoi.com

      Fanpage: www.facebook.com/GrandVistaHanoi

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Grand Vista Hà Nội
      Khách sạn Grand Vista Hà Nội
      Khách sạn Grand Vista Hà Nội
      Khách sạn Grand Vista Hà Nội
    • Top 3

      Lotte Hotel Hanoi

      Gọi điện

      Toạ lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, khách sạn Lotte Hà Nội là sự kết nối và tổng hoà giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng. Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội tự hào là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

        Ngoài ra còn được trang bị minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm, vòi sen riêng, áo choàng tắm và máy sấy tóc. Tại Lotte Hotel Hanoi, khách có thể tận hưởng một suất mát-xa chăm sóc cơ thể tại spa. Đội ngũ nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách các dịch vụ giặt ủi, cho thuê xe hơi và sắp xếp tour du lịch. Dịch vụ đưa đón sân bay và tiện nghi phục vụ doanh nhân được cung cấp kèm phụ phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 024 3333 1000

          Email: hotelhanoi@lotte.net

          Website: https://www.lottehotel.com/

          Fanpage: www.facebook.com/LOTTEHOTELHANOI/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Lotte Hotel Hanoi
          Lotte Hotel Hanoi
          Lotte Hotel Hanoi
          Lotte Hotel Hanoi
        • Top 4

          Hanoi Daewoo Hotel

          Gọi điện

          Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, gần các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính, sân bay Nội Bài và các cơ quan ngoại giao của chính phủ, từ năm 1996 đến nay, khách sạn Hà Nội Daewoo luôn là lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến với thủ đô Hà Nội. Theo đuổi trường phái kiến trúc cổ điển, trang nhã, khách sạn Hanoi Daewoo là một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Hà Nội.


          Hà Nội Daewoo có 411 phòng trong đó có 34 phòng Suite, 1 phòng Hoàng Gia, 1 phòng Tổng thống và 1 phòng đại sứ. Phòng khiêu vũ lớn nhất Hà Nội, sức chứa 600 khách. Khu tổ chức sự kiện ngoài trời lên đến 1500 khách. Có tới 13 phòng họp. Không gian gặp mặt lên tới 1.133 m². Là khách sạn duy nhất ở Hà Nội có bể bơi ngoài trời dài 80m kết hợp với cảnh quan vườn cây cảnh độc đáo. Khách sạn có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế cũng như quầy bar cùng tiệm bánh ngọt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 024 3831 5000

          Email: info@daewoohotel.com

          Website: https://www.daewoohotel.com

          Fanpage: www.facebook.com/daewoohotel

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Hà Nội Daewoo
          Hà Nội Daewoo
          Hà Nội Daewoo
          Hà Nội Daewoo
        • Top 5

          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

          Gọi điện

          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là một khách 5 sao mới ở Q. Ba Đình - Hà Nội theo đuổi phong cách cổ điển đương đại sang trọng với vị thế một khách sạn Dolce đầu tiên tại Châu Á hướng đến việc chuyển đổi mỗi thời khắc với khách hàng thành những cơ hội đặc biệt để truyền nguồn cảm hứng bất tận tới khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách trong chuyến đi trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn nhất.


          Đến với Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake du khách sẽ được trải nghiệm tại F29 Lounge & Restaurant - một trong những nhà hàng mang đến hương vị ẩm thực Pháp chân thực nhất với những cố vấn ẩm thực và đầu bếp Pháp thực thụ, F29 sẽ mang đến thực khách những món ăn Pháp tinh tế với chất lượng hảo hạng. Mặt khác, mô hình bếp mở và màn biểu diễn cạnh bàn sẽ cho phép thực khách quan sát các kỹ thuật của đầu bếp và toàn bộ quá trình chuẩn bị một món ăn nhằm khơi gợi vị giác. Không những thế, khách hàng không thể bỏ qua Golden Lake Palace với thiết kế đặc biệt như một cung điện dành riêng việc ngự thiện của Hoàng Đế.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại:
          024 3365 9999

          Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com

          Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/

          Fanpage: www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
          Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
        • Top 6

          Khách Sạn Canary

          Gọi điện
          Đánh thức điều kỳ diệu của Hà Nội với việc ở lại Canary Hotel & Apartment, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Vượt ra ngoài hoạt động du lịch và đi sâu hơn vào những điều Hà Nội mang đến khi ở lại Canary Hotel & Apartment, nằm cách Phố Cổ chỉ 3,6 km.Tất cả những gì mà Canary Hotel & Apartment cung cấp đảm bảo mang lại cho tất cả du khách một kỳ nghỉ dễ chịu. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của căn hộ dịch vụ.

          Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Việc khám phá Hà Nội thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón có sẵn tại căn hộ dịch vụ. Đừng bỏ lỡ tất cả những gì Hà Nội có trong thời gian quý khách ở lại Canary Hotel & Apartment. Đắm mình trong nghệ thuật đẹp nhất của thành phố tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 1,7 km, nơi quý khách có thể tìm hiểu về bối cảnh nghệ thuật địa phương và mua các tác phẩm gốc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25 Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 024 3823 3666
          Website: https://www.hanoicanaryhotel.com/vn/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Khách Sạn Canary
          Khách Sạn Canary
          Khách Sạn Canary
          Khách Sạn Canary
        • Top 7

          YR Hotel Apartments

          Hãy làm một chuyến lang thang thú vị và khám phá điều kỳ diệu của Hà Nội với việc ở lại YR Hotel and Apartments. Khám phá Hà Nội đích thực mà hầu hết du khách không bao giờ thấy khi ở lại YR Hotel and Apartments, nằm cách Phố Cổ chỉ 3,5 km.Du khách được đảm bảo sẽ có một kỳ nghỉ vô ưu lo với tất cả tiện nghi và dịch vụ màYR Hotel and Apartments cung cấp. Có chỗ đỗ xe, do căn hộ dịch vụ cung cấp cho những khách lái xe riêng. Dễ dàng mua vé cho các hoạt động giải trí tốt nhất của thành phố qua chuyến du lịch của căn hộ dịch vụ.


          Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại YR Hotel and Apartments nhờ việc dịch vụ giặt là của căn hộ dịch vụ giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ. Cảm thấy không muốn làm gì? Các dịch vụ có sẵn như dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại YR Hotel and Apartments. Hãy tận dụng cơ hội để khám phá Hà Nội khi ở thành phố. Một buổi chiều xem qua các tác phẩm tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 1,8 km có thể giúp quý khách làm quen với bối cảnh nghệ thuật địa phương.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 42 Ngõ 260 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 098 182 2979
          Website: https://yrhotelapartments.com/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          YR Hotel Apartments
          YR Hotel Apartments
          YR Hotel Apartments
          YR Hotel Apartments
        • Top 8

          FTE Ba Dinh Hotel

          Gọi điện
          Dù quý khách ghé thăm Hà Nội vì lý do gì, FTE BA DINH là địa điểm hoàn hảo cho một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Hà Nội dành cho quý khách khi ở lại FTE BA DINH, nằm cách Phố Cổ nổi tiếng chỉ 4,5 km. FTE BA DINH cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tất cả tiện nghi thiết yếu cho du khách. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn.

          Chuyến khám phá Hà Nội của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi và xe đưa đón có sẵn của FTE BA DINH. Ghé thăm tất cả các điểm tham quan và điểm thu hút của Hà Nội trong thời gian quý khách ở lại khách sạn. Hãy dành một ngày và tìm hiểu một số kiến thức văn hóa tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 810 m, nơi quý khách có thể khám phá các tác phẩm nghệ thuật và tác phẩm văn hóa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 268 Bưởi, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 024 3228 2828
          Website: https://ftehanoihotel.com/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          FTE Ba Dinh Hotel
          FTE Ba Dinh Hotel
          FTE Ba Dinh Hotel
          FTE Ba Dinh Hotel
        • Top 9

          Brandi Fuji Hotel

          Khách sạn Brandi Fuji là sự bổ sung riêng biệt cho Hà Nội và là lựa chọn thông minh cho du khách. khách sạn này nằm gần các điểm thu hút nổi tiếng của thành phố, nằm ở vị trí thuận tiện cho du khách khám phá. Quý khách đang tìm kiếm Hà Nội đích thực? Trải nghiệm những nét văn hóa tuyệt vời nhất của thành phố thật dễ dàng khi ở lại Khách sạn Brandi Fuji, cách Phố Cổ chỉ 4,6 km.

          Những dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp được Khách sạn Brandi Fuji cung cấp sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình. Lên kế hoạch trước cho chuyến đi đến và đi từ sân bay của quý khách với các dịch vụ vận tải dễ dàng đặt trước của khách sạn. Các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón được khách sạn cung cấp giúp quý khách dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày, chuyến tham quan và hơn thế nữa quanh Hà Nội. Nhanh tay book phòng ngay nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 82 Đào Tấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 091 639 0056
          Website: https://brandihotel.com/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Brandi Fuji Hotel
          Brandi Fuji Hotel
          Brandi Fuji Hotel
          Brandi Fuji Hotel
        • Top 10

          Hotel Yah Hanoi

          Gọi điện
          Hãy làm một chuyến lang thang thú vị và khám phá điều kỳ diệu của Hà Nội với việc ở lại HOTEL YAH HANOI. Quý khách đang tìm kiếm Hà Nội đích thực? Trải nghiệm những nét văn hóa tuyệt vời nhất của thành phố thật dễ dàng khi ở lại HOTEL YAH HANOI, cách Phố Cổ chỉ 3,9 km.HOTEL YAH HANOI cung cấp nhiều cơ sở vật chất tại chỗ để làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình.

          Các dịch vụ taxi được HOTEL YAH HANOI cung cấp giúp quý khách dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày, chuyến tham quan và hơn thế nữa quanh Hà Nội. Nếu quý khách dự định đến bằng xe hơi, quý khách sẽ đánh giá cao bãi đỗ xe miễn phí ngay tại chỗ của khách sạn. Luôn nhận được sự hỗ trợ quý khách cần với các dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt và giữ hành lý. Lưu trú trong thời gian dài hoặc đơn giản là cần quần áo sạch sẽ? phòng máy giặt tự động và dịch vụ giặt là được cung cấp tại khách sạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 024 7300 2473
          Website: https://www.hotelyah.vn/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Hotel Yah Hanoi
          Hotel Yah Hanoi
          Hotel Yah Hanoi
          Hotel Yah Hanoi




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy