Top 16 Nhà hàng sushi nổi tiếng tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Trung Vũ 1915 0 Báo lỗi

Sushi luôn là một trong những món ăn quốc hồn, quốc túy của người dân Nhật Bản. Khi đem ra thế giới, nó đã tạo ra tiếng vang lớn bởi hương vị thơm ngon, tươi ... xem thêm...

  1. Sushi Hokkaido Sachi thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Takahiro, có trụ sở văn phòng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vốn đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, đến nay công ty đã khai trương được hơn bốn chi nhánh nhà hàng trên địa bàn thành phố và dự kiến sẽ tiếp tục còn mở rộng hơn nữa trong tương lai không xa. Các món sushi tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đều được chế biến từ gạo Nhật nhập khẩu với mong muốn mang đến các món sushi ngon, chất lượng và đúng điệu nhất từ xứ sở Phù Tang để phục vụ mọi thực khách.


    Bếp trưởng là một đầu bếp chuyên nghiệp hơn 30 năm kinh nghiệm người Nhật Bản, và đội ngũ các đầu bếp người Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng hướng tới mục tiêu trở thành 1 nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Các món ăn ở Sushi Hokkaido Sachi đều được làm từ nguyên liệu rất tươi ngon, nhập trực tiếp ở Nhật Bản đến từng thứ nhỏ nhất, chưa kể còn được chính tay những đầu bếp người Nhật chế biến nên luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đến đây, bạn nhớ thử qua hàu nướng phô mai, nhim biển, cua hoàng đế, các set sushi và sashimi,… đảm bảo sẽ rất hấp dẫn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3312 0288

    Email: cs@takahiro.com.vn

    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi

  2. Là một quán ăn "chuẩn Nhật", nên menu quán cũng bao gồm rất nhiều món ăn truyền thông của đất nước mặt trời mọc như sushi, sashimi, yakiniku, teppan. Cùng với đó, nhà hàng còn rất chịu khó tìm tòi, phát triển những món ăn mới. Thời gian gần đây, khi đến với Azuma Japanese Restaurant, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật Bản, mà còn dược thưởng thức set thịt bò tuyệt ngon. Không những vậy, bạn còn được hưởng những ưu đãi đến từ nhà hàng như còn miễn phí 1 chai rượu Soju Hàn Quốc cho bàn từ 2 người trở lên, miễn phí đồ ăn kèm, uống bia , nươc ngọt thoải mái chỉ với 99.000VND/khách,...


    Tất cả đồ ăn đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, thịt nhập khẩu và gia vị hấp dẫn. Đặc biệt, đồ ăn đều được chế biến từ các đầu bếp người Nhật dày dạn kinh nghiệm. Không gian nhà hàng lịch sự, sang trọng. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian quán rộng, được thiết kế sang trọng với cách trang trí nhiều họa tiết thể hiện nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Tại Azuma Japanese Restaurant còn có phòng riêng với hoa và nến đầy lãng mạn. Điểm cộng của nhà hàng là cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 427 524

    Email: azuma@lakesidehotel.com.vn

    Website: http://www.lakesidehotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/azumarestaurant/

    Gọi điện
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
  3. Hanayuki Japanese Restaurant từ lâu đã là một cái tên khá quen với các bạn trẻ Hà Thành, đặc biệt đối với nhóm bạn đam mê ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn nhà hàng Hanayuki luôn là một trong những lựa chọn top đầu. Menu của Hanayuki khá đa dạng, mang hơi thở của Nhật Bản, địa chỉ này giúp ta có được cơ hội trải nghiệm, thưởng thức hương vị của nhiều món ngon tại xứ sở Mặt Trời ngay khi ở Việt Nam. Đến với Hanayuki, thực khách được tận hưởng một không gian rất Nhật Bản, được tỉ mỉ từ chỗ ngồi đến phong cách phục vụ cũng như hương vị trong từng món sushi.


    Không gian quán Hanayuki Japanese Restaurant được chia thành nhiều phòng nhỏ nên rất thoải mái, không sợ bị ảnh hưởng ở các bàn khác. Cách bài trí mang âm hưởng cổ truyền của Nhật thực sự hớp hồn tín đồ khám phá văn hóa và ẩm thực. Nhưng cũng chính vì thế mà giá cả có vẻ hơi đắt so với một số nơi khác. Có rất nhiều loại sushi cho bạn lựa chọn được bày biện hết sức công phu. Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực nhật, những món sushi đậm chất Nhật hay mới lần đầu trải nghiệm món ăn nhật thì bạn không nên bỏ qua nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 727 332 & 0918 274 323

    Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant/

    Gọi điện
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
  4. Top 4

    iSushi

    Gọi điện

    Không gian của iSushi vô cùng rộng rãi và thoải mái, trang trí theo phong cách Nhật Bản. Quán bố trí đèn theo xu hướng hơi tối ở toàn không gian, đèn tập trung vào bàn ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đồ ăn lên nhanh mặc dù quán lúc nào cũng đông khách. Không gian của quán vô cùng rộng rãi và thoải mái, trang trí theo phong cách Nhật Bản. Quán bố trí đèn theo xu hướng hơi tối ở toàn không gian, đèn tập trung vào bàn ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đồ ăn lên nhanh mặc dù quán lúc nào cũng đông khách.Nếu muốn nhanh các bạn nên đặt bàn trước và lưu ý phải đến đúng giờ.


    Phải nói rằng đồ ăn của quán iSushi rất đa dạng, món nào cũng ngon và tròn vị. Komusubi Sanshu cá tươi, giòn, và vị ngọt của cá. Miếng cá được thái dày, bản to. Ăn cá kèm với: lá tía tô, gừng, củ cải sợi, mù tạt. Mì udon với thịt bò sợi mì mềm, nước dùng trong, thanh, thịt bò cũng nhiều, có thêm 2 miếng chả cá. Salad Caesar chủ yếu là rau, trứng, cà chua trộn lên với nhau nhưng ăn rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi
  5. Nhà hàng Nhật Bản New Sake là một nhà hàng mang văn hóa Nhật Bản nên với việc lựa chọn những nguyên liệu cao cấp và đảm bảo vệ sinh luôn được NewSake đưa lên hàng đầu. Các loại nguyên nhập khẩu luôn có sự lựa chọn kỹ càng từ các loại cá, hải sản tươi sống, đến các nguyên liệu đặc biệt khác nhằm đảm bảo hương vị món ăn mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm cho các thực khách. NewSake tự hào với các món ăn trang trí một cách tinh tế bởi có những đầu bếp tay nghề nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực Nhật Bản. Tạo ra những món ăn có sức hấp dẫn bởi sự sắp xếp, trưng bày món ăn luôn hài hòa, bắt mắt và kích thích, ngoài ra các món ăn của NewSake được thổi hồn của tất cả tinh hoa của người đầu bếp.


    Với sự thiết kế kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại mang đến cho thực khách một không gian sang trọng và tinh tế. Đến Nhà hàng Nhật Bản New Sake thực khách sẽ được thả hồn vào không gian cổ truyền thơ mộng với ánh sáng tự nhiên tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu. Kiến trúc được bố trí nhiều loại phòng, mỗi phòng mang một phong cách và màu sắc đặc trưng riêng của xứ sở hoa anh đào mang đến một không gian riêng tư và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 - 42 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 159 088

    Website: http://www.nhahangnhatban.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/newsake/

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
  6. Ấn tượng đầu tiên khi mình bước vào nhà hàng là không gian cổ kính, ấm cúng và hương nấm lan tỏa khắp nhà hàng. Ashima Mushroom Hotpot là một trong nhà hàng lẩu nấm đầu tiên ở Hà Nội, qua nhiều năm vẫn giữ được phong cách và chất lượng phục vụ tận tình, lịch sự, nét ẩm thực tinh tế giữa thủ đô. Có thể coi đây là địa điểm ăn ngon, bổ dưỡng, thanh lịch cho những người tao nhã. Nếu như phở là món ăn truyền thống đặc trưng của người Việt Nam, kim chi là đại diện cho nền ẩm thực của Hàn Quốc hay dimsum món ăn mà người ta thương nhắc tới khi nói về ẩm thực Trung Hoa thì tại Nhật, sushi được coi là ông hoàng của ẩm thực xứ Mặt Trời Mọc.


    Ở Ashima Mushroom Hotpot, bạn có thể thưởng thức những món sushi từ bình dân như sushi thanh cua, sushi trứng cuộn, sushi tôm đến cao cấp như Salmon Avocado Nigiri with Wasabi Mayo là sự kết hợp tài tình vị tươi ngon của cá hồi và vị ngậy béo của bơ được rưới lên trên một lớp sốt wasabi cay nồng hay maki temaki cua lột hay sushi Uni (cầu gai Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7317
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://www.ashima.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien

    Gọi điện
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
  7. Top 7

    Nhà Hàng Nhật Takumi

    Takumi Hà Nội là một trong những nhà hàng Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp các món ăn Nhật Bản thực sự đặc biệt, đặc biệt là sushi và sashimi. Không gian trong quán thuần Nhật, rộng rãi, thoáng đãng, design khá đẹp, nhất là khu bếp lạnh. Nhà hàng sạch sẽ, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, không gian thoáng và không quá ồn ào dù trong thời điểm quán đông khách nhất.


    Đến với Takumi bạn cũng có thể thưởng thức những loại món ăn khác như tempura, yakitori, teriyaki và nhiều hơn nữa. Cố gắng trải nghiệm món ăn Nhật Bản hoàn toàn mới với chúng tôi. Chúng tôi cũng có những loại thức uống duy nhất của Nhật Bản như sake, shōchū, và chá ginseng. Nếu bạn là tín đồ của sashimi thì chắc chắn đây là một địa điểm không thể bỏ qua. Sushi của quán cực kỳ tươi ngon, cơm cuộn miếng vừa ăn, cơm ngon, nhân đầy, ở đây có cơm cuộn đậu tương, cơm cuộn cá ngừ, cơm cuộn dưa leo,.. Mì udon xào thập cẩm sợi mì vừa tới, không bị khô, ăn không bị ngấy. Takumi hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi đến Takumi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 588 399
    Email: contact@takumi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Takumi.restaurant2

    Nhà Hàng Nhật Takumi
    Nhà Hàng Nhật Takumi
    Nhà Hàng Nhật Takumi
    Nhà Hàng Nhật Takumi
  8. Top 8

    Sushibar Kim Mã

    Gọi điện

    Là một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng trên phố Kim Mã. Sushibar Kim Mã có không gian không quá rộng nhưng vẫn khiến khách hàng hài lòng bởi cách sắp xếp bàn ghế hợp lý, rộng rãi, thoải mái. Quán được chia làm hai khu vực dành cho khách: Nếu bạn thích ngồi và nhìn các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến món ăn cho mình thì có thể lựa chọn khu vực quầy bar, nơi sẽ được bố trí bàn dài và những ghế cao, thường phù hợp với những cặp đôi hoặc đi đơn lẻ. Còn nếu bạn đi theo nhóm từ 4 – 6 người thì nhà hàng có những bàn lớn được ngăn cách với nhau, rất riêng tư cho thực khách khi dùng bữa.


    Đồ ăn của quán Sushibar Kim Mã khá phong phú với nhiều loại thực phấm tươi sống. Cách trang trí món ăn cũng rất đẹp, nhiều màu sắc, kích thích vị giác. Ngoài những khay Sushi từ bé đến lớn là chủ đạo thì các loại đồ chiên của Nhật và set cơm cũng được gọi rất nhiều tại đây. Nước uống tại đây cũng rất nhiều loại từ rượu Nhật cho đến các loại nước trái cây và đồ đóng lon đều được phục vụ đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 848 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushibarkimma/

    Gọi điện
    Sushibar Kim Mã
    Sushibar Kim Mã
    Sushibar Kim Mã
    Sushibar Kim Mã
  9. Top 9

    Bụi Sushi

    Gọi điện

    Bụi Sushi – cái tên nghe rất phong cách đường phố Việt Nam chính là một nhà hàng Sushi giá rẻ có tiếng tại quận Ba Đình. Những đĩa Sushi ngon lành luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những thực khách khi đến đây. Không chỉ phục vụ mỗi Sushi, nhà hàng còn có một menu rất đa dạng các món, giúp các bạn có thể thoải mái trải nghiệm hương vị Nhật Bản ngay trên đất Hà Nội. Cơm văn phòng chuẩn phong cách vùng đất núi Phú Sĩ cũng là một điểm cộng rất lớn ở đây.


    Bụi Sushi là một nhà hàng nhỏ xinh nằm trên con phố Trần Huy Liệu tấp nập người qua lại. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hơn 100 loại sushi khác nhau bao gồm maki, nigiri, temaki, sashimi, aburi, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi cung cấp các loại sushi tươi ngon và an toàn, được chế biến bởi những nguồn gốc uy tín và tươi sống. Ngoài ra, Bụi Sushi còn cung cấp nhiều món nhậu khác như bánh cuộn, kimbap, bánh mì tôm, cơm chiên, và nhiều hơn nữa.Từ bên ngoài, tuy là một quán giá rẻ nhưng phong cách thiết kế vẫn đậm chất Nhật với khung gỗ, đèn lồng đỏ. Nơi đây phục vụ cả khách ăn tại chỗ và mua mang về, đáp ứng nhiều tập khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 48D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0326 867 227

    Fanpage: https://www.facebook.com/BuiSushi.AmthucNhatBan/

    Gọi điện
    Bụi Sushi
    Bụi Sushi
    Bụi Sushi
    Bụi Sushi
  10. Top 10

    Sushi 24

    Gọi điện

    Lại là một quán Sushi nhỏ xinh nằm trong khu tập thể Giảng Võ. Sushi 24 được biết đến là nhà hàng Sushi chuẩn vị Nhật có giá bình dân tại Hà Nội. Đây là quán ăn khá quen thuộc với người dân sống xung quanh khu tập thể này. Không gian quán được thiết kế không quá nổi bật, nhưng vẫn tạo nên nét Nhật Bản trong đó với đèn vàng, bàn ghế gỗ. Quán có khu vực quầy bar vừa ngồi ăn vừa xem các đầu bếp chế biến, vừa có khu vực ngồi bệt với diện tích khá rộng, đáp ứng đủ nhu cầu của những đoàn khách đông người.


    Những món ăn ở quán Sushi 24 có giá cả rất phải chăng, phù hợp với cả những người có thu nhập trung bình và các bạn sinh viên. bạn có thể thưởng thức hơn 100 loại sushi khác nhau bao gồm maki, nigiri, temaki, sashimi, aburi, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi cung cấp các loại sushi tươi ngon và an toàn, được chế biến bởi những nguồn gốc uy tín và tươi sống. Các món sushi được nấu trong 24 giờ để đảm bảo sự đặc biệt và ngọt ngào của món ăn. Ngoài Sushi là nổi bật ra, quán còn có thêm những loại đồ cuốn từ rong biển, Salad và các set cơm Nhật rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 285 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6291 8224

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi24kimma/

    Gọi điện
    Sushi 24
    Sushi 24
    Sushi 24
    Sushi 24
  11. Top 11

    Trạm Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng Sushi ở số 84 Trấn Vũ Trạm Sushi này đã từng gây sốt cộng đồng mạng bởi khay Sushi khổng lồ được xếp hình phượng hoàng. Ngoài việc trang trí các món ăn vô cùng cầu kì, hoa mĩ ra thì chất lượng đồ ăn nơi đây cũng vô cùng tuyệt vời. Từ Sushi cho đến đồ cuốn Nhật Bản hay những món hot trend như Takoyaki, mỳ Ramen đều được phục vụ tại đây. Tất cả đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, giữ đúng hương vị Nhật Bản.


    Trạm Sushi còn được biết đến là một nhà hàng Nhật Bản cho gia đình bởi vì một set Sushi tại đây thường rất đầy đủ, chủ yếu là cá hồi và cá trích tươi, ngoài ra còn có thêm đồ ăn kèm ở Salad rong biển và đậu lông. hơn 100 loại sushi khác nhau bao gồm maki, nigiri, temaki, sashimi, aburi, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi cung cấp các loại sushi tươi ngon và an toàn, được chế biến bởi những nguồn gốc uy tín và tươi sống. Nhà hàng cũng cho đặt bàn trước qua hotline nên các bạn có thể yên tâm mà không sợ hết chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 741 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/tramsushi.vn/

    Gọi điện
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
  12. Top 12

    Kegon Japanese Restaurant

    Nhà hàng Kegon Japanese Restaurant đón chào thực khách với thực đơn ẩm thực Nhật phong phú và đa dạng. Nhâm nhi chén rượu Sake nóng hổi, thổi hồn vào những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản: đĩa Salad khai vị đặc biệt mát lạnh, tươi giòn hòa quyện với vị ngậy của sốt mè rang khởi đầu cho một bữa ăn ngon miệng; những miếng sashimi cá hồi, cá ngừ, cá trích, cá kiếm, cá kinki, cá aji, cá bơn... vị thanh thuần hay sushi lươn Nhật nướng, sushi California,…được bày trí vô cùng tinh tế; vị cá nướng thơm nức mũi, bùi bùi hòa quyện cùng chút gió se lạnh đầu mùa đem đến cảm giác mới mẻ mà ấm cúng. Phải nói rằng đồ ăn của quán rất đa dạng, món nào cũng ngon và tròn vị.


    Đến với nhà hàng Kegon Japanese Restaurant Đào Tấn, thực khách có thể rũ bỏ hết những lo toan cuộc sống đời thường để đắm mình trong không gian thoáng đãng, yên tĩnh, kết hợp màu sắc tinh tế, mang đậm kiến trúc Nhật Bản. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với hiểu biết sâu sắc triết lý Tam ngũ trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những món ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0788 848 484

    Fanpage: https://www.facebook.com/kegonrestaurant/

    Kegon Japanese Restaurant
    Kegon Japanese Restaurant
    Kegon Japanese Restaurant
    Kegon Japanese Restaurant
  13. Top 13

    Chibo Okonomiyaki

    Gọi điện

    Chibo Okonomiyaki Hà Nội là một nhà hàng cung cấp đồ ăn Nhật Bản tuyệt vời. Nhà hàng này nằm ở tầng 2 biệt thự màu trắng, cột đỏ. Ở tầng 1 có tiệm bánh mì cũng khá xinh. Hấp dẫn nhất ở Chibo có lẽ là phần bếp mở, các bạn có thể ngồi ở đây ăn và xem làm đồ luôn. Một điểm cộng nữa là các bạn nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình.


    Chibo Okonomiyaki cung cấp các món ăn từ okonomiyaki và yakisoba cho đến yakiniku, tempura và một số món khác. Cũng cung cấp thức uống từ bia lạnh cho đến nước giải khát và những thứ vị ngọt khác. Không gian của quán rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị các tiện nghi hiện đại. Salad Chibo có phần rau khá là tươi, giòn, sốt mayonnaise ketchup cũng dễ ăn. Bánh xèo Okonomiyaki có bột, bắp cải, thịt lợn rất dễ ăn. Mì xào có thịt lợn, rau bắp cải, rắc trên cùng là cá bào. Đồ ăn được giữ nóng sốt nên cảm giác cũng ngon hơn, nhất là món trứng cuộn xèo xèo. Cho dù bạn ở đâu, Chibo Okonomiyaki Hà Nội luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức món ăn Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3834 3939
    Email: chibovietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chibovietnam

    Gọi điện
    Chibo Okonomiyaki
    Chibo Okonomiyaki
    Chibo Okonomiyaki
    Chibo Okonomiyaki
  14. Nhà Hàng Ofukuro Hà Nội là nhà hàng Nhật Bản thuần khiết. Quán ăn Nhật với phong cách thuần Nhật. Quán rộng hơn kha khá so với một quán ăn bên Nhật, các vị trí ngồi, bàn ghế cũng to rộng hơn nên ngồi ăn ở đây khá thoải mái. Không gian của quán được bài trí sinh động. Không gian ở Ofukuro Hà Nội rất thoải mái, trang nhã và có nhiều tiện nghi hiện đại để phục vụ quý khách.


    Nhà Hàng Ofukuro cung cấp các món ăn từ sushi và sashimi cho đến yakitori, tempura, teppanyaki và nhiều nữa. Cùng với món ăn, chúng tôi cũng có rất nhiều loại thức uống từ bia lạnh đến rượu vang, sake và những thứ vị ngọt cũng không thiếu thú vị. Đồ ăn ở đây phải công nhân là ngon. Phần cá hồi riêng được thái dày, miếng cá ngọt thịt, ăn đậm đà. Đồ ăn thực tế có ít hơn menu nhiều, nên hãy hỏi luôn nhân viên tư vấn thay vì đọc menu, hơn nữa menu không có hình minh hoạ nên nhờ nhân viên tư vấn là tốt nhất. Tại đây, bạn có thể dễ dàng thưởng thức tất cả những món ăn và thức uống Nhật Bản tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà V-Tower, 649 Đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3211 5189
    Email: Nguyenthinga2407@gmail.com
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ofukuro
    Nhà Hàng Ofukuro
    Nhà Hàng Ofukuro
    Nhà Hàng Ofukuro
  15. Khi đến với nhà Hàng Sushi House có một không gian rộng rãi 4 tầng. Bên trong quán có 2 kiểu ngồi, ngồi ghế hoặc bệt tuỳ phòng mình chọn này. Tuy nhiên không gian hơi tối, ánh sáng tập trung vào trong chỗ ngồi của khách nên mang lại cảm giác ấm cúng cho nhà hàng. Phục vụ nhanh, gọn, tốt và không để khách đợi lâu. Có thể coi đây là địa điểm ăn ngon, bổ dưỡng, thanh lịch cho những người tao nhã.


    Khi tới với nhà Hàng Sushi House Bạn có thể dễ dàng thưởng thức từ các món nhậu ngon như maki, nigiri, temaki, sashimi, aburi, và nhiều hơn nữa! Đặc biệt hơn, tất cả các sushi đều được chế biến với nguồn gốc tươi sống của các nhà cung cấp uy tín. Nước lẩu thơm ngon chưa thưởng thức đã xộc lên mũi kích thích vị giác tuyệt đối. Và các loại nấm tươi bắt mắt nào là mỡ gà phòng ngừa ung thư, hương tươi tăng tuổi thọ hay hải sản tăng sức đề kháng và 4 loại nấm quý. Với các lựa chọn menu phong phú cùng với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình, Nhà Hàng Sushi House Hà Nội là địa điểm thích hợp cho bạn trải nghiệm món sushi tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 488 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsushihouse

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sushi House
    Nhà Hàng Sushi House
    Nhà Hàng Sushi House
    Nhà Hàng Sushi House
  16. Top 16

    Street Sushi

    Gọi điện

    Khi đến với Street Sushi thì sẽ thấy vị trí của quán khá dễ tìm nằm ở mặt đường nên có chỗ để xe rộng rãi. Không gian khá là rộng và thoáng, ngồi ngoài nhà nên thoải mái hơn. Tuy nhiên bên trong nhà nhìn hơi lộn xộn nhưng vẫn được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ nên vẫn đảm bảo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hơn 600 loại sushi khác nhau bao gồm các món nhậu ngon như maki, nigiri, temaki, sashimi, aburi và nhiều hơn nữa. Các loại sushi đa dạng, đều tay, vị ngon. Sushi vừa ngon vừa rẻ mà thấy sạch sẽ chất lượng.


    Các món ăn kèm nổi bật của quán như: bánh xèo, gunkan trứng tôm, gunkan cá ngừ trộn sốt, cuộn da cá hồi chiên, cuộn cá hồi chiên và thịt heo sốt táo. Bạn cũng có thể yên tâm rằng tất cả sushi đều được chế biến từ những nguồn gốc tươi sống và an toàn. Bánh xèo ở đây toàn bột rán lên nhưng sốt ngập nên ăn vẫn cứ thích, cuốn da cá hồi chiên với thịt heo sốt táo là hai món nên gọi khi đến đây. Với menu phong phú, dịch vụ tận tình và nhân viên chuyên nghiệp, Street Sushi Hà Nội là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm món sushi xuất sắc nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 464 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 368 180
    Email: trinhtung231@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushistreet.vn

    Gọi điện
    Street Sushi
    Street Sushi
    Street Sushi
    Street Sushi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy