Top 10 Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào

Huo Nio 64 0 Báo lỗi

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amari Vang Vieng

    Gọi điện

    Amari Vang Vieng là một trong những khách sạn và resort sang trong nhất ở Vang Vieng, Lào hiện nay. Amari Vang Vieng, do Tập đoàn Onyx Hospitality của Thái Lan điều hành, là thương hiệu mới ở Lào kể từ năm 2017. Hai khách sạn Amari khác cũng được khai trương tại Viêng Chăn và Pakse vào năm 2020.


    Khu nghỉ dưỡng này nằm ngay vị trí trung tâm của khu phố sôi động nhất Vang Vieng, gần các địa điểm mua sắm và giải trí, khách sạn Amari Vang Vieng ở Vang Vieng cách Sân bay Viêng Chăn (Wattay) khoảng 1,5 giờ lái xe và cách Sân bay Luang Prabang 4 giờ lái xe. Amari Vang Vieng cũng chỉ cách Tham Phu Kham và Blue Lagoon 25 phút lái xe và cách chợ Vang Viêng sôi động chỉ 5 phút lái xe. Du khách có thể ghé thăm Nhà hàng Essence hoặc thưởng thức cà phê và đồ ăn nhẹ tại quán cà phê Cascade trong khuôn viên khách sạn.


    Khách sạn nghỉ dưỡng 160 phòng này cung cấp dịch vụ giữ trẻ, spa đầy đủ dịch vụ, cơ sở tập luyện và hồ bơi. Tất cả các phòng và suite đều có cửa sổ kính trong suốt bao quanh từ trần đến sàn nhà, đặc trưng của khách sạn Amari Vang Vieng có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào ban ngày. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng nhất với du khách khi đến khách sạn này chính là khung cảnh hùng vĩ của khung cảnh núi non ở Vang Vieng.


    Các dịch vụ tiện ích:

    • Khách sạn 4 sao có quầy bar
    • Chỗ nghỉ có quầy lễ tân 24 giờ
    • Dịch vụ đưa đón sân bay
    • Dịch vụ phòng và wifi miễn phí
    • Một số phòng được trang bị bếp nhỏ với tủ lạnh, lò vi sóng và minibar


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Sawan, Vang Vieng, Viêng Chăn, Lào
    Điện thoại: +856 0235 11800-9
    Email: reservations.vangvieng@amari.com
    Website: https://www.amari.com/vang-vieng
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmariVangVieng
    Gọi điện
    Amari Vang Vieng
    Amari Vang Vieng
    Amari Vang Vieng
    Amari Vang Vieng

  2. Top 2

    Riverside Boutique Resort Vang Vieng

    Gọi điện

    Riverside Boutique Resort Vang Vieng tọa lạc tại vị trí lý tưởng bên bờ sông Nam Song, chỉ cách thủ đô Viêng Chăn của Lào chỉ 90 phút. Khu du lịch sang trọng mời gọi du khách trải nghiệm vẻ đẹp hiểm trở của vùng quê Lào. Riverside Boutique Resort Vang Vieng nổi bật giữa vùng núi cao với kiến trúc thuộc địa Pháp trang nhã và phong cách trang trí mang bản sắc dân tộc đầy phong cách. Du khách có thể thư giãn bên hồ bơi hoặc thưởng thức một tách cà phê mới pha từ Cao nguyên Bolaven tại nhà hàng. Bầu không khí thanh bình khiến nơi đây trở thành cơ sở hoàn hảo để khám phá những nét quyến rũ độc đáo của khu vực với nhịp sống vô cùng nhàn nhã.


    Lấy cảm hứng từ sự đa dạng sắc tộc của Lào, khu nghỉ dưỡng Riverside Boutique Resort Vang Vieng mang đến phong cách sạch sẽ, hiện đại dựa trên các thiết kế truyền thống của Lào. Những món đồ nội thất, đồ tạo tác và phụ kiện được tuyển chọn đẹp mắt, có nguồn gốc và thường được tạo ra bằng tay bởi những người thợ thủ công Lào, đều được trưng bày xuyên suốt.


    Ba mươi bốn phòng và dãy phòng của Riverside Boutique Resort Vang Vieng được thiết kế nghệ thuật được bố trí xung quanh một trong những hồ bơi hấp dẫn nhất ở Lào. Khách sạn từng đoạt giải thưởng này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn núi đá vôi xung quanh cũng như nhiều trải nghiệm đa dạng theo từng mùa đúng với tinh thần yên bình nhưng đầy phiêu lưu của Vang Vieng.


    Các dịch vụ tiện ích:

    • Phòng nghỉ có máy lạnh
    • Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm
    • Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí
    • Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ
    • Có quầy minibar


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ban Viengkeo, PO 360, Vang Vieng,Tỉnh Viêng Chăn, CHDCND Lào
    Điện thoại: +856 2056 955 511
    Email: info@riversidevangvieng.com
    Website: https://www.riversidevangvieng.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Riversidevangvieng
    Gọi điện
    Riverside Boutique Resort Vang Vieng
    Riverside Boutique Resort Vang Vieng
    Riverside Boutique Resort Vang Vieng
    Riverside Boutique Resort Vang Vieng
  3. Top 3

    Inthira Vang Vieng

    Gọi điện
    Tọa lạc tại trung tâm Vang Vieng, bên bờ sông Nam Song, Inthira Vang Vieng mong muốn mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách trong một thiết kế hiện đại với khung cảnh thanh bình. Tất cả 38 phòng đầy đủ tiện nghi đều có ban công riêng, cho phép bạn tận hưởng tầm nhìn không bị cản trở ra những ngọn núi hùng vĩ xung quanh và sông Nam Song.


    Nhà hàng Khop Chai Deu Vang Vieng trong khuôn viên phục vụ các món ăn được chế biến từ nguyên liệu địa phương tươi ngon như salad thịt xắt nhỏ) hoặc mì spaghetti hải sản cay kiểu Lào, cùng với các món ăn quốc tế tiện lợi, bao gồm bánh mì kẹp thịt và mì ống và khách sẽ nhận được giảm giá 10% cho bất kỳ món ăn nào được đặt từ thực đơn gọi món. Quầy bar Nam Song của Inthira Vang Vieng cung cấp bia tươi Giờ Hoàng hôn mỗi ngày từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối.


    Tại Inthira Vang Vieng, mỗi phòng đều được thiết kế có ga trải giường và khăn tắm. Khách tại chỗ nghỉ sẽ có thể tận hưởng các hoạt động ở trong Inthira Vang Vieng và khu vực xung quanh, như đi xe đạp. Inthira Vang Vieng cách Tham Chang Elephant Cave 19 phút đi bộ và Tham Phu Kham Cave and Blue Lagoon 7.2 km. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Wattay, cách khách sạn 115 km.


    Các dịch vụ tiện ích:

    • Dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24 giờ
    • Khách sạn có hồ bơi trong nhà và dịch vụ tiền sảnh
    • Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí
    • Các phòng có ấm đun nước


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ban Viengkeo, Huyện Vang Vieng Tỉnh Viêng Chăn
    Điện thoại: +856 2351 1088
    Email: reservation@inthira.com
    Website: https://inthirahotels.com/vangvieng/
    Fanpage: https://www.facebook.com/InthiraVangVieng/
    Gọi điện
    Inthira Vang Viêng
    Inthira Vang Viêng
    Inthira Vang Viêng
    Inthira Vang Viêng
  4. Top 4

    Silver Naga Hotel

    Gọi điện
    Khách sạn Silver Naga được nhiều du khách gọi vui là nơi tập Yoga ở Vang Vieng, bởi đây là nơi cung cấp hai lớp học Yoga hàng ngày trong studio trên tầng hai của khách sạn. Hồ bơi vô cực được bao quanh bởi ghế dài và võng có tầm nhìn từ hàng ghế đầu ra núi Nam Song và núi đá vôi. Với việc tập trung vào du lịch có đạo đức, môi trường và dịch vụ xuất sắc, Silver Naga Hotel mong muốn mang đến cho khách du lịch một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất. Khách sạn Silver Naga sở hữu 84 phòng nghỉ được cung cấp đầy đủ chức năng thân thiện với gia đình.


    Silver Naga Hotel cách trung tâm Vang Vieng 5 phút đi bộ. Bến xe Vang Vieng cách đó 10 phút lái xe. Có thể đậu xe ngay trong khuôn viên. Mỗi phòng ở đây đều có máy điều hòa, TV và minibar. Mỗi phòng nghỉ trong khách sạn đều có phòng tắm riêng có vòi sen, máy sấy tóc và dép cho từng du khách. Silver Naga Hotel cũng đi kèm tích bổ sung bao gồm một quạt máy. Các tiện nghi và dịch vụ khác được cung cấp tại nơi nghỉ bao gồm dịch vụ thu đổi ngoại tệ, tiện nghi tổ chức hội họp và dịch vụ giặt là.


    Các dịch vụ tiện ích:
    • Nhân viên lễ tân 24 giờ
    • Trung tâm dịch vụ doanh nhân dành cho những khách đi công tác
    • Wifi miễn phí có sẵn ở tất cả các khu vực
    • Quầy bar cocktail
    • Dịch vụ đưa đón tại sân bay


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khách sạn Bạc Naga Nam Song Riverside Vang Vieng, Lào
    Điện thoại: +856 2351 1822
    Email: info@silvernaga.com
    Website: https://www.silvernaga.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SilverNagaHotel
    Gọi điện
    Silver Naga Hotel
    Silver Naga Hotel
    Silver Naga Hotel
    Silver Naga Hotel
  5. Top 5

    ViengTara VangVieng Resort

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm lãng mạn ở Vang Vieng, hãy đặt một trong những biệt thự truyền thống ba sao nằm ở vị trí yên bình giữa những cánh đồng lúa. Mặc dù ViengTara VangVieng Resort đem lại cảm giác như một thế giới cách biệt với những con phố đông đúc của Vang Vieng nhưng nơi đây vẫn nằm trong khoảng cách đủ gần để tất cả du khách có thể đi bộ dễ dàng đến trung tâm thị trấn và Sông Nam Song.

    Mỗi biệt thự của ViengTara VangVieng Resort được thiết kế theo phong cách truyền thống của Lào đều giữ được sự ấm cúng và có đồ nội thất bằng gỗ trang nhã, phòng tắm riêng, TV và tủ lạnh. Các biệt thự được nối với nhau bằng những lối đi bằng gỗ duyên dáng, nằm ngay phía trên cánh đồng lúa và đặc biệt, tại đây còn có nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng.


    Nằm ở vị trí trung tâm, tại khu vực Vang Vieng Riverfront của Vang Vieng, ViengTara VangVieng Resort này đem đến cho du khách cơ hội được ở gần các địa điểm vui chơi thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Khách du lịch sẽ khó lòng rời đi khi chưa ghé thăm Đầm Blue Lagoon & hang Tham Phu Kham nổi tiếng. Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 3 sao này được trang bị các tiện nghi ngay trong khuôn viên để nâng cao chất lượng và niềm vui cho kỳ nghỉ của quý khách.


    Các dịch vụ tiện ích:

    • Đỗ xe và wifi luôn miễn phí
    • Bàn lễ tân 24 giờ
    • Cung cấp bữa sáng
    • Cách phương tiện công cộng 720m


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ViengTara VangVieng Resort, 111 Vang Vieng, Lào
    Điện thoại: +856 2056 575 111
    Email: rsvn@viengtararesort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ViengTaraResort/
    Gọi điện
    ViengTara VangVieng Resort
    ViengTara VangVieng Resort
    ViengTara VangVieng Resort
    ViengTara VangVieng Resort
  6. Top 6

    Sanctuary Nam Ngum Beach Resort

    Gọi điện
    Nằm cách trung tâm Vang Vieng chỉ 30 phút lái và cách thủ đô Viêng Chăn của Lào chỉ khoảng 120km, Sanctuary Nam Ngum Beach Resort là nơi lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư chất lượng sang trọng. Khi đi một mình hoặc cùng gia đình, du khách sẽ có cơ hội thư giãn tại những địa danh hấp dẫn bên bờ sông Tha Heua. Ngôi làng đẹp như tranh vẽ sẽ quyến rũ bạn bởi dân số chủ yếu là ngư dân, nhà sàn và nhiều khu chợ khác nhau.


    Sanctuary Nam Ngum Beach Resort bao trọn khu vực Hồ Nam Ngum, nơi đây rải rác những hòn đảo nhỏ mang đến khung cảnh ngoạn mục, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên khung cảnh núi non. Vào ban ngày, bạn có thể tận hưởng bãi biển đầy cát và hồ bơi ngoài trời của khu nghỉ dưỡng. Vì hồ chứa vẫn là điểm thu hút chính của địa điểm này, hãy nhớ đi thuyền giữa nhiều hòn đảo và có thể nhìn thoáng qua lối sống độc đáo của dân làng. Ngoài những chuyến đi thuyền yên bình, các môn thể thao dưới nước mạo hiểm cũng có sẵn tại khu nghỉ dưỡng để bạn tận hưởng.


    Các dịch vụ tiện ích:

    • Dịch vụ phòng 24 giờ
    • Dịch vụ giặt là
    • Ban công riêng
    • Quầy bar nhỏ
    • Mỗi phòng máy lạnh đều được trang bị truyền hình vệ tinh/cáp
    • Có phòng tắm riêng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Theua, BP 365, Vang Vieng, CHDCND Lào
    Điện thoại: +856 2055 978 676
    Email: booking.namngum@sanctuaryhotelsandresorts.com
    Website: https://www.sanctuaryhotelsandresorts.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanctuarynamngumbeachresort/?ref=hl
    Gọi điện
    Sanctuary Nam Ngum Beach Resort
    Sanctuary Nam Ngum Beach Resort
    Sanctuary Nam Ngum Beach Resort
    Sanctuary Nam Ngum Beach Resort
  7. Top 7

    Sisombat Plaza Hotel

    Gọi điện
    Sisombat Plaza Hotel là khách sạn hàng đầu dành cho du khách ở Vang Vieng, nằm cách sông Nam Song xinh đẹp chỉ 15 phút đi bộ, du khách có thể đi dạo hàng ngày quanh bờ thuận tiện. Khách sạn sang trong có 110 phòng sang trọng với nội thất trang nhã mang đến sự thoải mái tối đa. Ngạc nhiên trước khung cảnh núi non tuyệt đẹp từ cửa sổ khách sạn hoặc ngâm mình thư giãn trong hồ bơi ngoài trời.


    Sisombat Plaza Hotel là một trong những nơi nghỉ ngơi tuyệt vời ở Vang Vieng, nằm ngay khu vực trung tâm thành phố. Đủ gần để đi dạo buổi tối quanh thị trấn, nhưng đồng thời cách xa các quán bar ồn ào và nhà hàng ven sông. Sau một ngày khám phá thành phố, du khách có thể giải nhiệt bằng cách ngâm mình sảng khoái trong hồ bơi ngoài trời của Sisombat Plaza Hotel, đây chính là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn dưới ánh mặt trời. Du khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực địa phương với các món ăn được chế biến tỉ mỉ trong của nhà hàng của Sisombat Plaza Hotel. Những món ăn ngon miệng đều được chế biến cẩn thận bởi đầu bếp tài năng của khách sạn, bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất.


    Các dịch vụ tiện ích khác:

    • Bãi đỗ xe và sử dụng wifi miễn phí
    • Cách phương tiện công cộng 290m
    • Dịch vụ nhận phòng 24
    • Dịch vụ đưa đón
    • Kí gửi hành lí và nhận/trả phòng nhanh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Viengkeo, Vang Vieng
    Điện thoại: +856 2055 643 399
    Email: contact@sisombatplaza.com
    Website: Sisombat Plaza Hotel
    Fanpage: https://www.facebook.com/sisombatplazahotel

    Gọi điện
    Sisombat Plaza Hotel
    Sisombat Plaza Hotel
    Sisombat Plaza Hotel
    Sisombat Plaza Hotel
  8. Top 8

    S Vangvieng Boutique Hotel

    Gọi điện
    S Vangvieng Boutique Hotel chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào tháng 3 năm 2023. Nằm ở Vang Vieng, cách Bưu điện chỉ khoảng 1,4 km, S Vangvieng Boutique Hotel cung cấp nơi nghỉ dưỡng chất lượng với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, vườn và sân hiên. S Vangvieng Boutique Hotel được ví von như một viên ngọc ẩn giấu nằm giữa trung tâm tỉnh Viêng Chăn, tại thành phố Vang Vieng, CHDCND Lào đầy quyến rũ. Với dịch vụ năm sao đặc biệt và khung cảnh xung quanh đầy cảm hứng, khách sạn này là nơi trú ẩn của nhiều du khách yêu thích sự thoải mái và phiêu lưu.


    Tọa lạc tại số 13 Đường North, khách sạn S Vangvieng Boutique Hotel bảy tầng cung cấp một loạt tiện nghi và tính năng đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ khó quên. Khi bước qua lối vào hoành tráng của S Vangvieng Boutique Hotel, bạn sẽ được chào đón bằng những nụ cười ấm áp và lòng hiếu khách chân chính của người Lào, tạo nên một trải nghiệm đặc biệt.


    Du khách có thể tận hưởng thời gian thư giãn tại hồ bơi lấp lánh của S Vangvieng Boutique Hotel hoặc duy trì thói quen tập thể dục của bạn tại trung tâm thể dục được trang bị tốt của chúng tôi, cả hai đều nằm ở tầng một. Ngay cả khi muốn được thưởng thức những món ăn nhanh hay cần mua những thứ cần thiết, du khách cũng chỉ cần đến quán cà phê ấm cúng và siêu thị mini của S Vangvieng Boutique Hotel luôn sẵn sàng phục vụ.


    Các dịch vụ tiện ích:

    • Có các phòng máy lạnh với Wifi miễn phí.
    • Có quầy lễ tân 24 giờ
    • Dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách
    • Các phòng được trang bị ấm đun nước


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đường Bắc, Làng Meuangxong, thành phố Vang Viêng, Tỉnh Viêng Chăn,
    Điện thoại: +85620 5999 1117
    Email: info@svangviengboutique.com
    Website: https://www.svangviengboutique.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087993135809
    Gọi điện
    S Vangvieng Boutique Hotel
    S Vangvieng Boutique Hotel
    S Vangvieng Boutique Hotel
    S Vangvieng Boutique Hotel
  9. Top 9

    Tmark Resort Vangvieng

    Gọi điện

    Tmark Resort Vang Vieng được biết đến là thương hiệu đầu tiên của Tmark Hotels & Resort tại Lào. Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Vang Vieng này sẽ là nơi bạn gặp gỡ vì môi trường con người và thiên nhiên cả hiện tại và tương lai. Tmark Resort tự hào có tầm nhìn toàn cảnh dãy núi Karst và sông Nam Song và cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho tất cả du khách.


    Tại khu nghỉ dưỡng Tmark Resort Vang Vieng có 108 phòng lưu trú gồm các loại phòng như: Deluxe giường đôi, Deluxe 2 giường, Deluxe 3 người, Gia đình 3 người, Junior Suite, Tmark Suite, Royal Suite. Tất cả các phòng đều được thiết kế trang nhã, trang bị tiện nghi, hiện đại. Tất cả các phòng đều có ban công có tầm nhìn tuyệt vời ra khu vườn, hồ bơi cũng như những ngọn núi xanh. Tất cả các phòng đều có ban công bồn tắm lớn, giường đôi, khu vực làm việc bổ sung với truy cập Internet miễn phí và tủ quần áo không cửa ngăn.


    Tại Tmark Resort Vang Vieng luôn đảm bảo khách du lịch có thể nhận phòng từ 2 giờ chiều, nhưng nếu phòng đã sẵn sàng khi bạn đến, bạn có thể nhận phòng trước. Mặt khác, nếu phòng chưa sẵn sàng khi bạn đến, bạn có thể gửi hành lý của mình cho nhân miễn phí cho đến khi có phòng.


    Các dịch vụ tiện ích:

    • Bãi đậu xe
    • Xe đưa đón vào trung tâm thành phố
    • Trung tâm thương mại
    • Truy cập Internet miễn phí ở tất cả các khu vực


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Muangsong, huyện Vangvieng, tỉnh Viêng Chăn
    Điện thoại: +856 2351 1902
    Email: info@tmarkresortvangvieng.com
    Website: https://tmarkresortvangvieng.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tmarkresortvangvienglao
    Gọi điện
    Tmark Resort Vangvieng
    Tmark Resort Vangvieng
    Tmark Resort Vangvieng
    Tmark Resort Vangvieng
  10. Top 10

    Saksiri Riverside Boutique Hotel

    Gọi điện
    Nằm ở Vang Vieng, cách Bưu điện 1,3 km, Saksiri Riverside Boutique Hotel là một trong những khách sạn, resort sang trọng nhất ở Vang Viêng, Lào hiện nay. Khách sạn có một số phòng có ban công, phóng tầm nhìn ra khung cảnh núi non hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng, đem lại cho du khách trải nghiệm khó có thể quên.

    Saksiri Riverside Boutique Hotel tin rằng bữa ăn phải là một trải nghiệm đáng nhớ. Nhà hàng trong khuôn viên của khách sạn phục vụ các món ăn theo quy trình đảm bảo chất lượng từ trang trại đến bàn ăn và được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc chất lượng từ chính địa phương này. Các đầu bếp tài năng của khách sạn luôn thử nghiệm các hương vị và kỹ thuật mới.


    Khách du lịch đến với Saksiri Riverside Boutique Hotel có thể thưởng thức các món ăn đặc biệt được nấu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp bên những thảm cỏ xanh mượt, bờ sông thơ mộng. Tại Saksiri Riverside Boutique Hotel có nhà hàng phục vụ ẩm thực Mỹ, Quảng Đông và Trung Quốc.


    Các dịch vụ tiện ích:

    • Khách sạn có sân chơi cho trẻ em
    • Có bồn tắm nước nóng
    • Khách sạn này có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi
    • Quầy lễ tân 24 giờ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Houy Yae, Vang Vieng, Tỉnh Viêng Chăn, Lào
    Điện thoại: +856 20 2243 0999 +85620 5431 8777
    Email: saksirihotel@gmail.com
    Website: https://saksirihotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Saksirihotel
    Gọi điện
    Saksiri Riverside Boutique Hotel
    Saksiri Riverside Boutique Hotel
    Saksiri Riverside Boutique Hotel
    Saksiri Riverside Boutique Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy