Top 5 Khách sạn sang trọng nhất ở Bangkok

Nguyễn Thu Hiền 255 0 Báo lỗi

Được bình chọn là “Thành phố tốt nhất thế giới” bởi Travel + Leisure vào năm 2012, Bangkok từ lâu đã là một trong những điểm đến ưa thích của du khách quốc tế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pullman Bangkok Hotel

    Pullman Bangkok Hotel nằm trong bán kính chỉ 5 phút đi bộ từ ga tàu BTS Skytrain Chongnonsri và 500 m từ tòa nhà MahaNakhon, gần nhiều trung tâm mua sắm, thương mại và giải trí. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Pullman Bangkok Hotel G - SHA Plus Certified cách sân bay quốc tế Suvarnabhumi khoảng 24 km. Các điểm tham quan như trung tâm mua sắm MBK và bảo tàng Jim Thompson's House đều cách khách sạn 3 km. Dịch vụ đưa đón miễn phí đến ga tàu BTS Saladaeng bằng xe Tuk-Tuk được cung cấp hàng giờ từ 08:00 - 16:00 để tạo thuận tiện cho du khách. Với nội thất hiện đại và đầy phong cách, các phòng nghỉ tại Pullman Hotel G có cửa sổ vách kính cho tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ổ cắm cho iPod, tủ lạnh mini và đồ vệ sinh cá nhân hiệu Cobigelow.


    Du khách có thể tận hưởng buổi tập thể dục tiếp thêm sinh lực tại phòng tập thể dục hoặc thư giãn tại phòng xông hơi khô và hồ bơi spa. Ngoài ra, du khách cũng có thể mơ màng bên hồ bơi. Pullman Bangkok Hotel G - SHA Plus Certified có các địa điểm ăn uống ngay trong khuôn viên. Du khách có thể thưởng thức các loại bánh mì kẹp thịt tại nhà hàng & bar bán bánh mì kẹp thịt 24 giờ nổi tiếng, 25 Degrees Burger, Wine & Liquor Bar, trong khi nhà hàng Scarlett Wine Bar & Restaurant phục vụ các loại rượu vang, cocktail và ẩm thực Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Silom Road, Bangrak, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 662 352 4000
    Email: h3616@accor.com
    Website: https://www.pullmanbangkokhotelg.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanbangkokhotelG/

    Pullman Bangkok Hotel
    Pullman Bangkok Hotel
    Pullman Bangkok Hotel
    Pullman Bangkok Hotel

  2. Kỳ nghỉ sang trọng đang chờ đợi khách tại Siam Kempinski Hotel Bangkok, nơi có nhiều hồ bơi nằm trên khu đất được thiết kế đẹp mắt. Với kết nối thẳng tới trung tâm mua sắm Siam Paragon, khách sạn kiểu resort này có Wi-Fi miễn phí, dịch vụ ăn uống hảo hạng và spa đẳng cấp thế giới. Từ Siam Kempinski Hotel Bangkok, du khách có thể dễ dàng đi đến Ga tàu BTS Skytrain Siam qua trung tâm mua sắm Siam Paragon Mall. Sân bay quốc tế Suvarnabhumi cách khách sạn khoảng 24 km, vị trí rất thuận lợi để di chuyển.

    Các phòng nghỉ rộng rãi tại Siam Kempinski Hotel Bangkok hiện đại và phong cách. Mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi pha trà/cà phê với ấm đun nước điện và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình quốc tế trong khi một số phòng có lối dẫn tới hồ bơi. Bia địa phương và nước giải khát miễn phí có sẵn trong tủ lạnh mini. Các phòng tắm riêng có dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bồn tắm/vòi sen. Siam Kempinski có 3 nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn quốc tế, ẩm thực Thái hiện đại và cung cấp dịch vụ ăn uống cả ngày. Đây là khu vực ở Bangkok mà khách yêu thích, theo các đánh giá của các du khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 991/9 Rama 1 Road, Pathumwan, Siam, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 662 162 9000
    Email: bookings.siambangkok@kempinski.com
    Website: https://www.kempinski.com/en/siam-hotel
    Fanpage: https://www.facebook.com/SiamKempinskiHotelBangkok/

    The Siam Kempinski Hotel Bangkok
    The Siam Kempinski Hotel Bangkok
    The Siam Kempinski Hotel Bangkok
    The Siam Kempinski Hotel Bangkok
  3. Top 3

    Grand Hyatt Erawan Bangkok

    Thật khó để mô tả Bangkok bằng một từ duy nhất. Một thành phố mang tầm quốc tế nhưng mộc mạc, cổ kính và hiện đại, đậm chất Phật giáo nhưng vẫn hào nhoáng. Để chinh phục vẻ đẹp của trung tâm Thủ đô sầm uất này, điều cơ bản nhất là bạn phải tìm được khách sạn Bangkok đẹp từ những tòa nhà cao tầng bên bờ Chao Phraya. Nằm ở vị trí đắc địa ngay đối diện trung tâm mua sắm lớn nhất ở Bangkok - Central World. Grand Hyatt Erawan Bangkok là một khách sạn Bangkok sang trọng có 380 phòng với phòng tắm lát đá cẩm thạch và cửa sổ lớn. Thậm chí khách sạn còn có những ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn khép kín trong khuôn viên, được bao bọc bở khu vườn. Không gian độc đáo này dành cho những ai đang tìm kiếm một cảm giác riêng tư, yên bình.


    Grand Hyatt Erawan Bangkok tọa lạc ngay tại trung tâm Bangkok, chỉ cách các ga tàu BTS Skytrain Chidlom và Rajdamri vài bước chân. Đây là sự lựa chọn khách sạn Bangkok cao cấp tuyệt vời cho những du khách muốn ở gần khu vực Sukhumvit và Silom. Ngoài 10 nhà hàng và quán bar trong khuôn viên, khách sạn còn phục vụ trà chiều truyền thống hàng ngày với dàn nhạc cổ điển. Khách sạn có đầy đủ các tiện nghi bao gồm một hồ bơi và spa tuyệt vời. Có những đêm nhạc jazz và blues hàng đêm khiến mọi du khách đều say mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Ratchadamri, Lumphini, Pathum Wan, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 662 254 1234
    Email: bangkok.grand@hyatt.com
    Website: http://www.grandhyatterawanbangkok.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandHyattErawanBangkok/

    Grand Hyatt Erawan Bangkok
    Grand Hyatt Erawan Bangkok
    Grand Hyatt Erawan Bangkok
    Grand Hyatt Erawan Bangkok
  4. Trong một thành phố luôn luôn ồn ào, hối hả như Bangkok không có gì hoàn hảo hơn khi bạn tìm được một khách sạn yên ả để bắt đầu và kết thúc một ngày của mình. Những khách sạn Bangkok 5 sao sang trọng là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố kiến trúc, lịch sử, nghệ thuật, văn hóa và ẩm thực Thái Lan. Avani+ Riverside Bangkok Hotel - SHA Plus là khách sạn Bangkok 5 sao nổi tiếng với khách doanh nhân vì nó có nhiều tiện nghi tổ chức hội nghị và dễ dàng đi đến sân bay, trung tâm thành phố. Khách sạn cực kỳ hiện đại với quầy lễ tân và sảnh đợi rộng lớn được đặt dưới những hàng cột vươn cao. Hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng và một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật cao chót vót ở khu vực trung tâm là điểm nhấn độc đáo.


    Sảnh đợi hoành tráng, được cải tạo vào năm 2014, cung cấp ít chỗ ngồi tạo nên nhiều không gian hơn để di chuyển đến các phòng, tiện nghi khách sạn và khu vực để thư giãn bên trên. Avani Riverside có một hồ bơi cỡ lớn nằm trên tầng 4, cùng với quầy bar bên hồ phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống. Bữa sáng tự chọn phong phú đã được bao gồm trong giá phòng. Dịch vụ phòng được cung cấp 24/24 rất tiện lợi. Trung tâm thể dục lớn sở hữu đầy đủ thiết bị rèn luyện sức khỏe và tim mạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Charoen Nakhon, Samre, Thon Buri, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 662 431 9100
    Email: riverside.bangkok@avanihotels.com
    Website: www.avanihotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/avanibangkok/

    Avani+ Riverside Bangkok Hotel - SHA Plus
    Avani+ Riverside Bangkok Hotel - SHA Plus
    Avani+ Riverside Bangkok Hotel - SHA Plus
    Avani+ Riverside Bangkok Hotel - SHA Plus
  5. Top 5

    JW Marriott Hotel Bangkok

    Với hơn 200 năm lịch sử, nơi này không chỉ có những ngôi đền lịch sử, các buổi biểu diễn Muay Thái, các món ăn đường phố ngon miệng, ánh đèn neon lấp lánh về đêm và những thùng rượu rum Sang Som đặc sản. Mọi khách sạn tại Bangkok đều sở hữu một nét quyến rũ riêng biệt đang chờ đợi. JW Marriott Hotel Bangkok là khách sạn Bangkok đi đầu xu hướng sang trọng nhưng vẫn mang đến sự thoải mái kiểu gia đình ngay tại trung tâm Sukhumvit nhộn nhịp. Các phòng tại đây có vẻ đẹp trang nhã với phòng tắm lát đá cẩm thạch có bồn ngâm và vòi sen riêng biệt. Các phòng được bố trí quay mặt ra đường sẽ tránh được tiếng ồn đường phố.


    Câu lạc bộ sức khỏe và Spa của JW Marriott Hotel Bangkok có phòng tập khiêu vũ, không gian spa đầy đủ dịch vụ và quầy bar bán đồ ăn nhanh. Trong khuôn viên khách sạn có đến 8 nhà hàng và quán bar phục vụ nhiều loại ẩm thực. Mỗi nhà hàng đều có thiết kế riêng với những điểm nổi bật của Thái Lan. Ngoài ra còn có hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng được bao quanh bởi không gian xanh mát. Sảnh lớn ba tầng với đá granite tối màu, cửa sổ kính suốt hoàn toàn và quầy bar chào đón du khách. Hương thơm của các loại thảo mộc Thái Lan tràn ngập khắp khách sạn, kệ sách báo miễn phí và trà bạc hà Ma-rốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei, Khlong Toei, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 662 656 7700
    Website: www.marriott.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JWMarriottBkk/

    JW Marriott Hotel Bangkok
    JW Marriott Hotel Bangkok
    JW Marriott Hotel Bangkok
    JW Marriott Hotel Bangkok



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy