Top 10 Khách sạn sang trọng nhất tại thành phố New York, Mỹ

Ngọc Anh 428 0 Báo lỗi

Những khách sạn tốt nhất ở NYC nổi tiếng về sự xa hoa, sang trọng và địa vị của người nổi tiếng. Từ những du khách muốn có một đêm thư giãn xa nhà đến những ... xem thêm...

  1. Mandarin Oriental New York định nghĩa lại sự sang trọng là khách sạn nổi bật và tinh tế nhất của thành phố. Nằm ở vòng cung phía Tây Bắc của vòng tròn Columbus trong Trung tâm Ngân hàng Deutsche, chỉ cách Công viên Trung tâm vài bước chân, vị trí vô song này mang đến những nét đặc sắc nhất về tâm điểm văn hóa của New York. Các địa điểm biểu diễn nổi tiếng như Trung tâm Lincoln và Đại sảnh Carnegie đều nằm trong khoảng cách đi bộ trong khi các khu mua sắm đẳng cấp thế giới ở Đại lộ Madison. Với 248 khu phòng, trong đó có 46 dãy phòng, du khách có nhiều loại phòng để lựa chọn cho nhu cầu đi lại của mình. Khách của khách sạn cũng như du khách có thể thưởng thức một loạt các lựa chọn ăn uống, bao gồm nhà hàng Asiate, Lobby Lounge của khách sạn và MO bar.


    Với tầm nhìn ngoạn mục ra vòng tròn Columbus, Công viên Trung tâm và đường chân trời của thành phố, Mandarin Oriental New York là một địa chỉ được đánh giá cao đối với những du khách sành điệu. Các tiện nghi trong phòng bao gồm ba điện thoại nhiều dây, bao gồm một điện thoại không dây và một trong phòng tắm, tất cả đều có chức năng thư thoại và đường truyền dữ liệu, trải nghiệm rạp chiếu tại nhà với video nét high được phân phối kỹ thuật số trên màn hình LCD lớn,...Tại Mandarin Oriental, sự thoải mái, sức khỏe, an toàn và an ninh của khách hàng và đồng nghiệp luôn là mối quan tâm hàng đầu.

    Mandarin Oriental New York
    Mandarin Oriental New York
    Mandarin Oriental New York
    Mandarin Oriental New York

  2. Được xây dựng ban đầu với tên The Setai Fifth Avenue vào năm 2010, khách sạn đã trở thành một phần của Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Langham có trụ sở tại Hồng Kông vào năm 2013, gia nhập các khách sạn cùng loại ở các điểm từ London và Pasadena đến Sydney và Thượng Hải. Việc cải tạo đã được thực hiện trong suốt quá trình đó, bao gồm cả công việc làm lại kéo dài một năm đã hoàn thành vào cuối năm 2017. Tràn ngập ánh sáng tự nhiên, 234 phòng là một trong số những phòng rộng rãi nhất trong thành phố, thậm chí có cả những phòng Superior bình dân có diện tích 420 mét vuông và có phòng tắm lớn và bàn làm việc.


    Chỉ cách Tòa nhà Empire State vài dãy nhà, khách sạn The Langham New York sang trọng này nằm giữa ranh giới giữa các điểm năm sao được trang trí công phu hơn, trường học cổ hơn được tìm thấy ở khu phố xa hơn và các khách sạn phong cách sống rất phổ biến ngày nay. Sự rung cảm chắc chắn là tinh tế và tinh tế, nhưng nó không phải là quyến rũ, nhờ những nét chấm phá như bộ sưu tập nghệ thuật trị giá hàng triệu đô la mang nặng tác phẩm đầy màu sắc của nghệ sĩ người Mỹ Alex Katz. Ai Fiori từng được trao sao Michelin của đầu bếp Michael White chiêu đãi thực khách các món ăn cao cấp chịu ảnh hưởng của vùng Riviera của Pháp và Ý từ món cá rô đồng trên tầng hai của khách sạn

    The Langham New York, Fifth Avenue
    The Langham New York, Fifth Avenue
    The Langham New York, Fifth Avenue
    The Langham New York, Fifth Avenue
  3. Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng trên Đại lộ số 5 và Đường số 55 ở Midtown Manhattan, The Peninsula New York nằm ở trung tâm của khu mua sắm, giải trí và văn hóa uy tín nhất của thành phố. Khách sạn nằm trong khoảng cách đi bộ đến Công viên Trung tâm, Trung tâm Rockefeller, khu mua sắm trên Đại lộ số 5, các nhà hàng tuyệt vời, bảo tàng lịch sử và nhà hát Broadway sôi động. The Peninsula New York nhận được một số giải thưởng danh giá nhất trong ngành khách sạn, bao gồm xếp hạng Năm Sao của Forbes và giải thưởng AAA Five Diamond. Có 185 phòng khách và 54 dãy phòng, một nhà hàng và ba sảnh khách bao gồm Salon de Ning, Peninsula Spa, trung tâm thể dục và hồ bơi trong nhà.


    Các phòng và suite kiểu nhà ở của The Peninsula New York đặc trưng với bảng màu trung tính thanh bình và những nét chạm thủ công tùy chỉnh của các nghệ nhân. Cửa sổ lớn nhìn ra Đại lộ số 5, trong khi phòng tắm lát đá cẩm thạch với bồn ngâm sâu tạo ra trải nghiệm giống như spa. Nhà hàng Clement phục vụ các món ăn cổ điển của Mỹ. Gotham Lounge phục vụ các món ăn nhẹ trong bầu không khí nhà phố sang trọng. Thưởng thức một ly cocktail tại Salon de Ning, một quán bar trên tầng mái với hai sân hiên ngoài trời. Bơi trong hồ bơi nước nóng trong nhà được bao quanh bởi các cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Peninsula Spa cung cấp các sảnh thư giãn riêng, phòng trà kiểu Á, phòng xông hơi ướt liệu pháp tinh dầu, phòng xông hơi khô, vòi sen trải nghiệm và đài phun nước đá.

    The Peninsula New York
    The Peninsula New York
    The Peninsula New York
    The Peninsula New York
  4. Nằm trong một tòa nhà mang tính bước ngoặt năm 1927, The Mark Hotel được phát triển bởi Tập đoàn Alexico có trụ sở tại New York, với danh mục đầu tư bao gồm The Laurel, 165 Charles Street của Richard Meier, Grand Beekman, 353 Central Park West và The Elektra. Chủ tịch Tập đoàn Alexico Izak Sonbahar đã thuê nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Jacques Grange để tạo ra vẻ ngoài đặc biệt của khách sạn, đồng thời ủy quyền cho các nghệ sĩ bao gồm Ron Arad, Vladimir Kagan và Mattia Bonetto tạo ra những tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất có một không hai.


    Phòng ngủ của The Mark Hotel là sự pha trộn tương tự giữa ấm cúng và rộng rãi - không quá lớn, nhưng có nhiều không gian để di chuyển xung quanh giường cỡ king. Bồn tắm chính hoàn toàn bằng đá cẩm thạch rất lớn sàn của nó được trang trí theo một biến thể của họa tiết đen trắng từ tiền sảnh của The Mark. Ngay cả đồ vệ sinh cá nhân cũng mang dấu ấn riêng của The Mark: những chiếc chai nhỏ của họ được trang trí bằng hình minh họa của nghệ sĩ người Pháp Jean-Philippe Delhomme. Đồ ăn và thức uống tại The Mark là hàng đầu. The Mark Bar là một không gian thân mật bên ngoài sảnh đợi của khách sạn, lối trang trí của nó mang phong cách tương lai hoài cổ, với tâm trạng vui tươi được đặt bởi những chiếc ghế dài ấm cúng, có hoa văn da bò.

    Khách sạn The Mark
    Khách sạn The Mark
    Khách sạn The Mark
    Khách sạn The Mark
  5. Kể từ khi thành lập, khách sạn The Pierre đã đóng vai trò là nền tảng của sự hào nhoáng và danh tiếng của NYC, nhận được sự bảo trợ thường xuyên từ các biểu tượng thời trang và các siêu sao màn bạc như Coco Chanel, Karl Lagerfeld, Hubert de Givenchy, Elizabeth Taylor, Audrey Hepburn, Yves Saint Laurent, Barbra Streisand và Joan Collins. ác hội trường sang trọng của The Pierre từ lâu cũng là nơi tổ chức các sự kiện xã hội cực kỳ sang trọng, bao gồm các buổi ra mắt Broadway, các buổi trình diễn thời trang trên sàn diễn và các buổi dạ tiệc danh giá.


    Mặc dù đã được cải tạo đáng kể theo thời gian, The Pierre vẫn giữ được nét duyên dáng đặc trưng của kiến trúc tinh tế theo phong cách cổ điển. Ban đầu được mô phỏng theo Versailles bởi các kiến trúc sư nổi tiếng Schultze và Weaver, cấu trúc 41 tầng tự hào với các điểm nhấn tân Georgia trang nghiêm, sàn lát đá cẩm thạch kẻ caro, phòng khiêu vũ tráng lệ có cầu thang lớn và Rotunda với những bức tranh tường trang trí công phu do nghệ sĩ người Mỹ Edward Melcarth vẽ tay, thu hút New York Times được công nhận là một trong những không gian tụ họp ngoạn mục nhất của New York. Ẩm thực của khách sạn tinh tế phù hợp với hoàng gia trong bữa trà chiều nổi tiếng hoặc ngồi xuống trải nghiệm bữa tối xa hoa với các món ăn Pháp-Mỹ hoặc ẩm thực Ấn Độ thơm lừng tại Perrine.

    Khách sạn Pierre
    Khách sạn Pierre
    Khách sạn Pierre
    Khách sạn Pierre
  6. Khách sạn Baccarat New York tái hiện sự sang trọng của thương hiệu pha lê huyền thoại của Pháp trong một trải nghiệm khách sạn xa hoa. Đắm mình trong vẻ hào nhoáng của Paris tại khách sạn năm sao này, nơi có dịch vụ chăm sóc khách tận tâm, vẻ đẹp và sự quan tâm đến từng chi tiết, từ lối vào lớn ở bức tường ánh sáng của sảnh đợi đến Grand Salon và Bar lấp lánh, đến Spa de La Mer nổi tiếng. Nằm ở trung tâm của Midtown, tòa tháp sáng chói với đèn chùm pha lê đặc trưng và thủy tinh thủ công ở mọi góc nằm đối diện với Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại và chỉ cách Công viên Trung tâm cũng như các cửa hàng trên Đại lộ 5 một đoạn ngắn.


    Khách sạn Baccarat có 114 khu phòng và dãy phòng có bộ đồ giường bằng vải jacquard Maccioni đặt làm riêng, dịch vụ dọn phòng hai lần mỗi ngày và quầy bar nhỏ chứa đầy đồ với ly Baccarat. Ẩm thực lấy cảm hứng từ vùng Alsatian từ Giám đốc ẩm thực và Đầu bếp Gabriel Kreuther từng được trao hai sao Michelin, bữa trà mặn buổi chiều và rượu sâm panh giữa bó hoa hồng và đèn chùm trong Grand Salon tinh tế. Phong cách trang trí lấy cảm hứng từ Pháp của khách sạn kết hợp với các tiện nghi hiện đại, sự sang trọng trang nhã, kiến trúc phức tạp, hoa tươi và đèn chùm Baccarat tùy chỉnh rực rỡ đã tạo nên bầu không khí quyến rũ của khách sạn.

    Khách sạn Baccarat New York
    Khách sạn Baccarat New York
    Khách sạn Baccarat
    Khách sạn Baccarat
  7. Kể từ khi ra mắt vào ngày 1 tháng 10 năm 1907, khách sạn Plaza vẫn là một biểu tượng của New York, nơi đón tiếp các nhà lãnh đạo thế giới, các chức sắc, những người đứng đầu ngành công nghiệp, huyền thoại Broadway và hoàng gia Hollywood. Là một trung tâm thiết yếu cho các vấn đề xã hội xa hoa và các bộ phim bom tấn, The Plaza đã chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến thưởng thức sự kỳ diệu của nó tại lâu đài ở Central Park South trong hơn 100 năm. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên Đại lộ số 5, địa chỉ uy tín của The Plaza tiếp tục khẳng định sự sang trọng với dịch vụ chưa từng có và cảm giác hiện đại không ngừng phát triển.


    Với 282 phòng nghỉ đặc biệt trong đó có 102 dãy phòng sang trọng, The Plaza tiếp tục tạo ra sự cân bằng giữa quá khứ lâu đời và tương lai vô hạn với sự ra mắt của bộ sưu tập Legacy Suite. Đúc vương miện cổ điển được kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật đương đại và các loại vải xa hoa, thêm các yếu tố kết cấu sống động cho các phòng nghỉ của The Plaza hoàn chỉnh với ánh sáng ấn tượng và đồ gỗ hoàn thiện đẹp mắt để khuếch đại họa tiết hoàn hảo. Sự sang trọng và thoải mái vô song được bổ sung bởi dịch vụ chu đáo và kín đáo trong tất cả các khu vực của khách sạn. Ngoài các dịch vụ ẩm thực phong phú và các phòng nghỉ sang trọng, The Plaza còn cung cấp các khu mua sắm đẳng cấp thế giới tại The Plaza Boutique và Eloise Pop Up, cũng như các cơ sở chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe bao gồm Guerlain Spa, The Plaza Hotel Fitness Centre và Warren-Tricomi Salon.

    The Plaza
    The Plaza
    The Plaza
    The Plaza
  8. Là một khách sạn sang trọng nổi tiếng, gần công viên trung tâm, The Lowell cao 17 tầng trên một khu dân cư mang tính biểu tượng , cách các nhà mốt nổi tiếng ở Đại lộ Madison và cách Đại lộ số 5 cũng như ốc đảo rộng lớn của Công viên Trung tâm vài bước chân. Được thành lập vào năm 1927, khách sạn boutique của Lowell ở NYC phản ánh nét thanh lịch vượt thời gian và linh hồn của Upper East Side. Sự ấm áp của nụ cười quen thuộc, sự quan tâm đến từng chi tiết và cung cách phục vụ kín đáo chào đón những vị khách sành điệu khi họ di chuyển qua những không gian cổ điển sang trọng của khách sạn là điều làm nên thương .


    Lò sưởi đốt củi trong khách sạn The Lowell là điều hiếm thấy ở New York và sân hiên tạo cảnh với tầm nhìn bao quát thành phố được tận hưởng trong các phòng và suite tràn ngập ánh nắng được trang trí theo phong cách đặc biệt của khách sạn với các tiện nghi tinh tế của một căn hộ sang trọng ở thành phố New York. Phòng Câu lạc bộ tại The Lowell cung cấp một không gian tinh tế để thư giãn, trong khi Phòng Pembroke được thiết kế lại giữ nguyên truyền thống với bữa sáng và bữa trà chiều được yêu thích.

    Khách sạn Lowell
    Khách sạn Lowell
    Khách sạn Lowell
    Khách sạn Lowell
  9. Tọa lạc tại một trong những khu phố thú vị nhất của NYC, The Standard, High Line là một tượng đài của sự sang trọng và phong cách hiện đại. Tất cả 337 phòng và suite trên 18 tầng của nó đều có bộ khăn trải giường Ý loại 300 sợi vải, hệ thống âm thanh sẵn sàng cho iPod và đồ vệ sinh cá nhân hữu cơ Kiss My Face. Standard, High Line cung cấp cho du khách các phòng nghỉ hiện đại với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho tầm nhìn bao quát ra sông Hudson và Manhattan. Đó là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho tất cả khách du lịch, đặc biệt là những người trẻ độc thân, các cặp vợ chồng và các nhóm.


    The Standard, High Line nằm trên một đường tàu trên cao trước đây, nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng, chẳng hạn như chợ Chelsea, xưởng Bảo tàng Ground Zero và Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Whitney. Gần đó có một số phương tiện giao thông công cộng, giúp du khách có thể đi đến nhiều sân bay và các điểm tham quan khác. Các phòng nghỉ tại The Standard, High Line được thiết kế để đáp ứng ngân sách và nhu cầu của nhiều loại khách du lịch. Du khách có thể chọn từ các phòng Standard Queen, Deluxe King với bồn tắm, vòi sen và hốc tường, hoặc ở trong Empire Suite rộng 875 foot vuông với hai phòng khách, phòng ăn, phòng trang điểm và vòi sen cỡ lớn. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh, minibar và áo choàng sang trọng.

      Khách sạn Gansevoort Meatpacking nằm ở khu vực quận Meatpacking nhộn nhịp
      Khách sạn Gansevoort Meatpacking nằm ở khu vực quận Meatpacking nhộn nhịp
      Các phòng nghỉ tại Gansevoort Meatpacking được trang hoàng với màu sắc đơn giản nhưng tươi sáng
      Các phòng nghỉ tại Gansevoort Meatpacking được trang hoàng với màu sắc đơn giản nhưng tươi sáng
    • Khách sạn St. Regis New York rất lớn, có tuổi đời hàng thế kỷ là một khách sạn cao cấp nằm trên Đại lộ số 5 ở Midtown Manhattan, cách Công viên Trung tâm và Trung tâm Rockefeller vài dãy nhà. 229 phòng của nó rất trang nhã với lối trang trí tinh tế, tiện nghi cao cấp và phòng tắm lát đá cẩm thạch kiểu Ý đẹp mắt. St. Regis New York là khách sạn 5 sao và AAA 5 kim cương của Forbes ở trung tâm của Midtown Manhattan. Một trong những điểm nổi bật nhất của khách sạn là King Cole Bar mang tính biểu tượng, nơi thu hút người dân địa phương cũng như du khách đến thưởng thức món cocktail Red Snapper nổi tiếng và bầu không khí trang nhã.


      St. Regis, một khách sạn nổi bật nằm ở trung tâm Manhattan tự hào về không gian tinh tế và dịch vụ khách hàng cao cấp. Những khách du lịch gần đây cho biết khách sạn mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp quyến rũ của thế giới cũ và các tiện nghi hiện đại, thể hiện qua lớp phủ tường bằng lụa sang trọng, đồ nội thất đặt làm riêng và các điểm nhấn màu xanh da trời phong phú được tìm thấy trong mỗi phòng và suite đầy đủ tiện nghi của khách sạn. Bên trong các phòng nghỉ, du khách cũng sẽ tìm thấy hệ thống âm thanh Bose, đồ vệ sinh cá nhân hiệu Remède và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn thoáng mát cùng nhiều tính năng khác. Du khách cũng có thể thưởng thức một ly cocktail giải khát tại King Cole Bar.

      Khách sạn St. Regis New York
      Khách sạn St. Regis New York
      Khách sạn St. Regis New York
      Khách sạn St. Regis New York




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy