Top 12 Khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Ly Ly 1477 0 Báo lỗi

Những khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất trong chuyến đi chơi không chỉ là điểm dừng chân để nghỉ ngơi mà còn là những hình ảnh, kỉ niệm đẹp trong chuyến đi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm hành chính của huyện đảo Lý Sơn, Mường Thanh với gần 60 khách sạn trải dài khắp toàn quốc và hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú, thương hiệu phù hợp cho kỳ nghỉ của gia đình. Mường Thanh Holiday Lý Sơn được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao với sự kết hợp của nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa biển xanh - cát trắng - nắng vàng. Chắc chắn khách sạn sẽ mang lại cho quý khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời để trải nghiệm được hết những cảnh quan nơi đây.


    Với hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi, nhà hàng, trung tâm hội nghị, massage, karaoke, bar coffee… được trang bị hiện đại, thiết kế tinh tế hài hòa, Mường Thanh Holiday Lý Sơn chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời khi bạn đặt chân đến hòn đảo Lý Sơn. Muong Thanh Holiday Ly Son có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 4 sao này đều cho tầm nhìn ra biển và du khách có thể thư giãn tại sảnh khách chung cũng như khu vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn Đông, Xã An Vĩnh, Huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    025 5386 7333
    Email:
    info@lyson.muongthanh.vn
    Website:
    http://holidaylyson.muongthanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/MuongThanhHolidayLySon
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel
      Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel
      Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel
      Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel

    • Khách sạn Central là khách sạn đạt chuẩn 4 sao nằm trên khuôn viên 6000m2 tọa lạc tại một vị trí đắc địa của TP. Quảng Ngãi, một toà nhà 9 tầng xây dựng trên diện tích 1000m2 với 90 phòng ngủ bao gồm các dịch vụ: nhà hàng, phòng hội nghị, văn phòng cho thuê, khu SPA, karaoke, phòng tập, bar coffee, hồ bơi. Đặc biệt Central Hotel luôn đặc biệt quan tâm đến cảm xúc của khách hàng và mong muốn mang đến sự thoải mái và nụ cười cho du khách trong suốt thời gian nghỉ tại đây.


      Khách sạn Central ở vị trí trung tâm gần các điểm tham quan, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh: chứng tích Sơn Mỹ, núi Thiên Ấn (mộ Huỳnh Thúc Kháng), núi Thiên Bút, bệnh xá Đặng Thùy Trâm, nhà lưu niệm Phạm Văn Đồng, đầu mối Thạch Nham, huyện đảo Lý Sơn, Trường Lũy (bức tường cổ dài nhất Việt Nam) và những bãi biển còn hoang sơ như: Sa Huỳnh, Mỹ Khê… Từ tầng cao nhất của Khách sạn, Quý khách có thể ngắm nhìn phong cảnh toàn thành phố Quảng Ngãi mà trong đó nổi bật lên núi Thiên Ấn và dòng sông Trà Khúc thơ mộng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Lê Lợi, Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 025 5382 9999

      Email: sales@centralhotel.com.vn

      Website: http://www.centralhotel.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/CentralHotelQuangNgai

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Central Hotel Quang Ngai - Khách sạn Trung Tâm
        Central Hotel Quang Ngai - Khách sạn Trung Tâm
        Central Hotel Quang Ngai - Khách sạn Trung Tâm
        Central Hotel Quang Ngai - Khách sạn Trung Tâm
      • Khách sạn Đức Long Gia Lai Dung Quất là Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi, nằm trong không gian xanh yên tĩnh giữa lòng khu kinh tế trẻ, tọa lạc trên trục giao thông chính từ Quốc lộ 1A đi cảng Dung Quất, sân bay Chu Lai và khu đô thị Vạn Tường, thuận lợi để đi đến tất cả các địa điểm của khu kinh tế. Khách sạn với lối kiến trúc kết hợp tinh tế giữa tiện nghi hiện đại và các giá trị văn hóa kiến trúc nổi bật của miền Trung và Tây Nguyên.


        Khách sạn DLGL - Dung Quất có hơn 100 phòng với nhiều loại khác nhau, từ phòng Superior, Family, VIP Suite, President Suite. Tập đoàn Đức Long Gia Lai từ nhiều năm nay đã nổi tiếng với lĩnh vực chế biến và xuất khẩu gỗ. Chính vì vậy mà không gian khách sạn ấm cúng và có nội thất tiện nghi, sàn gỗ được làm từ loại gỗ cao cấp của Tập đoàn Đức Long Gia Lai. Tất cả các phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại như chìa khóa chìa khóa, bảng điều khiển điện trung tâm, điều hòa trung tâm, internet cáp, tivi LCD, truyền hình vệ tinh, két sắt, hoa tươi, trái cây và các vật dụng bốn tiêu chuẩn sao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Ngã Ba Dốc Sỏi, Dung Quất, Bình Chánh, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
        Điện thoại:
        025 5363 0999
        Email: sales@dlgl-dungquathotel.com.vn
        Website:
        http://dlgl-dungquathotel.com.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/dlgldungquat.hotel.9
        Giờ mở cửa:
        Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Khách sạn Đức Long Gia Lai Dung Quất
          Khách sạn Đức Long Gia Lai Dung Quất
          Khách sạn Đức Long Gia Lai Dung Quất
          Khách sạn Đức Long Gia Lai Dung Quất
        • Top 4

          The Harmonia Hotel

          Gọi điện

          Là khách sạn 3 sao quốc tế duy nhất tại Quảng Ngãi, The Harmonia Hotel gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế thanh lịch hiện đại, phòng nghỉ rộng rãi với diện tích từ 40 – 80m2, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ phụ trợ đa dạng. Nếu đã theo dõi The Harmonia Hotel, chắc bạn còn nhớ The Harmonia cung cấp 3 loại phòng, hoàn toàn không gây khó khăn cho du khách trong việc lựa chọn không gian nghỉ dưỡng: Deluxe Twin, Deluxe Double, Premium Suite


          The Harmonia Hotel đã mang đến những trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng trong không gian rộng rãi, hiện đại của phòng Deluxe Twin và tận hưởng những dịch vụ phụ trợ đi kèm như gym – steambath…. Đặc biệt ấn tượng với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của The Harmonia Meeting. Là khách sạn hàng đầu tại Quảng Ngãi, The Harmonia Hotel chào đón khách hàng với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, thanh lịch mà không kém phần sang trọng, cùng nhiều tiện ích cao cấp và ẩm thực tinh tế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: KCN phía Đông Dung Quất, Xã Bình Đông, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 025 5362 2333

          Email: sales@theharmoniahotel.com

          Fanpage: www.facebook.com/TheHarmoniaHotel
          Giờ mở cửa:
          Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            The Harmonia Hotel
            The Harmonia Hotel
            The Harmonia Hotel
            The Harmonia Hotel
          • Tách biệt khỏi những ồn ào, vội vã của cuộc sống phố thị, Tây Sơn Hotel Quảng Ngãi được ví như một cung điện yên bình, sang trọng ngay trong lòng thị trấn. Mới bắt đầu gia nhập nền kinh tế của huyện Trà Bồng, hứa hẹn góp phần tươi đẹp cho miền đất Quãng Ngãi. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến đây đó.


            Tây Sơn Hotel có view sân vườn thoáng mát, không gian xanh thoáng đãng. Với thiết kế mang đậm nét sang trọng, đương đại của mình, chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và những người thân yêu. Có chỗ đậu xe rộng rãi, diện tích lớn. Bạn còn chần chừ gì mà không lên lịch hẹn với Tây Sơn Hotel Quảng Ngãi tại Số 305 Trà Bồng Khởi Nghĩa, TT. Trà Xuân, Huyện Trà Bồng, Tp. Quảng Ngãi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm nhé. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây để trải nghiệm nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 305 Trà Bồng Khởi Nghĩa, TT. Trà Xuân, Huyện Trà Bồng, TP. Quảng Ngãi, Quãng Ngãi

            Điện thoại: 0982 091 252

            Email: hoteltayson@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/khachsantaysonqn

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Tây Sơn Hotel Quảng Ngãi
              Tây Sơn Hotel Quảng Ngãi
              Tây Sơn Hotel Quảng Ngãi
              Tây Sơn Hotel Quảng Ngãi
            • Top 6

              Cam Thanh Hotel

              Gọi điện

              Khách sạn Cẩm Thành được đầu tư xây dựng mới hoàn toàn và khánh thành đưa vào hoạt động phục vụ, kinh doanh từ ngày 20/4/2015, Khách Sạn Cẩm Thành là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 03 sao mới nhất trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Tọa lạc tại trung tâm thành phố và có vị trí gần chợ, siêu thị, khu vui chơi giải trí, phố ẩm thực… rất thuận lợi cho việc đi lại, mua sắm, tham quan của du khách.


              Khách sạn Cẩm Thành có kiến trúc hiện đại với 57 phòng ngủ được trang bị các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, sang trọng đạt chuẩn 03 sao. Khách sạn gồm 01 Phòng Super Vip, 06 phòng Vip, 38 phòng Deluxe, và 12 phòng Superior. Nhà hàng với các phòng ăn vừa và nhỏ, trung tâm hội nghị, tiệc cưới với không gian ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Đứng tại phòng ngủ, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Quảng Ngãi về đêm. Nhà hàng tại tầng 2 Khách sạn Cẩm Thành với không gian sang trọng, tầm nhìn đẹp là điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, tiệc chiêu đãi, các phòng ăn riêng biệt phục vụ các tiệc chiêu đãi khách Vip.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, Phường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

              Điện thoại: 025 5382 7777

              Website: https://www.camthanhhotel.com/

              Fanpage: www.facebook.com/camthanh.hotel

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Cam Thanh Hotel
                Cam Thanh Hotel
                Cam Thanh Hotel
                Cam Thanh Hotel
              • Châu Ngọc Viên Hotel nằm cạnh bờ biển Mỹ Khê, với mặt trước view sông Kinh Giang, mặt sau view biển Mỹ Khê, Châu Ngọc Viên Hotel cung cấp chỗ nghỉ trang nhã và thoải mái với truy cập WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên với mọi tiện ích phù hợp và cần thiết cho chuyến đi của bạn. Các phòng máy lạnh tại đây được trang bị sàn trải thảm, tủ quần áo, khu vực tiếp khách, truyền hình cáp và tiện nghi ủi, ấm đun nước điện cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng có máy sấy tóc, dép đi trong phòng và tiện nghi vòi sen.

                Tại Châu Ngọc Viên Hotel, khách có thể tận hưởng những giây phút thoải mái cùng bạn bè và gia đình tại bải biển Mỹ Khê, cùng với các dịch vụ ăn uống và nhà hàng phục vụ hải sản lân cận gần khu vực khách sạn. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên khách sạn được đào tạo bài bản, yêu nghề, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn dành cho khách hàng sự tiếp đón ân cần bằng tình cảm nồng ấm của con người. Châu Ngọc Viên Hotel với sức chứa lớn, có sẵn các thiết bị nghe nhìn hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề hỗ trợ khách hàng tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị , họp báo, tiệc cưới… một cách thuận lợi nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Thôn Cổ Lũy, Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

                Điện thoại: 0905 695 777

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Châu Ngọc Viên Hotel
                Châu Ngọc Viên Hotel
                Châu Ngọc Viên Hotel
                Châu Ngọc Viên Hotel
              • Top 8

                New Palace Hotel

                Gọi điện

                New Palace Hotel cung cấp chỗ ở tại Quảng Ngãi. Ngoài dịch vụ phòng, nơi nghỉ này còn có nhà hàng và sân hiên. Tại khách sạn, các phòng được trang bị tủ quần áo. Hoàn chỉnh với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tất cả các phòng tại New Palace Hotel đều có TV màn hình phẳng và máy lạnh, một số phòng còn có ban công.


                Tất cả các phòng nghỉ sẽ cung cấp cho khách bàn làm việc và ấm đun nước. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Nhân viên tại New Palace Hotel luôn sẵn sàng tư vấn tại quầy lễ tân. Sân bay gần nhất là Sân bay Chu Lai, cách khách sạn 38,5 km.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 177 Hùng Vương, Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

                Điện thoại: 0828 812 999

                Website: https://newpalacehotel.vn/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                New Palace Hotel
                New Palace Hotel
                New Palace Hotel
                New Palace Hotel
              • Top 9

                Hung Vuong Hotel

                Gọi điện

                Hung Vuong Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Quảng Ngãi. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe hơi cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh.


                Khách sạn phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Hung Vuong Hotel nằm cách đảo Lý Sơn 43 km và xã Bình Thạnh 29 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Chu Lai, nằm trong bán kính 42 km từ chỗ nghỉ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 45 Hùng Vương, Phường Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

                Điện thoại: 0255 371 0477

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Hung Vuong Hotel
                Hung Vuong Hotel
                Hung Vuong Hotel
                Hung Vuong Hotel
              • Top 10

                King Villa Quảng Ngãi

                Với khu vườn đẹp, King Villa Quảng Ngãi tọa lạc tại tỉnh Quảng Ngãi. Có bãi đậu xe riêng miễn phí và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay trả phí. Tại khách sạn, mỗi phòng đều có máy điều hòa, tủ để quần áo, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, bộ khăn trải giường, khăn tắm và sân hiên nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các đơn vị sẽ cung cấp cho khách một tủ lạnh.


                Ngôn ngữ được sử dụng tại lễ tân bao gồm tiếng Anh và tiếng Việt. Sân bay gần nhất là Sân bay Chu Lai, cách đó 33 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn King Villa Quảng Ngãi!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 900/77 Quang Trung, Phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

                Điện thoại: 038 643 0430

                Email: kingvillaqng@gmail.com

                Website: https://khachsanquangngai.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/KingVillaQuangNgai

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                King Villa Quảng Ngãi
                King Villa Quảng Ngãi
                King Villa Quảng Ngãi
                King Villa Quảng Ngãi
              • Top 11

                Hana Riverside Villa

                Tọa lạc tại thành phố Quảng Ngãi, Hana Riverside Villa có nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng và sân hiên tắm nắng. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc khám phá Quảng Ngãi thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đưa đón có sẵn tại khách sạn.


                Khách nghỉ tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng à la carte. Hana Riverside Villa nằm cách đảo Lý Sơn 45 km và xã Bình Thanh 28 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Chu Lai, nằm trong bán kính 43 km từ chỗ nghỉ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: B4 Tôn Đức Thắng, Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

                Điện thoại: 091 670 2552

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Hana Riverside Villa
                Hana Riverside Villa
                Hana Riverside Villa
                Hana Riverside Villa
              • Top 12

                King Hotel Quang Ngai

                Tọa lạc tại thành phố Quảng Ngãi, King Hotel Quang Ngai có trung tâm thể dục, quán bar, sảnh khách chung và khu vườn. Khách sạn này có trung tâm spa, dịch vụ cho thuê xe hơi, hồ bơi trong nhà, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại King Hotel Quang Ngai có TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng dép. Một số phòng có ban công. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


                Chỗ nghỉ có phòng xông hơi khô. King Hotel Quang Ngai nằm cách đảo Lý Sơn 43 km và xã Bình Thạnh 29 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Chu Lai, nằm trong bán kính 41 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 317 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

                Điện thoại: 098 143 0430

                Email: khachsankingqng@gmail.com

                Website: https://khachsanquangngai.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/KSKingQng

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                King Hotel Quang Ngai
                King Hotel Quang Ngai
                King Hotel Quang Ngai
                King Hotel Quang Ngai




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy