Top 11 Khách sạn uy tín, chất lượng tốt nhất tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Linh Lập 3223 0 Báo lỗi

Để phục vụ cho sự phát triển du lịch tại TP. Cẩm Phả hiện nay có rất nhiều các nhà nghỉ, khách sạn được xây dựng để đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ ngơi của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cẩm Bình Hotel

    Gọi điện

    Cẩm Bình Hotel với hệ thống phòng, sảnh cùng khuôn viên rộng được trang bị hiện đại, có khả năng hệ thống hóa cao, dịch vụ hỗ trợ đầy đủ là nơi tổ chức các sự kiện, hội nghị cấp cao. Ngoài ra, Khách sạn còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: khu vui chơi giải trí, karaoke, café, bể bơi thông minh,... Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    Tất cả các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp, ấm đun nước điện và tủ lạnh mini. Các phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Đến với Cẩm Bình Hotel, quý khách không những được tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà còn thưởng thức nhiều món ăn Âu, Á, đặc sản Quảng Ninh. Các dịch vụ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho du khách khi lưu trú tại khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Khu Hòa Lạc, Phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0826 681 996
    Email: cambinhhotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cambinhhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cẩm Bình Hotel
    Cẩm Bình Hotel
    Cẩm Bình Hotel
    Cẩm Bình Hotel
  2. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, gần với Đền Cửa Ông, Chùa Cái Bầu, Quảng Trường 12-11, đường bao biển trung tâm thành phố Cẩm Phả - Hạ Long, thuận lợi cho việc di chuyển tham quan, Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có chuyến du lịch đến với Cẩm Phả, Quảng Ninh. Bên cạnh đó, Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả còn được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp chuyến du lịch của mọi người được chu toàn về mọi mặt.

    Tiện nghi tại khách sạn gồm: Wifi, thang máy, truyền hình cáp và nhân viên hỗ trợ hành lý,... Hơn hết, so với nhiều khách sạn cùng quy mô trên địa bàn thì mức giá tại đây là siêu tiết kiệm, chỉ từ 500.000 VNĐ - 600.000 VNĐ/phòng/ngày là bạn đã có một căn phòng siêu tiện nghi, với view cửa sổ ban công, ngắm biển siêu đẹp, cùng không gian yên tĩnh, rất lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng hay các chuyến công tác dài ngày.


    Với không gian tinh tế, hiện đại, ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi đến với nơi này.


    Tại sao Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch tại Cẩm Phả - Hạ Long?

    • Cơ sở mới xây, đạt chất lượng tiêu chuẩn khách sạn với tiện nghi đầy đủ: Smart TV, thang máy, máy lạnh, nước nóng, có view biển,...
    • Khách sạn nằm tại vị trí cách trung tâm thành phố 2km, gần bãi biển, nhà hàng, trung tâm ăn uống, vui chơi giải trí và các khu du lịch tâm linh
    • Đa dạng loại phòng từ 02 - 03 - 04 người, phù hợp cho mọi lứa tuổi, gia đình hay đôi lứa đều có loại phòng thích hợp
    • Trang thiết bị mới, hiện đại, đầy đủ tiện nghi
    • Phòng sạch rộng thoáng mát
    • Có cho thuê tháng, thuê tuần
    • Có nhiều mức giá và tiêu chuẩn khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng
    • Nơi tin cậy của nhiều chuyên gia nước ngoài mỗi khi đến công tác

    Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà dù chỉ vừa hoạt động khoảng gần 1 năm, thế nhưng Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả đã nhận được sự quan tâm của không ít các du khách khi du lịch tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến hành trình về thăm nơi này thì hãy lưu ngay địa chỉ lưu trú lý tưởng của Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả cùng số hotline 0392 148 377 để được tư vấn và đặt phòng nhanh chóng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tổ 6 khu Cao Sơn 3, phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0392 148 377
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/caoson.hotel.cp

    Gọi điện
    Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả
    Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả
    Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả
    Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả
  3. Top 3

    YOKO ONSEN QUANG HANH

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng dồi dào và biểu tượng cho sự tốt lành của ánh nắng mặt trời (Yoko - 陽光 - Ánh Dương), Yoko Onsen Quang Hanh là mô hình Khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên được Tập đoàn Sun Group đầu tư phát triển tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ và bữa sáng kiểu Á hằng ngày.


    Không chỉ là một trong những mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới, Yoko Onsen Quang Hanh còn gây ấn tượng nhờ không gian mở với kiến trúc thuần Nhật cổ kính cùng tổ hợp nghỉ dưỡng và dịch vụ thượng lưu, được quản lý bởi các chuyên gia và Giám đốc vận hành người Nhật nhằm đem đến trải nghiệm chuẩn Nhật Bản cho du khách. Nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt tại quầy lễ tân sẵn sàng hỗ trợ khách bất cứ lúc nào trong ngày. Resort nằm cách Cáp treo Nữ hoàng 21 km và Cảng Tuần Châu 32 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Vân Đồn, nằm trong bán kính 34 km từ Yoko Onsen Quang Hanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9B, Phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 1900 2633
    Website: https://yokoonsenquanghanh.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
  4. Top 4

    Khách Sạn Vân Long

    Đây là một trong những khách sạn 3 sao có chất lượng uy tín hàng đầu ở TP. Cẩm Phả. Khách sạn Vân Long từng đón những vị khách quan trọng về thăm vùng đất Mỏ như: Đồng chí Đỗ Mười – Nguyên Tổng Bí thư TW Đảng, đ/c Hoàng Trung Hải – Phó Thủ tướng Chính Phủ, đ/c Nguyễn Minh Triết – Chủ tịch nước CHXHCNVN, đ/c Nguyễn Thị Doan – Phó Chủ tịch nước CHXHCNVN.


    Nơi đây có tất cả 55 phòng với thiết kế đầy đủ tiện nghi, lịch sự, được trang bị hệ thống truyền hình vệ tinh, wifi internet tốc độ cao, có sân đỗ xe thông thoáng rộng rãi. Trong đó có 6 phòng VIP được đầu tư theo tiêu chuẩn 4 sao. Ngoài ra còn có hội trường với không gian rộng lớn thiết kế 2 tầng sang trọng có đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại thích hợp cho tổ chức hội nghị, sự kiện, hội thảo,... Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Khách sạn Vân Long để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nào! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 801 Trần Phú, Phường Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3826 253

    Website: https://khach-san-van-long.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Vân Long
    Khách sạn Vân Long
    Khách sạn Vân Long
    Khách sạn Vân Long
  5. Top 5

    Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả

    Gọi điện

    Nằm tại trung tâm thành phố, Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả tọa lạc ngay trên đại lộ Trần Phú rất tiện lợi cho giao thông và di chuyển. Khách sạn được thiết kế với phong cách Châu Âu sang trọng hiện đại chuẩn 3 sao và không gian thanh lịch. Đây là một trong những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho khách muốn lưu trú tại TP. Cẩm Phả. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ bữa sáng tươi ngon và cơm văn phòng hấp dẫn với mức giá linh hoạt. Khách sạn Hải Yến với chất lượng phục tốt là một trong những cơ sở lưu trú có chất lượng hàng đầu tại TP. Cẩm Phả.


    Khách sạn Hải Yến gồm 7 tầng với 81 phòng nghỉ và 2 hội trường lớn được thiết kế lịch sự, thoáng mát kết hợp với hệ thống dịch vụ cao cấp và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp làm hài lòng mọi du khách. Có nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách với diện tích từ 30m2 đến 45m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi với giá phòng dao động từ 990k - 1290k. Tại tầng 6 của khách sạn còn có 15 phòng dịch vụ Massage VIP với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp giúp quý khách thư giãn và khỏe khoắn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 400 Trần Phú, Phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3396 9555

    Email: sales@haiyenhotel.com.vn

    Website: https://haiyenhotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haiyenluxuryhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả
    Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả
    Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả
    Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả
  6. Khách sạn Đức Long-Phong Cách & Sang Trọng, một điểm lý tưởng, tuyệt vời với mọi du khách. Thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Khách sạn Đức Long được tọa lạc trong trung tâm thành phố Cẩm Phả, nằm trên trục đường Lê Thanh Nghị, rất thuận lợi cho việc giao thông di chuyển. Với vị trí tiện lợi du khách sẽ không phải mất nhiều thời gian để đến các điểm thăm quan du lịch, khu vui chơi giải trí. Nhà hàng quán ăn hay những điểm mua sắm.

    Khách Sạn Đức Long
    được thiết kế sang trọng và hiện đại, Hành lang rộng rãi, tất cả các phòng đều sạch sẽ và thoáng mát, với tiện nghi đầy đủ sang trọng. Có nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách, với diện tích từ 20m2 đến 33m2. Được trang bị đầy đủ tiện nghi với giá phòng dao động từ 300.000 vnđ đến 400.000vnđ. Khách sạn Đức Long tại Cẩm Phả là điểm nghỉ lại lý tưởng khi bạn đi du lịch hay công tác tại thành phố Cẩm Phả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6, Khu Tân Lập 3, Phường Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0372 027 603
    Email: nguyenvanhongmta@gmail.com
    Website: https://khachsancampha.com/
    Fanpage: facebook.com/Hottel-Đức-Long-Quảng-Ninh-108842984624834/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Đức Long
    Khách sạn Đức Long
    Khách sạn Đức Long
    Khách sạn Đức Long
  7. Top 7

    Luxury Hotel T&L

    Tọa lạc tại thành phố Cẩm Phả, cách thành phố Hạ Long 24 km, Luxury Hotel T&L có quầy bar và WiFi miễn phí. Trong khuôn viên chỗ nghỉ này có sòng bạc và quầy bar bán đồ ăn nhẹ. Mỗi phòng nghỉ tại đây được bố trí khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với máy sấy tóc, chậu rửa vệ sinh (bidet) và vòi sen. Tất cả các phòng còn có ban công nhìn ra hồ nước.


    Khách sạn này phục vụ bữa sáng tự chọn và bữa sáng à la carte hàng ngày. Luxury hotel T&L có sân hiên. Du khách cũng có thể thư giãn trong vườn hoặc tại khu vực tiếp khách chung. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Tổ 5, Khu 6C, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 098 581 0999
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Luxury Hotel T&L
    Luxury Hotel T&L
    Luxury Hotel T&L
    Luxury Hotel T&L
  8. Top 8

    Quang Vinh Hotel

    Với chỗ ở 3 sao, Quang Vinh Hotel tọa lạc tại Cẩm Phả, cách Bãi biển Quảng Hồng 2,8 km và Bảo tàng Quảng Ninh 24 km. Khách sạn 3 sao này có Wi-Fi miễn phí, khu vườn và quầy bar. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24 giờ cho khách.


    Vincom Plaza Hạ Long cách Quang Vinh Hotel 26 km trong khi Cáp treo Nữ hoàng Hạ Long cách đó 31 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Vân Đồn, cách khách sạn Quang Vinh 23 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 096 993 9855
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Quang Vinh Hotel
    Quang Vinh Hotel
    Quang Vinh Hotel
    Quang Vinh Hotel
  9. Top 9

    Gia Bảo Hotel

    Tọa lạc tại Cẩm Phả, cách Bảo tàng Quảng Ninh trong vòng 22 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 24 km, Gia Bảo Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Chỗ nghỉ cách Cáp treo Nữ hoàng Hạ Long 29 km, Cảng Tuần Châu 41 km và Công viên giải trí Sun World Hạ Long 29 km. Du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh biển.


    Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Tại khách sạn Gia Bảo Hotel, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Nhân viên tại chỗ nghỉ luôn sẵn sàng hướng dẫn du khách tại quầy lễ tân. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Vân Đồn, cách khách sạn Gia Bảo 26 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, Phường Cẩm Thu, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 098 867 0811

    Website: https://khachsangiabao-hotel.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gia Bảo Hotel
    Gia Bảo Hotel
    Gia Bảo Hotel
    Gia Bảo Hotel
  10. Top 10

    Khách Sạn Việt Hoàng 24

    Gọi điện

    Viet Hoang 24 Hotel toạ lạc tại khu vực/thành phố phường Cẩm Đông. Có rất nhiều điểm tham quan lân cận như Bến Cảng Trụi Minh Châu ở khoảng cách 27,44 km, và Sân bay quốc tế Vân Đồn (VDO) ở khoảng cách 17,83 km. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của khách sạn cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn.


    Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần giúp đỡ xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Viet Hoang 24 Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Bà Triệu, Phường Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 386 2532
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Việt Hoàng 24
    Khách Sạn Việt Hoàng 24
    Khách Sạn Việt Hoàng 24
    Khách Sạn Việt Hoàng 24
  11. Top 11

    Khách Sạn Thảo Ly

    Gọi điện

    Khách Sạn Thảo Ly là một Khách sạn 2 sao đẹp có địa chỉ ngay tại Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh, Việt Nam, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Hotel Thảo Ly có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, phòng ốc của Hotel Thảo Ly sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet.


    Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Khách Sạn Thảo Ly và họ đã cho 2 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Tổ 5, Khu 6A, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 372 6789
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Thảo Ly
    Khách Sạn Thảo Ly
    Khách Sạn Thảo Ly
    Khách Sạn Thảo Ly



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy