Top 15 Khách sạn sang trọng bậc nhất miền Nam, Việt Nam

Phạm Lộc 307 0 Báo lỗi

Miền Nam - mảnh đất sôi nổi, nhộn nhịp nhưng cũng vô cùng đa dạng về văn hóa và thiên nhiên bậc nhất ở Việt Nam. Đến miền Nam nhân dịp công tác hay du lịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Caravelle Saigon

    Gọi điện

    Kể từ khi mở cửa vào Đêm Giáng sinh năm 1959, Caravelle Sai Gon được biết đến là một phần quan trọng ở thành phố tuyệt vời này. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, khách sạn nằm cách các địa danh và địa điểm mang tính biểu tượng như Nhà Hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Đường Đồng Khởi lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ và Chợ Bến Thành huyền thoại một quãng đi bộ ngắn. Các khu mua sắm hiện đại, Vincom Center và Saigon Centre, nằm ngay gần đó.

    Tuy điều quan trọng nhất tạo nên tên tuổi của Caravelle Sai Gon là tính lịch sử nhưng phòng nghỉ của khách sạn này lại hiện đại và sang trọng, khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để du khách có những trải nghiệm khó quên tại một trong những thành phố sôi động nhất thế giới. Cùng với trải nghiệm ẩm thực tại đây, mỗi nhà hàng đều mang đến những nét riêng cùng những món ngon mà thực khách chắc chắn không thể chối từ; từ tiệc trà thanh lịch hay buffet hải sản đến bữa tối sang trọng hay một đêm đầy sôi động trên quán bar tầng thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 - 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 4999
    Email: hotel@caravellehotel.com
    Website: https://www.caravellehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Caravelle Saigon
    Khách sạn Caravelle Saigon
    Khách sạn Caravelle Saigon
    Khách sạn Caravelle Saigon

  2. Top 2

    Khách Sạn REX Sài Gòn

    Gọi điện

    Trải qua bao nhiêu năm tháng, Rex Hotel Saigon đã chứng kiến những thay đổi trong lịch sử cũng như sự phát triển của Sài Gòn. Sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, khách sạn Rex trở thành một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với chất lượng các dịch vụ và sản phẩm luôn được quý khách hàng đánh giá cao. Tọa lạc ngay giữa trái tim Thành phố, trên đại lộ Nguyễn Huệ – phố đi bộ lớn nhất hiện nay. Với hơn 90 năm hình thành và phát triển, Rex Hotel Saigon ngày nay là một khách sạn sang trọng với 286 phòng ngủ, 5 nhà hàng và bar, hệ thống 8 phòng họp được trang bị hiện đại, khu mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng Thế giới, hai hồ bơi, sân tennis và CLB chăm sóc sức khỏe hàng đầu.


    Nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa tại spa hoặc tận hưởng phòng xông hơi khô. Các tiện nghi khác tại đây bao gồm phòng tập thể dục, sòng bạc, trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng. Rex Hotel cung cấp bàn đặt tour và quầy lễ tân 24 giờ với các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày và cho thuê xe hơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 2185

    Email: rexhotel@rex.com.vn

    Website: https://www.rexhotelsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Rex Saigon
    Khách sạn REX Sài Gòn
    Khách sạn REX Sài Gòn
  3. Top 3

    Khách Sạn Sheraton Sài Gòn

    Gọi điện

    Khách sạn Sheraton Sài Gòn tọa lạc tại số 88 Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chính là một trong những địa điểm lý tưởng cho chuyến trải nghiệm hoặc công tác của bạn tại TP HCM. Nơi đây gần các trung tâm mua sắm, địa điểm du lịch hấp dẫn như Bưu điện trung tâm, Dinh thống nhất, Ủy ban nhân dân thành phố, Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, trung tâm mua sắm Vincom,… Khách sạn Sheraton Saigon hiện tại có tổng cộng 485 phòng được chia thành 2 khu là Main Tower và Grand Tower. Tất cả các phòng đều rộng rãi, hiện đại và hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hồ bơi hay toàn cảnh thành phố mang tới một không gian nghỉ ngơi thoải mái.


    Khách sạn Sheraton Sài Gòn là một địa điểm đặc trưng đáp ứng cho tất cả các loại sự kiện, hội họp. Nơi đây cung cấp hơn 2.500 mét vuông bao gồm 18 phòng họp, trong đó một số phòng họp có ánh sáng tự nhiên, khu vực sảnh chờ rộng rãi cùng các cơ sở thiết bị dành cho hội họp được trang bị hiện đại, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Phòng Đại Yến Tiệc với thiết kế hoàn toàn không có cột cản tầm nhìn, rộng 1.080m2, sức chứa lên đến 1.100 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 2828

    Email: sheratonsaigon@sheraton.com

    Website: https://www.marriott.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
  4. Top 4

    Khách Sạn Sheraton Cần Thơ

    Gọi điện

    Được ví như viên ngọc quý của mảnh đất Tây Đô duyên dáng, Sheraton Cần Thơ là khách sạn 5 sao tọa lạc ngay trung tâm Cần Thơ, liền kề Bến Ninh Kiều. Sheraton Can Tho Hotel có hồ bơi ngoài trời đầy mời gọi. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ này có thể thưởng thức một loạt món ăn địa phương và quốc tế tại nhà hàng trong khuôn viên hay chỉ đơn giản là thư giãn với đồ uống tùy chọn ở quầy bar. Du khách có thể lướt web bằng WiFi miễn phí có trong toàn bộ khuôn viên.


    Phòng nghỉ tại Sheraton Cần Thơ gắn máy điều hòa tại đây có tầm nhìn ra quang cảnh dòng sông và/hoặc thành phố. Trong phòng được trang bị TV truyền hình cáp và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp trong phòng. Những khách muốn chăm sóc bản thân có thể đến trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cũng như tiệm làm tóc trong khuôn viên. Chỗ nghỉ còn có trung tâm thể dục, CLB trẻ em và bàn đặt tour.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Đường 30 Tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2376 1888

    Website: https://www.marriott.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sheraton Cần Thơ
    Khách sạn Sheraton Cần Thơ
    Khách sạn Sheraton Cần Thơ
    Khách sạn Sheraton Cần Thơ
  5. Top 5

    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

    Gọi điện

    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu toạ lạc tại khu vực Bãi sau của thành phố biển Vũng Tàu, là khách sạn 5 sao duy nhất có bãi biển riêng tại đây. Khách Sạn Imperial Vũng Tàu cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khoảng 2 tiếng đi bằng xe oto (125 km), cách Bến tàu ngầm khoảng 3,7 km. Khách sạn được đưa vào hoạt động năm 2009 và nâng cấp vào năm 2010.


    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu gồm 144 phòng khách sạn và khoảng 206 phòng căn hộ, được trang trí bằng giấy dán tường viền gỗ rất trang nhã, điểm thêm những bức tranh nổi tiếng thời nữ hoàng Victoria. Mỗi phòng cũng có view hướng biển, hồ bơi hoặc nhìn ra khung cảnh phố phường. Phòng nào cũng có khu ghế ngồi, cửa sổ lớn, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp,... Thêm vào đó còn có phòng tắm riêng với vòi sen và buồng tắm. Chưa hết, phòng nào cũng được bố trí sẵn dép, áo choàng tắm, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân,... Các tiện nghi giải trí khác có tại khách sạn bao gồm CLB bãi biển, spa sang trọng, trung tâm thể dục và CLB Chơi Game Imperial. The Imperial Hotel Vung Tau còn có quầy lễ tân 24 giờ cùng nhiều dịch vụ như phòng giữ hành lý, cho thuê xe hơi và chỗ đỗ xe miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4362 8888

    Email: info@imperialhotel.vn

    Website: https://www.imperialhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Imperial Vũng Tàu
    Khách sạn Imperial Vũng Tàu
    Khách sạn Imperial Vũng Tàu
    Khách sạn Imperial Vũng Tàu
  6. Top 6

    Khách Sạn Pullman Vũng Tàu

    Gọi điện

    Khách sạn Pullman Vũng Tàu là khách sạn mang đến cho bạn trải nghiệm từ tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, cho đến sự độc đáo từ pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á. Công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.


    Tại khách sạn có nhà hàng Riviera phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế – từ sáng sớm cho đến tối muộn. Lobby Bar và Corniche Ultra Lounge sôi động giúp nạp đầy năng lượng hay sống chậm lại với các lựa chọn thực uống và đồ ăn hấp dẫn. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu khu hội nghị với mái vòm vàng nổi bật phía bên phải khách sạn có hai đại sảnh phù hợp với tiệc cưới, đại tiệc và sự kiện. Nghỉ tại Khách sạn Pullman Vũng Tàu, bạn có thể kết nối Wi-Fi tốc độ cao miễn phí trong toàn khách sạn. Tiện nghi hiện đại, không gian thoáng đãng và các nhà quản lý sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp du khách có thể tập trung vào công việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4355 1777

    Email: H7133-RE1@accor.com

    Website: http://www.pullmanvungtau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Pullman Vũng Tàu
    Khách sạn Pullman Vũng Tàu
    Khách sạn Pullman Vũng Tàu
    Khách sạn Pullman Vũng Tàu
  7. Top 7

    Khách Sạn Vinpearl Phú Quốc

    Gọi điện

    Vinpearl resort Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài - nơi đây được coi là một trong năm bãi biển đẹp nhất hành tinh. Resort gồm 750 phòng có nhiều view khác nhau chủ yếu là hướng ra hồ bơi và bãi biển. Phòng được trang bị nội thất 5* sang trọng, tinh tế và tiện nghi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ gia đình, cặp đôi tới người có tuổi… Từ Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể di chuyển thuận tiện để khám phá các danh thắng nổi tiếng như: Gành Dầu, Cửa Cạn, Bãi Thơm, Bãi Vòng, Bãi Khem, Bãi Sao, Bãi Trường, suối Tranh, suối Đá Bàn, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, vườn quốc gia Phú Quốc…và đặc biệt là di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc.


    Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc và quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh cơ sở lưu trú tiện nghi, Vinpearl Resort Phú Quốc cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sẵn sàng đáp ứng các sự kiện quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế như phòng hội nghị quy mô 1.500m2; hệ thống sân thể thao, spa đẳng cấp và bể bơi 5.000 m2...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 1900 232389

    Email: callcenter@vinpearl.com

    Website: https://vinpearl.com/vi/hotels-phu-quoc

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Vinpearl Phú Quốc
    Khách sạn Vinpearl Phú Quốc
    Khách sạn Vinpearl Phú Quốc
  8. Top 8

    Khách Sạn Saigon Mia

    Gọi điện

    Với thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương thanh lịch, không gian thoáng đãng nhìn ra bờ sông Sài Gòn hiền hòa và dịch vụ cao cấp thượng hạng, Mia Saigon là lựa chọn tuyệt vời để bạn thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Đức, nơi nổi tiếng với các hoạt động nghệ thuật đương đại, các nhà hàng đa phong cách xen lẫn những địa điểm mua sắm thời thượng. Đến với Mia Saigon, bạn sẽ trải nghiệm những giây phút an nhiên gần gũi với thiên nhiên trong lành, dù chỉ cách trung tâm thành phố náo nhiệt vài phút đi xe.


    Mia Saigon mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách, từ đồ dùng bằng vải linen cao cấp đến sản phẩm vệ sinh thượng hạng, các tác phẩm nghệ thuật Việt Nam và công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, Mia Saigon tự hào là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ LEED – tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng dành cho những công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2-4, Đường số 10, Phường An Phú, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6287 4222
    Email: info@miasaigon.com
    Website: https://www.miasaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiaSaigonLuxuryBoutiqueHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Saigon Mia
    Khách sạn Saigon Mia
    Khách sạn Saigon Mia
    Khách sạn Saigon Mia
  9. Top 9

    Khách Sạn New World Saigon

    Gọi điện

    Khách sạn New World Sài Gòn tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh giữa một khu phố nhộn nhịp với các nhà hàng và địa điểm giải trí, trong khoảng cách đi bộ đến chợ, bảo tàng và các địa điểm văn hóa. Khách sạn nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút và cách bến xe buýt trung tâm vài bước chân, khiến nơi đây trở thành một địa điểm hoàn hảo để khám phá thành phố.


    Khách sạn có 533 phòng và dãy phòng với nhiều địa điểm tổ chức sự kiện, nhà hàng bình dân mở cửa cả ngày, nhà hàng Trung Quốc trang nhã và sảnh khách sôi động để thưởng thức đêm khuya. Ngoài ra, khách sạn New World còn có một khu trung tâm thương mại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị hiện đại, 7 phòng họp nhỏ, 2 phòng hội nghị lớn có sức chứa lên đến 500 người và cách âm tốt là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, đàm phán công việc hay tiệc cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3822 8888

    Email: reservations.saigon@newworldhotels.com

    Website: http://saigon.newworldhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn New World Saigon
    Khách sạn New World Saigon
    Khách sạn New World Saigon
    Khách sạn New World Saigon
  10. Top 10

    Lotte Hotel Sai Gon

    Gọi điện

    Đối diện sông Sài Gòn thơ mộng và chỉ 3 - 5 phút đi bộ đến Nhà hát Lớn nổi tiếng, Đường Đồng Khởi và Lê Thánh Tôn để mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí. Lotte Hotel Sai Gon, khách sạn 5 sao được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, kết hợp vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng tuyệt vời để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho những du khách am tường. Khung cảnh khu nghỉ dưỡng hấp dẫn và trang trí nội thất kiến trúc đặc biệt tạo cảm giác sang trọng và yên bình.

    Lotte Hotel Sai Gon
    với 283 phòng cung cấp cho du khách một địa điểm nghỉ ngơi ấm cúng và thoải mái. Đây là địa điểm lí tưởng để thưởng ngoạn dòng sông Sài Gòn. Quang cảnh thơ mộng mà chỉ có tại Lotte Hotel Sai Gon này sẽ mang đến một trải nghiệm rất đặc biệt. Không những vậy, kể cả nhà hàng, quán bar, tiệc hay hội nghị đều được trang bị cơ sở vật chất đa chức năng để phục vụ nhu cầu cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24 - 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3823 3333

    Email: info.saigon@lotte.net

    Website: http://www.lottehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELSAIGON
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lotte Hotel Sai Gon
    Lotte Hotel Sai Gon
    Lotte Hotel Sai Gon
    Lotte Hotel Sai Gon
  11. Top 11

    Renaissance Riverside Hotel Saigon

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng dọc theo Sông Sài Gòn, Renaissance Riverside Hotel Saigon có vị trí lý tưởng giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Khách sạn ven sông duyên dáng này có 2 địa điểm ăn uống trong khuôn viên, hồ bơi trên sân thượng và phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Chỗ nghỉ được trang trí theo tông màu kem dịu nhẹ với vài nét chấm phá xám và be sáng của vải.


    Khách sạn cũng cung cấp bàn đặt tour và quầy lễ tân 24 giờ, nơi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày và đưa đón sân bay. Trung tâm dịch vụ doanh nhân, phòng họp/hội nghị và sòng bạc cũng nằm trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ. Khách có thể đi bộ tới nhiều điểm đến nổi tiếng của thành phố bao gồm Nhà hát Lớn, Chợ Bến Thành, Trụ sở ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và Tháp tài chính Bitexco nổi tiếng. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách Renaissance Riverside Hotel Saigon 30 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 0033

    Email: rhi.sgnbr.mcm@renaissancehotels.com

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnbr-renaissance-riverside-hotel-saigon/overview/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RenaissanceSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
  12. Top 12

    Hotel des Arts Saigon - MGallery

    Gọi điện

    Hotel des Arts Saigon - MGallery là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về những khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Hotel des Arts là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn Accor tại Việt Nam.Không gian của Hotel des Arts Saigon được thiết kế mang đến cho du khách không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết và các tiện nghi sang trọng đẳng cấp của thế kỷ 21. Hotel des Arts Saigon MGallery được thiết kế như một viện bảo tàng nghệ thuật rất khác lạ so với những tòa nhà hay khách sạn khác.


    Khách sạn gồm có 168 phòng nghỉ đều là phòng không hút thuốc giúp đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho những khách hàng lựa chọn Hotel des Arts Saigon - MGallery làm nơi nghỉ dưỡng. Bên trong mỗi phòng được thiết kế trang nhã với tông màu nhạt đem đến sự nhẹ nhàng mà HOthoải mái. Tại phòng Sky Deluxe, với cửa sổ từ sàn nhà tới trần, du khách sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh ngoạn mục, tựa như một tác phẩm nghệ thuật luôn có thêm nhiều nét chấm phá và đường chân trời như tô điểm cho bức tranh đời sống đầy màu sắc ở Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3989 8888

    Email: h9231@accor.com

    Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldesartssaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel des Arts Saigon - MGallery
    Hotel des Arts Saigon - MGallery
    Hotel des Arts Saigon - MGallery
    Hotel des Arts Saigon - MGallery
  13. Top 13

    The Reverie Saigon Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở Quận 1, The Reverie Saigon Hotel cung cấp chỗ nghỉ sang trọng và đầy phong cách với truy cập Wi-Fi miễn phí trong các phòng nghỉ. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô ngay trong khuôn viên. Khách sạn chỉ cách Thương Xá Tax 300 m và cách Nhà hát Lớn 400 m. Trung tâm thương mại Union Square cách đó 500 m trong khi khách đi xe 8 km là tới Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Các phòng máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, minibar, TV màn hình phẳng và khu vực tiếp khách thoải mái. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm spa, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tiện nghi ủi cũng được cung cấp trong phòng.


    Tại The Reverie Saigon Hotel, khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn tại spa hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng như tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp được cung cấp tại đây trong khi quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý và đưa đón sân bay. Nhà hàng trong nhà cung cấp hàng loạt món ăn ngon của Châu Á và phương Tây. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3823 6688
    Email:
    info@thereveriesaigon.com
    Website:
    http://www.thereveriesaigon.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TheReverieSaigon
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Reverie Saigon Hotel
    The Reverie Saigon Hotel
    The Reverie Saigon Hotel
    The Reverie Saigon Hotel
  14. Top 14

    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

    Tọa lạc trên dải phía Nam yên tĩnh của Bãi Dài, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cung cấp 459 phòng nghỉ được bài trí trang nhã ở đảo Phú Quốc nhiệt đới thanh bình. Resort này có HARNN Heritage Spa từng đoạt giải thưởng, quán sky bar INK 360 và 4 nhà hàng. Du khách có thể sử dụng WiFi miễn phí trong toàn bộ khu vực. Tất cả các phòng, biệt thự và suite rộng rãi đều được trang bị máy điều hòa, ban công riêng, ghế sofa và TV màn hình phẳng.


    Du khách có thể thư giãn với một ly cocktail giải khát tại quán INK 360, sky bar cao nhất ở Phú Quốc, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Nhân viên lễ tân làm việc 24 giờ sẵn lòng trợ giúp du khách thu xếp tour du lịch trong ngày hoặc các hoạt động theo yêu cầu. Chỗ nghỉ còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân, câu lạc bộ trẻ em và sân chơi cho trẻ em cũng như trung tâm thể dục. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe và thị trấn Dương Đông 20 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3978 888

    Email: info.icpq@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
  15. Top 15

    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort

    Nằm ở xã Gành Dầu, Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort có kiến trúc tân cổ điển của Châu Âu và hồ bơi ngoài trời. Resort này có bãi biển riêng, tiện nghi thể thao dưới nước và 4 nhà hàng trong khuôn viên. Phòng nghỉ tại đây được bố trí máy điều hòa, két an toàn cá nhân, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng và minibar. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc núi non. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách thu đổi ngoại tệ còn bàn đặt tour có thể giúp khách sắp xếp các chuyến du lịch. Khu vực này nổi tiếng với các hoạt động chơi golf và lặn biển. Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort nằm cách thành phố Sihanoukville 43 km và thị trấn Dương Đông 23 km. Sân bay quốc tế Phú Quốc nằm trong bán kính 28 km từ chỗ nghỉ này. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình vào mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3619 999

    Email: sh.pqcsr.reservation@sheraton.com

    Website: https://www.marriott.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SheratonPhuQuocLongBeachResort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort
    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort
    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort
    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy