Top 15 Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và nổi tiếng bậc nhất miền Trung, Việt Nam

Phạm Lộc 314 0 Báo lỗi

Một khu nghỉ dưỡng sang trọng đi kèm với nhiều dịch vụ tiện ích, vị trí thuận tiện, không gian thoải mái lý tưởng là lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch ... xem thêm...

  1. Một cái tên cũng rất nổi tiếng, thường hay được nhắc đến mỗi khi đến với Đà Nẵng - một trong những thành phố bậc nhất của miền Trung, Việt Nam, đó chính là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Đây là một nơi nằm tại vị trí độc tôn nép mình bên vịnh biển riêng, hoàn toàn tách biệt tại bán đảo Sơn Trà.


    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort gồm 180 phòng rộng rãi, 5 biệt thự nhìn ra biển với hồ bơi riêng và một dãy hơn 20 phòng suites. Nơi đây được kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế một cách vô cùng kỳ công và đầy sáng tạo nhằm tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa độc đáo của Việt Nam tạo nên một khu nghỉ dưỡng tráng lệ và đẳng cấp trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). Nội thất nơi đây cũng gợi nhớ đến những ngôi đền cổ của Việt Nam, với đèn lồng bắt mắt, giá nến được khắc trổ cầu kì, tượng rồng, voi, sư tử và hoa sen. Cách phối hài hòa những thanh gỗ sơn đen cùng gạch ốp trắng - hai gam màu này biểu trưng cho sự hài hòa âm dương, đặc trưng cho triết lý văn hóa, tôn giáo Á Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thọ Quang, Bán đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6393 8888

    Email: reservations.icdanang@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: www.facebook.com/IntercontinentalDanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort
    InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

  2. Top 2

    Vinpearl Nha Trang

    Gọi điện

    Tọa lạc ở vị trí riêng biệt và đẹp nhất đảo Hòn Tre, Vinpearl Resort Nha Trang là công trình nghỉ dưỡng 5 sao hiện đại, sang trọng. Vinpearl Resort Nha Trang được thiết kế theo phong cách Indochine, nổi bật với vẻ đẹp Á Đông thuần khiết thể hiện trên những mái ngói đỏ tươi và những khu vườn nhiệt đới trải dài xanh mát. Hệ thống phòng khách sạn, biệt thự ven biển, cùng bãi biển riêng chào đón bạn đến với một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thư thái.


    Tại Vinpearl Luxury Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức Buffet quốc tế tại các nhà hàng trong resort - nơi mọi thành viên đều tìm thấy những lựa chọn yêu thích của mình, từ quầy BBQ, Sashimi tươi ngon đến ẩm thực Việt với hương vị tinh hoa khó cưỡng. Dưới bàn tay của Tổng bếp trưởng tài hoa cùng những cộng sự của mình, mỗi bữa ăn sẽ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: sales@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VinpearlNhaTrangVietNam

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Nha Trang
    Vinpearl Nha Trang
    Vinpearl Nha Trang
  3. Top 3

    Hyatt Regency Danang Resort and Spa

    Gọi điện

    Hyatt Regency Danang Resort and Spa nằm trên bãi biển Non Nước cát trắng trải dài yên bình, ngay cửa ngõ vào thành phố Đà Nẵng sôi động, Hyatt Regency Danang Resort and Spa là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá nét quyến rũ kỳ lạ của miền Trung Việt Nam trong bất kỳ dịp nào, từ hội họp, sự kiện đến kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách Ngũ Hành Sơn vài bước chân, nằm gần ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là Cố đô Huế, phố cổ Hội An và di tích Mỹ Sơn.


    Hyatt Regency Danang Resort and Spa
    tạo nên một cảnh sắc yên bình, thơ mộng hớp hồn du khách. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng, những khu vui chơi, trung tâm giải trí hiện đại và hấp dẫn. Nổi bật có thể kể đến như: Vincom Plaza, sân Golf Montgomerie Links, Đà Nẵng Square,… Với vị trí thuận lợi cho du lịch, khám phá thành phố biển Đà Nẵng, Hyatt Đà Nẵng đã và đang đón nhận hàng trăm, ngàn lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm, lưu trú và hưởng thụ những tiện nghi nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 1234
    Email: danang.regency@hyatt.com
    Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa
    Fanpage: www.facebook.com/HyattRegencyDanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hyatt Regency Danang Resort and Spa
    Hyatt Regency Danang Resort and Spa
    Hyatt Regency Danang Resort and Spa
  4. Top 4

    Banyan Tree Lăng Cô

    Banyan Tree Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng thuộc tổ hợp Laguna Lăng Cô ở Thừa Thiên – Huế, Banyan Tree Lăng Cô nằm tiếp giáp với khu di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận như cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Đây là khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các đỉnh núi gập ghềnh, cheo leo. Nơi đây được bao quanh bởi bờ biển dài 3 km và khung cảnh đồng quê tươi đẹp nơi miền Trung.

    Câu lạc bộ Golf Laguna Lăng Cô cũng là một trong những dịch vụ đặc biệt mà khu nghỉ dưỡng sở hữu, nơi đây bao gồm một sân golf 18 lỗ, 71 gậy do Ngài Nick Faldo thiết kế sẽ mang đến những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời cho các tuyển thủ nhà nghề lẫn người chơi nghiệp dư. Thêm vào đó còn có một số dịch vụ tham quan và hoạt động giải trí như mô tô nước, dù lượn, lướt thuyền buồm, chèo thuyền kayak và chèo thuyền chuối,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Cù Dù, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3695 888

    Email: reservations-langco@banyantree.com

    Website: https://www.banyantree.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banyantreelangco/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Banyan Tree Lăng Cô
    Banyan Tree Lăng Cô
    Banyan Tree Lăng Cô
  5. Tiếp đến là Four Seasons Resort The Nam Hải, tọa lạc trên bãi biển Hà My, tỉnh Quảng Nam và nằm giữa Hội An và Đà Nẵng, The Nam Hải là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất ở miền Trung và là một khu nghỉ dưỡng hàng đầu của toàn khu vực châu Á. The Nam Hải được thiết kế vô cùng khéo léo, kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại pha trộn vẻ đẹp Á Đông huyền bí. Nơi đây bao gồm 40 căn biệt thự riêng tư và 60 biệt thự nghỉ dưỡng mới được cải tạo, tất cả các phòng tắm ngoài trời đặc trưng, ruộng bậc thang, và không gian sống rộng trong nhà và ngoài trời.


    Nhà hàng tại Four Seasons Resort The Nam Hải cũng là một điểm tạo nên sự nổi bật của khu nghỉ dưỡng, nơi đây được thiết kế với không gian mở hướng tầm nhìn về biển, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè, gia đình trong khung cảnh tuyệt vời cùng thực đơn Âu Á đa dạng, phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Block Hà My Đông B, Phường Điện Dương, Điện Bàn, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5394 0000

    Email: contactus.hoian@fourseasons.com

    Website: https://www.fourseasons.com/

    Fanpage: www.facebook.com/FourSeasonsNamHai/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Nam Hải
    Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An
    Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An
  6. Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa được mệnh danh là Hòn đảo giữa lòng thành phố Nha Trang, Champa Island và Cham Oasis sở hữu lối kiến trúc Chăm sang trọng, độc đáo và hấp dẫn bậc nhất. Tại đây, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ như lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, hội nghị, MICE, bãi biển riêng… sẽ đáp ứng đầy đủ cho du khách.


    Mang hình dáng của hai con tàu lớn hướng ra biển khơi, khu nghỉ dưỡng của chúng tôi có 1 khách sạn 168 phòng, 2 căn condotel với tổng số 359 căn suite hiện đại từ 1 đến 3 phòng ngủ và các căn biệt thự cao cấp biệt lập & đơn lập. Ngoài ra, Champa Island còn có nhà hàng hải sản tươi sống, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, sân tập golf, café ven sông và các địa điểm tổ chức sự kiện. Địa điểm thủ công truyền thống ấn tượng với một số đồ thủ công mỹ nghệ của Việt Nam cùng với Phố đi bộ Chandra với rạp chiếu phim ngoài trời, ẩm thực đường phố và các hoạt động ngoài trời sẽ làm hài lòng du khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0836 009 777
    Email: info@champagroup.vn
    Website: https://www.champaislandresort.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/champaislandresort.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày


    Gọi điện
    Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
    Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
    Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
  7. Top 7

    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

    Gọi điện

    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa tọa lạc tại bãi biển Phú Hài, một vùng lân cận ở Phan Thiết, nằm ở trung tâm thành phố và gần bãi biển. Khu nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch bởi sự hòa hợp với thiên nhiên. Đây là resort được đánh giá là đẹp nhất tại Mũi Né. Cung cấp bể bơi ngoài trời, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa nằm ở quận Phu Hai Beach. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa cách Khu du lịch gôn Sea Links 0.9 km cung cấp 57 phòng sáng sủa. Đặc biệt, vvv resort có vị trí nằm gần bãi biển tuyệt đẹp, khách sạn nằm trong vòng 8 km từ trung tâm của Phan Thiết. Khách có thể di chuyển đến Bãi đá Ông Địa trong vòng 10 phút đi bộ.

    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa với phong cảnh hữu tình, view biển có nhiều tảng đá có hình thù kì lạ nằm đối diện với biển nên rất hấp dẫn khách du lịch. Đặc biệt vào mùa mưa cả ngọn núi được bao bọc với màu xanh của thiên nhiên và màu cỏ vàng úa vào mùa nắng, chẳng vì lẽ đó mà được gọi là bãi đá Hòn Rơm vì nhìn từ xa giống như một ụ rơm khổng lồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 9 Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2381 3001
    Email: resa.phanthiet@bbgroup.com.vn
    Website: https://bbhotels-resorts.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VictoriaPhanThietBeachResortSpa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
  8. Top 8

    Romana Resort & Spa Phan Thiet

    Romana Resort & Spa Phan Thiet nằm trên một ngọn núi riêng và được bao quanh bởi biển, Romana Resort & Spa mang đến khung cảnh ngoạn mục của vịnh và núi. Từ khu vực lễ tân, du khách có thể thu vào tầm mắt khung cảnh ấn tượng của biển xanh thẳm và tận hưởng âm thanh êm dịu của sóng vỗ vào bờ biển. Cảm giác nhẹ nhàng của làn gió trong lành và thời tiết nhiệt đới ấm áp mang đến cảm giác bình yên và thoải mái nhất. Bước chân vào Romana Resort & Spa, những hối hả, tất bật của cuộc sống và công việc dường như tan biến.


    Để có trải nghiệm ăn uống đáng nhớ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh hoàng hôn, Nhà hàng Panorama là địa điểm ăn uống nổi bật bên bờ biển. Thực đơn gọi món của Panorama có các món khai vị hấp dẫn, salad nhiệt đới và tuyển chọn nhiều loại hải sản tươi sống. Các hoạt động giải trí của Romana Resort & Spa bao gồm nhiều chuyến du ngoạn và hoạt động ngoài trời. Tại Oceania, Sensual Luxury Spa, hãy tận hưởng một trong những phương pháp trị liệu sáng tạo giúp thư giãn cơ thể và xoa dịu tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 8, Khu phố 1, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3741 289
    Email: info@romanaresort.com.vn
    Website: https://www.romanaresort.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/RomanaResortSpaPhanThietVietNam

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Romana Resort & Spa Phan Thiet
    Romana Resort & Spa Phan Thiet
    Romana Resort & Spa Phan Thiet
  9. Top 9

    Amanoi

    Gọi điện

    Amanoi - khu nghỉ dưỡng 5 sao ở tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam, là nơi ẩn dật biệt lập, nơi giao thoa giữa phiêu lưu và thanh bình. Amanoi có khung cảnh ven biển hẻo lánh trong cái nôi đa dạng sinh học giữa Vườn Quốc gia Núi Chúa và một vịnh hoang sơ giàu san hô, đồng thời có bãi biển riêng độc quyền nhìn ra Vĩnh Hy, một trong những vịnh đẹp nhất của Việt Nam. Đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp Spa đầu tiên của Tập đoàn khách sạn nghỉ dưỡng Aman tại Việt Nam.


    Amanoi resort tọa lạc trên một bãi biển cát trắng hoang sơ tuyệt đẹp nhìn ra vịnh Vĩnh Hy. Khu resort này có 36 căn villa nhưng trong số đó có 5 căn đặc biệt để dành cho nhóm khách du lịch nhiều người. Tách biệt khỏi thế giới trong khu bảo tồn vườn quốc gia, Amanoi nhìn ra vịnh Vĩnh Hy, bên bờ biển "huyền bí" phía nam Việt Nam. Thấp thoáng giữa những ngọn cây của vườn quốc gia, các pavilion và villa rộng rãi và riêng tư, với tầm nhìn ngoạn mục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Hy, Xã Ninh Hải, TP. Phan Rang, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9377 0777
    Email: amanoi@aman.com
    Website: https://www.aman.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Amanoi-1556272927959650

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Amanoi
    Amanoi
    Amanoi
  10. Top 10

    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa

    Gọi điện

    Victoria Hội An Beach Resort & Spa nằm ở phố cổ Hội An, cách phía nam Đà Nẵng 35 km (22 dặm), dọc theo biển Đông. Khu nghỉ dưỡng & Spa Victoria Hội An lấy cảm hứng từ nét truyền thống của Phố cổ Hội An - Di sản thế giới UNESCO, kết hợp tinh tế với điểm nhấn của kiến trúc Nhật và Pháp.

    Victoria mang lại cho du khách những ấn tượng về một phong cách kiến trúc được mô phỏng theo làng cá truyền thống, với những con đường nhỏ, ao nước xanh trong, những ngôi nhà nhỏ với nền đất mộc, nhà với mái ngói đỏ và những chiếc đèn lồng trên cao. Victoria Hội An Beach Resort & Spa bao 109 phòng với phong cách kết hợp giữa kiến trúc Việt Nam truyền thống, phong cách Nhật Bản và kiến trúc Pháp cổ, cùng với nét tinh tế trong các hoạ tiết đặc trưng của Hội An. Với vị trí đắc địa của nơi đây, bạn sẽ có điều kiện khám phá và đến gần hơn với cơ hội khám phá những di sản vật thể và phi vật thể khác trên mảnh đất Việt Nam này như Cố đô Huế, Nhã nhạc cung đình, Thánh địa Mỹ Sơn và những dấu tích bi hùng của một nền văn minh Chămpa thuở nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biển Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5392 7040

    Email: resa.hoian@victoriahotels.asia

    Website: https://www.victoriahotels.asia/

    Fanpage: www.facebook.com/VictoriaHoiAnBeachResortSpa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
  11. Top 11

    Risemount Premier Resort Đà Nẵng

    Nằm ở khu Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ An 500 m, Risemount Premier Resort Đà Nẵng có 2 hồ bơi ngoài trời và tiện nghi BBQ. Resort này cũng có trung tâm thể dục và trung tâm spa với bể sục cùng phòng xông hơi khô. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại resort được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng còn có ban công riêng, bếp hoặc WiFi miễn phí.


    Risemount Premier Resort Đà Nẵng có trung tâm dịch vụ doanh nhân cho khách tùy ý sử dụng. Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày có thể tư vấn cho khách về khu vực. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng đầy đủ kiểu Anh/Ailen tại nhà hàng hay đồ uống tại quầy bar. Resort cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Risemount Resort Danang nằm cách Bảo tàng Chăm 2,1 km và Cầu Sông Hàn 2,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3899 999

    Email: reservations@risemountresort.com

    Website: https://risemountresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Risemountdanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Risemount Premier Resort Đà Nẵng
    Risemount Premier Resort Đà Nẵng
    Risemount Premier Resort Đà Nẵng
    Risemount Premier Resort Đà Nẵng
  12. Top 12

    Danang Marriott Resort & Spa

    Gọi điện

    Tiền thân là khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng thuộc hệ thống khách sạn Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Sau này được quản lý và vận hành bởi tập đoàn khách sạn đa quốc ta của Mỹ - Mariott. Danang Marriott Resort & Spa toạ lạc tại bãi biển Non Nước một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn năm 2005. Ngay trong khuôn viên của Danang Marriott Resort & Spa, du khách có thể được thưởng thức những món ăn sang trọng, với thực đơn phong phú từ Âu sang Á tại các nhà hàng.


    Danang Marriott Resort & Spa sở hữu kiến trúc Indochine đậm chất Á Đông và mang trong mình hơi thở thiên nhiên hoang sơ nằm ngay bên bờ biển Non Nước thơ mộng và thắng cảnh kiệt tác thiên nhiên núi Ngũ Hành Sơn với hệ thống 328 phòng nghỉ khách sạn & biệt thự cao cấp. Chính sự kết hợp độc đáo này đã giúp Danang Marriott Resort & Spa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” bởi World Travel Award vào năm 2017. Danang Marriott Resort & Spa sở hữu hệ thống bể bơi tuyệt đẹp, trong đó có 1 bể bơi vô cực lớn 1.185 m2, 1 bể bơi vô cực 742m2 và 3 bể bơi nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6396 8888

    Email: danang.reservations@marriott.com

    Website: http://marriottdanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DanangMarriottResortSpa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Danang Marriott Resort & Spa
    Danang Marriott Resort & Spa
    Danang Marriott Resort & Spa
    Danang Marriott Resort & Spa
  13. Top 13

    Meliá Danang Beach Resort

    Meliá Danang Beach Resort nằm bên Bãi biển Non Nước, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Chỗ nghỉ này có khu vực bãi biển riêng dài 415 m, hồ bơi lớn ngoài trời, spa và khu vườn cảnh xinh đẹp. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên và WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực. Chỗ nghỉ nằm cách Ngũ Hành Sơn vài phút lái xe trong khi Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, cách đó 20 phút lái xe.


    Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh biển, núi non hoặc khu vườn từ phòng nghỉ. Đội ngũ nhân viên thân thiện ở quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp khách thu xếp dịch vụ đặt vé, giặt là và tổ chức tiệc/hội họp. Dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ doanh nhân cũng có thể được cung cấp với một khoản phụ phí. YHI Spa có đủ loại dịch vụ mát-xa thư giãn. Tại Meliá Danang Beach Resort, du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam tại nhà hàng Sasa trong khi các món ăn phương Tây và Châu Á được phục vụ tại nhà hàng Cape Nao. Hải sản tươi ngon và cocktail được cung cấp tại quán Cape Nao Beach Club, nơi có tầm nhìn ra biển

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3929 888

    Email: reservations@meliadanang.com

    Website: https://www.melia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/meliadanangresort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Meliá Danang Beach Resort
    Meliá Danang Beach Resort
    Meliá Danang Beach Resort
    Meliá Danang Beach Resort
  14. Top 14

    Sheraton Grand Danang Resort

    Nằm dọc theo Bãi biển Non Nước yên tĩnh, Sheraton Grand Danang Resort mang đến một trải nghiệm cho du khách đầy thú vị. Khám phá chỗ ở trong khu nghỉ dưỡng 5 sao, được trang bị nội thất bằng đá cẩm thạch trắng trang nhã và các tiện nghi hiện đại. Hãy tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương từ hồ bơi vô cực của chúng tôi tại Sheraton Grand Danang. Hãy tưởng tượng bạn đang thả mình trong bể bơi vô cực hùng vĩ này, nhìn ra đại dương vàng. Với độ cao 250m, hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp tại đây là hồ bơi dài nhất ở Đà Nẵng.


    Tại Sheraton Grand Danang Resort, không có cách nào tốt hơn để gắn kết gia đình bạn lại với nhau hơn bằng niềm vui du lịch. Với bãi cát mềm, biển nông và sóng vỗ nhẹ, bãi biển Non Nước sẽ khiến bạn mê mẩn trước vẻ đẹp nhiệt đới của nó. Ngắm bình minh vàng trên đại dương vào mỗi buổi sáng, trải nghiệm bầu trời hoàng hôn nhiều sắc độ vào mỗi buổi tối và ghi lại những kỷ niệm lãng mạn dưới bầu trời đêm đầy sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3988 999

    Email: sheraton.danang@sheraton.com

    Website: https://www.marriott.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sheratongranddanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sheraton Grand Danang Resort
    Sheraton Grand Danang Resort
    Sheraton Grand Danang Resort
    Sheraton Grand Danang Resort
  15. Top 15

    Premier Village Đà Nẵng Resort

    Gọi điện

    Khu biệt thự ven biển Premier Village Đà Nẵng Resort nằm tại vị trí đắc địa nhất của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Chỉ mất 10 phút để đến sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort đang là điểm đến tuyệt vời cho các du khách khi muốn du lịch tại thành phố này. Trải rộng trên diện tích 15 ha, khu nghỉ dưỡng này gồm quần thể 118 ngôi biệt thự ven biển thuộc đẳng cấp bậc nhất Việt Nam và cũng là khu resort mang đường nét kiến trúc độc đáo nhất hiện nay.


    Mỗi phòng tại Premier Village Đà Nẵng Resort đều được thiết kế có hướng nhìn thông thoáng ra biển. Nơi mà mỗi buổi sáng, bạn có thể tận hưởng làn gió biển cùng ánh mặt trời vào tận mỗi ngóc ngách trong phòng. Đảm bảo, nơi này sẽ mang đến một không gian yên tĩnh, để tâm hồn bạn được thư thái và yên bình, làm tan biến mọi nỗi lo lắng của cuộc sống bộn bề vào từng làn sóng biển. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 02363 919 999

    Email: H9530@accor.com

    Website: https://premier-village-danang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PremierVillageDanangResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Premier Village Đà Nẵng Resort
    Premier Village Đà Nẵng Resort
    Premier Village Đà Nẵng Resort
    Premier Village Đà Nẵng Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy