Top 10 Khu nghỉ dưỡng tại Đại Lải chất lượng tốt nhất

Phương Kem 36 0 Báo lỗi

Đại Lải là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút đông đảo khách đến thăm, nhất là vào mỗi dịp hè, lễ. Vì vậy, nghỉ ngơi tại đâu ... xem thêm...

  1. Flamingo Đại Lải Resort - Top 10 resort đẹp nhất hành tinh tự hào là khu nghỉ dưỡng duy nhất được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Nơi đây nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa dạng, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ hoàn hảo kết nối con người với thiên nhiên.


    Khuôn viên khu nghỉ dưỡng được thiết kế tối đa hóa tầm nhìn ra toàn cảnh hồ Đại Lải với đa dạng sinh thái, xung quanh là những dãy núi cao và được rợp bóng bởi những hàng cây xanh vô cùng mát mẻ, cực kỳ thích hợp là nơi tránh nóng trong những ngày hè oi ả.


    Không gian thiết kế dựa trên màu trắng nổi bật vô cùng tinh tế cùng hệ thống phòng nghỉ sang trọng mang đến cho khách du lịch một không gian thư giãn tuyệt đối khi đến với khu nghỉ dưỡng Flamingo Resort.

    Ngoài dịch vụ lưu trú, Flamingo resort Đại Lải còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như ẩm thực, hệ thống quầy Bar, Spa & phòng tắm khoảng kiểu Nhật, hội thảo & Sự kiện để đảm bảo cho chuyến đi của quý khách được trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0329 029 669
    Email: sales@flamingogroup.vn
    Website: https://flamingoresorts.vn/vi/dai-lai-resort
    Fanpage: https://www.facebook.com/flamingodailairesort/

    Gọi điện
    Flamingo Dai Lai Resort
    Flamingo Dai Lai Resort
    Flamingo Dai Lai Resort
    Flamingo Dai Lai Resort

  2. Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt, Đảo Ngọc Resort một trong những điểm nghỉ dưỡng cho bạn những giây phút thoải mái giữa thiên nhiên, đất trời. Là một trong top khu nghỉ dưỡng Đại Lải, được đánh giá cao, Đảo Ngọc Resort mang đến không gian trong lành. Đảo Ngọc Resort toạ lạc tại vị trí vàng. Khu vực này được bao quanh là hồ nước xanh trong cùng thảm thực vật đa dạng.


    Đến với Đảo Ngọc Resort, du khách ngay từ lần đầu tiên đã bị ấn tượng bởi không gian sang trọng, rộng rãi. Màu sắc chủ đạo được lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên, với gam màu nâu. Gam màu sắc này mang đến sự dịu nhẹ nhưng không kém phần đẳng cấp. Theo thiết kế không gian sống xanh cũng để tận dụng tối ưu không gian, khu resort sử dụng hệ cửa kính.

    Đảo Ngọc Resort được thiết kế, xây dựng theo chuẩn 4 sao. Trong đó bao gồm đầy đủ các dịch vụ: cắm trại, chèo thuyền. Gần đó còn có khu vơi chơi công viên trẻ em, công viên nước, công viên khủng long… Nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm hài lòng cho mọi thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Địa chỉ: Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 098 247 9999
    Fanpage: https://www.facebook.com/daongocdailairesort/

    Đảo Ngọc Resort
    Đảo Ngọc Resort
    Đảo Ngọc Resort
    Đảo Ngọc Resort
  3. Khách sạn Lakeside Đại Lải là một khách sạn tiêu chuẩn 3* với 54 phòng cao cấp và sang trọng đem đến cho quý khách những dịch vụ chuyên nghiệp và bầu không khí thân thiện. Vị trí đắc địa của Khách sạn có thể giúp quý khách dễ dàng đi tới các điểm du lịch nổi tiếng như Đảo Ngọc, Khu nghỉ dưỡng Nhật Hằng resort, Khu nghỉ dưỡng Flamingo đại lải resort, Khu nghỉ dưỡng Thung Lũng thanh xuân…

    Khách sạn còn có các phòng chức năng với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các bữa tiệc cá nhân hoặc cho mục đích thương mại. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ phụ trợ như bể bơi, dịch vụ xông khô, bồn sục jaccuzzi.

    Quý khách có thể thưởng thức ẩm thực tất cả các tối trong tuần tại nhà hàng Lakeside café hoặc thư giãn cùng bạn bè tại khu sảnh chờ hoặc tại bar tầng thượng Clouds của khách sạn với tầm nhìn toàn cảnh Hồ đại lải thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu A, hồ Đại Lải, xã Cao Minh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0913 261 010
    Email: dailaihotel@gmail.com
    Website: https://lakesidedailaihotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LakeSideDaiLaiHotel/

    Gọi điện
    Lakeside Dai Lai Hotel
    Lakeside Dai Lai Hotel
    Lakeside Dai Lai Hotel
    Lakeside Dai Lai Hotel
  4. Paradise Đại Lải Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng tại Đải Lại nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Paradise Đại Lải mang đến cho du khách cảm giác được hoà mình vào giữa thiên nhiên – đất trời với khuôn viên rộng lớn hàng phủ đầy cây xanh. Gần đó là hàng ngàn ha rừng nguyên sinh, rừng thông cùng hồ Đại Lải xanh mát. Ngay khi bước chân đến Paradise, du khách đã cảm nhận được một luồng không khí mát lành, dễ chịu.


    Thiết kế khuôn viên Resort cũng là một điểm gây ấn tượng lớn. Paradise Đải Lại mang hiện lên vừa mang dáng vóc của một ngôi vườn cổ tích vừa giữ được cái nét sang trọng, bí ẩn. Nhưng điểm thu hút nhất của khu nghĩ dưỡng này có lẽ là khu bể bơi ngoài trơi. Khu bể bơi được lát gạch 3D đẹp hấp dẫn. Những góc sống ảo cực “xịn” làm hài lòng khách đến tham quan.


    Khu nghỉ dưỡng Paradise còn mang đến cho du khách những dịch vụ trải nghiệm độc đáo, mới lạ. Du khách được thưởng thức các món Á – Âu được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Moonlight Restaurant. Paradise còn có khu BBQ ngoài trời mang đến những trải nghiệm gắn kết đáng nhớ. Và nhiều các hoạt động khác cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn: bơi lội, chơi golf, chèo thuyền kayak.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lải, Xã Ngọc Thanh, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0902 288 588
    Email: sales.paradisedailai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paradisedailairesort.com.vn/

    Gọi điện
    Paradise Dai Lai Resort
    Paradise Dai Lai Resort
    Paradise Dai Lai Resort
    Paradise Dai Lai Resort
  5. Stella Đại Lại là một khu nghỉ dưỡng Đại Lải giá rẻ nhưng mang lại những trải nghiệm chất lượng cho du khách. Khu nghỉ dưỡng này có khuôn viên sống hấpp dẫn với nhiều góc sống ảo được trang trí hút mắt. Đặc biệt, hệ thống bể bơi được thiết kế uốn lượn đặc sắc. Du khách vừa được hoà mình trong làn nước mát vừa có những góc chụp ảnh lý tưởng.


    Hệ thống các phòng trong khu nghỉ dưỡng Stella đều có các view đẹp từ hồ đến sân viên để du khách có những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. Thiết kế hệ thống phòng nghỉ của Stella Resort đa phần đều có cửa sổ kính, tầm nhìn ra hồ bơi và sân trong rất thoáng mát, không gian sống xanh mát rất thích hợp để nghỉ dưỡng và thư giãn.


    Ngoài ra, tại Stella Đại Lải còn có hệ thống sân vườn với khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và bàn cà phê, nơi khách có thể uống trà và trò chuyện, thư giãn sau một ngày vui chơi, khám phá tại khu du lịch Đại Lải. Tại Stella, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng như spa, massage, xông hơi… cũng như các gói trị liệu giảm giá, khu vui chơi và các dịch vụ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0914 425 788

    Website: http://www.stelladailai.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/stelladailai/

    Stella Đại Lải
    Stella Đại Lải
    Stella Đại Lải
    Stella Đại Lải
  6. The Deck Resort Đại Lải một trong những khu resort Flamingo Đại Lải có vị trí vàng đắc địa nằm lưng tựa núi rừng view nhìn hồ Đại Lải và nhìn xuống các bản làng nơi đây. Được thiết kế với không gian sống trong diện tích vừa được xây dựng theo mô hình độc đáo hấp dẫn được du khách đến đây với vẻ đẹp độc lạ.


    Du khách đến đây được hòa mình với thiên nhiên mát mẻ tươi mới, khí hậu trong lành khác hẳn với cuộc sống bận rộn như ở các thành phố lớn. Các phòng luôn được setup với đầy đủ tiện ích nhằm phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng với gam màu nâu sáng sang trọng làm chủ đạo.


    Bao trọn khu resort là màu xanh của cây cối vừa tạo lên bức tranh đẹp cho khu resort vừa tạo nên không gian sống bình yên nơi đây cho du khách.Du khách sẽ có những kì nghỉ trọn vẹn tuyệt vời nơi đây cùng với gia đình người thân và bạn bè, thích hợp với các đoàn khoảng 35-40 người với mong muốn có không gian sinh hoạt rông rãi thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Gốc Duôi, xã Ngọc Thanh, Tp Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0819 993 386
    Email: htxdailai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trunglv84/


    Gọi điện
    The Deck Đại Lải
    The Deck Đại Lải
    The Deck Đại Lải
    The Deck Đại Lải
  7. Interwood thu hút du khách bởi không gian sang trọng, đẹp mắt. Đặc biệt là về đêm, Interwood lung linh với hệ thống ánh đèn như trong truyện cổ tính. Khuôn viên trong khu nghỉ dưỡng Interwood rộng rãi với những đa dạng các loài cây cối cùng thảm cỏ xanh mướt.


    Các phòng ngủ đều được sắm đầy đủ các tiện nghi hiện đại như tivi, điều hòa, wifi, tủ quần áo,… Đặc biệt, tầm nhìn của căn phòng hướng ra quang cảnh hồ bơi tuyệt đẹp với hàng cây xanh mát rượi.

    Tại Interwood Resort, du khách cũng được trải nghiệm hệ thống nhà hàng sang trọng đạt chuẩn 4 sao với dịch vụ ăn uống sạch sẽ và menu đa dạng các món ăn. Hệ thống nhà hàng sang trọng của khu nghỉ dưỡng để lại cho khách du lịch ấn tượng rất sâu sắc bởi phòng ăn sang trọng, nhân viên phục vụ chu đáo và hơn hết là nơi đây phục vụ đầy đủ các món ngon Á – Âu và các món ăn đặc trưng mang đậm hương vị địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lải, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 025 7777 7777

    Gọi điện
    INTERWOOD resort Đại Lải
    INTERWOOD resort Đại Lải
    INTERWOOD resort Đại Lải
    INTERWOOD resort Đại Lải
  8. Đại Lải Lake Resort một trong các khu nghỉ dưỡng với view không gian sống bình yên bao quanh bởi màu xanh mát của rừng núi nơi đây cùng với đó là hệ thống hồ Đại Lải xanh mát được thiết kế ô cũng như dãy ghế nằm tắm nắng như một bãi biển thu nhỏ.


    Được thiết kế với lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nhỏ được thiết kế theo khuôn viên sống xanh, cây cỏ xanh mát tạo không gian sống trong lành với khí hậu bình yên nơi đây du khách có một chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi đây.

    Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với màu nâu tạo không gian sang trọng thoáng mát với view nhìn ra hồ Đại Lải rộng lớn, view được thiết kế với hệ thống cửa kính rộng tối đa không gian sống tự nhiên nơi đây.


    Đến lưu trú tại đây du khách sẽ luôn có trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ với đầy đủ tiện ích, tiện nghi sống với bàn làm việc, bàn trà, tủ quần áo, két cá nhân, trang thiết bị dụng cụ đầy đủ lưu trú luôn được sắp xếp gọn gàng bài trí hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vinh Phúc
    Điện thoại:
    0943 333 333

    Gọi điện
    Đại Lải Lake Resort
    Đại Lải Lake Resort
    Đại Lải Lake Resort
    Đại Lải Lake Resort
  9. The Iris Đại Lải được xây dựng và thiết kế resort với diện tích rộng có quy mô phòng lên đến 50 phòng ngủ với các diện tích lớn nhỏ khác nhau với các hàng phòng từ cao cấp đến hạng thường luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và được thiết kế với nhiều phong cách hiện đại khác nhau.

    Đến đây du khách sẽ được tận hưởng với không gian bể bơi siêu to siêu rộng là bể bơi chung được lắp đặt ở trước khu resort với làn nước trong xanh và được thiết kế với gạch 3D, đặc biệt về đêm khi ánh điện được thắp sáng, hồ bơi trở lên đẹp và lung linh hơn bao giờ hết. Du khách có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời Pool Party với dịch vụ setup dọn dẹp từ phía nhân viên resort.

    Nhà hàng sang trọng được thiết kế với mô hình tiêu chuẩn nhà hàng 4 sao với chất lượng dịch vụ phục vụ chu đáo về phía nhân viên cũng như với menu ẩm thực đa dạng các món ăn thơm ngon mang hương vị đặc trưng của vùng đất Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8PJ7+4C Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại:
    0943 333 333

    Gọi điện
    The Iris Đại Lải
    The Iris Đại Lải
    The Iris Đại Lải
    The Iris Đại Lải
  10. Tọa lạc trên sườn hồ Đại Lải, một địa thế tuyệt đẹp xanh mát, Resort Hoa Cau Đại Lải nằm ở vị thế tọa sơn vọng thủy có một vẻ đẹp vô cùng độc đáo hòa với cảnh sắc tươi đẹp của đất trời, non nước, bờ bãi mà thiên nhiên đã ban tặng. Có diện tích hơn 20.000m2 bên ven hồ Đại Lải, Resort Hoa Cau Đại Lải là quần thể khách sạn 3 sao, nhà hàng cao cấp cùng với không gian rộng rãi, cảnh quan tươi đẹp phù hợp với nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

    Resort Hoa Cau Đại Lải có phong cách thiết kế mang đậm nét những ngôi nhà vùng quê miền Bắc thời xưa, khiến du khách cảm thấy thoải mái, bình yên. Những nội thất được trang bị trong phòng nghỉ vẫn theo xu hướng hiện đại. Phòng ốc luôn luôn được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng.

    Điểm nổi bật tại Resort Hoa Cau Đại Lải đó là hệ thống nhà hàng với sự đầu tư mạnh mẽ, giúp du khách thưởng thức những ẩm thực vùng miền đa dạng và đặc trưng. Tại đây có các món ăn từ Á sang Âu, chế biến sạch sẽ từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đánh thức vị giác du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cao Minh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1386 8879

    Resort Hoa Cau Đại Lải
    Resort Hoa Cau Đại Lải
    Resort Hoa Cau Đại Lải
    Resort Hoa Cau Đại Lải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy