Stella Đại Lải

Stella Đại Lại là một khu nghỉ dưỡng Đại Lải giá rẻ nhưng mang lại những trải nghiệm chất lượng cho du khách. Khu nghỉ dưỡng này có khuôn viên sống hấpp dẫn với nhiều góc sống ảo được trang trí hút mắt. Đặc biệt, hệ thống bể bơi được thiết kế uốn lượn đặc sắc. Du khách vừa được hoà mình trong làn nước mát vừa có những góc chụp ảnh lý tưởng.


Hệ thống các phòng trong khu nghỉ dưỡng Stella đều có các view đẹp từ hồ đến sân viên để du khách có những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. Thiết kế hệ thống phòng nghỉ của Stella Resort đa phần đều có cửa sổ kính, tầm nhìn ra hồ bơi và sân trong rất thoáng mát, không gian sống xanh mát rất thích hợp để nghỉ dưỡng và thư giãn.


Ngoài ra, tại Stella Đại Lải còn có hệ thống sân vườn với khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và bàn cà phê, nơi khách có thể uống trà và trò chuyện, thư giãn sau một ngày vui chơi, khám phá tại khu du lịch Đại Lải. Tại Stella, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng như spa, massage, xông hơi… cũng như các gói trị liệu giảm giá, khu vui chơi và các dịch vụ khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0914 425 788

Website: http://www.stelladailai.com/

Facebook: https://www.facebook.com/stelladailai/

Stella Đại Lải
Stella Đại Lải
Stella Đại Lải
Stella Đại Lải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy