Top 13 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại tỉnh Bình Thuận

Phạm Lộc 1009 0 Báo lỗi

Bình Thuận - một trong những điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ cũng như những gia đình trong những dịp hè. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Cliff Resort & Residences

    Gọi điện

    The Cliff Resort & Residences là resort tọa lạc ngay vị trí đắt đỏ nhất của cung đường resort ở Mũi Né, khu nghỉ dưỡng The Cliff nằm nghiêng theo triền đá trải dài xuống biển. Điểm nổi bật tạo nên danh tiếng của The Cliff Resort & Residences chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn phong cách phòng phù hợp với sở thích riêng như phòng Azul, căn hộ Terra, căn hộ Luxury Duplex, Villa. Cùng với phong cách thiết kế ấn tượng mang tới cho bạn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.


    The Cliff có hầu hết các dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách như nhà hàng, quầy bar, spa, cà phê trên kè đá sát bờ biển, khu vực ngắm sao và ngủ dưới trời sao, các hoạt động giải trí trên biển như lướt ván, thuyền buồm, cano…The Cliff Resort & Residences cách trung tâm Phan Thiết khoảng 13km, cách Mũi Né khoảng 19km và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 4 tiếng lái xe. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 5, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 1900 0394

    Email: reservation@thecliffresort.com.vn

    Website: https://www.thecliffresort.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheCliffVietnam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences

  2. Top 2

    Pandanus Resort

    Gọi điện

    Bắt đầu hoạt động từ tháng 5 năm 2004, Pandanus Resort, Mũi Né, Phan Thiết tạo nên sự khác biệt trên nhiều phương diện. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình "Tất cả trong một", Tiệc phô mai và rượu đãi khách miễn phí, các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình Dạo bộ Làng Chài và Chợ Mũi Né hằng ngày. Khác với các khu nghỉ dưỡng khác dọc theo bờ biển Phan Thiết, Pandanus Resort đủ điều kiện để giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, lấy lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc vất vả.


    Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát.Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh. Pandanus Resort cách chợ Phan Thiết 26,5km, Bàu Trắng 24,6km, Tháp Chăm Po Sah Inu 18,9km, Fishermen Show Theatre - Huyền Thoại Làng Chài 17,5km, Suối Tiên 5,3km, thuận lợi cho du khách di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2384 9849

    Email: pandanus@pandanusresort.com

    Website: http://www.pandanusresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pandanusresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
  3. Top 3

    Bamboo Village Beach Resort & Spa

    Gọi điện

    Địa điểm đầu tiên Toplist mang đến cho bạn đó chính là Bamboo Village Beach Resort & Spa hay còn gọi là Làng Tre Resort. Đây là resort nằm trên trục đường chính Nguyễn Đình Chiểu, cách trung tâm Phan Thiết khoảng 12km, cách Mũi Né khoảng 10km, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 200km. Khu nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ taxi để giúp quý khách tìm thứ mình muốn ở Phan Thiết.


    Đây là cơ hội để quý khách khám phá tất cả những gì mà Phan Thiết có. Địa danh nổi tiếng nhất gần đó là Đồi Cát Đỏ, chỉ cách 10,6 km. Tận hưởng những thú vui đơn giản của một nơi đi trốn bên đại dương, với Bãi biển Mũi Né nằm cách đó 10,7 km, nơi quý khách có thể biến một ngày tốt lành thành một ngày tuyệt vời với một chuyến ngắm biển. Resort Làng Tre Mũi Né mang đến cơ hội giải trí độc đáo cho tất cả các khách nghỉ. Một bãi biển dễ lui tới ngay từ khu nghỉ dưỡng đưa quý khách ở gần với đại dương trong thời gian quý khách ở lại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2384 7007

    Email: info@bamboovillageresortvn.com

    Website: https://bamboovillageresortvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bamboovillageresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bamboo Village Beach Resort & Spa
    Bamboo Village Beach Resort & Spa
    Bamboo Village Beach Resort & Spa
  4. Top 4

    Muine Bay Resort

    Gọi điện

    Tiếp đến không thể bỏ qua đó chính là Muine Bay Resort, resort tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, resort bao gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng, 2 khu nhà hàng, hồ bơi thật rộng và nhất là chuỗi Bugalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí.


    Các loại phòng nghỉ tại Vịnh Mũi Né Resort bao gồm:

    • Superior: 34 phòng Superior với diện tích 37.5m2, thiết kế hiện đại, có ban công riêng nhìn ra những thảm cỏ tươi xanh.
    • Deluxe: Lịch lãm-sang trọng với những họa tiết Chăm-pa được sắp đặt khéo léo, những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Ban công riêng của mỗi phòng hướng ra biển hoặc khu vườn xanh yên tĩnh.
    • Phòng Gia Đình: Được thiết kế dành riêng cho các gia đình, cha mẹ và bé sẽ có được những phút giây thật đầm ấm nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư với 2 phòng ngủ khác tầng.


    Vịnh Mũi Né Resort cách ga Phan Thiết khoảng 34 km, cách đồi cát bay khoảng 3km,cách chợ Địa phương Mũi Né 2 km, cách Thành phố Phan Thiết 30 km. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng lí tưởng cho du khách nước ngoài và cả trong nước khi đi cùng gia đình, bạn bè vào những dịp nghỉ lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 14 Bãi sau Mũi Né, Phường Mũi Né , TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2222 0222

    Email: info@muinebayresort.com

    Website: http://muinebayresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
  5. Top 5

    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Phan Thiết xinh đẹp, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa ở khu vực tỉnh Bình Thuận sở hữu khung cảnh thiên nhiên tươi xanh, lãng mạn và cực kì bình yên, thích hợp cho du khách trong và ngoài nước đến đây nghỉ dưỡng. Từng được bầu chọn là một trong những resort đẹp nhất Mũi Né - Phan Thiết, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa đã thu hút được rất nhiều du khách. Với phong cách xây dựng đậm chất truyền thống Việt Nam, khu nghỉ dưỡng gồm 57 bungalow với những ngôi nhà gỗ mái tranh mộc mạc nằm giữa những khu vườn cây đầy hoa.


    Phòng nghỉ ở đây có diện tích từ 71m2 đến 91m2, được trang trí tao nhã và sang trọng với đồ nội thất bằng gỗ tếch. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa được xây dựng bằng nguyên liệu chính là đá ong và san hô, thiết kế theo hướng không gian mở, đậm hơi thở gió biển. Nhà hàng tại resort phục vụ đa dạng món ăn từ truyền thống Việt Nam đến các món phương Tây, du khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 19, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2381 3001
    Email: resa.phanthiet@victoriahotels.asia
    Website: https://www.victoriahotels.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaPhanThietBeachResortSpa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
  6. Top 6

    Cam Bình Resort

    Cam Bình resort là một trong những chuỗi resort thuộc resort Cam Bình, đây là địa điểm đầu tiên mà toplist muốn chia sẻ với bạn. Cam Bình resort mang một lối kiến trúc hiện đại, có bãi biển riêng, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, bình yên, sự tự do hòa mình vào làn gió biển sau những ngày làm việc vất vả. Gần Cam Bình Resort còn có các địa điểm tham quan khác như chợ hải sản, núi Tà Cú,...


    Cam Bình Resort luôn đáp ứng tất cả các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình bằng việc xây dựng những hồ bơi, khuôn viên để đi dạo mát vào buổi sáng hoặc buổi chiều tối. Bên cạnh đó, resort cũng có các quán bar nhộn nhịp để khách hàng có thể hòa mình vào âm nhạc sôi động và cháy hết mình cùng với bạn bè. Vào buổi sáng, bạn sẽ được Cam Bình resort phục vụ các bữa ăn sáng mang đậm hương vị châu Á với nhiều món ăn tự chọn, tạo sự thoải mái tối đa nhất cho khách hàng. Đây thực sự là một địa điểm tuyệt vời trong chuỗi resort Cam Bình để du khách có thể tận hưởng những cảm giác tuyệt vời nhất bên cạnh người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 14 Lê Minh, Thôn Mũi Đá, Xã Tân Phước, Thị xã Lagi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 6258 888

    Email: info@cambinhresort.com

    Website: http://cambinhresort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cambinhresort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cam Bình resort
    Cam Bình resort
    Cam Bình resort
  7. Top 7

    Lazi Beach Resort

    Gọi điện

    Lazi Beach Resort cũng là một chuỗi trong hệ thống resort Cam Bình. Cách TP HCM khoảng 150km và cách trung tâm thị xã Lagi khoảng 20 km, khu du lịch nghỉ dưỡng Mỏm Đá Chim - Lazi Beach Resort nằm giữa vùng biển vắng người với thiết kế những mái nhà hình cánh bướm. Bãi biển của khu resort dài hơn 500m, ngày trong mùa gió Đông và Đông Bắc (từ tháng 12 đến tháng 3) nước biển luôn xanh trong, sóng không to và gió không mạnh như các vùng biển khác. Ở đây có một bãi đá thấp, bề mặt được sóng bào mòn, xưa kia từng là nơi hội tụ của nhiều loài chim biển, nên nơi đây được gọi là Mỏm Đá Chim.

        Hãy đến với Lazi Beach Resort để được tắm thỏa thuê dưới biển, ngâm mình trong hồ bơi, ngả lưng trên những chiếc ghế xếp, trước hiên nhà và thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Với diện tích gần 6ha, Lazi Beach Resort có 93 phòng và bungalow được thiết kế theo lối kiến trúc hình cánh bướm độc đáo tạo thành một vẻ đẹp riêng. Lazi Beach Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến khó quên cho mọi gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Tân Tiến, Thị Xã Lagi, Bình Thuận

        Điện thoại: 0982 202 038

        Email: sm@lazibeachresort.com

        Website: http://lazibeachresort.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/LaziBeachResort/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Lazi Beach Resort
        Lazi Beach Resort
        Lazi Beach Resort
      • Top 8

        Sailing Club Resort Mũi Né

        Gọi điện

        Sailing Club Resort Mũi Né (trước đây là Mia Resort Mũi Né) là một khu nghỉ mát nhỏ và độc quyền nằm trên bãi biển hoang sơ ở trung tâm của Mũi Né, ở tỉnh Bình Thuận, Sailing Club Resort Mũi Né là một nơi sang trọng, mang đến cho bạn sự yên tĩnh và thoải mái. Các phòng được trang bị nội thất trang nhã tại Sailing Club Resort Mũi Né đều có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng được trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và áo choàng tắm mịn mượt.

        Sailing Club Resort Mũi Né nằm cách 12 km từ thành phố Phan Thiết và 17 km từ Đồi cát Đỏ nổi tiếng, tiết kiệm thời gian di chuyển cho du khách tham quan. Đến nơi đây, khách sẽ được phục vụ tận tình với đa dạng các dịch vụ như hồ bơi, nhà hàng với các món ăn độc đáo, nhân viên thân thiện, giá cả cạnh tranh,... Còn nơi nào tốt hơn Sailing Club Mũi Né để tận hưởng ngày cuối tuần cùng gia đình và bạn bè, để có một ngày thư giãn và để kết thúc một tuần làm việc được trọn vẹn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0252 384 7440

        Email: info@sailingclubmuine.com

        Website: http://www.sailingclubmuine.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/sailingclubmuine/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Sailing Club Resort Mũi Né
        Sailing Club Resort Mũi Né
        Sailing Club Resort Mũi Né
      • Top 9

        Radisson Resort Phan Thiet

        Quay mặt ra biển ở thành phố Phan Thiết, Radisson Resort Phan Thiet cung cấp chỗ nghỉ 4 sao và có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời cũng như trung tâm thể dục. Khách sạn 4 sao này có WiFi miễn phí, khu vườn và quầy bar. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ cho khách. Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này. Còn chần chờ gì nữa?


        Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị bàn làm việc. Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Nhà hàng tại Radisson Resort Phan Thiet phục vụ ẩm thực Mỹ, Áo và Châu Á. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay và thực đơn thuần chay. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Radisson Resort Phan Thiet nằm cách Ga tàu Phan Thiết 14 km và Bến xe Bình Thuận 15 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 142 km từ khách sạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ấp Tiến Hóa, Lạc Long Quân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 089 824 7482

        Email: novatourvn2022@gmail.com

        Website: https://www.radissonhotels.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091581423261

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Radisson Resort Phan Thiet
        Radisson Resort Phan Thiet
        Radisson Resort Phan Thiet
        Radisson Resort Phan Thiet
      • Top 10

        Centara Mirage Resort Mui Ne

        Nằm ở Mũi Né, cách Bãi biển Hàm Tiến vài bước chân, Centara Mirage Resort Mui Ne cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có CLB trẻ em, nhà hàng, công viên nước và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và phòng giữ hành lý cho khách.


        Resort phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Centara Mirage Resort Mui Ne có sân chơi cho trẻ em. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại resort 5 sao này. Chỗ nghỉ nằm cách Suối Tiên 1,6 km trong khi Sân golf Sea Link cách đó 20 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 127 km từ Centara Mirage Resort Mui Ne. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay tại đây để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào dịp hè này khi đặt chân đến Bình Thuận nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, Khu 4, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0252 2222 202

        Email: cmv@chr.co.th

        Website: https://www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv

        Fanpage: https://www.facebook.com/centaramuine

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Centara Mirage Resort Mui Ne
        Centara Mirage Resort Mui Ne
        Centara Mirage Resort Mui Ne
        Centara Mirage Resort Mui Ne
      • Top 11

        The Anam Mui Ne

        Tọa lạc tại Mũi Né, cách Bãi đá Ông Địa 1,2 km, The Anam Mui Ne cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


        Phòng nghỉ tại resort có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Các phòng được trang bị ấm đun nước và bàn làm việc. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn nhỏ với tủ lạnh. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa và bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. The Anam Mui Ne cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục và sân hiên. Chỗ nghỉ nằm cách Suối Tiên 7,3 km trong khi Sân golf Sea Link cách đó 10 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 138 km từ The Anam Mui Ne.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0252 6284 868

        Email: info.mn@theanam.com

        Website: https://www.theanam.com/vietnam

        Fanpage: https://www.facebook.com/TheAnamMuiNe

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        The Anam Mui Ne
        The Anam Mui Ne
        The Anam Mui Ne
        The Anam Mui Ne
      • Top 12

        Sonata Resort & Spa

        Gọi điện

        Sonata Resort & Spa tọa lạc trên một khu vực bãi biển yên tĩnh và thanh bình. Đây là một trong những resort Phan Thiết lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh của bạn và gia đình hoặc nhóm bạn. Sonata Resort & Spa sở hữu tận 53 phòng Deluxe. 6 căn biệt thự riêng biệt và 2 Bungalow nhìn ra biển. Giúp cho du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ có được sự thoải mái, thanh tĩnh. Với năng lượng cuộc sống tràn ngập không gian. Không gian yên bình với màu xanh mướt chủ đạo của những rặng dừa và màu xanh biếc của biển cả và đại dương.


        Điểm đặc biệt của khu resort này được nhiều du khách yêu thích nhất. Đó chính là thiết kế hướng gió 100% đối với các căn biệt thự, phòng nghỉ. Giúp không khí luôn trong trạng thái trong lành và tươi mát nhất. Các bạn cũng biết đấy, Bình Thuận là một vùng đất đầy nắng và gió. Nên tìm được những resort không gian thoáng mát, hướng gió luôn được mọi người ưu tiên hơn cả. Không những thế, Sonata Resort & Spa còn sở hữu hàng loạt các tiện nghi hữu ích như hồ bơi ngoài trời, cửa hàng lưu niệm. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món quà ý nghĩa, độc đáo để dành tặng cho bạn bè, người thân khi trở về. Ngoài ra thì bạn cũng có thể thoải mái vui chơi giải trí với hệ thống quán karaoke, cafe, sân tennis,… Nhìn chung, nếu bạn chưa tìm được resort Phan Thiết có giá mức ưng ý thì bạn có thể lựa chọn Sonata Resort & Spa. Phòng Deluxe view hướng vườn tại đây có giá thấp nhất chỉ khoảng 1.500.000 đồng, tùy thuộc vào loại phòng mà giá có thể có sự thay đổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 025 2384 6768

        Email: salesgroup@sonataresort.com

        Website: https://sonataresort.com/

        Fanpage: www.facebook.com/resortsonata/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Sonata Resort & Spa
        Sonata Resort & Spa
        Sonata Resort & Spa
        Sonata Resort & Spa
      • Top 13

        Anantara Mui Ne Resort

        Gọi điện

        Anantara Resort & Spa Mũi Né tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và hướng thẳng ra Vịnh Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao cung cấp các phòng ở sang trọng nhìn ra bãi biển. Anantara Mui Ne Resort pha trộn một cách hoàn hảo văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà.


        Khu nghỉ dưỡng có tất cả 89 phòng và các phòng tại đây đều có các loại gối cho khách chọn, vòi sen, bồn tắm bằng đá cực lớn, két an toàn và minibar. Quý khách có thể thư giãn tại spa với đủ loại liệu pháp spa, mát-xa và trị liệu. Nơi đây có các tiện nghi như phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh và quý khách có thể ra ngoài để khám phá làng chài Mũi Né. Nhà hàng của resort phục vụ các món ăn đúng kiểu với tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh biển. Thực đơn đặc biệt có thể được chuẩn bị theo yêu cầu. Nhanh tay book phòng ngay tại khách sạn Anantara Resort & Spa Mũi Né nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 025 2374 1888

        Email: muine@anantara.com

        Website: www.anantara.com/

        Fanpage: www.facebook.com/AnantaraMuiNeResort/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Anantara Mui Ne Resort
        Anantara Mui Ne Resort
        Anantara Mui Ne Resort
        Anantara Mui Ne Resort




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy