Top 9 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Mai Tuyet Nguyen 92 0 Báo lỗi

Du lịch Việt Nam đang ngày càng phát triển, kéo theo là các khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện nghi, mang kiến trúc và phong cách độc đáo, dịch vụ hoàn hảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pilgrimage Village

    Gọi điện

    Pilgrimage Village (hay còn gọi Làng Hành Hương) là một khu du lịch sinh thái đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Huế, có kiến trúc cân bằng giữa văn hóa Huế với môi trường, giữa nghệ thuật hiện đại và phong cách truyền thống, nằm cách sân bay Phú Bài (Huế) 20 phút nếu đi bằng ô tô. Làng Hành Hương mang đến sự hài hòa giữa môi trường thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của địa phương. Những món ăn ngon, những giấc ngủ sâu và cuộc sống yên bình của vùng quê yên tĩnh sẽ hòa quyện vào nhau giúp tỉnh táo tinh thần và quên đi những ưu phiền trong cuộc sống. Đây cũng là nơi những nghệ nhân chuyên nghiệp làm nên những sản phẩm đặc sắc mang đậm nét truyền thống.


    Nếu có một ngày cuộc sống thị thành hàng ngày cùng nhiều công việc làm bạn mỏi mệt, hãy cởi bỏ tất cả và “hành hương” một chuyến đến Pilgrimage Village, một resort ở Huế mộc mạc, yên tĩnh mang phong cách truyền thống ẩn mình ở cuối đường Minh Mạng. Chỉ cách sân bay Huế khoảng 20 phút di chuyển, resort này như một thế giới khác, hoàn toàn tách biệt và mang lại cho bạn sự yên tĩnh tuyệt đối trong một không gian kết hợp hài hoà giữa phong cách truyền thống quý giá và sự sống động của nghệ thuật hiện đại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Minh Mạng, Phường Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4388 5461
    Email: info@pilgrimagevillage.com
    Website: http://www.pilgrimagevillage.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Pilgrimage-Village-boutique-resort-spa-110400340621627/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pilgrimage Village,
    Pilgrimage Village,
    Pilgrimage Village,
    Pilgrimage Village,

  2. Top 2

    Banyan Tree Lăng Cô Resort

    Gọi điện

    Hãy bỏ lại những ồn ào và đến với nơi che chở cho tâm hồn tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời từng được trao hàng loạt giải thưởng tại Miền Trung Việt Nam, Banyan Tree Lăng Cô, một thiên đường riêng tư gồm những biệt thự có bể bơi sang trọng nép mình bên làn nước trong xanh của Biển Đông và dãy núi Trường Sơn hùng tráng. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những du khách muốn lựa chọn một khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay tìm một chốn nghỉ chân để khám phá vùng đất xinh đẹp này, trong đó phải kể đến ba địa điểm được xếp vào danh sách di sản thế giới UNESCO là Phố cổ Hội An, Cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn.


    Được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của Huế, lịch sử và văn hóa Việt Nam được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm và các loại vải với sắc tím hoàng gia. Đắm mình trong khung cảnh thôn quê dân dã tuyệt đẹp của vùng đất nổi tiếng giàu lịch sử này và tận hưởng những phút giây lãng mạn của kỳ nghỉ tại Banyan Tree Lăng Cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4369 5888
    Email: reservations-langco@banyantree.com
    Website: https://www.banyantree.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banyantreelangco

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Banyan Tree Lăng Cô resort
    Banyan Tree Lăng Cô resort
    Banyan Tree Lăng Cô resort
    Banyan Tree Lăng Cô resort
  3. Top 3

    Hue Riverside Boutique Resort & Spa

    Gọi điện

    Được biết đến là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất cho mọi du khách khi đến với Huế, Hue Riverside Boutique Resort & Spa (thuộc Công ty cổ phần Vườn Xưa) giống như một xứ sở miệt vườn thu nhỏ mà càng khám phá, quý khách càng thấy mới và tiếp cận gần hơn với sự hài lòng. Chỉ cách ga Huế chưa đến 3km, cách trung tâm thành phố gần 7km và cách sân bay Quốc tế Phú Bài 45 phút lái xe, Hue Riverside Boutique Resort & Spa là một địa chỉ gần gũi, thuận lợi cho một lịch trình khám phá vẻ đẹp các danh thắng xứ Huế như lăng Khải Định, Thiệu Trị, Tự Đức, chùa Thiên Mụ, Đại Nội, Trung tâm Văn hóa Huyền Trân…

    Với tiêu chí là một Eco-Resort, Hue Riverside Boutique Resort & Spa sử dụng điện năng lượng mặt trời và năng lượng gió, vừa an toàn lại rất thân thiện với môi trường. Hue Riverside Boutique Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng với nhiều “kỷ lục”. Không chỉ là nơi có vườn thanh trà lớn nhất Huế, là đơn vị đi đầu trong việc hệ thống hóa nguồn cung – cầu tại chỗ với rau tự trồng và sử dụng nguồn năng lượng từ pin mặt trời và gió, nơi đây còn là resort duy nhất tại Huế có hẳn một bến thuyền ngay bên bờ sông Hương thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 588 Bùi Thị Xuân, Phường Thủy Biều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4397 8484
    Email: sales@hueriversideresort.com
    Website: https://hueriversideresort.com/?
    Fanpage: www.facebook.com/Hueriversideresort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hue Riverside Boutique Resort & Spa
    Hue Riverside Boutique Resort & Spa
    Hue Riverside Boutique Resort & Spa
    Hue Riverside Boutique Resort & Spa
  4. Top 4

    Vedana Lagoon Resort & Spa

    Gọi điện

    Vedana Lagoon Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng ở Huế có vị trí độc đáo nhất. Tọa lạc tại một trong những phá lớn nhất của Đông Nam Á – phá Tam Giang, Vedana Lagoon mang đến vẻ đẹp êm đềm và yên bình của thiên nhiên nhưng cũng là hiện thân của lối sống cao cấp cùng với phong cách nghệ thuật hiện đại.


    Với 55 phòng và biệt thự thượng hạng được xây dựng giữa khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, khu nghỉ dưỡng là một nơi lưu trú ấm áp cho những ngày rời xa thành phố ồn ào. Mỗi căn phòng và biệt thự đều mang dấu ấn cá nhân và có riêng một ban công để tắm nắng, hướng ra khu vực phía rộng lớn. Điểm đặc biệt ở nơi đây chính là khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon là nơi đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện loại hình bungalow (nhà một tầng, nhỏ, thường được xây dựng thân thiện với môi trường), villa xây dựng trên nước. Không chỉ trong kiến trúc, Vedana Lagoon còn thể hiện tình yêu với thiên nhiên Huế qua cách bày trí nhà hàng và những liệu trình chăm sóc cơ thể tại đây. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon lành trong lúc ngắm nhìn bầu trời lúc hoàng hôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/23 Đoàn Trọng Truyến, TT. Phú Lộc , TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 9397
    Email: info@vedanalagoon.com

    Website: http://www.vedanalagoon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vedana-Lagoon-resort-spa-131904790196767/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vedana Lagoon Resort & Spa
    Vedana Lagoon Resort & Spa
    Vedana Lagoon Resort & Spa
    Vedana Lagoon Resort & Spa
  5. Top 5

    Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge

    Gọi điện

    Huế Ecolodge nằm ở Thủy Biều, một ngôi làng yên tĩnh chỉ 7 km (4,3 dặm) từ trung tâm thành phố. Chỉ mất 45 phút lái xe đến sân bay Phú Bài hoặc 15 phút đến ga Huế, đi xe đạp ngắn đến các làng nghề truyền thống xung quanh và vài phút đi thuyền đến chùa Thiên Mụ, biểu tượng đặc trưng của Huế. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này khi đến Huế.


    Khu nghỉ dưỡng kết hợp phong cách nhà truyền thống Huế với những tiện nghi hiện đại và trang trí nội thất mộc mạc, tạo ra bầu không khí ấm cúng và cảm giác truyền thống tại Huế. Mái rơm rạ, bức tường gạch nung, nội thất tre và đồ nội thất bằng gỗ được pha trộn một cách dễ dàng vào cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ của Huế Ecolodge. Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge bao gồm các loại phòng: Phòng Deluxe, Phòng Deluxe cho 3 người, Phòng Deluxe Connecting. Các phòng tại đây được trang bị đủ tiện nghi với sàn lát gạch, máy lạnh, tủ quần áo, minibar, két an toàn và màn chống muỗi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Lương Quán, Làng Thủy Biều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0369 618 338
    Email: booking@hue.ecolodge.asia
    Website: hue.ecolodge.asia/
    Fanpage: www.facebook.com/HueEcolodge

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge
    Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge
    Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge
    Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge
  6. Top 6

    Kawara My An Onsen Resort

    Kawara My An Onsen Resort – tổ hợp nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn suối nước nóng truyền thống của Nhật Bản, một trong những dự án tiêu biểu của BBGroup ở miền Trung Việt Nam. Với sứ mệnh đi tiên phong trong việc tạo ra các biểu tượng, BB Group đến Huế với mong muốn tha thiết là phát triển và tạo ấn tượng du lịch mới lạ cho cố đô này. Nhờ sự chuyển giao công nghệ và kinh nghiệm vận hành từ Kawara Resort - một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng suối nước nóng truyền thống nổi tiếng ở Nhật Bản, chỗ nghỉ hy vọng sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt là dịch vụ suối nước nóng theo tiêu chuẩn Nhật Bản đáng chú ý, và trên hết, giao lưu văn hóa giữa Vùng đất Mặt trời mọc và Kinh thành Huế.


    Resort nằm cách Chợ Nọ khoảng 2 km, Chợ Đông Ba 8 km và Cầu Tràng Tiền 7 km. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar hoặc dùng bữa ở nhà hàng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet.

    Du khách có thể sử dụng trung tâm thể dục. Nhân viên tại lễ tân có thể tư vấn về khu vực cho du khách suốt 24/24. Hồ Tịnh Tâm và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế đều nằm trong bán kính 11 km từ Kawara My An Onsen Resort. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách resort 25 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Mỹ An, Xã Phú Dương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 7309 888
    Email: resa@kawaramyanresort.com
    Website: https://kawaramyanresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KawaraMyAn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Kawara My An Onsen Resort
    Kawara My An Onsen Resort
    Kawara My An Onsen Resort
    Kawara My An Onsen Resort
  7. Top 7

    Villa Louise Beach Resort

    Nằm giữa Thái Bình Dương và Hệ đầm phá Tam Giang - Cầu Hai, Villa Louise Beach Resort cung cấp chỗ nghỉ trên khu vực bãi biển riêng. Khách sạn này có 2 hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà với các dòng nước có chức năng phun và mát-xa cũng như quán bar bên bãi biển và nhà hàng trong khuôn viên. Du khách được truy cập WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên chỗ nghỉ.


    Một số phòng nghỉ tại đây có phòng tắm riêng với bồn tắm spa trong khi các phòng còn lại được trang bị áo choàng tắm và dép. Một số phòng được bố trí khu vực ghế ngồi để tạo thuận tiện cho khách. Căn này được trang bị TV màn hình phẳng. Villa Louise Beach Resort này cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách chỗ nghỉ 28 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Phú Thuận, Huyện Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 091 767 3656
    Email: villalouisehue@gmail.com
    Website: http://www.villalouisehue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/villalouisehuebeachresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Villa Louise Beach Resort
    Villa Louise Beach Resort
    Villa Louise Beach Resort
    Villa Louise Beach Resort
  8. Top 8

    Sankofa Village Hill Resort & Spa

    Sankofa Village Hill Resort & Spa tọa lạc tại thành phố Huế thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế, cách Lăng Tự Đức 2,3 km. Resort 5 sao này có quầy lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ nằm cách Chùa Thiên Mụ 5 km. Các căn tại resort được trang bị TV màn hình phẳng. Các phòng có phòng tắm riêng trong khi một số phòng tại Sankofa Village Hill Resort & Spa còn có khu vực ghế ngồi. Trong phòng còn được trang bị máy điều hòa và bàn làm việc.


    Khách sạn phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Sankofa Village Hill Resort & Spa có hồ bơi ngoài trời. Đạp xe là hoạt động phổ biến trong khu vực và du khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí tại resort. Sankofa Village Hill Resort & Spa nằm cách Tử Cấm Thành 12 km và Hoàng Thành Huế 11 km. Sân bay Phú Bài nằm cách đó 17 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngọc Hồ, Phường Hương Hồ, Thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 873 993
    Email: info@sankofavillage.com.vn
    Website: http://www.sankofavillage.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SankofaVillageResort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sankofa Village Hill Resort & Spa
    Sankofa Village Hill Resort & Spa
    Sankofa Village Hill Resort & Spa
    Sankofa Village Hill Resort & Spa
  9. Top 9

    Alba Wellness Valley By Fusion

    Gọi điện

    Alba Wellness Resort By Fusion có xe máy cho khách sử dụng miễn phí, WiFi miễn phí, suối nước khoáng nóng thiên nhiên, tiện nghi tắm onsen và spa nằm trên khu đất có diện tích 2.000 m². Resort có nhiều hoạt động chăm sóc sức khoẻ như mát xa chân, tẩy tế bào chết bằng muối hồng Himalaya, thiền hành và yoga, cũng như đi xe đạp. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn. Với phòng tắm riêng, một số phòng tại resort còn có sân hiên. Trong phòng cũng được bố trí tủ để quần áo.


    Nhà hàng chuyên về ẩm thực Âu trong khuôn viên phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Pháp và tiếng Anh tại quầy lễ tân làm việc 24 giờ luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hữu ích về khu vực xung quanh cho du khách. Alba Wellness Resort By Fusion này cách Hồ Tịnh Tâm và Tử Cấm Thành 19 km. Sân bay Phú Bài cách resort 33 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phong Sơn, Huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 02343 552 222
    Email: reservation@albawellnessvalley.com
    Website: https://fusionhotelgroup.com/
    Fanpage: fhttps://www.facebook.com/albawellnessvalley
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Alba Wellness Valley By Fusion
    Alba Wellness Valley By Fusion
    Alba Wellness Valley By Fusion
    Alba Wellness Valley By Fusion



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy