Top 18 Khu nghỉ dưỡng sang chảnh nhất tại Sa Pa

Nguyễn Thanh Loan 173 0 Báo lỗi

Ngày nay lượng khách lựa chọn điểm đến Sapa làm nơi nghỉ dưỡng đang ngày càng tăng cao, đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch đến vùng đất mờ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel de la Coupole - MGallery

    Gọi điện

    Lấy ý tưởng thiết kế tái dựng thời hoàng kim của Sa Pa ở thế kỷ 19 khi được người Pháp đầu tư xây dựng thành “kinh đô nghỉ dưỡng mùa hè”, kiến trúc sư người Mỹ đã “khoác” lên Hotel de la Coupole - MGallery lối kiến trúc Pháp cổ với những mái vòm kinh điển, những ô cửa xanh trên vòm mái và nhiều họa tiết, màu sắc điển trưng của xứ sở tháp Eiffel.


    Trong khi kiến trúc ngoại thất của khách sạn mang đậm nét châu Âu thì từng chi tiết nội thất của Hotel de la Coupole lại mang đặc trưng của văn hóa vùng cao Tây Bắc. Những chiếc chụp đèn hình mũ đội đầu của cô gái vùng cao, hoa văn trên ô cửa sổ, sàn bể bơi nước nóng là họa tiết thổ cẩm… khiến du khách dù ở trong khách sạn vẫn có cảm giác như đang dạo bước trong bản làng hay ngôi nhà của người Dao, người H’Mông…Bởi là khách sạn 5 sao vậy nên các dịch vụ cũng như nhân viên tại khách sạn đều rất chuyên nghiệp, dịch vụ đa dạng, nhân viên niềm nở thân thiện. Nếu có cơ hội bạn nhất định phải đến đây một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4362 9999

    Email: ha5v2-re@accor.com

    Website: https://www.hoteldelacoupole.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoteldelaCoupole/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery

  2. Top 2

    Pao‘s Sa Pa Leisure Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên sườn đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp lên dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, khách sạn 5 sao Pao’s Sapa Leisure Hotel tự hào là khách sạn có view đẹp nhất Sapa và là khách sạn dẫn đầu về ẩm thực địa phương. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Pao's Sapa Leisure Hotel bao gồm Hồ Sapa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Wenshan Puzhehei, nằm trong bán kính 222 km từ khách sạn. Pao's Sapa Leisure Hotel phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu lục địa.


    Được đầu tư và vận hành bởi CTX Holdings, Pao’s Sapa Leisure Hotel mang đến cho du khách 223 không gian nghỉ dưỡng mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, hòa quyện tinh tế cùng nội thất tiêu chuẩn và tiện nghi hoànhảo. Sở hữu những đường cong duyên dáng được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, Pao’s Sapa Leisure Hotel chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn và khơi dậy những giác quan của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mường Hoa, Tổ 1, Phường Cầu Mây, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4625 3999

    Email: info@paoshotel.com

    Website: http://paoshotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/paoshotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
  3. Top 3

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

    Gọi điện

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa được ví như một Châu Âu thu nhỏ tại thị trấn Sapa. Sở hữu vẻ đẹp tinh tế, quý phái theo phong cách kiến trúc Đông Dương đặc trưng thời Pháp thuộc cùng họa tiết trang trí đậm nét văn hóa Sapa bản địa, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa tự hào là khu nghỉ dưỡng đậm chất châu Âu thơ mộng giữa núi rừng Tây Bắc. Ở lại với Silk Path có nghĩa là chuyển giao và kết nối liền mạch giữa ba thành phố đa dạng.


    Khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao Silk Path Grand Resort & Spa Sapa với khu giải trí lớn nhất trong thành phố, bao gồm nhà hàng, karaoke, trò chơi, hồ bơi nóng, spa & tắm nắng ngoài trời. Kiến trúc xanh-cây xanh cho phép bạn thư giãn và trẻ hóa cùng với vị trí thuận tiện cho du khách đắm mình trong nền văn hoá dân tộc độc đáo và phong cách sống nơi đây, các hoạt động ngoài trời khác nhau như khám phá địa phương, đi bộ, leo núi, đi xe đạp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 5, TT Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0917 613 000

    Email: reservation@silkpathhotel.com

    Website: https://www.silkpathhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/silkpathgrandsapa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
  4. Top 4

    KK Sapa Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 5,9 km, KK Sapa Hotel cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại KK Sapa Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu lục địa. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với hồ bơi trong nhà. Các điểm tham quan nổi tiếng gần KK Sapa Hotel bao gồm Hồ Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Wenshan Puzhehei, nằm trong bán kính 222 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0912 887 081

    Email: info@kksapahotel.com

    Website: https://kksapahotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KKSapahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
  5. Top 5

    Lady Hill Sapa Resort

    Gọi điện

    Lady Hill Sapa Resort nằm tại địa chỉ Nguyễn Chí Thanh, Sapa, mang đến cho khách hàng một loạt tiện nghi đáng chú ý. Đầu tiên, khách sạn cung cấp bãi đỗ xe miễn phí, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và lưu trữ phương tiện của mình. Khách sạn cũng cung cấp internet tốc độ miễn phí (WiFi), đảm bảo khách hàng có kết nối liên tục và thuận tiện trong suốt thời gian lưu trú. Bên cạnh đó, phòng nghỉ được trang bị bồn tắm nước nóng, mang đến trải nghiệm thư giãn và thú vị cho khách hàng.


    Trung tâm thể dục thẩm mỹ/spa trong phòng cho phép khách hàng tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể dục. Quầy bar/sảnh chờ là điểm đến lý tưởng để thư giãn và thưởng thức đồ uống tại khách sạn. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và chuyến tham quan bằng xe đạp, giúp khách hàng khám phá vẻ đẹp của Sapa một cách tự do và linh hoạt. Về tiện nghi trong phòng, khách sạn có các phòng không gây dị ứng, được trang bị màn che ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, máy pha cà phê/trà, truyền hình cáp/truyền hình vệ tinh, giường siêu dài, vòi rửa vệ sinh. Các loại phòng bao gồm phòng ngắm cảnh núi, nhìn ra tòa nhà, phòng không hút thuốc, phòng Suite và phòng cho gia đình. Lady Hill Sapa Resort mang đến không chỉ sự thoải mái mà còn tiện nghi đa dạng, giúp khách hàng có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4 Phường Fansipan, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4378 3888

    Email: reservation@ladyhillsaparesort.com

    Website: ladyhillsaparesort.com

    Fanpage: www.facebook.com/ladyhillsaparesort/

    Gọi điện
    Lady Hill Sapa Resort
    Lady Hill Sapa Resort
    Lady Hill Sapa Resort
    Lady Hill Sapa Resort
  6. Top 6

    BB Sapa Resort & Spa

    Gọi điện

    Được xây dựng từ năm 1998, BB Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng bốn sao, đầu tiên và duy nhất ở vùng núi Tây Bắc. BB Sapa Resort & Spa được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. Với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa, BB Sapa Resort & Spa đã trở thành điểm thu hút của rất nhiều khách du lịch đến đây.


    Với một vị trí thuận lợi, tầm nhìn hướng ra bản làng miền núi Sapa và hòa điệu với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng, BB Sapa Resort & Spa được bầu chọn là “Best Hotel in the North-West Region” (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005. Gần đây nhất, Khách sạn BB Sapa Resort & Spa được bầu chọn là một trong 25 khách sạn tốt nhất trên toàn Việt Nam với giải thưởng Traveler’s Choice 2013 bởi các du khách quốc tế trên trang thông tin du lịch nổi tiếng thế giới Tripadvisor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hoàng Diệu, Huyện Sa Pa , Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1522

    Website: https://www.bbhotels-resorts.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    BB Sapa Resort & Spa
    BB Sapa Resort & Spa
    BB Sapa Resort & Spa
    BB Sapa Resort & Spa
  7. Top 7

    Sapa Jade Hill

    Gọi điện

    Sapa Jade Hill là quần thể Bất động sản nghỉ dưỡng núi cao cấp ĐẦU TIÊN tại Việt Nam được đầu tư và phát triển bởi Trường Giang Sapa Group - TGG. Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Sapa, cách trung tâm thị trấn Sapa chưa đầy 2km, với thế lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng thung lũng Mường Hoa - Top 10 Ruộng bậc thang đẹp nhất Thế giới, Sapa Jade Hill đủ gần để kết nối với thị trấn và các điểm tham quan nổi tiếng như Hàm Rồng, Cát Cát, Tả Văn, Phan xi pang, thung lũng Mường Hoa,.. Nhưng cũng đủ xa để giữ sự bình yên, riêng tư, trong lành của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.


    Sapa Jade Hill Resort có các dạng phòng nghỉ đẳng cấp quốc tế như: Biệt thự nghỉ dưỡng, Bungalow, cùng với các dịch vụ như: xe đưa đón tận nơi, chuỗi nhà hàng Âu Á, chợ phiên thuần khiết Sapa, phòng cho hội nghị và event với sức chứa hơn 1000 người, các tour du lịch Sapa, leo núi Fanxipan, hướng dẫn viên du lịch, cho thuê xe máy miễn phí, tham quan bản làng và tìm hiểu văn hóa người dân bản địa (hiking package) hoặc đạp xe (biking package), leo núi (Hiking & Biking mountain)…Đồi Ngọc Sapa sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng của quý khách tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ Cầu Mây, Tổ 3, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0961 182 266

    Email: business@sapajadehillresort.com

    Website: https://sapajadehillresort.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Jade Hill
    Sapa Jade Hill
    Sapa Jade Hill
    Sapa Jade Hill
  8. Top 8

    Sapa Catcat Hills Resort & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Sa Pa, cách ga cáp treo Fansipan Legend 1,7 km, Sapa Catcat Hills Resort & Spa cung cấp chỗ ở với nhà hàng, bãi đậu xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar sang trọng. Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Sapa, không lựa chọn nào tốt hơn Sapa Jade Hill Resort & Spa. Chỉ cách trung tâm thành phố 02km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


    Đây là một khu nghỉ dưỡng được xây dựng đẹp, quản lý tốt, không khí rất thích. Cách xa vừa đủ khu trung tâm của thị trấn Sapa đã bị khai thác du lịch quá đà và xây dựng quá nhiều. View từ khách sạn rất đẹp. Điểm trừ duy nhất là nhà hàng: đồ ăn chưa được đặc sắc lắm, và buffet sáng hơi sơ sài. Khu nghỉ dưỡng đang xây dựng tiếp các giai đoạn sau nên chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn trong tương lai. Dù sao Sapa Catcat Hills Resort & Spa cũng là một điểm đến đáng thử đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Đường Fansipan, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0889 291 661

    Email: info@catcathillsresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CatCatHillsSapa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Catcat Hills Resort & Spa
    Sapa Catcat Hills Resort & Spa
    Sapa Catcat Hills Resort & Spa
    Sapa Catcat Hills Resort & Spa
  9. Top 9

    Sapa Highland Resort & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thị trấn Sa Pa thuộc tỉnh Lào Cai, cách núi Fansipan 8 km, Sapa Highland Resort & Spa có hồ bơi trong nhà, nhà hàng ngay trong khuôn viên, spa và trung tâm thể dục. Du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên nơi này cũng như chỗ đỗ xe miễn phí. Sapa Highland Resort & Spa phù hợp cho gia đình, doanh nghiệp, khách du lịch và đáp ứng tất cả các nhu cầu cho khách du lịch, Khách sạn nép mình trong khoảng cách đi bộ ngắn đến trung tâm thị trấn Sapa - đồng thời mang đến cho bạn cảm giác bình yên và sống động. Tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi của chúng tôi tại khu nghỉ dưỡng.


    Điều được yêu thích nhất ở đây là cảnh quan ở ban công hướng nhà thờ, ở tầng cao nên nhìn được toàn cảnh. Đặc biệt là khoảnh khắc mây về lúc chiều tà hoặc ngắm bình minh khi kéo rèm cửa ra. Bể bơi nước nóng có bồn sục thực sự rất thích hợp cho 1 ngày leo Fansipang về, có thể ngâm chân và được mát xa bằng nước nóng. Nếu bạn thích nhà hàng kiểu Á, Sapa Highland Resort & Spa cũng nằm gần Red Dao House Restaurant, The Hill Station Signature Restaurant và Le Gecko, khá tiện lợi cho du khách đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Thác Bạc, Tổ 5, TT Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4377 1123

    Email: sales2@sapahighland.com

    Website: https://sapahighland.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapahighlandresort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Highland Resort & Spa
    Sapa Highland Resort & Spa
    Sapa Highland Resort & Spa
    Sapa Highland Resort & Spa
  10. Top 10

    Sapa Legend Hotel & Spa

    Gọi điện

    Với Wi-Fi miễn phí và nhà hàng, Sapa Legend Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ tại thị trấn Sa Pa. Khách sạn có sân hiên và trung tâm spa, đồng thời quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại quán bar. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Các phòng nghỉ tại đây đi kèm phòng tắm riêng. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho khách.


    Với hệ thống 69 phòng lưu trú tiện nghi và hiện đại, Sapa Legend Hotel & Spa mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, gần gũi cùng những dịch vụ chất lượng nhất như ẩm thực Á - Âu tại nhà hàng Cát Cát, Café Lounge, quầy Bar tầng thượng. Đặc biệt hơn là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, tắm lá thuốc Dao Đỏ. Lễ tân của nhà khách làm việc 24/24. Quý khách có thể tham gia nhiều hoạt động ở khu vực xung quanh, gồm cả đi xe đạp và đi bộ đường dài. Sapa Legend Hotel nằm trong bán kính 8 km từ Núi Fansipan và 200 m từ Hồ Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thủ Dầu Một, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0983 132 888

    Website: http://sapalegendhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Legend Hotel  & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel  & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
  11. Top 11

    Sapa Charm Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Sapa Charm Hotel là một lựa chọn đáng xem xét cho du khách muốn trải nghiệm sự sang trọng và vẻ đẹp tự nhiên của Sapa. Với 150 phòng nghỉ sang trọng, khách sạn này tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ. Mỗi phòng nghỉ tại Sapa Charm Hotel được thiết kế với sự tinh tế và chú trọng đến từng chi tiết.


    Điều đặc biệt và tuyệt vời nhất là tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công, mang đến khách hàng tầm nhìn tuyệt vời ra núi Fansipan hùng vỹ và thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Bạn có thể thư giãn trong không gian riêng tư của căn phòng và tận hưởng khí trời Sapa ngay tại nơi nghỉ dưỡng của mình. Không chỉ có không gian nghỉ dưỡng sang trọng, Sapa Charm Hotel còn có nhà hàng trên tầng 9, nơi du khách có thể thưởng thức ẩm thực đặc trưng của vùng Tây Bắc và đồng thời ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian tuyệt đẹp, Sapa Charm Hotel hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch đến Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 032 Mường Hoa, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1788

    Email: info@sapacharm.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapacharmhotel/

    Gọi điện
    Sapa Charm Hotel
    Sapa Charm Hotel
    Sapa Charm Hotel
    Sapa Charm Hotel
  12. Top 12

    Amazing Sapa Hotel

    Gọi điện

    Amazing Sapa Hotel là một điểm đến đáng chú ý cho du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và không gian lãng mạn của Sapa. Với thiết kế hình ruộng bậc thang, khách sạn nằm trên một quả đồi giữa trung tâm thị trấn Sapa, mang đến cho du khách một tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát cả thung lũng Mường Hoa và dãy núi Fansipan vĩ đại. Với 81 phòng nghỉ, Amazing Sapa cung cấp các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như bể bơi bốn mùa, phòng massage, spa, karaoke, phòng tập gym và nhà hàng.


    Mỗi phòng được thiết kế sang trọng và thoải mái, mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày khám phá Sapa. Một điểm nhấn đáng chú ý tại khách sạn là khu hồ bơi nước nóng trên tầng áp mái. Du khách có thể thư giãn trong nước nóng và đồng thời ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Sapa. Đó là trải nghiệm tuyệt vời khi được ngâm mình trong không gian yên bình và tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất này. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đẳng cấp, Amazing Sapa Hotel là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Đồng Lợi, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 638 000

    Email: info@amazinghotel.com.vn

    Website: amazinghotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/amazinghotelsapa/

    Gọi điện
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
  13. Top 13

    Topas Ecolodge

    Gọi điện

    Topas Ecolodge là khu nghỉ dưỡng bền vững và có trách nhiệm, tọa lạc trên ngọn đồi yên tĩnh,của thung lũng Mường Hoa với vẻ đẹp ngoạn mục tại miền bắc Việt Nam. 33 Ngôi nhà nhỏ của chúng tôi được xây dựng theo phong cách riêng biệt. Tất cả các nhà đều có ban công riêng nhìn về phía những dãy núi hùng vỹ. Topas Ecolodge là một địa điểm hoàn hảo để nghỉ ngơi hoặc tổ chức các hoạt động đi bộ hay đi xe đạp dã ngoại.


    Topas Ecolodge bao gồm hệ thống 25 bungalow lấy cảm hứng từ phong cách nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc địa phương. Tất cả nhà nghỉ này đều được thiết kế mộc mạc từ đá granite trắng, lợp lá cọ, có kích thước tương đối rộng và sở hữu ban công riêng. Nhìn từ xa, những túp nhà nghỉ nhỏ xinh ẩn hiện nơi đỉnh đồi sương giăng lảng bảng, trông giống ngôi làng cổ tích rợp sắc xanh cỏ cây của người Hobit trong seri phim Chúa tể những chiếc nhẫn. Nhanh tay book phòng ngay nào để có trải nghiệm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Bản Lếch, Xã Thanh Kim, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 024 7307 0899

    Email: info@topasecolodge.com

    Website: http://www.topasecolodge.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/topasecolodge/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Topas Ecolodge
    Topas Ecolodge
    Topas Ecolodge
    Topas Ecolodge
  14. Top 14

    Chau Long Sapa Hotel

    Gọi điện

    Nằm trong tòa nhà hình tròn đặc biệt, Chau Long Sapa Hotel cho bạn kỳ nghỉ yên tĩnh ở trung tâm thị trấn Sapa. Nhìn ra Thung lũng Mường Hoa, nơi này có 1 hồ bơi trong nhà, spa và nhà hàng ăn tự chọn. Hotel Sapa Chau Long cách những thửa ruộng bậc thang đẹp mắt của Thành phố Lào Cai 40 km và mất 1 giờ lái xe để đến Ga Lào Cai. Chỗ đỗ xe miễn phí có ở gần đó.


    Hãy thu vào tầm mắt quang cảnh tuyệt đẹp của thung lũng và Núi Fansipan từ ban công riêng. Mỗi phòng nghỉ tại Chau Long Sapa Hotel được trang bị tiện nghi đều có Wi-Fi miễn phí, nội thất bằng gỗ cổ điển và phòng tắm riêng với bồn tắm. Hãy dành những buổi chiều nhàn nhã để mát-xa nhẹ nhàng hoặc ngồi cạnh hồ bơi trong nhà của Chau Long, nơi có các cửa sổ quá khổ. Ngoài ra, khách có thể khám phá Sapa với các dịch vụ tour và đặt vé được cung cấp. Muong Hoa Restaurant phục vụ các bữa tiệc tự chọn thịnh soạn với những món đặc sản Việt Nam và món Tây ngon miệng. Thức uống sau bữa ăn và các món ăn nhẹ có tại S Pub.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đông Lợi, TT Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0813 241 768

    Email: sales@chaulonghotel.com.vn

    Website: https://chaulonghotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaulonghotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
  15. Top 15

    Khách Sạn Mường Thanh Sapa

    Gọi điện

    Chỉ cách Thị trấn Sapa, Nhà thờ Đá và Chợ đêm 7 phút đi bộ, Khách Sạn Mường Thanh Sapa cung cấp các phòng hiện đại đi kèm Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cũng có spa thư giãn, nhà hàng va quầy bar. Đặc trưng với sàn gỗ, toàn bộ phòng tại đây đều có cửa sổ nhìn ra Núi Hàm Rồng và Hồ Sapa. Các phòng được trang bị truyền hình cáp màn hình LCD và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng có bồn tắm và máy sấy tóc. Một số phòng có ban công. Khách sạn cung cấp 1 phòng không gây dị ứng.


    Các liệu pháp chăm sóc và mát-xa có tại spa của Khách Sạn Mường Thanh Sapa. Khách sạn cũng cung cấp cả bồn tắm thảo dược. Những tiện nghi thư giãn khác bao gồm bể sục và phòng xông hơi ướt. Mường Thanh Sapa cách Bản Cát Cát 3 km và cách Bản Tả Van, Bản Tả Phìn cũng như Thác Bạc 12 km. Cổng Trời cách nơi này 15 km. Khách mất khoảng 1 tiếng lái xe là đến được Ga Lào Cai. Núi Hàm Rồng cách nơi nghỉ này 10 phút đi bộ. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Âu và Á. Đồ uống giải khát có cồn và không cồn được cung cấp tại quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Ngũ Chỉ Sơn, TT Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4388 7766

    Email: info@sapa.muongthanh.vn

    Website: https://booking.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhSapa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
  16. Top 16

    Sapa Centre Hotel

    Gọi điện

    Sapa Centre Hotel tọa lạc tại thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 5,1 km và Vườn hoa Hàm Rồng - Núi Hàm Rồng 1,1 km. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng máy sấy tóc. Các phòng được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước.


    Sapa Centre Hotel có sân hiên tắm nắng. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có quầy bar và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Điện Biên Phủ, nằm trong bán kính 268 km từ Sapa Centre Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Cầu Mây, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0986 299 885

    Email: info@sapacentrehotel.com

    Website: https://sapacentrehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SapaCentreHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
  17. Top 17

    Eco Palms House

    Gọi điện

    Eco Palms House - Mountain Retreat cung cấp chỗ nghỉ tại thị trấn Sa Pa với Wi-Fi miễn phí, trung tâm spa và tiện nghi BBQ.Trong khuôn viên chỗ nghỉ có quầy bar và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Ecopalms House nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời! Không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên,... Phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện. Phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát, mang đậm dấu ấn riêng.


    Thiết kế ở đây sử dụng hoàn toàn các vật liệu tự nhiên, đem lại cảm giác gần gũi. Những đồ dùng bằng nhựa gần như không thấy bóng dáng.Bồn tắm làm bằng chất liệu gỗ với tầm nhìn hướng ra những thửa ruộng bậc thang khiến du khách thích thú và check-in nhiều nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị thêm một tách cà phê nóng là đã tự tạo nên không gian cực “chill” cho buổi chiều hoàng hôn lãng mạn. Homestay thích hợp cho những người muốn hưởng thụ một chuyến du lịch an yên, xa lánh nhịp sống xô bồ, bụi bặm của phố thị. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay tại Eco Palms House để có những trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT152, Làng Lao Chải, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0393 399 659

    Email: ecopalms.book@gmail.com

    Website: http://ecopalmshouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ecopalmshousee

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Eco Palms House
    Eco Palms House
    Eco Palms House
    Eco Palms House
  18. Top 18

    ChaPa Ecolodge

    Gọi điện

    Chapa Eco là nơi có view từ Ban công phòng công nghỉ nhìn thẳng ra thung lũng Mường hoa và núi hoàng liên, cảnh đẹp thật hùng vĩ và yên bình, đồ ăn tại nhà hàng rất ngon, nhân viên thân thiện và hướng dẫn bạn chi tiết mọi thứ khi bạn check in. Phòng Double là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi với một giường lớn rộng rãi.Phòng được trang trí tinh tế, đẹp mắt với tiện nghi đầy đủ: Điều hòa 2 chiều công suất lơn, wifi, các thiết bị chất lượng.


    Một nơi rất lãng mạn với rừng núi bao quanh, Chapa Eco nằm tách biệt với thành phố. Khi có dịp đi dạo quanh các khu vực ở đây, đến thăm các đồng bào miền núi thì hãy đến với Chapa Eco. Phải nói là đúng với nghĩa nghỉ dưỡng tại Sapa, vì Sapa quá bụi và công trình tại trung tâm. Đến với Chapa Eco thì một cảm xúc khác hẳn.Phòng nhỏ đủ để sinh hoạt và yên tĩnh, giường lớn làm căn phòng trở nên thơ mộng hẳn. Mỗi buổi sáng thức dậy, mở cửa sổ bạn sẽ thấy nguyên một thế giới yên tĩnh trước mặt với những cánh đồng ngô,lúa xếp đẹp đẽ trên những đồi và tiếng chim hót. Cảnh các bà mẹ địu giỏ, các em nhỏ địu em bé cùng nhau cười đùa chuẩn bị lên bản... Những điều tuyệt vời ấy mang đến mốt không gian và cảm xúc thật chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, Phường Cầu Mây, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0919 736 787

    Email: chapaecolodge@gmail.com

    Website: https://chapaecolodge.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChapaEcolodgeInSapa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    ChaPa Ecolodge
    ChaPa Ecolodge
    ChaPa Ecolodge
    ChaPa Ecolodge



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy