Top 8 Chung cư phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Kiều Nguyễn 125 0 Báo lỗi

Hạ Long là một thành phố biển du lịch với những kì quan, thắng cảnh đẹp, rất nhiều khách du lịch đến đây và có nhu cầu về một nơi dừng chân đúng nghĩa nghỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Grand Bay Townhouse

    Grand Bay Townhouse là một trong các dự án rất có tiềm năng tại thành phố Hạ Long. Grand Bay Townhouse thừa hưởng các tiện ích đồng bộ hiện đại: trung tâm thương mại giải trí Halong Marine Plaza, Lotte Mart, rạp chiếu phim CGV, phố đi bộ trung tâm, quảng trường biển, bãi biển nhân tạo, bến du thuyền, Sailing Club, chợ đêm, khu phức hợp giáo dục quốc tế Singapore International School (SIS),... Grand Bay Townhouse mang đến sự tận hưởng mọi hệ thống tiện ích khép kín và đỉnh cao, tích hợp công nghệ hiện đại, thỏa mãn khách hàng trong công cuộc tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng đa hệ, sang, độc và chất.


    Grand Bay Townhouse thuộc khu đô thị Halong Marina nằm sát biển Bãi Cháy, trục giữa đại lộ đi ra quảng trường biển, kết nối các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hạ Long: công viên đại dương Sunworld, chợ đêm Hạ Long, đại lộ Halong Marina, bãi tắm. Với những ai thường xuyên đi du lịch thì nên chọn ngay một căn hộ trong dự án này để có thể đến nghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần, nghỉ lễ. Bạn sẽ không phải chen chúc trong phố xá đông đúc mà sẽ tìm được sự yên bình, thư giãn tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bán đảo 3, Phường Hùng Thắng , TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 093 258 4974

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Dự án Grand Bay Townhouse
    Dự án Grand Bay Townhouse
    Grand Bay Townhouse
    Grand Bay Townhouse

  2. Top 2

    Chung Cư Lideco Hạ Long

    Lideco Hạ Long được đầu tư, quy hoạch và xây dựng ngay tại trung tâm phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long. Đây là dự án chung cư phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng cho du khách đến Hạ Long du lịch. Vì nằm ở vị trí trung tâm nên chung cư này rất thuận tiện về mặt giao thông. Bạn có thể dễ dàng đi đến các địa điểm như trường tiểu học Trần Hưng Đạo, bệnh viện tỉnh Quảng Ninh, chợ Hạ Long 1-2, phố ẩm thực, bưu điện, trung tâm thương mại,…


    Lideco Hạ Long sở hữu các căn hộ được thiết kế thông minh, hầu hết các căn hộ của dự án đều có thể đón ánh sáng tự nhiên tối đa vào phòng. Chung cư được sử dụng vật liệu chất lượng cao, chú trọng tới kết cấu, chất lượng căn hộ nhằm mang lại cuộc sống an toàn nhất dành cho cư dân. Ngay trong Lideco Hạ Long đã có có đầy đủ các tiện ích như: hophouse, siêu thị, bể bơi, nhà hàng, phòng tập gym, sảnh chung cư, ki ốt, siêu thị, nhà trẻ, văn phòng, tầng hầm để xe,... Khách du lịch thường sẽ có những lựa chọn về căn hộ du lịch nghỉ dưỡng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lốt 3-4, Tòa nhà Lideco, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 097 667 8559

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Lideco Hạ Long
    Lideco Hạ Long
    Lideco Hạ Long
    Lideco Hạ Long
  3. Top 3

    Citadines Marina Halong

    Citadines Marina Halong là dự án thuộc khu đô thị du lịch lớn nhất Hạ Long, kết nối giao thông từ Citadines Hạ Long rất thuận tiện và đa dạng: vịnh Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh, bán đảo Tuần Châu, bãi biển nhân tạo Bãi Cháy, khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long, sân Bay quốc tế Vân Đồn,... Cùng với đó là sự hưởng thụ trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp có tại Hạ Long Marina dành cho cư dân của Citadines Marina Halong.


    Citadines Marina Halong thiết kế ban công lượn sóng siêu rộng tạo ra góc nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long và tích hợp đầy đủ tiện ích 5 sao phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân như khu ẩm thực, phòng gym, spa, bể bơi trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, cáp treo, vòng quay, khu ẩm thực, thương mại & giải trí Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV & khu vui chơi trẻ em, quảng trường biển & bãi biển Marina Bay,… Lựa chọn nơi đây để nghỉ dưỡng sẽ không khiến bạn thất vọng. Bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh của vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Hơn hết nội thất trong các căn hộ đều được trang hoàng sang trọng, đầy đủ và hiện đại. Dừng chân tại đây giúp bạn được tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bán đảo 3, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3878 888

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khu căn hộ cao cấp Citadines Marina Halong
      Khu căn hộ cao cấp Citadines Marina Halong
      Citadines Marina Halong
      Citadines Marina Halong
    • Dự án nằm trên trục đường chính Trần Hưng Đạo của Thành Phố Hạ Long, con đường huyết mạch của thành phố Hạ Long, vị trí đắc địa mà mọi tòa nhà đều phải khao khát. Cư dân ở tại Chung Cư IGG Golden Square Hạ Long có thể dễ dàng kết nối đến những khu vui chơi, giải trí quốc tế như: Sun World Hạ Long, Bảo tàng thư viện Tỉnh, Vincom, chợ Hạ Long….Tại đây còn là nơi tập trung của nhiều cơ quan hành chính quan trọng,hệ thống các ngân hàng thương mại nhà nước và nước ngoài, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm thuận tiện cho các hoạt động cư trú, kinh doanh, vui chơi giải trí.


      Khi an cư tại Chung Cư IGG Golden Square Hạ Long, cư dân được tận hưởng những tiện ích 5* sang trọng trong nội khu và ngoại khu, hòa mình vào không gian sống với nhiều khoảng xanh, đường dạo bộ, công viên, vườn hoa,… mang lại cuộc sống trong lành, thư thái cho cư dân. Tại dự án Igg Hạ Long từng chi tiết, cảnh quan được chăm chút… Sky bar view, Restaurant view, coffee sky view là 4 vị trí kinh doanh đắc địa nhất của dự án vì được bố trí ở tầng thượng, có lợi thế ngắm toàn cảnh đẹp thành phố và vịnh Hạ Long.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, Phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 090 624 7678
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Chung Cư IGG Golden Square Hạ Long
      Chung Cư IGG Golden Square Hạ Long
      Chung Cư IGG Golden Square Hạ Long
      Chung Cư IGG Golden Square Hạ Long
    • Top 5

      Chung Cư Green Bay Gaden Hạ Long

      Chung cư Green Bay Garden được đánh giá là dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, độc tôn, đẹp nhất thành phố biển Hạ Long. Dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch Hoàng Quốc Việt đi vào trung tâm Hạ Long. Đây cũng là tuyến đường thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, những sự kiện lớn của tỉnh Quảng Ninh như Carnaval Hạ Long… Bên cạnh đó, vị trí dự án còn sở khoảng cách lý tưởng đến bờ biển Hạ Long cùng tầm view ngoạn mục, view trọn toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Nhờ vị trí giữa Tuần Châu và Bãi Cháy, cư dân tại Green Bay Garden có thể kết nối dễ dàng với các trung tâm thương mại, dịch vụ, du lịch lớn của thành phố.


      Nằm ở thành phố Hạ Long, Chung Cư Green Bay Gaden Hạ Long cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi riêng, ban công và tầm nhìn ra khu vườn. Khách lưu trú tại căn hộ này được sử dụng Wi-Fi miễn phí và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Căn hộ 2 phòng ngủ này có TV màn hình phẳng, máy lạnh và phòng khách. Căn hộ cách Bãi biển Vịnh Marina 1,4 km trong khi Cáp treo Nữ hoàng Hạ Long cách đó 5,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách Chung Cư Green Bay Gaden Hạ Long 39 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 274 Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 097 5511 566
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Chung Cư Green Bay Gaden Hạ Long
      Chung Cư Green Bay Gaden Hạ Long
      Chung Cư Green Bay Gaden Hạ Long
      Chung Cư Green Bay Gaden Hạ Long
    • Top 6

      Căn Hộ The Ruby Hạ Long

      Với vị trí vàng hiếm có tại lõi khu đô thị Hạ Long, đồng thời là trung tâm đô thị mới tiên phong trong tương lai, The Ruby Hạ Long sẽ đón đầu làn sóng phát triển của thành phố và trở thành tâm điểm cho khu trung tâm mới. Được thiết kế bởi West Green Design, đơn vị thiết kế nổi tiếng hàng đầu của Canada, The Ruby Hạ Long đi theo tư duy quốc tế và theo đuổi triết lý kết hợp hài hòa ba yếu tố: hiện đại, không gian thân thiện và bản sắc địa phương. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ngọc ngà của vịnh biển xanh, những nét phác thảo đầu tiên của The Ruby Hạ Long là những đường cong mềm mại và nổi bật từ những con sóng biển, khiến cả không gian như được hòa mình vào thiên nhiên, thiên nhiên và hòa vào đại dương xanh.


      Thiết kế nội thất căn hộ The Ruby Hạ Long được chủ đầu tư lựa chọn chỉ gồm những sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như thiết bị vệ sinh Toto, điện máy Sino.Roman, sơn Kova/Jotun, cửa gỗ công nghiệp chịu lực, sàn gạch men chống trơn trượt đảm bảo mang đến cho chủ nhân tương lai không gian sống hiện đại, tiện nghi và bền đẹp theo thời gian.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ô KS2 Trần Thái Tông, Phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 091 6627 997
      Website: https://canhotherubyhalong.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Căn Hộ The Ruby Hạ Long
      Căn Hộ The Ruby Hạ Long
      Căn Hộ The Ruby Hạ Long
      Căn Hộ The Ruby Hạ Long
    • Top 7

      Chung Cư BIM Group

      Chung Cư BIM Group Hạ Long của chủ đầu tư Bim Group nằm trên tổng diện tích 5 ha, tọa lạc bán đảo 1 – khu đô thị du lịch Ha Long Marina, Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long. Vị trí chiến lược, thuận tiện kết nối với Hà Nội và các thành phố lớn thông qua tuyến đường cao tốc.

      Chung Cư BIM Group
      Ha Long là một trong số ít dự án nằm sát biển và liền kề bến du thuyền 5 sao – công trình được tư vấn thiết kế bởi Camper & Nichosons International, thương hiệu thiết kế hàng trăm năm tuổi tại Anh. Đây là đơn vị đặt nền móng cho các cảng biển, bến du thuyền đẹp nhất hành tinh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 091 2926 353
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Chung Cư BIM Group
      Chung Cư BIM Group
      Chung Cư BIM Group
      Chung Cư BIM Group
    • Top 8

      Green Diamond Hạ Long

      Gọi điện

      Nằm ngay vị trí vàng trên trục đường bao biển trung tâm của thành phố Hạ Long. Nơi có nhiều nhà hàng biển nổi tiếng nhất thành phố. Cách hầm xuyên biển Cửa Lục chưa đầy 800m, nối liền 2 trung tâm thương mại Hòn Gai và trung tâm du lịch Bãy Cháy của thành phố Hạ Long. Nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 3 km và Bảo tàng Quảng Ninh 4,4 km, Green diamond Hạ Long in Ha Long cung cấp chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với tầm nhìn ra quang cảnh núi non và WiFi miễn phí.


      Mỗi phòng ở Green diamond Hạ Long đều có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố, TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Căn hộ cách Cáp treo Nữ hoàng Hạ Long 6,2 km trong khi Cảng Tuần Châu cách đó 18 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách đó 49 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Đinh Liệt, Phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0911 646 366
      Website: https://diaochalong.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Green Diamond Hạ Long
      Green Diamond Hạ Long
      Green Diamond Hạ Long
      Green Diamond Hạ Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy