Top 5 Chung cư phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng nhất Bình Dương

  1. Top 1 Căn Hộ C SkyView Bình Dương
  2. Top 2 Căn Hộ Compass One
  3. Top 3 Vani Villas
  4. Top 4 The Oasis
  5. Top 5 Happy One Bình Dương

Top 5 Chung cư phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng nhất Bình Dương

Kiều Nguyễn 19 0 Báo lỗi

Bình Dương là thành phố với rất nhiều dự án bất động sản được hình thành và đặc biệt tại đây có những dự án sở hữu không gian xanh lớn, bầu không khí trong ... xem thêm...

  1. Căn hộ C SkyView Bình Dương tọa lạc tại đường Trần Phú, Bình Dương. Căn hộ C SkyView Bình Dương có thể kết nối đến quốc lộ 13, sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm TP.HCM, Becamex Tower (Cafe Vita, Vita BBQ, Vita Beer, Grand Square,…), chợ Thủ Dầu Một, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Coop-mart, siêu thị Big C, Mega Market, Bình Dương Square, ĐH Bình Dương, ĐH Thủ Dầu Một, các trường cấp 1,2,3, bệnh viên tỉnh Bình Dương, Vạn Phúc, Á Châu, Columbia,…


    Căn hộ C SkyView Bình Dương có mật độ xây dựng là 38,89% tức là diện tích để dành cho không gian xanh và tiện ích lên đến 60% diện tích. Căn hộ C SkyView Bình Dương mang đến cho cư dân sinh sống tại căn hộ một cuộc sống tối ưu nhất, bầu không khí tốt nhất, hiện đai và phong phú nhất. Không gian xanh nên rất hợp làm dự án cho sự nghỉ dưỡng của những ai đang cần đến sự xanh mát và tiện ích cho kì nghỉ dưỡng của mình. Căn hộ C SkyView Bình Dương trang bị đầy đủ những tiện ích hiện đại, phong phú dành cho khu tích hợp của dự án: đường chạy bộ trong căn hộ, sân vườn xanh, sảnh đón khách sang trọng, trung tâm thương mại sang trọng, khu nướng ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Trần Phú, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 091 666 2226
    Website: https://cskyview.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Căn hộ C SkyView Bình Dương
    Căn hộ C SkyView Bình Dương
    Căn hộ C SkyView Bình Dương
    Căn hộ C SkyView Bình Dương

  2. Top 2

    Căn Hộ Compass One

    Compass One là một dự án chung cư được quy hoạch và xây dựng tại Bình Dương, dự án này nằm ngay vị trí trung tâm của khu dân cư Chánh Nghĩa và là nơi tập trung rất nhiều điểm hạ tầng hiện đại. Compass One kết nối các tiện ích liền kề dễ dàng: Becamex Tower (Cafe Vita, Vita BBQ, Vita Beer, Grand Square,…), chợ Thủ Dầu Một, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Coop-mart, siêu thị Big C, Mega Market, Bình Dương Square, ĐH Bình Dương, ĐH Thủ Dầu Một, các trường cấp 1,2,3, bệnh viên tỉnh Bình Dương, Vạn Phúc, Á Châu, Columbia,…


    Compass One là dự án mang đến tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp 5* tại Bình Dương. Compass One xây dựng những tiện ích bậc nhất dành cho cư dân nội khu dự án: đường chạy bộ trong căn hộ, sân vườn thoáng đãng, sảnh Lobby sang trọng, vườn hoa hồng ngát hương,trung tâm thương mại sang trọng, hồ bơi, khu nướng ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym,... rất phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng ở Bình Dương. Còn chần chò gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 091 759 1551
    Giờ mở cửa: 8:00 - 13:00 & 14:00 - 22:00
      Căn hộ Compass One
      Căn hộ Compass One
      Căn hộ Compass One
    • Top 3

      Vani Villas

      Vani Villas có vị trí nằm tại phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm ngay cạnh tuyến đường Quốc lộ 13 thuận tiện cho việc di chuyển, cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một 25 phút và cách khu vực Ngã tư Bình Phước tại thành phố Thủ Đức chỉ 20 phút di chuyển.


      Tại Vani Villas Bình Dương sở hữu hệ thống tiện ích nội khu với sân Golf, hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, phòng tập yoga. Bên cạnh đó , dự án còn thuận tiện di chuyển đến các tiện ích ngoại khu lân cận như: Nằm ngay cạnh sân golf Sông Bé, bệnh viện quốc tế Becamex, trung tâm thương mại Aeon Mall, trường học quốc tế, trường mẫu giáo, hồ bơi, sân tennis và hàng loạt các tiện ích khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lái Thiệu, TP. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 090 777 7742

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Vani Villas
      Vani Villas
      Vani Villas
      Vani Villas
    • Top 4

      The Oasis

      Gọi điện

      The Oasis do Công ty Cổ phần Bắc Sài Gòn (SNI) và Công ty Becamex liên kết đầu tư. The Oasis một dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là vị trí chiến lược trong khu đô thị Việt – Sing, tỉnh Bình Dương thu hút hàng loạt chuyên gia quốc tế về đây sinh sống. The Oasis là biệt thự được rất nhiều người nước ngoài sinh sống và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Bình Dương.


      Tất cả các căn biệt thự của The Oasis, đều có nhiều cửa sổ hướng ra ngoài để thu hút ánh sáng, gió và không khí thiên nhiên. Tại mỗi căn hộ The Oasis đều được tạo khoảng sân vườn rộng bao quanh với các ý tưởng trồng cỏ, cây xanh... kết hợp với tổng thể của dự án làm nên một thảm xanh độc đáo. The Oasis xây dựng hệ thống các tiện ích: công viên mở, khu vực vui chơi cho trẻ em, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng xông hơi, khu tập thể dục được trang bị các thiết bị hiện đại, cafe và nhà hàng, bảo vệ 24/24,... Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hòa II, TP. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 0888 569 100

      Website: http://theoasis.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      The Oasis
      The Oasis
      The Oasis
      The Oasis
    • Top 5

      Happy One Bình Dương

      Happy One Bình Dương hướng đến mục tiêu trở thành khu căn hộ biệt lập 4.0. Đây là dòng sản phẩm dành cho các gia đình trẻ hiện đại đang muốn tìm kiếm một không gian sống sôi động nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Dự án gồm hơn 490 căn hộ diện tích 39-69m2 và 11 căn shophouse. Các căn hộ được thiết kế tinh tế, hiện đại, chuẩn Singapore, mang đến một không gian sống tươi mát và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Dự án Happy One Bình Dương nằm trên Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, nơi có cộng đồng dân cư hiện hữu.


      Đây được đánh giá là vị trí chiến lược với hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, kết nối thuận lợi đến những khu vực lân cận. Dự án căn hộ chung cư Happy One Bình Dương sở hữu không gian xanh mát với chuỗi tiện ích đa dạng, cảnh quan đẹp, không khí trong lành, mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ở trong khu nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư căn hộ Happy One không chỉ cung cấp cho khách hàng không gian ở mà còn cung cấp khu vui chơi giải trí dành cho khách hàng mong muốn có một nơi yên tĩnh vào những ngày cuối tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 090 6450 552
      Website: http://chungcuhappyone.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Happy One Bình Dương
      Happy One Bình Dương
      Happy One Bình Dương
      Happy One Bình Dương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy